ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #43 : แด็ดจัดการให้เอง

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 65


    หลังจากที่ยัยเซลวินพยายามแกล้งฉันอีกรอบแต่สุดท้ายนางก็แกล้งไม่สำเร็จเดินกระทืบเท้าเป็นยักษ์ออกไปเหมือนว่ามันจะจบนะแต่ก็ไม่นางพยายามที่จะแกล้งฉันตลอดทั้งเดือนจนฉันขี้เกียจที่จะโต้นางกลับแล้ว

    "วันนี้เธอยังโดนยัยบ้านั่นหาเรื่องอยู่รึเปล่า" ซีเรียสถาม

    "โดนแต่ฉันขี้เกียจโต้นางกลับแล้ว" ฉันพูด

    "ถึงว่านางดูอารมณ์ดีแปลกๆ" เจมส์พูด

    "เดี๋ยวยัยนั่นก็ได้ใจหรอก" เซเวอร์รัสบอก

    "แค่วันนี้หรอก" ฉันบอกกับพวกเขา

    "แต่จะว่าไปนายมานั่งที่โต๊ะกริฟฟินดอร์ทำไม" ซีเรียสถามสเนป

    "ฉันชวนมาเองแหละวันเกิดฉันกับพี่ทั้งที" ฉันบอกซีเรียส

    "ใช่วันเกิดพวกฉันทั้งทีก็ต้องอยู่ให้มันครบสิ" ลิลลี่พูด

    จากนั้นพวกเราก็เริ่มฉลองกันอยู่ที่โต๊ะกริฟฟินดอร์ใครที่รู้ว่าวันนี้วันเกิดพวกเราต่างก็พากันมาอวยพรให้ โชคดีที่พรุ่งนี้ไม่มีเรียนเลยฉลองกันที่โต๊ะกริฟฟินดอร์แต่พอห้องโถงเลิกเราก็ขอดัมเบิ้ลดอร์ไปฉลองต่อที่ห้องครัวกลุ่มของพวกเราเลยย้ายจากในห้องโถงมาเป็นห้องครัวแทนพวกเราฉลองอยู่ที่ห้องครัวนานมากถึงแม้วันนี้ฉันจะไม่ค่อยมีแรงก็เถอะเเต่เพราะเห็นทุกคนดูสนุกกันอยู่ก็เลยเลือกที่จะอยู่ต่อแต่พอไม่ไหวจริงๆเลยขอตัวไปเข้าห้อง

    ฉันเดินออกจากห้องครัวมาที่ห้องน้ำระหว่างเดินไปฉันก็หยิบน้ำยาที่ฉันกินตอนวันเกิดรอบที่แล้วขึ้นมากินให้มันมีพลังขึ้นมาหน่อย ถึงวันเกิดแล้วเวทมนตร์โบราณของฉันมันกำลังเพิ่มขึ้นช่วงนี้ฉันเลยอ่อนแอเป็นพิเศษที่ฉันไม่ตอบโต้ยัยเซลวินก็เพราะเรื่องนี้แหละ
    พอทำทุกอย่างเสร็จฉันก็ออกมาจากห้องน้ำฉันก็เดินตรงไปที่ห้องครัวทันทีเเต่เดินไปได้ไม่เท่าไรสติฉันก็ดับวูบ

    ด้านลีน่า เซลวิน

    ฉันเดินตามยัยเลือดสีโคลนนี่จนมาถึงห้องน้ำฉันมาเพื่อที่จะมาแก้แค้นที่มันทำกับฉันไว้วันนี้นางดูไม่ค่อยมีแรงแต่เธอไม่สนใจหรอกว่ายัยนี่จะเป็นอะไรแต่วันนี้ฉันจะเอาคืนให้สาสมกับที่มันเคยทำกับฉันไว้ พอฉันเห็นว่ายัยนั่นเดินออกมาจากห้องน้ำฉันก็ฟาดไม้ไปที่ท้ายทอยของยัยเลือดสีโคลนจนสลบไปและรีบใช้คาถาให้ยัยนี่ลอยขึ้นก่อนจะรีบพาออกไปนอกปราสาททันทีและเดินไปที่ทะเลสาบ ฉันเอายัยนี่วางลงข้างทะเลสาบ



