ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #41 : ออกจากห้องพยาบาลเพื่อมาเซอร์ไพรส์วันเกิดผู้ชาย

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 65


    เหมือนเดิมนอนอยู่แต่ในห้องพยาบาลเหมือนเดิมอยากออกแล้วโว้ยย โครตน่าเบื่อเลย
    ควิดดิชก็ไม่ได้ไปดูการบ้านก็ท่วมหัวนอนอยู่ที่นี่จะอาทิตย์หนึ่งแล้วนะไม่ได้ออกไปข้างนอกสักทีเเต่มีอยู่อย่างเดียวที่รู้สึกว่าอยู่ที่นี่เเล้วดีก็คือหนุ่มๆที่เล่นควิดดิชยังไงล่ะมองไปทางไหนก็เจริญหูเจริญ ตาข้างเตียงก็เริ่ดตรงข้ามก็ดีงาม พวกเขาทักฉันด้วยเเหละอยู่ด้วยกันจนสนิทกันแล้ว

    "เลิกมองพวกพี่แล้วยิ้มเเบบนั้นสักทีไคลีย์" รุ่นพี่บ้านสลิธิรีนพูด

    "ก็พวกพี่มันน่ามองนิ" ฉันบอก

    "เเล้วไม่มองพวกพี่หรอ" รุ่นพี่บ้านกริฟฟินดอร์พูด

    "ก็มองนะมองทุกคนทั้งหญิงทั้งชาย" ฉันพูด

    "เอาเข้าไปแม่คุณ ฮ่าๆๆ" รุ่นพี่ผู้หญิงพูด

    รุ่นพี่ทุกคนดูเหมือนจะไม่ได้มีปัญหาระหว่างบ้านกันเลยสักนิดดูสนิทกันดีออก ส่วนรุ่น พี่มัลฟอยเขาก็มาเยี่ยมฉันตลอดรวมถึงพ่อของเขาด้วย เขามาเยี่ยมพร้อมกับปากกาขนนกอันใหม่ที่เป็นสีเขียวเข้มพร้อมกับเขียนชื่อเขาไว้ด้วยตัวอักษรสีทองแถมยังบังคับให้ใช้อีก

    ถ้าถามถึงคุณจอมมารอะนะมาเหมือนกันเเต่ไม่ทุกวันมาทีไรมีขนมติดมือมาด้วยตลอดเเถมมาบ่นใส่ฉันอีกว่าเขาไม่อยากไปซื้อกับพวกมักเกิ้ลฉันเลยบอกเขาไปว่าแล้วทำไมไม่ไปซื้อที่ร้านฮันนี่ดูกส์ เหมือนเขาจะพึ่งนึกได้หลังจากที่ฉันบอกเขาไปวันนั้นเขาซื้อมาเยอะกว่าเดิมอี๊กกไม่น่าชี้ทางให้เลย

    "พรุ่งนี้วันเกิดเซฟนิ วันที่9มกราคม" ฉันพูดออกมา ว่าเเต่จะเอาอะไรให้ดีนะพรุ่งนี้ถึงจะได้ออกจากห้องพยาบาลออกตรงกับวันเกิดเซฟพอดีจะมีเวลาไหนไปเตรียมของขวัญเนี่ย

    "นี่รุ่นพี่เรน ถ้าไม่รู้ว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญวันกับเพื่อนต้องทำไง" ฉันหันไปถามหนุ่มรุ่นพี่บ้านสลิธิรีนที่นอนอยู่เตียงข้างๆ

