ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #50 : ผู้บ่าวรุ่นน้อง

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 65






    Regulus black 






    และแล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่ฉันกับลิลลี่จะต้องไปซื้อ

    ของกันครั้งนี้เราไปกันแค่สามคนมีแค่ฉัน ลิลลี่และก็เซฟ พวกเราขอพวกผู้ใหญ่ไปกันเองประจวบเหมาะกับว่าทุกคนไม่ว่างก็เลยอนุญาตให้ไปกันเอง


    "พวกเจมส์มากันหรือยังเนี่ยร้อน'' ฉันบ่นออกมาพวกเรามาถึงก่อนพวกของเจมส์ทั้งที่เจมส์เป็นคนนัดพวกเราแต่ให้มารอ คอยดูเถอะแม่จะบ่นให้ยับเลย

    "นั่นไงมาแล้ว'' ลิลลี่พูดก่อนจะโบกมือเรียกเจมส์ที่มากับรีมัสและปีเตอร์

    "กว่าจะเสด็จมาได้นะ รู้บ้างมัยว่าคนรอมันร้อนจนจะละลายแล้ว" ฉันพูดพร้อมกับเอามือขึ้นมาเท้าเอว จะบอกว่ามีเอวแล้วจ้าหุ่นสับมากตอนนี้ฮ่าฮ่าๆ

    "ก็ยังไม่ละลายสักหน่อย" เจมส์บอกยัยหนวด ไหนลิลลี่บอกว่ายัยนี่บ่นว่าอ้วนไม่เห็นอ้วนเลยผอมกว่าตอนปีหนึ่งอีกหลอกกันนิกะว่าจะมาแกล้งสักหน่อย

    "หนอยแน่! มาช้าแล้วยังปากดีนะไอ้แว่น!'' ฉันพูดก่อนจะพยายามเข้าหยุมหัวไอ้แว่น

    "เอาล่ะพอได้แล้วเห็นหน้ากันทีไรกัดกันทุกที" ลิลลี่ห้ามทั้งสองที่กำลังจะเปิดศึกกัน

    ''แล้วซีเรียสล่ะอยู่ไหน?" ฉันถามหลังจากไม่ไปหยุมหัวไอ้แว่น

    "กำลังมา ทำไมคิดถึงรึไง" เจมส์แกล้งพูด

    ''สักหมัดมั้ย!'' ฉันถามเขาพร้อมกับผับแขนเสื้อขึ้น คนอะไรชอบยั่วโมโห

    ''ใจเย็นไคลีย์เอาเจ้าพีกัสไปอุ้มก่อน" เซเวอร์รัสพูดพร้อมกับเอาเจ้าพีกัสไปให้ไลีย์อุ้มจะได้ไม่มีมือไปต่อยพอตเตอร์ไม่งั้นคงไม่ได้ซื้อของแต่ได้ไปโรงบาลแทน

    "ฉันมาแล้วโทษทีที่ให้รอนาน" ซีเรียสบอกทุกคน

    "ไม่เป็นไรว่าแต่นี่ใคร?" ลิลลี่พูด

    "อ๋อนี่น้องชายฉันเอง เรกูรัส แบล็ค" ซีเรียสแนะนำน้องชายเขาให้ทุกคนรู้จักเขาไม่ได้อยากพามาด้วยหรอกนะถ้าแม่ไม่บอกเขาให้พามาด้วย

    "ไงจ้ะ~พี่ชื่อไคลีย์ เอฟเวนส์นะจ๊ะ" ฉันแนะนำตัวด้วยความเร็วแสงไม่ปล่อยผ่านหล่อมากกก

    "เบาได้เบานี่น้องฉันนะไคลีย์" ซีเรียสบอกไคลีย์เขาไม่น่าพาน้องมาเลยดูสิไคลีย์ทำให้เขาหวงอีกแล้ว

    "รู้จ้า~'' ฉันพูดก่อนจะยิ้มสวยๆไปให้เรกูรัส

    "ไปกันเถอะ เธอร้อนไม่ใช่หรอไคลีย์?" รีมันถามไคลีย์ด้วยความเป็นห่วง

    "งั้นไปกันเถอะ" ฉันพูดก่อนที่ทุกคนจะเดินไปด้วยกันเป็นกลุ่มที่ใหญ่มากเดินเป็นบอยแบนด์กันเลยทีเดียว

