ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #45 : ลวนลามผู้ชายตอนหลับ(หนูไม่รู้)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 65



    นี่ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้วตั้งแต่ที่ฉันโดนรุ่นพี่ลูเซียสแกล้งในห้องโถงวันนั้นและก็ยังคงโดนเรื่อยมาจนจะปิดเทอมแล้ว แต่หลังๆไม่ใช่แค่รุ่นพี่ลูเซียสแค่คนเดียวทั้งเซฟทั้งซีเรียสเหมือนรวมมือกันแกล้งฉันคนเดียว

    "ประทานโทษนะพวกนายจะเดินเบียดฉันเพื่อ!" ฉันพูดขึ้นหลังจากโดนทั้งสองเดินเบียดจนนึกว่าปลากระป๋องตราสามแม่ครัวในซอสมะเขือเทศ

    "คนมันเยอะเห็นมั้ย" ซีเรียสพูด ฉันมองโถงทางเดินที่ไม่มีใครนอกจากพวกเรา

    "นายเอาหัวนิ้วโป้งตีนดูรึไงก็เห็นๆอยู่ว่ามันไม่มีใครสักคน" ฉันพูด มันจะมีคนได้ไงนี่มันเที่ยงคืนโว้ยย

    "เดินใกล้ๆกันนี่และอุ่นดี" ซีเรียสพูด

    "กรุณาขยับออกไป! แล้วไปเดินอยู่ข้างหลัง" ฉันบอก

    ทั้งสองที่ได้ยินก็รีบขยับออกแล้วก้าวไปด้านหลังคนละก้าวโดยที่ซีเรียสอยู่ด้านซ้ายเซเวอร์รัสอยู่ด้านขวาแล้วให้ไคลีย์เดินนำ ที่พวกเขาเบียดเธอไม่ใช่อะไรหรอกแค่แข่งกันเอาใจ
    ไคลีย์ก็เท่านั้น

    "ดีมากทีนี้ฉันจะเดินได้สะดวกๆ" ฉันพูดก่อนที่จะสะบัดผ้าคลุมแล้วเดินไปเรียนดาราศาสตร์

    ฉันเดินขึ้นหอดูดาวด้วยความยากลำบากโคตรเหนื่อยเลยพักหลังกินขนมเยอะไปหน่อยน้ำเลยหนักขึ้นคิดแล้วอนาถตัวเอง

    "ไหวมั้นเนี่ยไคลีย์" ซีเรียสถามไคลีย์ที่ตอนนี้นั่งหอบอยู่ขั้นบันได

    "นั้นสิไหวมั้ย" เซฟเวอร์รัสถามไคลีย์เช่นกันขึ้นมาแค่ครึ่งทางก็นั่งพักซะแล้ว

    "ยะ.ยะ..ยังไหวอยู่~" ฉันพูดไปหอบไป ก่อนจะลุกขึ้นยืนและเดินขึ้นบันไดต่อ

    ในที่สุดก็ถึงสักที!หอบเป็นหมาเลยฉันนี่ไม่ติดว่ามีดาวตกจ้างให้ก็ไม่มา

    "มาแล้วหรอทำไมสภาพน้องเป็นแบบนั้นล่ะ" ลิลลี่ถามน้องสาวตัวเองที่หอบไม่หยุด

    "แค่เหนื่อยเฉยๆค่ะพี่" ฉันบอกลิลลี่

    "ไหวป่ะเนี่ย" คริสติน่าถาม

    "ไหวสบายมาก" ฉันพูดแต่ก็ยังคงหอบอยู่

    "โอ..เคร ไหวก็ไหว" คริสติน่าพูด

    หลังจากนั้นศาสตราจารย์ก็เข้ามาสอนเรื่องดาวชื่อของดาวจะว่าไปวันนี้มีดาวเยอะมากมันทำให้บนท้องฟ้ามีแสงวิบวับโคตรสวย

    ฉันส่องดูดาวสวยๆพวกนั้นศาสตราจารย์บอกว่าวันนี้อาจมีดาวตกถ้าอยากดูก็ให้อยู่ดึกกว่านี้ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนานๆเกิดขึ้นทีเรื่องนี้ฉันรู้

    "น้องจะดูมั้ย" ลิลลี่ถามน้องสาว

    "ดูสิพี่หนูคิดว่ามันคงสวยมากแน่ๆ" ฉันพูด

    "แต่พี่ขอไปนอนก่อนนะ" ลิลลี่บอกน้องสาว เธออยู่ดูไม่ไหวแล้วง่วงมากแม้จะแอบเสียดายแต่เธอฝืนไม่ไหว

