ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #33 : หนุ่มลอนดอนจ้าน้องมาแล้วจ้ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      131
      21 ก.ค. 65

    ในที่สุด! ฉันก็จะได้ไปเที่ยวแล้วตื่นเต้นมากเพราะเที่ยวได้ไกลสุดคือฮอกวอตส์ แต่ตอนนี้ได้ไปลอนดอนเลยนะ

    "เด็กๆเสร็จรึยัง" ไดแอนตะโกนเรียกลูกๆ

    "มาแล้วค่ะ!" ฉันวิ่งลงบันไดมาด้วยความเร็วหลังจากที่แม่เรียก

    "ใจเย็นอิหนูค่อยๆเดิน" เอเลียดบอกไคลีย์ที่วิ่งลงมาด้วยความเร็ว

    "พร้อมไปลอนดอนแล้วค่ะ!" ฉันพูดด้วยความตื่นเต้น

    "จ้า แล้วพี่ๆของลูกล่ะ" ไดแอนถามลูกสาวพรางจัดผมให้ เพราะวิ่งมาเมื่อกี้ผมพังหมดเธออุตส่าห์ทำให้ตั้งนาน

    "มาเเล้วค่ะ ไคลีย์น้องรีบจนลืมกระเป๋าเลยนะว่าเเต่น้องจะย้ายบ้านหรอทำไมมันหนักจัง" ลิลลี่พูด เพราะกระเป๋าน้องเธอหนักมากไม่รู้ว่าข้างในมีอะไร เเต่ว่าทำไมพวกเราไม่เอาใส่กระเป๋าขยายพื้นที่นะหรอก็ไคลีย์นะสิบอกว่า
    ' หนูอยากเดินลากกระเป๋าแบบสับๆเข้าโรงแรมค่ะ' นั่นแหละเหตุผล


    "จะไปเที่ยวค้างคืนแต่ลืมกระเป๋าเสื้อผ้าหรอคะ" ไดแอนพูดติดตลกกับลูกคนเล็ก

    "แฮะๆ ขอบคุณพี่ลิลลี่มากๆค่ะ แต่พ่อคะหนูเอาพีกัสไปด้วยนะ" ฉันหันไปขอบคุณลิลลี่ ก่อนจะหันไปพูดกับพ่อ

    "ได้สิลูก ถ้าไม่เอาไปแล้วเจ้าพีกัสจะอยู่กับใคร" เอเลียดตอบลูกสาวคนเล็กก่อนจะไปรับกระเป๋าจากลูกสาวเเละเอาไปขึ้นรถ

    "อ๋อ มีอีกเรื่องคุณไอรีนกับเซเวอร์รัสจะไปกับเราด้วยนะไหนๆก็เป็นหุ้นส่วนกันแล้ว" ไดแอนบอกเด็กๆ

    "ว้าวดีจังคนเยอะดีหนูชอบ" ฉันตอบคุณเเม่

    จากนั้นพวกเราก็มาที่รถ ที่จอดอยู่หน้าบ้านและเห็นคุณไอรีนกับเซฟยืนอยู่

    "สวัสดีค่ะคุณไอรีน ไงเซฟ" ฉันสวัสดีคุณไอรีน ก่อนจะหันไปทักเซฟ

    "สวัสดีจ้ะหนูไคลีย์" ไอรีนตอบหนูไคลีย์ที่ดูจะตื่นเต้นมากที่จะได้ไปเที่ยว

    "ไงไคลีย์" เซเวอร์รัสทักไคลีย์กลับเช่นกัน ไคลีย์ดูเเต่งตัวเต็มมากนะวันนี้

    "งั้นเราขึ้นรถกันเถอะจ้ะ" แม่บอก

    ฉันขึ้นรถมาคนแรกสิ่งที่เห็นข้างในรถคือข้างในมันใหญ่ขึ้นมาก เพราะเบาะมันเพิ่มมาอีกและยังสามารถ เยียดเท้าออกได้สบายๆ ลักษณะคือเบาะหันหน้าเข้าหากันมีทั้งหมดแปดเบาะพื้นที่กว้างมากๆ

