ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #39 : โดนหาเรื่องซะแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      162
      3 ส.ค. 65

    โอเครคิดผิดคิดถูกเนี่ยยย!ที่มาที่ห้องโถงตอนนี้เนี่ยถ้าถามว่าทำไมนะหรอก็เพราะทุกคนในห้องโถงกำลังร้องเพลง มาร์ชโรงเรียนอยู่เเถมทุกคนดูจะเต็มที่กับการร้องมากโดยเฉพาะ ซีเรียสกับเจมส์เนี่ยความร้องตรงคีย์มันอยู่ไหนกัน สองคนนี้ไม่เท่าไรนะ เเต่รีมัสนี้กำลังเล่นโซโล่เพลงอยู่รึไงแถมผิดจังหวะอีก โอ้ยหัวจะปวด
    พอจบเพลงทุกคนก็ตบมือพร้อมกัน ตบด้วยก็ได้เนียนๆไป กว่าจะได้กินข้าว

    "ฉันเห็นเธอไม่ร้องนะยัยหนวด" เจมส์พูดกับฉัน

    "ขอร้อง เเค่ฟังพวกนายร้องยังปวดหัวเลย" ฉันบอกเขาก่อนจะกินน่องไก่ย่าง

    "จะว่าไปศาสตราจารย์มัลฟอยเนี่ยมาสอนนานเนอะ" ปีเตอร์พูด (พยายามหาบทให้⁵⁵⁵+)

    "ก็ศาสตราจารย์ซลักฮอรฺ์นนะสิเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้าเซ้นต์มังโกเห็นว่าต้องพักตัวตอนนี้ก็ยังไม่ได้สติ นายคงต้องเห็นศาสตราจารย์มัลฟอย อีกนาน" เจมส์บอกปีเตอร์

    เกิดอุบัติเหตุได้พอดีเลยนะคะศาสตราจารย์
    ซลักฮอร์น คำว่ามาสอนเเทนชั่วคราวของคุณมัลฟอยคงต้องเปลี่ยนเป็นถาวรแล้วมั้ง ถ้าเป็นเเบบนั้นจริงฉันคงตกวิชาปรุงยาเป็นแน่ ฉันได้เเต่คิดในใจ

    พอพวกเรากินข้าวเสร็จก็เหมือนเดิมพรีเห็นพาเข้าหอและแยกย้ายกันอาบน้ำนอนก่อนนอนฉันต้องเอาข้าวให้เจ้าพีกัสก่อนไม่งั้นมีหวังโดนมันงอนเเน่ คนอะไรโดนหมางอนบ่อยๆ คนอย่างฉันนี่ล่ะจ้าโดนประจำ เหอะๆ พอเอาข้าวให้เจ้าพีกัสเสร็จฉันก็ไปอาบน้ำนอน เตรียมตื่นขึ้นมาชดใช้กรรมในการเรียน วิชาเเรกเปิดประเดิมด้วยประวัติศาสตร์เวทมนตร์เย้ขี้เกียจโว้ยยย



    "ดูก็รู้ว่าหน้าตาแบบนี้กำลังขี้เกียจ" คริสติน่าพูดหลังเห็นสีหน้าของไคลีย์ที่โต๊ะประจำบ้านตอนเช้า

    "ดูออกขนาดนั้นเลยหรอ? ฉันว่าฉันทำหน้าปกติแล้วนะ" ฉันพูด

    "มองลงมาจากดาวอังคารยังรู้เลย" เจมส์พูด

    "นายขึ้นไปทำอะไรบนดาวอังคาร?" ฉันตีหน้ามึนถามเขา

    "ฉันซื้อไว้เองเเหละ" เจมส์ตอบกลับ รับมุกเก่ง

    "โอ้วว นายคงได้เเค่ดาวอังอารนั้นแหละนอกนั้นฉันซื้อไว้หมดแล้วเสียใจด้วย" ฉันพูดกับเขาพร้อมยักคิ้วไปให้ใครเห็นหน้าฉันตอนนี้คงรู้สึกคันตีนบ้างเเหละ