    "ได้สิพี่" ฉันบอกลิลลี่ก่อนจะนั่งดูดาวต่อเพื่อรอดูดาวตก

    "ฉันไม่ได้อยากจะทิ้งเธอนะแต่ฉันเริ่มง่วงแล้วเหมือกัน" ซีเรียสพูด อยู่ๆเขาก็ง่วงนอนขึ้นมาซะงั้นทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังเฉยๆอยู่เลย

    "ไปนอนเถอะซีเรียสฉันไม่คิดว่านายทิ้งฉันหรอกน่า" ฉันบอกเขา เขาพยักหน้าให้ก่อนจะเดินลงจากหอดูดาว วันนี้รีมัสไม่สบายก็เลยไม่ได้มาเจมส์ก็เลยอยู่เฝ้าเขา

    "เธอไม่ง่วงหรอทำไมฉันรู้สึกง่วงแปลกๆ"
    เซเวอร์รัสถามไคลีย์

    "ไม่นะแต่ถ้านายง่วงก็ไปนอนเถอะฉันอยู่ได้คนอื่นก็อยู่ด้วย" ฉันบอกเขา

    "ฉันไม่อยากให้เธออยู่คนเดียว" เซเวอร์รัสพูด

    "ไปเถอะ ฉันอยู่คนเดียวที่ไหนคนอื่นก็อยู่" ฉันบอกเขา

    "งั้นไว้เจอกันพรุ่งนี้เช้านะ" เขาพูด

    "โอเครจ้า ฝันดี" ฉันบอกเขา

    ฉันเปลี่ยนไปนั่งขอบหน้าต่างแทนมันสูงพอสมควร ผ่านไปสักพักทุกคนก็บอกง่วงแล้วก็ขอตัวไปนอนทำให้ฉันต้องนั่งอยู่คนเดียว
    ทีแรกคนก็เยอะหรอกไหนกลายเป็นว่าฉันได้อยู่คนเดียวละเนี่ย

    "อะไรกันอยู่ๆก็ง่วงพร้อมกันซะงั้น" ฉันพูดขึ้นก่อนพิงขอบหน้าต่างแล้วรอดูดาวตกต่อคนมันชอบดาวรองลงมาจากผู้ชาย

    อยู่ๆก็มีเสียงเดินมาจากด้านหลังนั้นทำให้ฉันต้องหันไปมอง

    "คุณมาได้ไงเนี่ย!" ฉันพูดด้วยความตกใจ

    "หายตัวมา" จอมมารพูด ใช่คนที่เดินมาคือจอมมารมากี่ทีต้องทำให้ฉันหลอนตลอดเลย

    "แล้วมาทำไม" ฉันถามอย่างสงสัย

    "มาดูดาวตกเป็นเพื่อนเธอไง" เขาพูดก่อนจะเดินมาใกล้ๆ

    "รู้ได้ยังไงกันว่าฉันรอดูดาวตก" ฉันถามเขา

    "เธอไม่สังเกตุหรอว่าทำไมทุกคนถึงง่วงพร้อมกัน" เขาพูด ฉันคิดตามที่เขาบอก หรือว่าเขาเป็นคนทำกัน

    "คุณเป็นคนทำงั้นหรอ" ฉันถาม

    "ใช่ฉันทำเองแหละเพื่อที่จะได้มาดูดาวตกกับเธอไง" เขาพูด

    "ให้ตายสิ" ฉัดพูดออกมา

    "มาสิฉันจะพาไปดูตรงอื่นที่สวยกว่านี้" ทอมพูดก่อนจะเข้าไปอุ้มเธอลงจากขอบหน้าต่างไม่เจอกันนานหนักขึ้นนะมันลงแก้มเธอหมดเลยสิท่า

    ฉันที่จู่ๆก็โดนอุ้มลงก็สะดุ้งตกใจไม่คิดว่าเขาจะเข้ามาอุ้มฉันลงใจหายไปหมดนึกว่าจะงายหลังซะแล้ว

    ทอมพาเธอหายตัวมาที่ทุ่งดอกไม้ที่นี่ไม่มีใครรู้จักนอกจากเขาคนเดียวตอนที่เขาเรียนอยู่ที่นี่เขาเจมันโดยบังเอิญเขาไม่เคยพาใครมาก่อนเธอเป็นคนแรกและคนเดียวที่เขาจะพามา

