ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #34 : เตรียมตัวไปงาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      131
      21 ก.ค. 65

    ฉันโดนปลุกตั้งเเต่เช้าเพราะวันนี้เราจะไปซื้อของสำหรับเตรียมตัวไปงานโชว์เพชรตอนค่ำกัน ทำไมไม่เตรียมมาตั้งเเต่ที่บ้านนะหรอก็เพราะที่บ้านไม่มีร้านขายพวกชุดเดรสชุดสำหรับงานพวกนี้นะสิ ดีหน่อยที่งานโชว์เพรชเริ่มตอนค่ำทำให้มีเวลาไปเลือกซื้อชุดกัน

    "อาบน้ำรึยังจ้ะคุณลูก" ไดแอนทักลูกสาวทั้งสามคน

    "น้องยังไม่อาบค่ะ" ลิลลี่พูดตัดหน้าฉัน

    "อ้าวพี่ ความลับหนูแตกหมด" ฉันพูดกับลิลลี่

    "ฮ่าๆ ไม่เป็นไรหรอกแม่ก็ไม่อาบมันหนาว" แม่พูดกับฉัน

    "จริงๆเลยนะทั้งแม่ทั้งลูก" เอเลียดพูดติดตลก

    จากนั้นทุกคนก็มาร้านเสื้อผ้าสำหรับพวกงานเลี้ยงหรืองานสำคัญ เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวคนก็เยอะ พวกเราเดินเข้าไปข้างในเเละเลือกดูชุด สำหรับเด็กอย่างพวกเราก็อยู่โซนเด็กไป

    "สวัสดีจ้ะเด็กๆ" พนักงานเข้ามาทักพวกเรา

    "สวัสดีค่ะ/ครับ" ทุกคนตอบกลับ

    "ไม่ทราบว่ามาเลือกชุดไปงานอะไรหรอจ้ะ" พนักงานถาม

    "งานโชว์เพชรค่ะ" เพ็ตทูเนียบอกพี่พนักงาน

    "งั้นเลือกชุดที่ชอบได้เลยจ้ะ มีอะไรสงสัยถามพี่ได้นะ" พี่พนักงานพูดก่อนจะไปยืนรอเพื่อให้เด็กๆได้เลือกชุด

    "งั้นเราไปดูชุดกันเถอะ" เพ็ตทูเนียบอกกับทุกคน

    เอาล่ะได้เวลาหาชุดสวยๆใส่แล้ว เเต่เลือกไม่ถูกอ่ะเยอะมากเเละสวยทุกชุดด้วยเอาอันไหนดีเนี่ย

    "ได้ชุดรึยังเซฟ" ฉันเดินเข้าไปหาเขา

    "ยัง เเล้วเธอล่ะได้รึยัง" เขาตอบ

    "เลือกไม่ถูกเลยอ่ะ สวยทุกชุด" ฉันพูดกับเขา



    เซเวอร์รัสเดินดูชุดให้ไคลีย์ใส่ เธอไม่ได้ขอหรอกแต่เขาเป็นคนบอกว่าจะเลือกให้เองสำหรับเขาไคลีย์ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็สวยหมดนั้นแหละ เขาเดินเลือกจนเดินมาเเถวสุดท้ายก็สดุดตากับชุดราตรีเกาะอกกระโปงชีฟองยาวเเค่น่องสีดำ

    "ไคลีย์ ฉันว่าชุดนี้เหมาะกับเธอมากๆ" เขาเอาชุดออกมาจากราวเเล้วยื่นมาให้เธอดู

    "จริงหรองั้นฉันไปลองนะ" ฉันหยิบชุดที่เซฟเลือกให้ไปลองในห้องลองชุด เขาตาถึงมากแม่สวยมาเเต่ติดตรงที่ฉันไม่มีนมเท่าไร ฉันเดินออกจากห้องลองชุดเพื่อให้เขาดู