    ทุกคนเข้าร้านของมาดามมัลกิ้นเพื่อไปตัดชุดใหม่กัน ร้านดูเล็กทันทีที่พวกเราเข้ามา ก็เล่นเข้ามาพร้อมกันแปดคนไม่เล็กก็ให้มันรู้ไป

    "ให้เกียรติคุณผู้หญิงก่อนเลยครับ" เจมส์พูด

    "เป็นเกลียดมากจ้า" ฉันตั้งใจพูดกัดเขามันอดไม่ได้

    "เกลียดหรือเกียรติกันครับคุณผู้หญิง" เจมส์ถามเพื่อความแน่ใจ

    "เป็นเกียรติมากนายคิดว่าฉันหาเรื่องนายหรอ" ฉันพูดก่อนจะไปยืนวัดตัว

    "เปล่าแล้วไป" เจมส์พูด ยอมก็ได้ถ้าไม่ยอมมีหวังหลังหักแน่ๆ

    หลังจากทุกคนวัดตัวเสร็จก็พร้อมกับได้ของกันครบก็ไปซื้อหนังสือเรียนสำหรับเรียนปีสองกันฉันไม่ต้องซื้อเพราะมีแด๊ด เฮ้ย! คุณอบราซัสซื้อให้หมดทุกอย่างแล้วยกเว้นชุดนักเรียนกับเสื้อคลุมพ่อเขาเปย์มากก

    "เธอไม่ซื้อหรอ" เซเวอร์รัสถามไคลีย์

    "มีคนซื้อให้แล้ว" ลิลลี่ตอบแทนน้องสาวเธอที่ยืนเขินอยู่

    "ใครอ่ะ" เจมส์ถามอย่างสงสัย

    "คุณอบราซัส มัลฟอยไงซื้อให้ทุกอย่างของดีๆทั้งนั้นยังดีที่เหลือชุดนักเรียนที่ไม่ได้ซื้อให้แต่เขาก็ให้เงินมาซื้อเองอยู่ดีจ้า" ลิลลี่พูดใครจะเปย์น้องสาวเธอได้มากเหมือนคนในตระกูล มัลฟอย

    "แต่ฉันก็ส่งเงินกลับนะ" ฉันบอก ให้ใช้เงินบ้างเถอะ

    ''คุณรู้จักคุณมัลฟอยด้วยหรอ" เรกูรัสถามคนที่ชื่อไคลีย์ เขาไม่กล้าเรียกชื่อเล่นเธอเพราะยังไม่ได้รับอนุญาต

    "ยัยนี่ลูกรักเขาเลยแหละตอนที่เขามาสอนที่
    ฮอกวอตส์" เจมส์พูด

    "เรียกพี่ว่าไคลีย์เถอะหรือไม่ก็เรียกที่รักไปเลย" ฉันบอกน้องของซีเรียส ก็จีบไปเลย

    "ออกตัวแรงมากน้องสาว" ลิลลี่พูดกับไคลีย์
    น้องเธอพูดไม่ดูสีหน้าของสองหนุ่มเลยหรือสาม รีมัสด้วยหรอเนี่ยที่ชอบน้องเธอไม่ใช่แค่เซฟกับซีเรียสแล้วต่อไปก็คงไม่พ้นน้องของซีเรียสสินะลิลลี่ได้คิด

    ''นิดนึง งั้นเราไปร้านขายสัตว์กันเถอะ" ฉันหันไปพูดกับเรกูรัส

    "ครับพี่ไคลีย์" เรกูรัสพูดก่อนจะโดนเธอจับมือออกไป ครั้งแรกเลยที่เขาโดนผู้หญิงทำให้เขินด้วยคำพูด

    ฉันที่ได้ยินเรกูรัสเรียกถึงกับใจละลายน้องน่ารักจังเลยอยากเอากลับบ้าน มักบ่าวรุ่นน้อง

    "ไปเลือกสัตว์ที่อยากเลี้ยงสิ พี่ซื้อให้" ฉันบอกเขาก่อนจะเดินเอาเงินไปให้เจ้าของร้านพร้อมบอกว่าถ้าเหลือก็เอาไปเป็นค่าอาหารสัตว์