    ฉันลุกขึ้นหลังจากรู้สึกตัวฉันจับที่ทายทอยตัวเองด้วยความเจ็บก่อนจะหันไปเห็นยัยเซลวิน

    "ตื่นสักทีนะ" เซลวินพูด

    "ทำอะไรของเธอ" ฉันถาม

    "แก้แค้นยังไงล่ะเเกทำฉันขายหน้าไม่รู้กี่รอบ" นางบอก

    "เธอทำตัวเองทั้งนั้น" ฉันพูดกลับ

    "ก็เพราะแกไงทุกคนถึงเกลียดฉัน!" นางตะโกน

    "มันจะเพราะฉันได้ยังไง ไม่ใช่ว่าเธอรึไงที่เป็นคนเริ่มฉันอยู่ของฉันดีๆมีแต่เธอนั้นแหละที่คอยมากวนมาหาเรื่องฉันตลอด" ฉันพูด

    "วันนี้แหละแกจะไม่มีวันเสนอหน้ามาให้ฉันเห็นอีก" ยัยนั่นพูดพร้อมกับเดินมาใกล้ๆฉันและกับเอาไม้กายสิทธิ์ออกมา

    "เธอคิดว่าการที่เธอขู่ฉันแบบนี้ฉันจะกลัวหรอ" ฉันพูด

    "เธอต้องกลัวอยู่แล้วเพราะฉันหักไม้กายสิทธิ์ของเธอแล้ว" ยัยเซลซินพูด ฉันทำหน้าตกใจออกไป

    "ฮ่า ฮ่าๆ ช็อคเลยล่ะสิ" นางพูด ฉันไม่ได้พูดอะไรแต่กับหัวเราะไปให้นาง

    "ฮ่าๆ ขอโทษนะคิดว่าไม้กายสิทธิ์ของฉันมันกระจอกรึไงกันถึงเธอจะหักมันไปแล้วแต่มันก็สามารถกลับคืนมาได้อยู่ดี" ฉันพูด ใช่ไม้ฉันสามารถทำได้ที่ฉันรู้ก็เพราะเคยทำหักแล้วยังไงล่ะ

    "ไม่จริง!" ลีน่าตะโกนหลังจากหันไปมองซากไม้ที่เธอเป็นคนหักมันกับมือแต่ตอนนี้มันกับอยู่สภาพเหมือนเดินเหมือนไม่เคยหักมาก่อน

    "มันคือความจริง" ฉันบอก

    ยัยนั่นไม่ได้พูดอะไรแต่กลับวิ่งมาใส่ฉันแทนเหมือนกลับว่าจะพยายามผลักฉันตกน้ำแต่ก่อนทียัยเซลวินจะถึงตัวฉัน ฉันกลับกับถูกดึงออกจากตรงนั้นทำให้ยัยนั่นตกลงไปแทน
    ฉันมองคนที่มาดึงฉันออก

    "คุณ" ฉันพูด

    "ไง" ทอมทักไคลีย์ก่อนจะหันไปมองคนของตระกูลเซลวินนากินีรายงานเขาตลอดเกี่ยวกับเรื่องของไคลีย์เธอโดนแกล้งอยู่เรื่อยแต่ก็โต้กลับแต่วันนี้นากินีมาบอกเขาว่าเธอดูไม่มีแรงแถมยังโดนยัยนี่รอบทำร้ายอีก

    "คุณมาช่วยฉันงั้นหรอ" ฉันถามเขา เขายังไม่คลายกอดจากฉัน

    "ฉันไม่ได้แค่จับตาดูเธออย่างเดียวฉันคอยดูแลเธอด้วย" ทอมพูดเขาคลายกอดเธอก่อนจะเดินไปหายัยเซลวินที่ขึ้นมาอยู่บนฝั่งเรียบร้อยแล้ว

