ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #54 : นากินีเซ้ด:จะล่อกันซะแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 65







    หลังจากที่รุ่นพี่นาซิสซ่าออกจากห้องพยาบาลไปฉันก็กำลังเดินออกจากห้องพยาบาลเหมือนกันไม่ต้องไปเยี่ยมแล้วมั้งก็มีคนเยี่ยมแล้วนิ


    "ไคลีย์!" ลูเซียสตะโกนเรียกไคลีย์สุดเสียง เวรแล้วไงเธอต้องเห็นแล้วแน่ๆ

    ฉันไม่ฟังที่เขาเรียกก่อนจะเดินออกห้องพยาบาลไปแต่ไม่วายมีเสียงร้องโอยโอยตามหลังมา

    "โอ้ย! เจ็บแขนจังเลยดูสิขนาดน้ำยังกินไม่ได้" ลูเซียสพูด

    ฉันพยายามไม่สนใจและกำลังเดินออกไปแต่ก็โดนมาดามพรอมฟรีย์เรียกซะก่อน

    "คุณเอฟเวนส์ช่วยเอาน้ำให้คุณมัลฟอยทีสิ" มาดามพร้อมฟรีย์บอกฉัน ฉันเลยต้องหันหลังกลับไปหาเขา ที่เตียง

    ฉันเทน้ำใส่แก้วก่อนจะยื่นให้เขา

    "นี่ค่ะ" ฉันพูด

    "ป้อนหน่อยสิคะ" เขาบอก

    "พี่ก็ใข้มืออีกข้างซ้ายสิคะ" ฉันพูด อีกข้างก็ใช่ได้นิ

    "แค่อยากให้ป้อนนิคะ" เขาพูด เตรียมง้อเลยลูเซียสเอ้ย

    "ก็ให้รุ่นพี่แบล็คมาป้อนสิคะ" ฉันบอกเขาก่อนจะวางแก้วน้ำลง

    "ไม่เอาน่าไคลีย์มันไม่มีอะไรจริงๆนะคะ" เขาพูด

    กล้าพูดมาได้หอมแก้มกันขนาดนั้นถึงฉันจะบ้าผู้ชายแต่ก็ไม่เคยให้ใครมาหอมแก้มหรือไปหอมแก้มคนอื่นเลยนอกจากคนที่ฉันอนุญาตให้จีบก็มีแค่พวกเขานี่แหละ

    "จ้า~ หอมแก้มกันขนาดนั้น" ฉันพูด

    "มันไม่อะไรจริงๆนะเชื่อพี่สิ" เขาบอก ก่อนจะมีคนเดินเข้ามา

    "รุ่นพี่ลูเซียสฉันเอาอาหารกลางวันมาให้ค่ะ"
    รุ่นพี่แบล็คเดินมาพร้อมกับถาดอาหารในมือ

    "งั้นขอตัวนะคะ" ฉันพูดก่อนจะเดินออกจากห้องพยาบาล

    "ไคลีย์!" มาได้ถูกเวลาจริงๆ


    ฉันเดินมาที่ห้องโถงด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดจนคนในห้องโถงสังเกตได้

    "โว้วๆ เป็นอะไรสาวน้อย" เมเบลถามไคลีย์ที่เดินปึงปังเข้ามา

    "แม่หนูอกหัก อือ~" ฉันบอกแม่เบลก่อนจะปล่อยโฮออกมา

    "ใครมันกล้าหักอกลูกสาวฉันกันห้ะ" เจสสิก้าพูดก่อนจะเข้าไปกอดปลอบลูกสาวที่เริ่มร้องไห้

    "นะ.ฮรึกหนุ่มบะ.บ้านสลิธีรินค่ะ" ฉันพูดไปร้องไปมันเสียใจ! มาหลอกให้รักแล้วก็จากไปจิตใจทำด้วยอะไรกัน!

