ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #5 : คำอธิบายและการปรับความเข้าใจ (แก้ไขครั้งที่1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.24K
      350
      2 พ.ค. 66

    หลังจากที่ไคลีย์และลิลลี่ฟังเรื่องราวทั้งหมดจบ ทั้งสองจึงบอกลาเซเวอร์รัสทันทีเพื่อที่จะไปอธิบายให้พี่สาวคนโตฟัง ลิลลี่และไคลีย์รีบเดินกลับมาที่บ้านพร้อมกับหมา1ตัว เมื่อทั้งสองถึงบ้านก็ตรงดิ่งมาหาพี่สาวทันที

    "ไคลีย์น้องว่าพี่เพ็ตทูเนียจะอยู่ที่ไหน?" ลิลลี่ถามแฝดคนน้องเมื่อถึงบ้าน น้ำเสียงเธอดูกังวลเป็นอย่างมาก

    "หนูว่าพี่เพ็ตทูเนียน่าจะอยู่บนห้องนะคะ"
    ไคลีย์ตอบผู้เป็นพี่สาว

    เมื่อลิลลี่ได้คำตอบแบบนั้นทั้งสองจึงพากันขึ้นไปบนห้องของเพ็ตทูเนียทันที เมื่อขึ้นมาถึงหน้าห้องของเพ็ตทูเนียแล้วลิลลี่จึงได้ทำการเคาะห้องเพื่อขอเข้าไปหา


    ก็อกๆ

    "พี่เพ็ตทูเนียพวกฉันทั้งสองคนมีเรื่องมาอธิบายให้พี่ฟังค่ะ"   ลิลลี่เคาะเรียกผู้เป็นพี่สาว

    ฝั่งของเพ็ตทูเนียที่ได้ยินเสียงเคาะของผู้เป็นน้องสาวทั้งสองที่จะเข้ามาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนี้ให้เธอฟัง เธอจึงลุกไปเปิดประตูให้ทั้งสองเข้ามา

    "เข้ามาสิพี่อยากฟังเรื่องทั้งหมดแล้ว"  เธอพูดพร้อมกับเบี่ยงตัวหลบให้น้องๆเธอเข้ามาพอน้องๆของเธอเข้ามาแล้วจึงปิดประตูทันที

    "เล่ามาสิพี่รอฟังอยู่ ลิลลี่น้องพูดก่อน"   เธอพูดด้วยเสียงที่พูดกับน้องปกติ

    ลิลลี่ที่ได้ยินที่เพ็ตทูเนียบอกจึงค่อยๆหายใจเข้าช้าๆก่อนจะเริ่มเล่า

    "มันเกิดมาสักพักแล้ว ตอนเเรกฉันคิดว่าฉันคงตาฝาดเเน่ ที่อยู่ๆฉันก็สามารถทำให้ดอกไม้ที่ตายแล้วกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่นานไปสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันมันมากกว่านั้น คือฉันสามารถทำให้สิ่งของลอยได้ฉันไม่ได้อยากปิดเรื่องนี้นะ ฉันเเค่กลัวพี่จะไม่เชื่อ"

    ลิลลี่เล่าเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับเธอให้เพ็ตทูเนียฟังเธอไม่ได้อยากปิดไม่งั้นวันนี้เธอจะทำสิ่งที่เรียกว่าเวทย์มนต์ให้เพ็ตทูเนียดูทำไมแต่สิ่งที่น่าตกใจคือน้องสาวฝาแฝดของเธอก็มีเวทย์มนต์ด้วย ครั้งเเรกที่เธอได้ยินเธอก็ตกใจเเละดีใจไปพร้อมกัน

    เมื่อลิลลี่เล่าจบเพ็ตทูเนียก็เงียบและหันหน้าไปหาแฝดคนเล็กของบ้านเพื่อที่จะฟังคำอธิบายต่อ

    ฉันที่เห็นเพ็ตทูเนียหันมาหาเพื่อที่จะฟังคำอธิบายจากฉันต่อจากลิลลี่ ก็เริ่มการอธิบายทันที

    "หนูก็ไม่ได้อยากปิดพี่หรอกนะคะ หนูเเค่กลัวว่าพี่จะไม่เชื่อเรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟัง หนูกลัวพี่จะไม่ยอมรับและจะรังเกียจหนู หนูไม่อยากให้พี่รังเกียจหนิคะหนูถึงไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับพี่ ส่วนเรื่องเวทย์มนต์หนูก็พึ่งมีมาเหมือนกันค่ะ ของหนูก็คล้ายๆกับพี่ลิลลี่"

    เพ็ตทูเนียที่กำลังฟังน้องคนเล็กอธิบายว่าทำไมถึงไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับเธอ พอเธอได้ฟัง
    เธอก็เข้าใจน้องๆทันที เพราะเรื่องแบบนี้ใครจะไปเชื่อ ถ้าเธอไม่เห็นกับตาก็ไม่เชื่อ เธอไม่คิดจะรังเกียจน้องๆของเธอเลย กลับกันเธอกับตื่นเต้นด้วยช้ำ ตอนแรกเเค่อาจตกใจนิดหน่อยพอมาฟังคำอธิบายของน้องๆ เธอก็ไม่ติดใจอะไรแล้ว

    "พวกเธอรู้ไหมพี่ไม่เคยรังเกียจพวกเธอเลย
    พวกเธอคือน้องที่พี่รักและรักมาก พี่แค่ตกใจเพราะพี่ก็พึ่งเคยเห็นครั้งแรก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าพี่จะรังเกียจ ตราบใดที่พวกเธอมีความสุขพี่ก็มีความสุขไปด้วย"

    เมื่อเพ็ตทูเทียพูดจบฉันกับลิลลี่ถึงกับร้องไห้ออกมา ฉันกับลิลลี่รีบเข้าไปกอดพี่สาวคนโตทันที วันนี้ฉันได้รู้แล้วว่าพี่สาวคนโตรักพวกฉันขนาดไหน 



    จบแล้วคร้าบบ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×