    "เป็นไงบ้าง" ฉันพูดพร้อมกับหมุนตัวสวยๆ

    "มันเข้ากับเธอจริงๆไคลีย์" เขาเลือกชุดให้เธอไม่ผิดจริงๆมันสวยมาก

    "นายได้ชุดรึยังให้ฉันเลือกให้มั้ย" ฉันพูดกับเขา

    "ได้สิ" เซเวอร์รัสตอบกลับไคลีย์

    ฉันเดินเลือกชุดสูทให้เซฟอยู่นานมาก ทำไงได้มันเหมือนกันหมด ฉันหยิบชุดสูทสีดำออกมา มันดูเท่ห์มากเสื้อด้านในเป็นเสื้อคอเต่าสีดำ

    "นายลองใส่ตัวนี้ดูสิมันดูเท่ห์มาก" ฉันบอกกับเขาเขารับชุดเเล้วเดินไปเปลี่ยน

    ใช้เวลาไม่นานเขาก็เดินออกมา หล่อบาดตาบาดใจมากพ่อคุณ มันเข้ากับเขามากสีดำทำให้ผิวของเขาเด่นมาก

    "นี่ไคลีย์เธอมองนานเกินไปแล้วนะ มันเข้ากับฉันรึเปล่า" เขาถามไคลีย์ที่เอาเเต่มองเขาเเถมไม่ยอมพูดอะไรอีก

    "มันเข้ากับนายมากดูหล่อดูเท่ห์มาก" ฉันบอกเขา

    "ถ้าเธอพูดอย่างนั้น งั้นฉันเอาตัวนี้" เขาบอก

    พวกเราเอาชุดที่ต่างคนต่างเลือกให้กันมาให้พี่พนักงาน ทุกคนเลือกเสร็จก็ออกมาที่รถ

    "โอเครเด็กๆ เราจะไปกินข้าวเที่ยงก่อนกลับที่พักนะ" ไดแอนบอกกับเด็กๆก่อนจะพาไปขึ้นรถ
    พวกเรามาจอดที่ร้านอาหารและเข้าไปกินข้าวกัน ไม่มีอะไรมากเเค่กินข้าวเที่ยงพวกผู้ใหญ่พูดคุยเรื่องงานที่จะไปตอนค่ำ พี่ก็กินข้าว ส่วนฉันก็นั่งดูหนุ่ม ลอนดอนเพลินๆ ที่ไม่เพลินคือโดนเซฟขัดตลอด  จนทุกคนกินเสร็จและกลับโรงเเรม
    "เอาล่ะมีเวลาพักอีกสองสามชั่วโมงไปพักผ่อนกันเถอะ " ไดแอนบอกทุกคนจากนั้นก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน

    "เรามาดูชุดกันมั้ย" ลิลลี่พูด

    "ได้สิ พี่ก็อยากรู้ว่าน้องๆเลือกชุดแบบไหนกัน" เพ็ตทูเนียพูด

    ลิลลี่เอาชุดออกมาจากถุงกระดาษชุดของเธอเป็นชุดราตรีสีชมพูอ่อน เกาะอกกระโปรงเท่าหัวเข่า
    รองเท้าส้นสูงสีชมพูอ่อน ส่วนของพี่เพ็ตทูเนียเป็นชุดเดรสยาวสีขาวสายเดี่ยวเปิดหลังรองเท้าส้นสูงสีขาว

    ฉันที่เห็นชุดของพี่ๆได้เเต่พูดในใจว่า ว้าวเรามันเด่นซะเหลือเกิน เล่นสีดำคนเดียวซะด้วย

    "ของน้องสีดำหรอ" ลิลลี่ถามฉัน

    "ใช่ มันสวยใช่มั้ย" ฉันพูดออกไป

    "สวยสิน้องพี่ใส่อะไรก็สวย" เพ็ตทูเนียพูด

    "ที่จริงหนูไม่ได้เลือกเองหรอกเซฟเลือกให้น่ะ"
    ฉันบอกกับพี่ๆ

    "เขาตาถึงนะเนี่ย" ลิลลี่พูดพร้อมเอาชุดไปดู

    "ใช่หนูก็ว่าอย่างนั้น หนูเลือกให้เขาด้วยนะ" ฉันพูด

    "ต่างคนต่างเลือกให้กันงั้นหรอ" เพ็ตทูเนียถามน้องของเธอ

    "ใช่ ชุดเขาที่หนูเลือกให้มันเท่ห์ดีเเถมเข้ากับเขาด้วย" ฉันบอก

    หลังจากนั้นพวกเราก็พักผ่อนกันจนแม่มาเคาะประตูบอกว่าจะมาแต่งตัวกับพวกเราด้วย พวกเราอาบน้ำก่อนที่จะมาใส่ชุดของใครของมัน