    "ครับ" เรกูรัสตอบแม้จะแปลกใจว่าเธอจะซื้อให้ทำไมกัน

    ฉันออกมารอข้างนอกกับคนอื่นขืนอยู่ข้างในนานเดี๋ยวคงได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เพิ่มแค่เจ้าพีกัสก็ปวดหัวจะตายแล้ว

    ''อะไรมองหน้าฉันกันทำไม?" ฉันถามทุกคนอยู่ๆก็โดนมองหน้า

    "คิดอะไรกับน้องฉันป้ะเนี่ย" ซีเรียสถามแบบนี้จริงจัง

    "เปล่าแค่เอ็นดู" ฉันบอกเขาแต่เปย์ไปแล้วนะ

    "ให้มันจริงเถอะ" เซฟพูด ดูออกหรอว่าชอบน้องเขาฉันว่าฉันเนียนแล้วนะ

    "นั่นสิแน่ใจหรอ?'' รีมัสถามฉัน พวกนี้เป็นอะไรเนี่ย หรือว่าหึงฉันกันนะต้องใช่แน่ๆ

    "พวกนายหึงฉันกันรึไงถึงได้ถาม" ฉันถาม

    "เปล่า" ทุกคนพูดพร้อมกัน เห้ย!เสียใจว่ะผู้ไม่ได้หึงให้ตัวเองแต่ว่าไม่ยอมหรอกมันต้องมีคนหึง!

    "แน่ใจนะว่าไม่ได้หึง หึงก็บอกว่าหึงรู้มั้ยว่ามันเสียใจที่พวกนายโกหก ฮึก!" ฉันแกล้งพูดออกไปพร้อมกับร้องทิพย์

    "น้องเธอควรได้รางวัลการแสดงยอดเยี่ยม" เจมส์กระซิบบอกลิลลี่

    "ไม่ปฎิเสธควรได้รับจริงจริงๆ" ลิลลี่ตอบ

    "ยอมรับก็ได้ว่าหึง" รีมัสที่เห็นไคลีย์ร้องถึงจะรู้ว่าแกล้งแต่ก็จะพูด

    ซีเรียสกับเซเวอร์รัสหันไปมองรีมัสทันทีพวกเขาไม่คิดว่ารีมัสจะชอบไคลีย์เหมือนกันคู่แข่งเพิ่มอีกแล้วสินะ

    "แล้วพวกนายล่ะ" ฉันแกล้งถามซีเรียสกับเซฟยอมรับมาแล้วหนึ่ง

    "ก็ใช่หึงพอใจรึยัง" เซฟตอบ ยอมรับแล้วสินะ

    ''อืม" ซีเรียสตอบ เขาเขินก็เล่นพูดต่อหน้าคนเยอะๆแบบนี้

    "ฮ่าๆไม่ต้องเขินกันหรอกจะจีบก็จีบแต่...." ฉันพูดก่อนจะเว้นไว้

    "แต่อะไร?" ซีเรียสถาม เขาตกใจที่เธอให้พวกฉันจีบเธอเป็นคนพูดเองเลยนะ!

    "ขยับเข้ามาใกล้ๆฉันสิ" ฉันบอกพวกเขา ก่อนที่พวกเขาจะขยับเข้ามาใกล้

    "อะไรหรอ?ไคลีย์" รีมัสถามฉัน

    "แต่ถ้าเกิดว่าพวกนายรับได้ที่ฉันคบหลายคน พวกนายอาจจะได้อยู่กับฉันทุกคนก็ได้นะถ้าพวกนายรับได้ ไม่ต้องรีบตอบก็ได้"ฉันบอกพวกเขา ก่อนจะแยกตัวออกมารับให้ได้นะพร้อมเปย์

    "ฉันตกลงถ้ามันเป็นความสุขของเธอ" เซเวอร์รัสตอบไคลีย์ ถ้ามันป็นความสุขของเธอเขาย่อมรับได้

    "ฉันด้วยดีซะอย่างจะได้มีคนดูแลเธอเยอะๆ" รีมัสพูดเขาไม่ติดอยากจะมีเท่าไรก็มีไปเลยขอแค่เขาเป็นหนึ่งในนั้นก็พอ

    "ฉันไม่ติด อยู่หลายคนก็ดีเหมือนกันจะได้มีเพื่อน" ซีเรียสบอก อย่างน้อยเขาก็มีสิทธิ์อยู่กับไคลีย์

    "ก็บอกว่าไม่รีบไงพวกนายก็นะ แต่ก็ดีนึกว่าจะเลิกคิดที่จะจีบฉันซะแล้ว" ฉันพูด ให้มันได้ยังนี้สิจะดูแลเป็นอย่างดีเลย!