    "ถ้าไม่รู้จะให้อะไรทำไมน้องไม่เขียนการ์ดให้ล่ะ" เขาบอก

    "เป็นความคิดที่ดีมากขอบคุณค่ะ" ฉันบอกเขา

    "ไม่เป็นไร ว่าเเต่วันเกิดใครหรอ" เขาถาม

    "วันเกิดเซนเซอร์รัสค่ะพรุ่งนี้" ฉันบอกเขา

    "อ๋อสเนปนี้เอง" รุ่นพี่พูด

    ฉ้นรอให้ลิลลี่มาหาเพื่อที่จะได้บอกลิลลี่ว่าพรุ่งนี้วันเกิดเซฟและให้ลิลลี่เอากระดาษของฉันมาให้ฉันเขียนการ์ดด้วย พอลิลลี่มาหาเเล้วฉันบอกเธอเธอก็เตรียมของมาให้ครบ ทุกคนในกลุ่มที่รู้ว่าพรุ่งนี้วันเกิดเซฟก็พากันเตรียมของขวัญให้เขาด้วย แม้แต่เจมส์กับซีเรียส

    "พวกนายจะเขียนการ์ดวันเกิดให้เซฟด้วยหรอ" ฉันถามเจมส์กับซีเรียสหลังจากที่พวกนี้รู้เรื่องก็มาหาฉันที่นี่

    "ก็ใช่ทำไม?" เจมส์ถาม

    "เปล่าหรอก" ฉันพูด

    "ก็ระหว่างที่เธอไม่อยู่สเนปก็ช่วยฉันตลอดแม้เขาจะชอบบ่นก็เถอะ" ซีเรียสบอก

    "ก็จริงอย่างที่ซีเรียสพูดนะเขาช่วยพวกเราแทนเธอตลอด" ปีเตอร์พูด

    ฉันยิ้มให้พวกเขา ถึงจะกัดกันตลอดเเต่พอมาวันนี้ทำให้รู้ว่าพวกเขาเเค่เเกล้งกันเล่นทั้งที่จริงใส่ใจกันตลอดน่ารักมาก

    "นี่ไคลีย์ทำไมกระดาษเธอหอมจัง" รีมัสถามถึงแม้ว่าจะมีกระดาษที่มีกลิ่นหอมขายแต่กลับของไคลีย์แล้วมันหอมกว่าของพวกนั้นเยอะ

    "อ๋อกระดาษนี่ฉันเอาน้ำหอมที่ฉันทำมาฉีดใส่เองแหละไม่มีขาย" ฉันบอกเขา

    "หอมมากฉันชอบ มันเหมือนกลิ่นที่อยู่บนตัวเธอเลย" คริสติน่าพูดพร้อมกับดมเสื้อของไคลีย์เต็มปอด

    "ขอบใจมากเพื่อนรัก ฉันฉีดใส่เสื้อทุกตัวไว้ขี้เกียจฉีดหลายรอบแต่มันติดทนดีนะฉีดมาหลายวันแล้ว" ฉันพูด

    "ดีจังวันหลังทำน้ำหอมมาขายให้ฉันด้วยสิ" คริสติน่าบอกฉันพยักหน้าให้เธอมีคนชอบน้ำหอมฉันด้วยภูมิใจ

    "ว่าเเต่พวกนายคงไม่เขียนอะไรพิเรนๆให้เซฟหรอกใช่มั้ย" ลิลลี่ถามเจมส์กับซีเรียส

    "ไม่หรอกฉันตั้งใจเขียนขอบคุณจริงๆ" ซีเรียสพูด เจมส์พยักหน้าเห็นด้วยกับซีเรียส

    "ก็ดี"ลิลลี่พูด

    พวกเราเริ่มเขียนการ์ดกันอย่างตั้งใจต่างคนต่างเขียน

    "พวกเธอดูรักกันดีนะ" รุ่นพี่เรนพูด

    "แค่วันนี้เท่านั้นแหละค่ะพอเอาการ์ดให้กันเสร็จก็กลับมากัดกันเหมือนเดิม" ฉันบอกกับรุ่นพี่