    "ใจเย็นๆเสี่ยหนวดรู้ว่ารวยแต่ตอนนี้จะสายแล้วจ้า" คริสติน่าบอกกับเพื่อนสาวพร้อมกับลากไปเรียน

    เรียกเข้าไปคำก็หนวดสองคำก็หนวดล่าสุดเรียกเสี่ยหนวดซะเเล้ว ใครอยากเรียกอะไีรก็เรียกไปไม่ต้องเรียกมันแล้วชื่อฉัน

    ฉันเข้ามานั่งเบื่อหน่ายอยู่ด้านหน้านี่พยายามจดตามอยู่นะเเต่ศาสตราจารย์บินส์เล่นพูดไปหลับไปม้นทำให้ฉันคล้อยตามคล้อยตามที่ว่านี่คือหลับตามนะ

    "เฮ้! เธอจะหลับอีกแล้วนะฉันปลุกเธอรอบที่ห้าสิบแล้วนะ" ลิลลี่พูดถึงมันจะดูเกินจริงเเต่จริงๆแล้วมันเป็นอย่างที่ฉันพูดนั่นเเหละเรียนมาเเค่สองชั่วโมงไคลีย์หลับไปแล้วชั่งโมงครึ่ง

    "รอบนี้เอาจริงหนูจะถ่างตาและตั้งใจฟัง" ฉันพูดพร้อมกับถ่างตาตัวเองไว้

    ลิลลี่ที่เห็นอย่างนั้นได้เเต่ส่ายหัวเเละบอกกับน้องตัวเองว่านอนเถอะถ้ามันง่วงขนาดนั้นเเต่ดีอยู่อย่างหนึ่งคือน้องของเธอก็ตั้งใจจดถึงแม้ตัวหนังสือมันจะเอ่อ..เหมือนตัวหนอนที่มันกำลังกระดึ๊บ โอเคร ต่อไปนี้เธอจะพยายามให้ไคลีย์เขียนตัวหนังสือให้สวยๆ หรือไม่ก็ให้มันอ่านออกก็พอแต่ตอนนี้ตัวหนังสือน้องเธอคือดูไม่ได้เลย


    "โอ้ยยยปวดคอ เรียนวันแรกก็ให้เรียนวิชาประวัติศาสตร์เวทมนตร์ตั้งสี่ชั่วโมง" ฉันบ่นเเต่ดีที่ระหว่างเรียนมีพักเบรก

    "ฉันเห็นเธอหลับทั้งคาบเลยนะยัยหนวด" เจมส์พูด

    "นายก็ไม่ต่างกันหรอกย่ะ นายกับซีเรียสหลับจนไปกองอยู่กับพื้นนู้นพ่อคุ๊ณณณ" ฉันพูด คนอะไรพูดไม่ดูตัวเอง

    "วัดพื้นไงเธอไม่รู้จักหรอ" ซีเรียสพูด

    "วัดพื้นก็วัดพื้น เเต่พึ่งเคยเห็นว่าเขาวัดพื้นด้วยปาก" ฉันพูดพร้อมกับกั้นขำไปด้วย

    พวกเราเดินมากินข้าวที่ห้องโถงก่อนจะได้ไปเรียนวิชาปรุงเเละต่อด้วยการบินได้ยินข่าวว่าการบินต้องบินทามกลางหิมะเเต่โชคดีหน่อยที่วันนี้หิมะไม่ตก มาดามฮูชคิดจะเเช่เเข็งนักเรียนรึไงกันหนาวจะตาย

    "นี่ถามจริงเราต้องไปเรียนวิชาการบินทามกลางอากาศหนาวอย่างนี้จริงๆหรอ" ฉันถามระหว่างเดินไปเรียนวิชาปรุงยา ตอนบ่ายเรียนกับสลิธิรีนทั้งบ่าย

    "ก็ใช่ไงสนุกจะตายทำเหมือนกับว่าเธอไม่เคยบินอย่างนั้นเเหละ" ซีเรียสพูด เขาก็เห็นยัยนี่บินตลอดถึงแม้มันจะทุลักทุเลนิดหน่อยมั้งนะ