    "เอ่อ..เสร็จแล้วครับ" เรกูรัสพูด เขามาทันตอนได้ยินเรื่องที่ทั้งสามคนจะจีบไคลีย์เขาอยากรู้ว่าทำไมถึงพากันชอบเธอนัก

    "งั้นฉันพาเรกูรัสไปซื้อไม้กายสิทธิ์ก่อนนะพวกเธอกลับไปก่อนเถอะ" ซีเรียสพูด

    "งั้นพวกฉันสามคนไปก่อนนะบายบ่าย" ฉันบอกพร้อมกับบายบ่ายทุกคน ก่อนที่ฉัน ลิลลี่แล้วก็เซฟจะกลับมาที่บ้านของเซฟด้วยผงฟูฉันกับลิลลี่เลยบอกลาเซฟก่อนที่จะเดินกลับบ้าน

    "น้องกระซิบอะไรกับพวกเขา'' ลิลลี่ถามน้องสาวเธอ

    "หนูบอกความจริงพี่เลยละกัน หนูบอกว่าถ้าจะจีบก็รับให้ได้เรื่องที่หนูคบหลายคน'' ฉันพูดตรงๆกับลิลลี่ไม่คิดที่จะปิดแหละ

    ''จริงป้ะเนี่ย!" ลิลลี่ถามอย่างตกใจ น้องเธอนี่มัน.....สุดยอดจริงๆ!

    ''เรื่องจริงค่ะ'' ฉันตอบ

    ''สุดยอดน้องพี่มันต้องอย่างนี้สิ" ลิลลี่พูดพร้อมกับกอดคอฉัน

    "พี่ไม่ห้าม?'' ฉันถาม ฉันคิดว่าจะไม่เห็นด้วยซะอีก

    "พี่รู้เรื่องนี้ตั้งนานแล้วพี่เพ็ตก็รู้" ลิลลี่บอก

    ''พี่เพ็ตก็รู้หรอได้ไงกัน" ฉันถาม

    ''รู้ตั้งแต่ของรุ่นพี่มัลฟอยแล้วแล้วก็ของคุณมัลฟอยเขาเขียนมาจีบน้องใช่มั้ย" ลิลลี่บอกไม่ลืมถามเรื่องของคุณมัลฟอย

    "ใช่เขาขอจีบทุกคนที่เข้ามาจีบหนูหนูจะบอกเรื่องนี้กับทุกคนว่ารับได้มั้ยเรื่องที่หนูคบหลายคนหนูจะไม่ปิดพวกเขา" ฉันบอก

    ''งั้นทุกคนก็ไม่ติดสินะ" ลิลลี่พูด

    "ใช่ค่ะพวกเขาไม่ติด" ฉันบอก

    "น้องฉันนี่เสน่ห์แรงจริงๆ'' ลิลลี่พูด

    "แล้วพี่กับเจมส์ล่ะเป็นยังไงบ้างเขาจีบอยู่ไม่ใช่หรอ" ฉันถาม

    ''น้องรู้หรอ" ลิลลี่ถามอย่างตกใจ

    "แน่นอนหนูให้เขาผ่านเหลือแต่พี่ที่จะให้เขาจีบ รึเปล่า" ฉันบอก

    "ถึงว่าช่วงหลังๆให้เจมส์เข้าใกล้พี่ได้" ลิลลี่พูดก่อนที่พวกเราจะเดินกลับ้าน พวกเราปิดเรื่องผู้ชายไม่อยู่จริงๆ

    ฮาเร็มฉันจะเป็นจริงแล้วไม่อยากเชื่อว่าทุกคนที่ฉันบอกว่าฉันคบหลายคนนะจะยอมรับได้หรือเปล่า ไม่คิดว่าพวกเขาจะไม่ถือไม่ติดเรื่องนี้เลยโอ้ยมันดี!









    *ยังไม่ตรวจคำผิด* 










    กูจะมีผัวแล้วโว้ยยย!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×