    ฉันที่หายตัวครั้งแรกก็รู้สึกอยากจะอวกชิบหายเลยแต่ติดตรงที่มีผู้ชายอยู่ด้วยมันต้องกั้นไว้ถ้าอวกออกไปเดี๋ยวไม่สวย

    "สวยรึเปล่า" ทอมถามไคลีย์ เขายังไม่เลิกอุ้มเธอ

    "สวยมากไม่เคยมาก่อนเลยว่ามีที่นี่ด้วย" ฉันตอบเขาหลังจากพยายามไม่ให้ตัวเองอวก

    "งั้นก็เดินดูก่อนสิ" เขาพูด

    "คุณก็วางฉันลงสิ" ฉันบอกเขา ให้เดินดูแต่ไม่วางฉันลงจะให้เดินยังไงเนี่ย

    "ไม่ต้องเดี๋ยวฉันพาเดินเองเดี๋ยวเธอโดนพวกแมลงมีพิษกัด" เขาพูด

    "ตามใจอุ้มให้ไหวก็พอ" ฉันบอกเขา ถ้าไม่หนักก็อุ้มไป

    "ตัวแค่นี้ทำไมฉันจะอุ้มไหว สูงเลยเอวฉันนิดเดียวเอง" เขาพูด จี้ความสูงฉันมากนะ

    "คุณสูงเองเถอะ" ฉันบอกเขา

    เขาพาฉันเดินดูดอกไม้ ไม่ว่าจะให้พาไปทางไหนเขาก็พาฉันไป ถึงจะมืดแต่เขาก็เสกไฟเป็นลูกวงกลมแล้วให้พวกมันกระจายบนพื้นทำมันยิ่งทำให้สวยขึ้นไปอีก

    "อยากนั่งแล้วอ่ะ" ฉันบอกเขา เขาไม่พูดอะไรแต่กับเสกม้านั่งที่มีพนักพิงขึ้นมาก่อนจะวางฉันให้นั่งลง

    "ดูสิดาวตกพอดี" เขาพูด ทำให้ฉันเงยหน้าขึ้นมอง มันสวยมากตกเยอะซะด้วยเเละมีบางอันเป็นสีแดงด้วยทีแรกคิดว่าอุกกาบาตแต่ไม่ใชามันคือดาวตกเล่นเอาซะเสียขวัญเลย

    "สวยจัง" ฉันพูดออกมาก่อนที่จะรู้สึกว่ามีอะไรลื่นๆยาวๆอยู่บนตักฉันจับมันสักพักก่อนจะก้มลงไปดู เอิ่ม....ฉันกำลังนั่งจับงูอยู่!

    "อ๊ากกก งูๆๆ คุณช่วยเอามันออกไปที!" ฉันบอกเขา

    'เธอจะกลัวฉันทำไมกัน' งูพูด

    "ไม่ต้องกลัวมันคืองูฉันเองชื่อนากินี" ทอมบอกไคลีย์

    ฉันหันไปมองเขาก่อนที่จะตกใจอีกรอบไม่ให้ตกใจได้ไงก็เขากลายเป็นจอมมารเวอร์ชั่นที่ไม่มีจมูก

    "ว้ายย ตกใจหมดเลยขวัญเอยขวัญมา" ฉันรูปอกปลอมใจตัวเอง

    "เธอกลัวฉันงั้นหรอ" เขาถาม

    "เปล่าแค่ตกใจทำไมคุณอยู่ร่างนี้ล่ะ" ฉันถามเขา

    "ขี้เกียจกินน้ำยาสพรรส เธอไม่ชอบหรอ" เขาพูด

    "เปล่าแค่ตกใจฉันเจอคุณร่างนี้ครั้งที่สองเองนะ" ฉันบอกเขา

    "เธอไม่รังเกียจรึไง" เขาถาม

    "ไม่รังเกียจหรอกน่าคิดมาก" ฉันบอกเขา มันไม่ได้รังเกียจแค่ตกใจก็คนมันยังไม่ชินนิ

    "เธอนี่แปลกคนดีนะปกติมีแต่คนกลัวแต่เธอกลับไม่กลัว" เขาพูด

    "ก็นั่นมันคนอื่นไม่ใช่ฉัน" ฉันบอกเขาก่อนจะยิ้มและยักคิ้วไปให้ไม่วายตกใจงูบนตัก

    ฉันนั่งดูดาวตกกับเขาพร้อมกับที่มีงูนอนอยู่บนตักถึงจะฟังภาษาสัตว์ออกก็ใช่ว่าจะไม่กลัวนะโว้ย พวกเรานั่งอยู่ด้วยกันจนดาวตกมันเริ่มไม่มี

