ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #53 : ควิดดิชกับกลิ่นตุๆเหมือนมีคนกำลังจะโดนงอน

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 65




    วันนี้เป็นวันที่ฉันรู้สึกว่าโครตจะสบายที่สุดเลย

    เพราะวันนี้ไม่มีเรียนแต่มีควิดดิช! มีควิดดิชเท่ากับ..ได้เวลาส่องผู้ค่าาาาฮ่าฮ่าๆๆ


    "เธอไม่เคยพลาดเลยนะ" คริสติน่าพูดกับไคลีย์

    "แน่นอน! พลาดไม่ได้เดี๋ยวอดดูผู้" ฉันบอกคริสติน่า

    "หนักแน่นมากเรื่องนี้ทีเรื่องเรียนไม่เห็นหนักแน่นแบบนี้เลยคุณน้อง" ลิลลี่พูด

    "ผู้ชายต้องมาก่อนอยู่ค่ะแล้วฮ่าๆ" ฉันพูดก่อนจะเดินมาที่ห้องโถงพอเดินเข้ามาก็มีคนโบกมือทักทาย

    "ไปสิผู้ชายเรียกแล้ว" ลิลลี่บอกน้องสาวเธอหลังจากเห็นรุ่นพี่บ้านสลิธีรืนโบกมือให้น้องสาว

    "พี่ พี่ลูเซียสแค่โบกมือทักทายเอง" ฉันหันไปบอกลิลลี่

    "ก็เขาเรียกนั่นแหละไปเลย" ลิลลี่บอกก่อนจะดันน้องเธอไปหารุ่นพี่มัลฟอย เธอไม่กล้าเรียกเขาแบบน้องสาวของเธอหรอก

    ฉันได้แต่ยืนมองพี่สาวตัวเองวิ่งไปโต๊ะบ้านกริฟ ฟินดอร์ ปกติเห็นห้ามไม่ให้อยู่ใกล้ผู้ชายตลอดแต่วันนี้แปลกๆนะ

    "มานั่งสิไคลีย์" พี่ลูเซียสบอกฉัน

    "พี่ลงแข่งด้วยหรอคะ" ฉันถามพี่ลูเซียส ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมฉันถึงเรียกเขาแบบนี้ ก็เขาเป็นคนขอให้ฉันเรียกเองเขาบอกว่าอยากให้เราดูสนิทกันมากขึ้น เมื่อผู้ขอเราก็แค่ทำตามหึหึ

    "ใช่ พี่ลงแข่งด้วยไปเชียร์พี่มั้ยคะ" เขาพูด ตั้งแต่ขอให้ฉันเรียกพี่ก็เอาใหญ่เลยนะแต่ไม่เป็นไรฉันชอบ

    "แน่นอนสิคะ แต่จริงๆแล้วหนูเชียร์ผู้-เอ้ย เชียร์ทุกบ้าน" ฉันบอกเขา เกือบหลุดว่าเชียร์ผู้ทุกบ้านแล้วมั้ยล่ะ ปาดเหงื่อแป็บ

    "งั้นครั้งนี้เชียร์แค่พี่สิคะ" เขาพูด

    "อะแฮ่ม! ไม่ได้นั่งกันอยู่แค่สองคนนะ" คนในบ้านแซว

    "เอาซะพวกฉันเป็นอากาศเลยนะ" อีกคนพูด

    "ก็รู้ตัวนิ" ลูเซียสบอกด้วยหน้าตาเรียบเฉยก่อนจะหันไปยิ้มให้ไคลีย์

    "แรงส์!~" ฉันพูด

    "รีบกินสิจะได้ไปจองที่" เซเวอร์รัสบอกไคลีย์พร้อมกับเอาแซนวิชให้เธอ

    "จริงด้วย!" ฉันพูดออกมาก่อนจะเริ่มกินข้าวเช้า

    หลังกินเสร็จฉันก็ลากเซฟไปหาลิลลี่ก่อนจะบอกว่าจะไปนั่งกับบ้านสลิธีริน

    "พวกฉันไปด้วย!" ซีเรียสพูด

    "ใช่พวกเราไปด้วย" รีมัสบอก

    "ตามใจ งั้นพวกเราไปก่อนนะพี่" ฉันบอกพวกเขาก่อนจะหันไปบอกลิลลี่

    ฉันวิ่งออกจากห้องโถงด้วยอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความสุข วิ่งไปยิ้มไปจนไปชนเข้ากับแผ่นหลังแบบจังๆ

    "ล้มแล้ว!ๆ" ฉันตะโกนสุดเสียงพร้อมกับพยายามไม่ให้ตัวเองหงายหลังแต่สุดท้ายก็ไม่รอด

    "ไคลีย์! เป็นอะไรรึเปล่า" เซเวอร์รัสรีบวิ่งไปพยุงเธอขึ้น

    "โอ้ย~ก้นฉัน" ฉันพูดพร้อมกับลูบตูดตัวเอง

    "เธอโอเครนะ" ทอมถามคนที่ซุ่มซามที่วิ่งมาชนเขา ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นไคลีย์