    "ถามจริง!?" ลิลลี่ถามน้องสาวตัวเอง

    "จริงอือ~" ฉันพูดก่อนจะกอดแม่เจสสิก้าแน่น

    "ใจเย็นๆยังมีพวกฉันอยู่นะ" ซีเรียสบอกไคลีย์

    "นั่นสิอย่างร้องเดี๋ยวไม่สวยฮึบไว้ฮึบ!" รีมัสพูด

    "ฮึบ!" ฉันทำตามที่รีมัสพูด

    "เธอโอเครนะ?" เซเวอร์รัสเดินมาถามไคลีย์หลังจากเห็นเธอเดินปึงปังเข้ามา

    "โอเครก็ได้มีหนุ่มๆคอยให้กำลังใจ" ฉันพูดก่อนจะใช้เสื้อของซีเรียสมาสั่งขี้มูก

    "เอ้า!" ซีเรียสร้องออกมาด้วยควยงวยงงทิชชู่ก็อยู่ข้างๆนะไหงมาใช้เสื้อเขากัน

    "ต้องอย่างนี้สิอย่าไปเสียใจ" เมเบลบอกไคลีย์

    "จริงเห็นด้วย ดูหน้าหนุ่มๆเธอสิจะร้องตามอยู่แล้ว" คริสติน่าพูด

    ฉันที่ได้ยินคริสติน่าพูดก็หัวเราะออกมาทันทีหาแกงหนุ่มๆฉันมาก ส่วนหนุ่มๆที่ได้ยินคริสติน่าพูดก็รีบปาดน้ำตาทิพย์ทันที

    หลังจากนั้นฉันก็ไม่ไปเยี่ยมพี่ลูเซียสอีกเลยถึงฉันไม่ไปก็มีคนไปอยู่ดีจนตอนนี้เขาออกจากห้องพยาบาลมาแล้วถามว่าเขามาหาฉันมั้ยมาจ้าแต่ฉันงอนอยู่

    "รุ่นพี่มัลฟอยมางั้นพวกเราไปล่ะ" เพื่อนในบ้านฉันพูดก่อนจะลุกไปอ่านหนังสือที่อื่น

    "เดี๋ยวสิ พี่ขอคุยด้วยหน่อยคะ" ลูเซียสพูดพร้อมกับเข้าไปดักหน้าไคลีย์ไว้ก่อนที่เธอจะเดินหนี

    "ว่ามาสิคะ" ฉันพูด

    "ทำไมไม่ไปเยี่ยมพี่บ้างล่ะคะ?" เขาถาม ยังมีหน้ามาถามอีกนะ

    "ไปทำไมคะ? ถึงหนูไม่ไปก็มีคนไปแทนอยู่ดี" ฉันพูด

    "โธ่~มันไม่เหมือนกันนิคะ" เขาพูด

    "ไม่เหมือนกันยังไงคะ?" ฉันถาม

    "ก็นั่นมันคนอื่นส่วนหนูเป็นคนสำคัญนะ" เขาพูด

    "อ๋อค่ะ" ฉันพูด แต่ถึงยังไงฉันก็งอนอยู่ดี

    "หายงอนเถอะนะพี่จะไม่ให้ใครมาหอมแล้ว" เขาบอก

    "งั้นช่วยหนูถือหนังสือไปห้องโถงหน่อยสิคะ" ฉันพูด ตอนปีหนึ่งคุณพี่เคยให้ดิฉันถือหนังสือให้งั้นตอนนี้ช่วยถือให้หน่อยละกัน

    "ได้สิคะแค่นี้จิ๊บ..." ลูเซียสพูดแค่ถือหนังสือให้สบายมากแต่พอเขาหันไปมองหนังสือเท่านั้นแหละมีเป็นสิบเล่ม! เล่มหนาๆทั้งนั้น

    "งั้นฝากด้วยนะคะ ว่าแต่พี่ว่างใช่มั้ยคะ?" ฉันถาม

    "ว่างคะว่างเสมอ" เขาพูด งั้นก็เข้าทางนะสิ

    "ดีจังเลยค่ะ งั้นช่วยทำการบ้านให้ด้วยนะคะ" ฉันพูด

    "ดะ..ได้คะ" ลูเซียสบอกไคลีย์ อยากจะค้านแต่ลืมไปว่าทำคุณเขางอนอยู่

    ฉันเดินนำเขามาที่ห้องโถงก่อนจะให้เขาวางหนังสือลงบนโต๊ะกริฟฟินดอร์

    "พี่จะเขียนที่นี่หรือโต๊ะพี่คะ?" ฉันถาม

    "ที่นี่คะ" เขาตอบก่อนจะเริ่มเขียนการบ้านให้ฉันส่วนฉันนะหรอนั่งกินลูกอมที่ฉันไถ่เขามาก่อนจะนั่งดูเขาเขียนงานให้