    "ฮ่าๆๆ โอ้ยๆ" รุ่นพี่หัวเราะ หัวเราะไม่ดูแผลที่ปากตัวเองเลยฉันได้เเต่กั้นขำรุ่นพี่เรน จะว่าไปรุ่นพี่เรนนามสกุลเอ่อ...ไม่อยากพูดถึงเลยพูดทีไรคิดลึกตลอด ภาษาฝรั่งเศสอะเนาะ กีลียานที่แปลว่าสงครามนะอย่างคิดลึกเป็น กีของลียานก็แล้วกันได้เเต่บอกตัวเองคิดทีไรเห็นภาพทุกทีโต่งเต่งมาแต่ไกลเลยทีเดียว นั่นเเหละนามสกุลของรุ่นพี่เรนหนุ่มฝรั่งเศสสายเลือดบริสุทธิ์

    หลังจากทุกคนเขียนเสร็จก็แยกย้ายกันกลับหอฉันลืมบอกพวกเขาไปเลยว่าฉันออกจากห้องพยาบาลพรุ่งนี้


    ฉันตื่นขึ้นมาอย่างสดใสเพราะอะไรอย่างงั้นหรอก็เพราะว่าฉันออกจากห้องพยาบาลแล้วโว้ยยย ฮ่าฮ่าๆ

    "ยิ้มแฉ่งเชียวนะไคลีย์" รุ่นพี่สลิธิรีนพูด

    "อยู่แล้วค่ะกว่าจะได้ออก รุ่นพี่ก็สู้ๆนะคะ" ฉันพูด

    "ได้ทีเอาใหญ่เลยนะ" เขาพูด

    "ฮ่าๆ ไปก่อนนะคะ" ฉันโบกมือให้รุ่นพี่ทุกคนในห้องพยาบาลก่อนออกไป เป็นไงล่ะอยู่ด้วยกันจนสนิทกันไปแล้วทีนี้แหละเวลาที่ฉันเอาคืนยัยเซลวินจะได้ทางสะดวก ยิงทีเดียวได้นกสองตัว

    ฉันเดินมาทีหอตั้งแต่เช้าเพราะวันนี้มีเรียนปรุง
    อยากจะมาเซอร์ไพรส์ทุกคนสักหน่อย
    ( เปล่าหรอกลืมบอก)
    ฉันขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวที่ห้อง ดีที่ลิลลี่พึ่งลงไปกินข้าวเพราะฉะนั้นฉันต้องรีบอาบน้ำและรีบไปที่ห้องโถงก่อนที่ลิลลี่จะไปที่ห้องพยาบาล


    "นี่เจ้าพีกัส ไม่คิดที่จะไปเยี่ยมกันเลยรึไง" ฉันถามเจ้าพีกันหลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ

    "ถึงฉันไม่ได้ไปเยี่ยมเธอเเต่คนอื่นก็ไปเยี่ยมเธออยู่ดี" มันพูด

    "เกินไปเเล้วนะย่ะ" ฉันพูดพร้อมกับบิดแก้มมัน

    "รีบไปเถอะหน่า" มันบอก ฉันเลิกแกล้งมันและรีบไปที่ห้องโถง โชคดีหน่อยที่ลิลลี่ยังไม่ไปห้องพยาบาล ฉันเดินเข้าไปด้านในห้องโถงพร้อมกับหันไปมองพวกยัยเซลวินด้วยสายตาที่บอกกับพวกนั้นว่า 

    ' เจอดีแน่ ' ระหวังหัวพวกหล่อนไว้ดีๆแม่จะหยุมมัน


    "ไคลีย์! ออกมาตั้งแต่เมื่อไร" ลิลลี่ถามหลังจากเห็นน้องสาวตัวเอง

    "เมื่อเช้าค่ะ" ฉันบอกลิลลี่

    "ทำไมพวกเราไม่รู้ล่ะ" ซีเรียสถาม

    "เซอร์ไพรส์ไง" ฉันพูด ที่จริงฉันลืมบอกต่างหาก

    "เซอร์ไพรส์มาก" คริสติน่าพูดพร้อมกับกอดฉัน

    ฉันนั่งลงก่อนจะหันไปโบกมือแบบไม่เต็มใจให้เซฟเขายิ้มกลับมาให้จากนั้นฉันก็เริ่มกินอาหารตรงหน้าอย่างสุขใจหลายวันมากนะที่ต้องกินคนเดียวแต่โชคดีหน่อยที่มีพวกรุ่นพี่ที่เล่นควิดดิชเป็นเพื่อน