    "นายก็เห็นอยู่นะว่าฉันขี่เเล้วมันเป็นยังไง" ฉันพูดก่อนทีทุกคนจะเดินเข้าไปเรียนวิชาปรุงยา

    "สวัสดีเด็กๆ ยินดีตอนรับกลับมาที่ฮอกวอตส์" เขาพูด

    "สวัสดีค่ะศาสตราจารย์มัลฟอยคุณดูเด็กขึ้นนะคะ" เด็กบ้านสลิธิรีนพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานพร้อมกับส่งสายตายอันร้อนแรงไปให้เขา
    (เสียงกับสายตามันต่างกันเลยนะย่ะหล่อน)

    ดูเด็กขึ้นงั้นหรอก็เหมือนเดิมนิเเต่จะว่าไปก็..... อะๆดูเด็กขึ้นก็ได้ดูเด็กกว่าคราวก่อนหน้าตาดูหล่อขึ้น

    หุ่นก็...ดีแหละ(ดีเลย!) ฉันไม่ได้สนใจเลยนะจริ๊งๆ


    "ขอบใจ" เขาพูดสั้นๆได้ใจความ ทำให้ยัยนั่นถึงกับหน้างอเลยที่เดียวที่เขาไม่สนใจ

    "เอาล่ะฉันต้องการคำตอบ สพรรณคุณของน้ำยาหดตัวคืออะไร คุณไคลีย์ เอฟเวนส์" เขาพูดพร้อมกับเดินมาที่โต๊ะของฉันซึ้งมันอยู่หลังห้องจ้า เปิดวันแรกก็เอาเลยนะอยากเจอระเบิดตดอีกรึไง

    "สรรพคุณของน้ำยาหดตัว: ทำให้ขนาดของสิ่งมีชีวิต มีสัดส่วนหดเล็กลง
    ผลข้างเคียงของน้ำยา :จะมีผลเป็นพิษในทันที หากถูกปรุงโดยไม่ถูกต้อง
    ลักษณะเฉพาะ : มีสีเขียวสว่างประหนึ่งกรด"

    ฉันพูดพร้อมกับยิ้มไปให้เขา มีการยิ้มตอบฉันด้วยฉันหันไปเห็นยัยเด็กบ้านสลิธิรีนคนนั้นมองฉันตาเขียวปั๊ดเลย เขายิ้มตอบฉันเองเด้อสาว

    "เก่งมาก 10เเต้มให้กริฟฟินดอร์ เอาล่ะจดเนื้อหาที่เกี่ยวกับน้ำยาหดตัวมาให้หมดส่งท้ายคาบ" เขาพูดก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะ

    "เธอพูดรัวมากไคลีย์จำมันหมดได้ยังไง" ซีเรียสพูด

    "ไคลีย์น่ะเก่งอยู่เเล้วไม่เหมือนนาย" เซเวอร์รัสพูด

    "พอเลยทั้งสองคนไม่ต้องทะเลาะกัน เเล้วก็นะเริ่มเขียนงานได้แล้ว" ฉันพูดเพราะเห็นว่าทั้งสองกำลังเปิดศึกกัน

    สองคนนี้เจอหน้ากันทีไรจะใส่กันตลอดเวลาเลย ใครคอยห้ามฉันไงบ้างทีก็อยากให้ใส่กันเลยเเต่ติดที่ว่าขี้เกียจพาไปห้องพยาบาล