    "โอเครคะ" ฉันบอกเขา ชนคนหล่อเข้าให้แล้วสิแต่คนหล่อไม่ช่วยรับ

    "งั้นหรอ งั้นไปนั่งด้วยกันสิฉันว่าเธอคงหาที่นั่งไม่ทัน" เขาพูด ฉันมองหน้าเขาสักพักก่อนจะตอบตกลง ปกติเขาดูควิดดิชด้วยหรอ

    พวกเราทั้งหมดมานั่งบนอัฒจรรย์กับบ้านสลิธีริน

    "ฝากหน่อยสิ" ฉันตะโกนบอกเซฟก่อนจะถอด เสื้อคลุมออกให้เขาถือ มันกะโดดเชียร์ผู้ไม่ถนัดฮ่าฮ่าๆๆจริงๆแล้วกะจะแกล้งคุณทอมมี่สักหน่อย

    "ทำไมไม่ใส่ไว้" รีมัสพูด ก่อนจะโดนไคลีย์ฝากถือเนกไทอีกราย ซีเรียสไม่ได้พูดกลัวเธอจะถอดอย่างอื่นมาให้เขาถือ

    ทอมรู้ว่าทำไมเธอถึงถอดเสื้อคลุมออก ก็เธอกำลังแกล้งเขาอยู่นี่ไง! เธอใส่มันอีกแล้วกระโปรงสั้นตัวนี้โกรธแต่เขาแสดงอาการไม่ได้!

    ฉันหันไปมองทอมก่อนที่จะกั้นขำ ดูสิโกรธจนหน้าแดงหมดแล้ว

    ไม่นานนักกีฬาทั้งสองบ้านก็ออกมาประจันหน้ากัน ทันทีที่ทั้งสองบ้านออกมาเสียงกรี้ดก็ดังสนั่นไปทั้งสนามโดยเฉพาะบ้านสลิธีรินกับบ้านเรเวนคลอเพราะนัดนี้ทั้งสองบ้านแข่งกัน

    "อือ~มีแต่คนหล่อๆ" ฉันพูด

    "จริง~" คนข้างๆฉันพูด ก่อนที่ฉันจะหันไปมองว่าคือใคร

    "อ้าวแม่!" ฉันพูด ก็นึกว่าใครแม่เจสนี่เอง

    "อ้าวคุณลูกมาดูผู้เหมือนกันใช่มั้ย?" เจสสิก้าถามไคลีย์

    "แน่นอนค่ะ แม่เชียร์สลิธีรินสินะ" ฉันพูด

    "ใช่! แล้วคุณลูกล่ะ" แม่เจสถามฉัน

    "จริงๆหนูเชียร์ทุกบ้าน" ฉันพูดก่อนจะกรี้ดออกมาเพราะผู้ชายขี่ไม้กวาดผ่านหน้า

    "ลูกต้องพูดว่า จริงๆแล้วหนูเชียร์ผู้ทุกบ้านถึงจะถูก แม่เองก็มาเชียร์ผู้เหมือนกัน" เจสสิก้า
    บอกไคลีย์

    ฉันกับแม่เจสหัวเราะออกมาก่อนจะหันไปกรี้ดให้ผู้ชาย ทั้งฉันทั้งแม่เจสกรี้ดด้วยกันสุดเสียงเพราะทั้งสองบ้านแข่งกันอย่างดุเดือด ก่อนที่ฉันจะกรี้ดด้วยความตกใจเพราะอยู่คุณพี่
    ลูเซียสของฉันก็กระโดดลงจากไม้กวาดเพื่อจะจับลูกโกเด้นสนิช ก่อนเขาจะชูมันขึ้นมาเพื่อบอกว่าเขาสามารถจับมันได้

    "สลิธีรินจับลูกสนิชได้! สลิธีรินเป็นฝ่ายชนะ!" เสียงประกาศดังขึ้น ก่อนเสียงกรี้ดจะดังไปทั่วสนาม

    ฉันรียลงจากอัฒจรรย์ทันทีฉันเดินไปหาคนที่นั่งอยู่บนพื้นในสนามควิดดิช

    "ทำไมพี่ไม่รีบไปห้องพยาบาลเนี่ย!" ฉันนั่งยองๆถามเขา

    "เขารอเธอไง" คนในทีมพูด

    "รอทำไมเนี่ยไม่เจ็บรึไงแขนหักเลยนะ" ฉันถาม

    "เจ็บครับ" เขาพูด

    "หามไปห้องพยาบาลเลยพี่!" ฉันหันไปบอกคนที่รอยกเขาไปห้องพยาบาล

    "ไคลีย์! อย่าลืมตามพี่มานะ!" เขาตะโกนบอกฉันหลังจากที่ถูกหามขึ้นเปล

    ฉันได้แต่กรอกตามองบน งอแงเป็นเด็กเลย ก่อนฉันหันไปบอกเซฟ รีมัสแล้วก็ซีเรียสให้ไปรอที่ห้องโถงก่อนเลย ก่อนที่ฉันจะเดินไปที่ห้องพยาบาล