    ทุกคนที่โต๊ะดูจะไม่แปลกใจที่ประธานนักเรียนจะมานั่งที่โต๊ะบ้านกริฟฟินดอร์เพราะช่วงนี่คุณประธานกำลังง้อสาวอยู่

    "ขอคุยด้วยหน่อยสิ" ทอมเดินเข้าไปทักไคลีย์

    "ได้ค่ะ" ฉันพูดก่อนที่เขาจะคาถาเก็บเสียงที่ได้ยินกันแค่สองคน

    "เธอลืมอะไรรึเปล่า" เขาถาม

    "ไม่ลืมนะคะ" ฉันพูด ลืมอะไรว่ะ?

    "เธอลืมสัญญาที่ให้นากินีไว้" เขาพูด

    "อ๋อ~ ไม่ลืมเตรียมไว้ให้แล้วคะแค่ยังหาเวลาว่างไม่ได้" ฉันพูด ก็ตอนนั้นการบ้านมันทวมหัวแต่ตอนนี้ว่างแล้ว

    "งั้นเจอกันที่ห้องน้ำชั้นสองนะ" เขาพูดก่อนจะเดินออกไป

    "มีอะไรรึเปล่า?" ลูเซียสถามไคลีย์เขาไม่ได้ยินที่ทั้งสองคุยกัน

    "เปล่าค่ะ พี่เขียนไปเลยถ้าหนูกับมาพี่ไม่อยู่ที่นี่ละก็เจอดีแน่" ฉันพูดก่อนจะเดินออกจากห้องโถงและตรงมาที่ห้องครัวของฮอกวอตส์

    "ฉันมาเอาไก่สดที่ฝากไว้ค่ะ" ฉันบอกเอลฟ์ในครัว ก่อนที่เอลฟ์จะเดินไปยกไก่สดสิบโลมาให้ฉัน

    "นี่ครับคุณหนู" เอลฟ์พูดพร้อมกับวางไก่สดไว้ตรงหน้าฉัน

    "ขอบคุณค่ะ" ฉันขอบคุณเอลฟ์ก่อนจะเอาไก่สดที่อยู่ในถุงเข้ากระเป๋าขยายพื้นที่อย่างทุลักทุเล

    หลังจากที่ฉันเอาไก่เข้ากระเป๋าขยายพื้นที่ได้แล้วก็เดินออกจากห้องครัวไปที่ห้องน้ำชั้นสองทันที

    "มาแล้วค่ะ" ฉันพูดหลังจากเปิดประตูเข้าไป

    "มาสินากินีรออยู่" เขาพูดก่อนจะอุ้มฉันขึ้นในท่าเจ้าสาวและกระโดดลงท่อ อุ้มอีกแล้ว

    "วางฉันลงสิคะ" ฉันพูด ขอเดินเองเถอะจะเป็นง่อยอยู่แล้ว

    "เดี๋ยวสกปรก" เขาบอก

    "ไม่สกปรกหรอกค่ะรองเท้าฉันล้างง่าย" ฉันบอกเขา ไม่ให้ล้างง่ายได้ไงก็มันเป็นรองเท้าแตะช้างดาวสีดำ ที่จริงมีทุกสีนะแต่วันนี้ใส่สีดำพ่อซื้อมาฝากจากไทยเลยนะ

    เขาวางฉันลงก่อนจะเดินไปเปิดประตูห้องแห่งความลับเขาพาฉันเดินเขาไปด้านใน ด้านในมีงูตัวอ้วนนอนขดอยู่ตรงกลาง

    'มาสักทีไหนไก่ฉันอ่ะ' นากินีพูด

    "อยู่ในกระเป๋า" ฉันพูดก่อนจะดึงถุงไก่ออกมา
    หนักไม่ไหวเหมือนทอมจะเห็นว่าฉันดึงมันไม่ออกสักทีเขาเลยมาช่วยดึง

    "นั่งก่อนสิ" เขาพูด ก่อนจะเสกโต๊ะพร้อมกับน้ำชามสให้ฉันส่วนตัวเองกินวิสกี้

    "ขอบคุณค่ะ" ฉันพูดก่อนจะนั่งลง

    "ปกติวันหยุดเธอใส่ชุดแบบนี้หรอ?" เขาถาม แปลกตรงไหนแค่ใส่กางขาสั้นกับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์รูปลุงตู่เอง........