    "ว้าวชุดแม่สวยมากค่ะ" ฉันพูด ชุดแม่เป็นชุดราตรียาวเกาะอกสีฟ้าอ่อนแหวกขาขึ้นมาเหนือเข่านิดหน่อย สรุปคือสีดำมีเเค่ฉันหรอเนี่ยได้เเต่ถามตัวเองในใจ

    "นั้นสิเเม่สวยมากๆ" ลิลลี่พูด เพ็ตทูเนียพยักหน้าเห็นด้วย

    "ปากหวานจังลูกๆก็สวยจ้ะ มาแม่ทำผมให้" ไดแอนพูดพร้อมกับเริ่มทำผมให้ลูกๆ

    พี่เพ็ตทูเนียรวบผมตึงเเละติดกิ๊ฟเพรชประดับ ส่วนลิลลี่ทักเปียอันเดียวติดดอกไม้สีฟ้าอ่อนให้เข้ากับชุด ส่วนฉันขอปล่อยเเค่ลอนผมเเค่นั้นส่วนเครื่องประดับทุกคนใส่เเค่สร้อยที่พ่อให้เท่านั้น จนมาถึงตอนเเต่งหน้าฉันเป็นคนเเรก

    "ขอสวยๆเลยนะคะแม่" ฉันบอกกับแม่ ที่เเต่งหน้าสุดท้ายเพราะใช้เวลาไม่นาน

    "ได้สิจ้ะ" ไดแอนตอบกลับลูกสาวเเละเริ่มเเต่งให้ลูกใช้เวลาไม่นานก็เสร็จจากนั้นก็เเต่งให้คนอื่นต่อ

    พอพวกเราทำทุกอย่างเสร็จก็ลงมารวมกันหน้าโรงโรงเเรม ทุกคนมีเสื้อโค้ทเอาไว้กันหนาวกันคนละตัว

    "ว้าวลูกสาวฉันสวยทุกคนเลย" เอเลียนพูดหลังเห็นเด็กๆ

    "แน่นอนอยู่แล้วค่ะ" ลิลลี่ตอบ

    "ว้าวเซฟนายดูดีมาก" ฉันทักเขา เขาดูดีมากเเค่มัดผมครึ่งหัวเเต่โคตรหล่อเลย

    "ขอบคุณ เธอก็เหมือนกัน" เขาตอบกลับไคลีย์
    ชุดที่เขาเลือกให้เธอมันสวยอยู่เเล้วพอเธอเเต่งหน้าทำผมนิดหน่อยมันยิ่งทำให้เธอสวยขึ้นไปอีก

    "ชุดคู่ป้ะเนี่ย" ลิลลี่พูดพร้อมมองชุดของเซฟกับน้องสาวสลับกัน

    "นั้นสิดูเข้ากันมากๆ" เพ็ตทูเนี่ยพูด

    "บังเอิญจังไม่คิดว่ามันจะเข้ากัน" ฉันพูด

    พวกผู้ใหญ่ได้เเต่มองหน้ากันเเล้วยิ้ม ทุกคนขึ้นรถที่จอดรอไว้อยู่แล้ว วันนี้มีคนขับรถด้วยเพราะคุณไอรีนไปหามาให้ เขาเป็นสควิบเลยไม่ต้องกลัวว่าเขาเห็นข้างในเเล้วจะตกใจ จากนั้นคนขับก็พาพวกเราขับไปที่งาน










    *ยังไม่ตรวจคำผิด*











    ขอสวยๆเหมือนกับคนนี้เลยค่ะแม่


    My idol


    เชื่อว่าเกือบทุกคนเคยเห็นเขามาก่อน555







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×