    ฉันที่เดิจะถึงห้องพยาบาลอยู่แลัวกับถูกดึงเข้ามุมมืดซะก่อน

    "ชู่~เงียบๆฉันเอง" ทอมบอกคนในอ้อมแขน

    "ทำไมชอบทำให้ตกใจอยู่เรื่อยเลย!" ฉันพูด

    "เวลาเธอตกใจมันหน้ารักดี" เขาบอก น่ารัก? ฉันเนี่ยนะตกใจน่ารักขอร้องงง เวลาฉันตกใจฉันทั้งร้องเสียงแม่นๆพร้อมกับอ้าปากกว้างๆเพื่อเบ่งเสียงอันทรงพลังออกมา เขามองยังไงว่าน่ารักก่อน

    "ถามจริงก็โกหกป่ะคะ?" ฉันถาม ดูเลิ่กลั่กนะ

    "ก็น่ารักจริงๆ แต่ตอนนี้มาเคลียร์เรื่องชุดเธอดีกว่า" เขาพูดก่อนจะดันฉันเข้ากำแพง

    "ชุดฉันมันทำไมหรอคะ?" ฉันถามก่อนจะพยายามดันเขาออกที่ตั้งกว้างเบียดมาได้

    "ฉันบอกเธอกี่ครั้งแล้วว่าอย่าใส่มันให้คนอื่นเห็น" ทอมบอกเธอ เวลาคนอื่นเห็นโดยเฉพาะพวกผู้ชายนี่มองเหลียวหลังเลยเวลาเธอเดินผ่าน

    "มีตัวเดียว" ฉันพูด ที่จริงมีสองตัวแต่มันสั้นกว่านี้นิดนึงฮ่าฮ่าๆ

    "เอาไปสิ" เขาพูดก่อนจะเอากระโปรงตัวใหม่ออกมา

    "พร้อมมากกก" ฉันพูดเสียงเบาแต่ก็ไม่พ้นหู้ขาอยู่ดี

    "ใช่ฉันพร้อมแล้วก็เปลี่ยนเดี๋ยวนี้" เขาบอก

    "ตรงนี้?" ฉันถาม จะบ้ารึเปล่าให้เปลี่ยนตรงนี้

    "ใช่รีบไปเปลี่ยน" เขาพูดพร้อมกับยื่นกระโปรงมาให้

    "ไว้ค่อยเปลี่ยนไม่ได้หรอคะ" ฉันถาม อายนะเว้ย!

    "จะเปลี่ยนเองหรือให้ฉันเปลี่ยนให้" เขาพูด

    "เปลี่ยนเองคะ!" ฉันพูดก่อนจะเอากระโปรงสวมเข้าด้านในของอีกตัวก่อนจะถอดตัวนอกออกยาวเฃยเข่าเลยดีที่เขาไม่เอายาวลากพื้นมาให้ฉันใส่

    "เอากระโปรงตัวนั้นมานี่" เขาพูดก่อนจะแย่งกระโปรงจากมือของฉัน ก่อนจะเผามันทันที

    "เห้ย!ๆ คุณจะเผาฮอกวอตส์รึไง" ฉันถาม

    "เผาแน่ถ้าเธอยังใส่กระโปรงสั้นอีก" เขาพูด

    "ไม่ใส่แล้วคะ!" ฉันบอกเขา

    "เก่งมากเด็กดี งั้นฉันไปก่อนนะ" เขาพูดพร้อมกับลูบหัวก่อนจะเดินออกไป

    "อะไรของเขาว่ะ?" ฉันพูดก่อนจะเดินไปห้องพยาบาล


    ฉันเดินเข้าไปในห้องพยาบาลด้านในมีคนอยู่ไม่เยอะก่อนที่ฉันจะเห็นพี่ลูเซียสนอนอยู่บนเตียงโดยมีรุ่นพี่แบล็คยืนอยู่ข้างๆ ฉันที่เห็นอย่างนั้นจึงวิ่งไปแอบที่เตียงของรุ่นบ้านสลิธีรินอีกคนที่มีผ้าปิดอยู่

    ฉันยืนมองทั้งสองว่าจะทำอะไรกัน รุ่นพี่แบล็คยืนจับมือเขาอยู่ไม่วายก้มลงไปหอมแก้มเขาอีก! แถมเขายังไม่หลบอีกด้วยเลือดขึ้นหน้า! ใจร่มๆไว้ อย่าพึ่งวีนอดไว้

    คนที่นอนอยู่บนเตียงได้แต่ไว้อาลัยให้มัลฟอยถึงทั้งแบล็คจะมีแฟนอยู่แล้วแต่เหมือนว่าตอนนี้จะเริ่มสนใจมัลฟอยเข้าให้แล้ว 'โชคดี' นี่คือคำที่เขาบอก มัลฟอยเพราะเหมือนไคลีย์จะหึงมัลฟอยเข้าให้แล้วดูสิกำผ้าแน่นเลย










    *ยังไม่ตรวจคำผิด*










    พี่ดูเปลี่ยนไปนะ!!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×