    "ฉันว่า.."ฉันเลิกมองดาวตกแล้วหันไปหาจอมมารเพื่อที่จะบอกเขาว่าให้พากลับแต่สิ่งที่เห็นคือเขานั่งหลับคอตกอยู่ข้างฉัน

    'ทอมไม่เคยได้หลับแบบจริงจังแบบนี้มานานแล้วนะ' นากินดีพูด

    "ปกติเขาไม่ค่อยได้หลัยหรอ" ฉันถาม

    'หลับแต่ไม่สนิทขนาดนี้ขอให้เขาหลับอีกสักหน่อยเถอะนะ' นากินีพูด

    "กะ.กะ..ก็ได้" ฉันบอกนากินีด้วยความลังเลนิดหน่อยเเต่ก็ยอม

    ฉันค่อยๆเอามือไปดึงคอเสื้อเขาเพื่อให้หัวเขาเอนมาอยู่ไหล่ฉันทั้งที่ความเป็นจริงคือเอนใส่หัว น้อยใจในความเตี้ยตัวเองยิ่งนักฉันปล่อยให้เขานอนเอาหัวพิงฉันอยู่อย่างนั้นจนฉันเองก็หลับไปด้วย

    ทอมลืมตาด้วยความตกใจที่จู่ก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรตกเขาไม่คิดว่าตัวเองจะเผลอหลับปกติเขาหลับยากอาจเพราะอยู่กับคนที่สบาย ใจก็เลยหลับง่าย

    ทอมหันไปมองไคลีย์ปรากฎว่าเธอไม่อยู่บนม้านั่งแล้วแต่กับนอนนอนแอ้งเม้งอยู่กับพื้นโดยที่มีนากินีรองรับอยู่ด้านล่าง

    'รีบอุ้มเธออกไปหน่อยหนัก' นากินีบอกเขา เขาค่อยๆอุ้มเธอขึ้นมาโดยที่มีนากินีบ่นตามมาด้วย

    'ถ้าฉันรับเธอไม่ทันหัวแตกแน่' นากินีพูดก่อนจะบ่นยาว

    เขานั่งลงบนเก้าอี้พร้อมกับให้เธอนั่งตักแล้วเอาหัวเธอซบอกเขาไว้ เขากอดเธอไว้เพื่อให้ความอุ่นกับเธอ

    "ทำไมไคลีย์ถึงไม่นอนอยู่บนพื้น" เขาถามนากินี

    'ตอนนายหลับเธอพยายามเอาหัวนายมาซบไหล่แต่มันได้แค่หัวเพราะนายสูงไปจากนั้นเธอก็หลับยาวจนคอเธอตกแต่คงตกแรงไปหน่อยเลยลงไปนอนบนพื้นดีที่ฉันเข้าไปรับไว้ทัน' นากินดีพูดยาว

    ทอมมองคนที่นั่งซบอกเขาหลับเขาไม่คิดว่าเธอจะกล้าให้เขานอนซบไหล่เธอแต่สิ่งที่เขารู้สึกเอ็นดูเธอก็คือพยายามให้เขาซบไหล่แต่ได้แค่หัวตัวเอง

    เขาค่อยๆอุ้มเธออีกครั้งก่อนที่จะพาเธอหายตัวเข้ามาในปราสาทและมาที่หน้าห้องพักที่อยู่ในห้องทำงานของศาสตราจารย์ประจำบ้านสลิธิรีน เขาใช้ 'เท้า' เคาะประตูสักพักก่อนที่เจ้าของห้องจะมาเปิดประตู

    อบราซัสลุกขึ้นไปเปิดประตูห้องพักออกไปที่ห้องทำงานเพื่อจะไปเปิดประตูห้องพักกับห้องทำงานเขามันอยู่ด้วยกันทำให้ได้ยิน เขาคิดว่าเด็กที่ไหนมาเคาะห้องทำงานเขาตอนกลางคืนแต่พอเปิดออกไปถึงกับอึ้งไปสักพัก เพราะคนที่เคาะประตูห้องคือจอมมารพร้อมกับอุ้มคนมาด้วย