    "ใช่ค่ะสวยมั้ย?" ฉันตอบเขาก่อนจะถามว่าเสื้อสวยมั้ย

    "คนในรูปดูโง่" เขาตอบ ฉันที่ได้ยินคำตอบของเขาถึงกับหัวเราะลั่น

    "ฮ่าฮ่าๆๆ ฉันก็คิดเหมือนคุณฮ่าฮ่าๆ" ฉันพูดไปหัวเราะไป

    อยู่ๆเขาก็เงียบไปจนฉันแปลกใจแต่พอฉันหันไปมอ เขากลับกำลังมองฉันอยู่

    "มีอะไรรึเปล่าคะ?" ฉันถามเขา เขาไม่ได้พูดอะไรแต่กลับเดินมาหาฉันที่เก้าอี้แทน

    "เธอรู้มั้ยว่าเวลาฉันอยู่ใกล้เธอมันทำให้ฉันแทบคลั่ง" เขาพูด

    "....." ฉันไม่ได้ตอบเขาออกไปเพราะกำลังงงอยู่ว่าเขาจะทำอะไร

    ทอมเอามือทั้งสองข้างจับกับที่วางแขนของเก้าอี้ไว้ก่อนจะเอาเข่าขึ้นมาสอดเข้าระหว่างขาของเธอไว้

    ฉันไม่รู้จะทำยังไงได้แต่นั่งนิ่งๆไว้เพราะถ้าขยับเข่าของเขาก็จะโดน...มิจิ ก็เลยต้องนั่งนิ่งเข้าไว้

    ทอมใช้มือจับหน้าของเธอขึ้นมาเขาใช้นิ้วโป่งลูบไปที่ริมฝีปากสีเชอร์รี่ของเธอก่อนจะค่อยๆโน้มตัวลงไปจูบเธอเขาทั้งบดทั้งขบปากของเธอแต่เธอก็ไม่ยอมอ้าปากสักทีจนต้อกัดไปที่ริมฝีปากเธอทำให้เธอร้องออกมา

    "โอ้ย!" ฉันร้องออกมาด้วยความเจ็บก่อนจะตกใจที่เขาสอดลิ้นเข้ามาในปากของฉัน เขาใช้มือจับมาที่ท้ายทอยของฉันไว้เพื่อไม่ให้ฉันขยับหัวออก ก่อนที่อยู่ๆฉันจะหงายหลังเพราะเขาเปลี่ยนเก้าอี้เป็นเตียง!

    ทอมเปลี่ยนเก้าอี้ให้เป็นเตียง ก่อนที่เขาจะค่อมตัวเธอไว้พร้อมกับใช้ขาหนีบแขนทั้งสองข้างของเธอไว้ แต่ยังคงไม่ปล่อยจูบแต่ไม่นานเขาก็ถอนจูบเธอก่อนจะเลื่อนริมฝีปากมาที่ซอกคอของเธอพร้อมกับจูบลงที่คอของเธอ

    "เดี๋ยวก่อน!ๆ" ฉันบอกเขาหลังจากที่ได้ปากคืนมา

    ทอมหยุดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองเธอ

    "ว่าไงคะ?" เขาพูด ตายค่ะเจอคำนี้เข้าไป

    "ใจเย็นๆนะคะ พอก่อนคะ" ฉันพูดไปหอบไป

    "เธอไม่ชอบหรอ?" เขาพูดพร้อมกับเอาแขนยันเตียงไว้ก่อนจะก้มลงมาหาเธอแม้จะแอบเสียดายที่ต้องหยุดก็เถอะ