    "เสร็จแล้ว ปวดคอไม่ไหว" ฉันพูดก่อนจะบิดขี้เกียจ

    "ให้ฉันนวดให้มั้ยยังพอมีเวลา" เซเวอร์รัสถามไคลียฺ์หลังเห็นเธอบ่นว่าปวดคอมาตลอด

    "ก็ดีนะขอบคุณ" ฉันพูดก่อนจะหันหลังให้เขาทำให้ฉันต้องหันหน้าไปดูซีเรียสแทน

    "ฉันยังเขียนไม่เสร็จเฉยๆหรอกรอให้ฉันเขียนเสร็จก่อนแล้วจะนวดให้" เขาพูด

    "ตั้งเขียนนะพ่อหนุ่มฉันต้องการคนนวดเพิ่มอยู่พอดี" ฉันพูดหยอกเขา

    ฉันปล่อยให้เซฟนวดสักพักแต่ว่านะทำไมเขาเเรงเยอะขึ้นเรื่อยๆแต่ก็เยอะเเบบพอดี

    "แรงดีมากพ่อหนุ่ม นั้นเเหละตรงนั้น" ฉันบอกเขา เเต่ซีเรียสทำท่าทางแปลกๆนะเหมือนว่าข้างหลังฉันมีอะไรอย่างนั้นมันทำให้ฉันอดที่จะหันไปดูไม่ได้เลย แต่พอหันไปดูเท่านั้นแหละทำไมจากหนุ่มผมดำถึงได้กลายเป็นพ่อหนุ่มผม บลอนด์ไปได้ นั้นทำให้ฉันรีบหันหน้ากลับมา

    "ดีขึ้นรึยังคุณไคลีย์" อบราซัสถามเด็กตรงหน้าพร้อมกับนวดให้เธอไปด้วย เขาหมั้นไส้เธอทีให้คนอื่นจับตัวอยู่เรื่อยๆ

    "ดะ.ดะ.ดีขึ้นเเล้วค่ะศาสตราจารย์" ฉันพูด เวรเอ้ย

    "ถึงจะดีขึ้นเเต่ยังพอมีเวลาฉันจะนวดให้เธอเอง" เขาพูดพร้อมกับนวดให้ฉันจนหมดคาบสิทธิ์พิเศษมากฉัน เเต่ฉันว่าเหมือนเขาจะทำประชดซะมากกว่า

    ทุกคนที่เห็นอย่างนั้นได้เเต่คิดว่ายัยนี่เป็นลูกรักศาสตราจารย์มัลฟอยแน่ๆ

    "เอาล่ะรวบรวมมาส่ง" เขาสั่งทุกคนหลังเลิกนวดให้ฉัน แต่ทำไมทุกคนถึงไม่รวบรวมไปให้คนข้างหน้าเอาไปส่งให้ ทำไมถึงกลายเป็นฉันที่ต้องไปส่งให้ด้วย

    สุดท้ายก็ต้องไปส่งให้อยู่ดี แถมบ้านนั้นยังให้ยัยนั่นไปส่งให้อีก

    "นี่ค่ะศาสตราจารย์มัลฟอย" เด็กบ้านสลิธิรีน พูดด้วยน้ำเสียงหวานๆ ส่งแล้วไม่ยอมหลีกทางอีกยืนอยู่นั่นแหละ

    "ช่วยหลีกทางหน่อยจะได้มั้ยจ้ะ" ฉันพูด

    "ก็ส่งไปสิ" นางพูดแบบไม่สนใจฉันแล้วหันไปยิ้มหวานให้คุณมัลฟอยแทน

    เอ้าเอาเข้าไป ฉันได้เเต่ส่ายหน้าและส่งการบ้านที่โต๊ะเขาได้ส่งข้างโต๊ะแทนเพราะหน้าโต๊ะมันมีคนยืนส่งยิ้มหวานให้เขาอยู่ ฉันส่งเสร็จก็กำลังเดินออกจากโต๊ะเขาเเต่เขากับเรียกฉันไว้ก่อน

    "อยู่ก่อน ฉันมีของจะให้เธอ" เขาบอกก่อนจะเปิดลิ้นชักเอาบ้างอย่างออกมา มันเป็นกล่องหนังกลับสีดำ

    "เอาไปสิ" เขาพูดพร้อมกับยื่นมันมาให้

    "เนื่องในโอกาสอะไรคะ?" ฉันถามเข้าอยากงงๆ

    "วันปีใหม่ ฉันเห็นมันเหมาะกับเธอเลยซื้อมาให้" เขาพูด ฉันได้เเต่รับเอาของจากเขาแล้วเปิดดูข้างในเป็นปากกาขนนกสีดำของเเพงซะด้วย