    "ครูซิโอ" เขาร่ายคำสาปกรีดแทงใส่เซลวินยัยนั่นดิ้นด้วยความเจ็บปวดถึงแม้ว่านางพยายามที่จะร้องเสียงดังแค่ไหนแต่กับไม่มีเสียงสักแอะเขาร่ายมันย้ำๆจนไคลีย์พูดขึ้น

    "พอได้แล้วเดี๋ยวยัยนี่ก็ตายพอดี" เธอบอกกับเขา

    "ก็ดี นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ" เขาพูด

    "ขอร้องล่ะพอเถอะ" ฉันพูดพร้อมกับจับไปที่แขนเขาเขาตอนนี้ไม่ใช่ชายหนุ่มรูปงานเหมือนเคยเขาคงไม่ได้กินน้ำยาสพรรสก่อนมาถึงทำให้เห็นร่างจริงๆของเขา

    เขาหยุดร่ายคำสาปใส่เซลวินแต่เดินไปยืนอยู่ตรงหน้ายัยนั่นแทน

    "ฉันไว้ชีวิตแกเพราะไคลีย์ต่อจากนี้ไปถ้าแกยังคงหาเรื่องคนของฉันอยู่แกได้ตายจริงแน่" เขาพูด

    "คะ.ค่ะ" ยัยนี่พูดเสียงสั่น ไม่นานก็มีคนเดินมา

    "ลูเซียสจัดการที่เหลือด้วย" ทอมบอกลูเซียส เขาเป็นเขียนจดหมายบอกเองว่าให้มาที่นี่

    "ครับมายลอร์ด" ลูเซียสพูด จอมมารเดินมายืนอยู่ตรงหน้าฉัน ส่วนฉันยังคงช็อคอยู่ช็อคมากเกือบเห็นคนตายต่อหน้า

    "ไม่ต้องกลัวสาวน้อยฉันไม่ทำแบบนั้นกับเธอหรอก" ทอมพูดก่อนจะเช็ดน้ำตาที่แก้มให้ไคลีย์เขาไม่มีวันทำร้ายเธอหรอก

    "อะ.อืม" ฉันพยักหน้าให้เขา

    "ฉันขอตัวก่อนนะไว้เจอกัน" เขาพูดก่อนจะหายตัวไป

    ฉันยืนมองหน้ารุ่นพี่ลูเซียสอยู่สักพักก่อนที่เขาจะพูดกับฉัน

    "เธอกลับหอเถอะ" ลูเซียสพูด ฉันพยักหน้าให้เขาก่อนจะกลับหอ



    ฉันตื่นขึ้นมาของเช้าอีกวันร่างกายไม่ได้อ่อนแอเหมือนเมื่อวานเช้าวันนี้ข่าวของเซลวินดังไปทั่วฮอกวอตส์ในข่าวบอกว่าเธอป่วยกะทันหันจนต้องเข้าเซนต์มังโกแอบสงสารอยู่นะแต่ช่วยไม่ได้นางมาทำฉันก่อนแต่จะว่าไปเมื่อคืนเขาบอกยัยนั่นว่าอะไรนะ 'คนของเขา' ให้ตายสิฉันไปเป็นคนของเขาตั้งแต่เมื่อไรกัน

    "นี่ยัยหนวดเมื่อคืนหล่อนหนีไปไหนมา" เจมส์ถาม

    "นั่นสิบอกไปเข้าห้องน้ำแต่กลับหายไปเลย" ซีเรียสพูด

    "ปวดหัวนิดหน่อยเลยกลับหอน่ะ" ฉันบอกพวกเขา

    "โอเครไม่บ่นก็ได้" เจมส์พูดเขาว่าจะบ่นสักหน่อย

    "ว่าเเต่อยู่ๆทำไมยัยเซลวินนั่นถึงได้เข้าเซนต์มังโกกะทันหัน" ซีเรียสพูด

    "เห็นว่าป่วยจนต้องเข้าเซนต์มังโกเเต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร" ลิลลี่บอก

    "สมควรแกล้งคนอื่นไว้เยอะ" คริสติน่าพูด

    "เห็นด้วยอย่างยิ่ง" รีมัสพูด ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มกินข้าวเช้า