    "ใจเย็นๆยังไม่ใช่ตอนนี้รอก่อนคะ" ฉันบอกเขา รีบไปไหนกัน

    "แล้วตอนไหนล่ะ? หืม" เขาถามก่อนจะก้มลงมาจูบที่ซอกคอของเธออีกครั้ง

    "กะ.กะ..ก็โตกว่านี้อีกสามสี่ปี" ฉันพูดก่อนจะหดคอเพราะจั๊กจี้

    "เธอพูดแล้วนะ" เขาพูดก่อนที่ฉันจะพยักหน้าให้เขาเพื่อยืนยัน

    เขาลุกออกจากตัวฉันก่อนจะยื่นมือมาให้ฉันเพื่อดึงฉันขึ้นจากเตียง

    'จะล่อกันซะแล้ว' นากินีพูด

    "เงียบไปเลย!" ฉันพูดก่อนจะเอามือขึ้นมาปิดหน้าเพราะความเขิน

    "อย่าไปแกล้งนายหญิงแก่สิ" ทอมพูดก่อนจะเข้าไปกอดไคลีย์ที่ยืนปิดหน้าอยู่

    'ไม่แกล้งนายหญิงก็ได้' นากินีพูด

    "ก็แกกำลังแกล้งฉันอยู่นี่ไง!" ฉันพูด

    "ฉันว่าเรากลับขึ้นไปด้านบนกันเถอะนายหญิง" ทอมแกล้งเธอ

    "พอเลยแกล้งกันอยู่ได้" ฉันพูดก่อนที่เขาจะหัวเราะในลำคอออกมาจากนั้นเขาก็พาฉันขึ้นมาด้านบนก่อนที่พวกเราจะแยกกันก่อนไปเขาก้มลงมาหอมแก้มฉันแล้วเดินออกไปทิ้งให้ฉันยืนเอ๋ออยู่อย่างนั้นจนเมอร์เทิ้ลเรียกทำให้ฉันได้สติก่อนจะเดินออกมาที่ห้องโถง

    "ทิ้งกันไปนานจังเลยนะคะ" ลูเซียสพูดหลังจากเห็นเธอเดินกลับมา

    "โทษทีคะ ว่าแต่พี่ทำเสร็จแล้วใช่มั้ยคะ?" ฉันพูด

    "เสร็จหมดแล้วค่ะ ว่าแต่ปล่อยผมทำไมคะ" เขาพูด ตอนไปมัดผมตอนกลับปล่อยผมแปลกๆนะ

    "ยางมันขาดค่ะ...." ฉันบอกเขา

    "แล้วปากล่ะคะทำไมมันบวมอย่างนั้น" เขาถาม

    "อะ.อ๋อก็ไปที่ห้องครัวมาค่ะเผลอไปกินของเผ็ดเข้าปากก็เลยเป็นแบบนี้" ฉันบอกเขา ทั้งเผ็ดทั้งแซ่บ อู้ววว

    "นี่ค่ะการบ้าน เลิกงอนพี่ยังคะ?" ลูเซียสถามเขาทำให้ขนาดนี้แล้วต้องหายแล้วล่ะ

    "ฮ่าๆ ยังค่ะ" ฉันตอบเขาก่อนจะเก็บของลงกระเป๋า

    "ให้พี่ทำยังไงคะถึงจะหายงอน?" เขาถาม

    "ไม่รู้สิคะ แต่ว่าตอนนี้พี่กลับโต๊ะพี่ไปได้แล้วค่ะ" ฉันบอกเขา

    ลูเซียสที่ไม่อยากขัดใจไคลีย์ได้แต่เดินคอตกกลับไปที่โต๊ะประจำบ้านก่อนจะทำหน้าหมาหงอยไปให้ไคลีย์

    ฉันที่เห็นหน้าหมาหงอยของเขาได้แต่พยายามไม่ทำให้ตัวเองใจอ่อนบทลงโทษยังมีอีกเยอะ








    *ยังไม่ตรวจคำผิด*








    ไคลีย์ : ทั้งเผ็ดทั้งแซ่บ !!






    นากินี : จะล่อกันซะแล้วงู้ยยยย 







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×