    "ขอบคุณค่ะศาสตราจารย์ไว้ฉันจะเอาของขวัญมาให้ย้อนหลังนะคะ" ฉันพูด

    "โอเครฉันจะรอ" เขาบอก

    "อะไรกันคะทำไมเอฟเวนส์ถึงได้คนเดียวล่ะคะ" เด็กบ้านสลิธิรีนพูดพร้อมกับมองหน้าฉันอย่างเอาเรื่อง

    "แล้วทำไมฉันต้องให้คุณด้วยคุณเซลวิน"
    อบราซัสถามเด็กผมดำตรงหน้าโต๊ะเขา

    "หนูเป็นเลือดบริสุทธิ์นะคะยัยนี่เป็นเลือดสีโคลนเราไม่ควรไปยุ่งกับมัน" เซลวินพูด

    "อ้าวยัยนี่อยากโดนฉันต่อยหน้ารึไง" ฉันพูด เริ่มโมโหแล้วนะย่ะ

    "เห็นมั้ยคะยัยนี่มันป่าเถื่อน" เซลวินพูดพร้อมกับเดินไปใกล้ๆคุณมัลฟอย

    "คุณอยากได้งั้นสินะคุณเซลวิน" เขาถาม

    "ใช่ค่ะมันเหมาะกับหนูมากกว่ายัยนี่" นางพูดพร้อมกับส่งสายตาที่ไม่เป็นมิตรมาให้

    "งั้นก็เอาไปสิ ไคลีย์เธอเอาให้เซลวินซะสิ" เขาพูดกับไคลีย์

    อ๋อเป็นเลือดบริสุทธิ์ด้วยกันเลยฟังกันงั้นสินะเปลื่ยนใจไวเกินนะบ้างทีอยากได้ก็เอาไป

    "เอาไปสิ" ฉันพูดพร้อมกับยื่นไปให้นาง พอนางเอาไปฉันก็เดินออกมาทันที ดีทีไม่ปาใส่หน้า

    อบราซัสที่เห็นอาการของไคลีย์ได้แต่คิดว่าซวยแล้วไงกะจะบอกว่าเอาอันนี้ให้ยัยเซลวินแล้วเขาจะซื้ออันใหม่ที่เป็นแบบลิมิเต็ดให้เธอเขาคงโดนเด็กนี่งอนแล้วเเน่ๆ

    "ได้แล้วก็ออกไปซะสิ" เขาบอกกับเด็กบ้าน สลิธีน อย่างรำคาญถึงแม้ว่าเขาจะเคยอยู่บ้านนี้ก็ตามแต่ตอนนี้เขาไม่ได้โฟกัสกับบ้านตัวเองเลยด้วยซ้ำ


    ฉันเดินมาที่สนามสำหรับเรียนวิชาการบินอย่างหงุดหงิด

    "แต่ว่านะฉันจะหงุดหงิดทำไมเขาอยากเอาให้ใครก็เรื่องของเขาสิ" ฉันพูดพร้อมเดินมาที่สนามที่ทุกคนยืนอยู่

    "นานจัง เเล้วทำไมน้องดูหงุดหงิดกลับมา" ลิลลี่ถามน้องสาวตัวเอง

    "เปล่าหรอกพี่ มีคนกวนใจนิดหน่อย" ฉันพูด

    "ใครบอกฉันฉันมาฉันจะไปจัดการให้" ซีเรียสพูด

    "ขอบใจไม่เป็นไรหรอก" ฉันพูด

    "กินนี้สิอารมณ์จะได้ดีขึ้น" รีมัสพูดพร้อมกับเอาขนมให้ไคลีย์

    ฉันรับขนมจากรีมัสมากินมันช่วยให้ฉันอารมณ์ดีขึ้นจริงแต่พอหันไปเห็นยัยเซลวินนั้นทำให้ฉันหงุดหงิดอีกครั้งหล่อนมองมาทางฉันด้วยสายตาที่แบบว่า'เขาเลือกเอาให้ฉันไม่ใช่เธอ'