    หลังกินข้าวเสร็จฉันก็ขอตัวออกไปนั่งเล่นคนเดียวที่ทะเลสาบไกลกว่าจุดที่ยัยเซลวินโดนทรมานอยู่มาก

    "ไง ฉันนั่งด้วยสิ" เสียงทักจากด้านหลังฉัน

    "อ๋อได้ค่ะรุ่นพี่ลูเซียส" ฉันบอกเขา

    พวกเรานั่งอยู่ด้วยกันสักพักด้วยความเงียบไม่มีใครเปิดปากพูดเลยสักคำจนสุดท้ายก็เป็นรุ่นพี่ ลูเซียสที่พูดขึ้นมาก่อน

    "เธอเป็นอะไรกับจอมมาร" ลูเซียสถามไคลีย์เขาเองก็ตกใจเหมือนกันตอนที่ได้รับจดหมายของจอมมารว่าให้มาที่ทะเลสาบ พอเขามาถึงเขาก็เห็นจอมมารอยู่ที่นั่นพร้อมกับไคลีย์แถมดูจะสนิทกันอีกยังไม่รวมเด็กตระกูลเซลวินที่นอนอยู่ที่พื้น

    "ไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ" ฉันพูด

    "ทำไมเขาดูสนิทกับเธอจัง" เขาถาม

    "เราเคยเจอกันมาก่อน" ฉันบอก

    "เธอไม่กลัวเขารึไง" เขาพูด

    "ก็ไม่ถึงกับว่ากลัว" ฉันพูด ถ้าฉันบอกกับเขาว่าเคยต่อยจอมมารเขาจะเชื่อมั้ยนะ

    "ว่าแต่รุ่นพี่เถอะ ฉันได้ยินข่าวว่ารุ่นพี่แบล็คมีแฟนแล้วมันคือความจริงหรือเปล่า" ฉันถามเขา ข่าวที่ดังพอกับข่าวของยัยเซลวินก็คือข่าวของรุ่นพี่แบล็คเปิดตัวแฟน

    "ใช่ฉันกับนาซิสซ่าหมั่นกันตามที่พวกผู้ใหญ่เลือกก็เท่านั้น" ลูเซียสตอบไคลีย์เขากับนาซิสซ่าหมั่นกันเพราะผู้ใหญ่นาซิสซ่าเธอมีคนที่เธอชอบอยู่แล้ว

    "ไม่ได้ชอบกันงั้นหรอคะ" ฉันถาม

    "ไม่ เเค่ทำตามพวกผู้ใหญ่ก็เท่านั้น" เขาบอก

    ฉันไม่ได้พูดอะไรออกไปนอกจากพยักหน้าให้เขาก่อนที่จะล้มตัวลงนอนกับพื้นหญ้า

    "นอนลงสิคะตรงนี้ไม่ค่อยมีคนหรอกค่ะหลับสบายมาก" ฉันบอกรุ่นพี่ลูเซียสมาบ่อยมากเลยรู้ว่าไม่มีคนมากวน

    ลูเซียสที่ได้ยินก็นอนลงบนพื้นหญ้าข้างไคลีย์เขานอนมองท้องฟ้าอยู่สักพักอากาสที่นี่เย็นสบายอาจเป็นเพราะนอนใต้ต้นไม้ใหญ่ ใกล้ทะเลสาบมีต้นไม้อยู่เยอะเขานอนฟังเสียงของไคลีย์ที่เล่าเรื่องต่างๆให้เขาฟังจนเสียงเธอเริ่มเงียบไปเขาจึงหันไปมองเธอ

    "หลับจนได้หึ" เขาพูดก่อนจะถอดเสื้อคลุมออกมาห่มให้เธอพร้อมกับเอาแขนรองหัวเธอไว้เขานอนมองไคลีย์อยู่สักพักก่อนที่จะเผลอหลับไป














    *ยังไม่ตรวจคำผิด*












    แด็ดที่แปลว่าพ่ออ่ะป่าวอะฮิฮุฮิฮุ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×