    "เธอออกมาตั้งแต่เมื่อไร" เซฟถามทันทีที่ออกจากห้องโถงเพื่อไปเรียน

    "เมื่อเช้านะ แต่ว่านะฉันมีอะไรจะบอก" ฉันพูดเสียงแข็งๆไปให้เขา

    เซเวอร์รัสที่ได้ยินเสียงของไคลีย์ก็รู้สึกไม่ดีเพราะเมื่อวานเขาไม่ได้ไปหาเธอเลยทั้งวันเขาคิดว่าเธอคงโกรธเขาแล้ว

    "ขอโทษที่ไม่ได้ไปเยี่ยมนะ" เขาบอกเธอ

    "ไม่เป็นไรหรอก แต่สิ่งที่ฉันจะบอกนายก็คือ" ฉันยังคงพูดเสียงเเข็งใส่เขาอยู่

    "สุขสันต์วันเกิดนะ!" ไม่ใช่แค่ฉันที่พูดทุกคนในกลุ่มทั้งหมดพูดพร้อมกัน ฉันนัดกับพวกเขาตั้งแต่เมื่อวานแล้วว่าฉันจะเเกล้งพูดเสียงแข็งๆใส่เซฟแต่พอทำจริงๆแล้วไม่ไหว ดูสายตาเขาตอนขอโทษสิอะไรมันจะน่ารักขนาดนี้

    "นี่รู้ได้ยังไงกัน" เขาถามอย่างตกใจ

    "ไคลีย์เป็นคนบอกพวกเราเอง" ลิลลี่พูด

    "เธอรู้ได้ยังไงกันไคลีย์" เขาถาม

    "ถามแม่นายไง" ฉันบอกพร้อมกับยิ้มไปให้ ที่รู้ตั้งชาติก่อนแล้วคนมันติ่งนิ

    พวกเราเอาการ์ดให้เขาทีละคนเเต่พอเขาเห็นของพวกเจมส์ก็รู้สึกสงสัยว่าพวกนี้จะเอามาให้ทำไมส่วนพวกเจมส์ก็ไม่กล้าพูดได้เเต่สะกิดให้ฉันพูดให้ ส่วนมากให้เป็นการ์ดเเต่ก็มีของเล็กๆน้อยๆให้เขา

    "ขอบใจมากนะไคลีย์" เขาพูดก่อนจะเข้าไปกอดเธอ

    "ไม่เป็นไรเเต่อาจไม่ได้มีของขวัญชิ้นใหญ่ๆให้นะพอดียังไม่ออกจากห้องพยาบาล" ฉันบอกเขา

    "แค่นี้ก็พอแล้วของขวัญที่ฉันดีใจที่สุดก็คือเธอไง" เขาพูดเสียงเบาข้างหูฉันทั้งที่ยังกอดฉันอยู่

    "พอๆ เลิกกอดกันได้เเล้วเห็นแล้วมันอิจฉา" ซีเรียสพูดพร้อมกับแยกออก

    "อยากกอดรึไง" ฉันพูด

    "ใช่ งั้นมาขอกอดหน่อย" เขาพูดพร้อมกับอ้าแขนเพื่อที่จะมากอดฉัน

    "ไม่ว่างฉันก็กอดแล้ว" คริสติน่าพูดหลังจากกอดฉัน

    "ใช่ไม่ว่าง" ลิลลี่กอดตาม จากนั้นพวกเราก็ไปเรียนกัน








    *ยังไม่ตรวจคำผิด*












    ไคลีย์ : "รู้สึกสวยมากผู้ที่ชายอยากกอด เริ่ด!"




    ถ้าไรท์เขียนผิดบ่อยอย่าด่าไรท์น่ะเพราะไรท์เกือบตกไทย555ถึงว่าตัวเองเขียนผิดบ่อยๆ



    ไคลีย์ : โง่มากเจ้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×