    "เอาล่ะฉันจะให้พวกเธอฝึกยินเหมือนครั้งก่อน เริ่มได้" มาดามฮูชสั่ง

    "เธอมีปัญหากับยัยเซลวินหรอ" ซีเรียสถาม

    "ใช่ เเต่บอกไว้ก่อนเลยว่าฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม" ฉันบอกเขา

    "เลือดบริสุทธิ์หรอ" ลิลลี่ถามซีเรียสหลังจากได้ยินว่าน้องสาวเธอไม่ถูกกับเด็กบ้านนั้น

    "ใช่ตระกูลเซลวินเป็นหนึ่งในยี่สิบแปดสกุลศักดิ์สิทธิ์" เขาบอกกับลิลลี่

    "ช่างมันเถอะเราไปฝึกบินดีกว่า" ฉันพูดก่อนจะขึ้นไม้กวาดออกไป

    "เธอโอเครนะไคลีย์" เซเวอร์รัสถามเธอหลังจากขี่ไม้กวาดขึ้นมาข้างเธอ

    "โอเครมากเซฟ" ฉันบอกเขา

    "งั้นเรามาฝึกบินดีกว่าฉันว่าเธอขี่ไม้กวาดเก่งขึ้นนะ" เขาพูด

    "ขอบใจจ้างั้นเรามาลองบินด้วยกันดูสิ" ฉันพูดก่อนที่จะออกตัวเเต่พอบินกับเซฟได้ไม่นานฉันก็ถูกยัยเซลวินเเละเพื่อนนางประกบข้าง

    "อะไรของพวกเธอเนี่ยจะมาเบียดทำไม" ฉันพูด

    "เเค่อยากรู้ว่าเธอจะเก่งแค่ไหนกัน" ยัยเซลวินพูดก่อนจะยิ้มแบบเหยียดๆมาให้


    ฉันกระแทกยัยเอฟเวนส์ไปหาเพื่อนส่วนเพื่อนเธอก็กระแทกกลับยัยนี่พยายามบินให้เร็วขึ้นจนพวกเธอบินตามไม่ทันเเต่คิดว่าเธอจะยอมงั้นหรอเธอส่งสัณญานให้เพื่อนของเธออีกคนที่อยู่ด้านหน้าดักยัยเอฟเวนส์ไว้เธอแยกเเฝดนี่ออกเพราะทรงผม

    ฉันที่บินหนียัยเซลวินด้วยความเร็วจนพวกนั้นบินตามไม่ทันทีเเรกคิดว่ารอดแล้วแต่ผิดคาดนางให้เพื่อนอีกคนมาดักหน้าฉันไว้จนทำให้ฉันหักหลบหล่อนจนทำให้ฉันเสียหลักตกจากไม้กวาดถ้าเกิดว่าฉันไม่หลบเพื่อนยัยนั้นได้โดนด้ามไม้กวาดฉันชนหัวแน่ๆ

    "ไคลีย์!" ลิลลี่เรียกชื่อน้องสาวตัวเองด้วยความตกใจเพราะว่าน้องสาวเธอกำลังหนีพวกนั้นอยู่ทีเเรกหนีพ้นแล้วเเต่พวกนั้นให้อีกคนมาดักหน้าน้องสาวเธอจนทำให้น้องสาวของต้องหักหลบและเสียการทรงตัวจนตกไม้กวาด

    "กรี๊ดดดดด" ทุกคนที่เห็นเด็กสาวตกลงมาจากไม้กวาด

    ฉันตกลงมาบนพื้นด้วยความเร็วโชคดีหน่อยที่มีหิมะรองอยู่เยอะเเต่ถึงอย่างนั้นมันก็ทำให้ฉันจุกอยู่ดีแถมเจ็บซี่โครงอีกต่างหากฉันพยายามขยับตัวเเต่ยิ่งขยับยิ่งเจ็บ