    "นายท่าน" เขาพูดก่อนจะให้เขาเข้ามา

    ทอมเดินตรงผ่านห้องทำงานมาในห้องนอนของอบราซัสก่อนจะวางเธอลงบนเตียงเบาๆพอเธอถึงเตียงเขาก็เดินออกมาหาเจ้าของห้องทันที

    "ฉันฝากเธอไว้หน่อย" เขาพูด

    "ครับนายท่าน" อบราซัสตอบ เขามองเห็นไม่ชัดว่าคนที่จอมมารอุ้มมาคือได้แต่พูดรับไว้ก่อนปฎิเสธได้ที่ไหนกัน

    "เอานี่ให้เธอตอนเธอตื่น" เขาพูดก่อนจะเสกเอาชุดประบ้านกริฟฟินดอร์หญิงขึ้นมา

    อบรสซัสรับไว้พร้อมกับคิดว่าจอมมารจะเอาชุดนักเรียนหญิงบ้านกริฟฟินดอร์มาให้เขาทำไมกันหรือคนที่เขาอุ้มมาคือนักเรียนบ้านกริฟฟินดอร์ อบราซัสได้แต่คิดอยู่ในใจ

    "ครับนายท่าน" เขาพูดก่อนที่จอมมารจะหาย ตัวไป เขารีบเดินเข้ามาในห้องที่มีคนมายึดเตียงเขาไปเรียบร้อยแล้วอบราซัสเดินไปดูหน้าเธอใกล้ๆก่อนจะตกใจอีกรอบ

    "ไคลีย์!" เขาพูดออกมาด้วยความตกใจแต่พูดด้วยเสียงเบาๆเพราะกลัวเธอตื่น คนที่จอมมาร อุ้มมาคือเธองั้นหรอเขาไม่คิดว่าจะสนิทกันขนาดนี้แม้จะรู้ว่าจอมมารมาหาเธอบ่อยก็เถอะ

    แต่สิ่งที่เขาควรคิดต่อไปก็คือเขาต้องไปนอนไหนเพราะอยู่ๆก็มีคนมาแย่งเตียงของเขา ช่วยไม่ได้เขาไม่ไปนอนข้างนอกหรอกนะนอนมันบนเตียงนี่แหละเตียงมันใหญ่พอที่จะนอนได้ตั้งสองคน

    พอเขานอนลงได้สักพักก็ถูกคนข้างๆหันมากอดเขาเต็มแรง

    "พีกัสแกมาแล้วหรอหืม.." เธอพึมพำออกมาเขาได้แต่คิดว่าพีกัสคือใครในฮอกวอตส์ไม่มีใครชื่อพีกัสนะ

    "ใครกัน" เขาพูดออกมาพร้อมกับคิดไปด้วยว่าคือใคร

    "นายนั่นแหละว่าแต่ขนแกสั้นจัง" เธอตอบออกมาพร้อมกับลูบแขนของเขา เขารู้แล้วว่าคือใครก็หมาไงล่ะเขาเคยเจอเธออุ้มมันอยู่ตอนปีใหม่

    "ขนแกยาวมากเลยตรงนี้" เธอพูดพร้อมกับลูบหัวแลัวจับผมของเขา เขาว่าเริ่มไม่ใช่แล้วเธอต้องละเมอแล้วคิดว่าเขาคือหมาแน่ๆ

    "นอนได้แล้ว" เขาลองพูดกับเธอเผื่อเธอจะฟังและเธอก็ฟังเขาจริงด้วย เขาพยายามข่มตาหลับแต่มันกับไม่หลับให้เขาเพราะว่ามือของไคลีย์ลูบเขาไม่หยุดเลย พยายามแกะมือเท่าไรก็แกะไม่ออกเล่นเอาเขาทำตัวไม่ถูกไม่ใช่ว่าเขาไม่เคยเข้าใกล้ผูู้แต่นี่มันไคลีย์เขาเลยรู้สึกประหม่านิดหน่อย ให้ตายสิเขาจะหลับลงมั้ยเนี่ยมือเธออยู่ไม่สุขเลยเธอคงคิดว่าเขาคือหมาของเธอแน่ๆที่ลูบตัวเขาแบบนี้ จะลูบตรงไหนก็ได้ที่ไม่ให้โดนมังกรยักษ์ของเขาถ้าโดนเดี๋ยวมันตื่นเอาทีนี้แหละเป็นเรื่อง











    *ยังไม่ตรวจคำผิด*













    อรุ่มเจ๊าะ 


    อาตมาไม่ใช่ล่ะเดี๋ยวบาป5555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×