    "โอ้ย!" ฉันร้องออกมาด้วยความเจ็บ

    "ไม่นะไคลีย์" ลิลลี่เข้าไปหาน้องสาวเธอด้วยความเป็นห่วง

    "หลีกทางๆขอฉันดูหน่อย" มาดามฮูชเข้ามาดูด้วยความตกใจ

    "ต้องเอาไปส่งห้องพยาบาล มาพอดีเลยคุณมัลฟอยช่วยอุ้มเธอไปส่งที่ห้องพยาบาลให้ที" มาดามฮูชหันไปสั่งลูเซียส มัลฟอยที่เดินมาทางนี้พอดี

    ลูเซียสตกใจมากที่ได้ยินเรื่องที่ว่าเด็กบ้านเขาทำเด็กบ้านอื่นได้รับบาดเจ็บแต่ยิ่งตกใจเข้าไปอีกเพราะคนที่ได้รับบาดเจ็บคือไคลีย์ทำให้เขารีบมาที่เกิดเหตุพอดีกับที่มาดามฮูชสั่งให้เขาอุ้มเธอไปส่งห้องพยาบาล สีหน้าของเธอดูไม่ดีเอาซะเลย

    "ทนอีกหน่อยนะจะถึงห้องพยาบาลแล้ว" เข้าก้มลงไปบอกเธอขณะอุ้มไปส่งห้องพยาบาล

    "เจ็บมากเลยค่ะ ฮึก" เธอบอกเขาพร้อมกับสะอื้นออกมาโดยมีน้ำตาไหลอาบแก้มเขาเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นจนมาถึงห้องพยาบาล เขาวางเธอลงบนเตียงด้วยความเบาเพราะกลัวเธอเจ็บ

    "ขอฉันตรวจหน่อย" มาดามพรอมฟรีย์บอก

    "เธอกระดูกซี่โครงร้าวหลายซี่ต้องกินยาสามานกระดูก" มาดาพร้อมฟรีย์พูดก่อนจะรีบไปเอายามาให้

    "อดทนหน่อยนะไคลีย์" ลูเซียสบอกเธอตอนนี้ไม่มีใครดูแลเธอเพราะทุกคนในเหตุการณ์ต้องอยู่ที่สนามเท่านั้นเพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ก่อนมาฝาแฝดของไคลีย์บอกให้เขาคอยดูแลน้องสาวให้เพราะเธอก็มาไม่ได้เหมือนกัน

    "เอายาให้เธอกิน" มาดามพรอมฟรีย์บอกกับเขาเขารับยามาแล้วค่อยๆประคองหัวของเธอขึ้นเพื่อให้เธอกินยา

    "อื้อขม" เธอพูดเสียงเบา

    "ขมก็ต้องกิน" เขายอกเธอสุดท้ายเธอก็ยอมกินจนหมด

    "ขอน้ำหน่อยค่ะ" เธอบอก เขาค่อยๆเอาน้ำให้เธอกิน

    "ทนเจ็บอีกนิดนะ" เจาบอกเธอเพราะหลังกินยาเเล้วมันจะมีอาการเจ็บที่กระดูกที่มันร้าว

    หลังจากเธอกินยาเข้าไปไม่นานเธอก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเขาเข้าใจความรู้สึกนี้ดีเพราะเขาก็เคยกินมัน มันทรมานมาก เขาคอยจับเธอไว้เพราะเธอดิ้นด้วยความเจ็บเขากลัวเธอจะตกเตียงซะก่อน ไม่นานเธอก็หยุดดิ้นแล้วก็หลับไป เขาเอาผ้าขึ้นมาห่มเธอไว้ก่อนจะหาผ้ามาเช็ดคราบน้ำตาให้เธอพอทำทุกอย่างเสร็จเขาก็ออกจากห้องพยาบาลไปที่สนามเพื่อไปจัดการเรื่องที่เกิดขึ้น








    *ยังไม่ตรวจคำผิด*

















    จัดการเรื่องที่เกิดขึ้น=เผาบ้านยัยเซลวิน 


    ลูเซียส : "เรียบร้อยฉันจัดการให้เธอแล้วนะไคลีย์"


    ไคลีย์ : "ขอบคุณค่ะ" 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×