    "รถเราเปลี่ยนไป" เพ็ตทูเนียพูดหลังจากขึ้นรถมาแล้ว

    "ว้าวพื้นที่เยอะมาก" ลิลลี่พูด

    "ฉันทำให้เองจ้ะจะได้นั่งสบายๆกัน" ไอรีนบอกเด็กๆ

    หลังจากที่ทุกคนขึ้นรถแล้วพ่อก็ออกรถทันที
    ระหว่างทางฉันก็มองออกไปนอกรถเห็นผู้คนมากมายใช้รถในการเดินทาง เเละรถคันนั้นคนขับหล่อมาก อื้มคือดี

    พ่อขับมาจอดที่ร้านขายของในเมืองเพื่อซื้อของ ผู้ใหญ่ทุกคนออกไปซื้อของ ของเเต่ล่ะคนโดยบอกให้เด็กๆรออยู่ในรถ

    ฉันหันออกมองนอกหน้าต่างอีกครั้ง เเต่เอ้ะนั่นมันคนขับรถที่ฉันเจอเมื่อกี้นิ โอ้ววงานดีดูผู้ดีมากด้วย

    เขาหันหน้ามาทางนี้ทำให้เราจ้องตากันทันทีเขายิ้มมาให้ฉันด้วยเเหละ อร้ายเขิน เเต่สุดท้ายมันก็พังทลายเพราะเขามากับเมีย รู้ได้ยังไงนะหรอก็เพราะเมียเขาท้องยังไงล่ะ เลิกมองค่ะ!

    หลังจากนั้นฉันก็ไม่มองออกนอกหน้าต่างอีกเลยและหันมาเล่นกับเจ้าพีกัสที่นอนอยู่ตักแทน
    เราขับมาถึงลอนดอนตอนหนึ่งทุ่มพอดี

    "ในที่สุดก็ถึงแล้ว" ฉันลงจากรถพร้อมบิดขี้เกียจ เเล้วเดินไปเอากระเป๋า

    "ให้พ่อถือให้มั้ยหนักนะนั่น" เอเลียดพูดกับลูกสาวคนเล็ก ไม่รู้ว่าลูกเขาขนอะไรมาบ้างถึงได้หนักขนาดนั้น

    "ไม่เป็นไรค่ะมันมีล้อลาก" ฉันพูดพรางเอาล้อที่ติดอยู่กระออกมาเพื่อลากมันเข้าไปด้านในโรงเเรมเเบบสับๆ

    "ให้น้องเอาเข้าไปเถอะค่ะ น้องบอกอยากลากกระเป๋าแบบสับๆเข้าไปในโรงแรม" ลิลลี่บอกผู้เป็นพ่อ เเละทุกคนที่ยืนอยู่ด้วยกัน โดยที่น้องของเธอกำลังเดินแบบสับๆเข้าไปในโรงเเรม
    ทุกคนตอนนี้กำลังยืนเอ๋ออ้าปากค้างแล้วมองไปที่ไคลีย์ ที่กำงเดินแบบสับๆอยู่

    "มาสิค่ะทุกคน" ฉันตะโกนเรียกทุกคนที่กำลังยืนมองอะไรสักอย่าง

    ทุกคนที่ได้ยินไคลีย์เรียกก็ได้สติจากนั้นก็เดินเข้าไปด้านในกัน

    เอเลียดจองห้องทั้งหมดสามห้อง ห้องหนึ่งของเขากับไดแอน อีกห้องของลูกๆเขาจ้องให้แบบสามเตียง ส่วนอีกห้องเป็นของคุณไอรีนและเซเวอร์รัส ทุกห้องเป็นแบบแยกเตียงแต่ของเขาเป็นแบบเตียงคู่เเบบคู่รักคือนอนเตียงเดียวกัน นอนเเยกกับคุณภรรยาไม่ได้นอนไม่หลับ

    พวกเราทุกคนแยกย้ายไปห้องใครห้องมันเราอยู่ชั้นบนสุดทำให้มีความเป็นส่วนตัวกันมาก

    "เด็กๆเอาของไปเก็บแล้วเจอกันที่ล๊อบบี้นะจ้ะ" ไอรีน บอกเด็กๆทั้งสามคน

    "ได้ค่ะคุณไอรีน" ลิลลี่ตอบกลับก่อนจะเข้าห้อง

    ฉันเข้าห้องมาคนเเรกข้างในดีมากกว้างด้วยฉันเอากระเป๋าไปวางไว้เเละกระโดดขึ้นเตียงที่อยู่ตรงกลาง พร้อมเจ้าพีกัสที่นี่ได้ใจฉันไปเต็มๆเพราะสามารถเอาสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้

    "หนูจ้องตรงกลางนะคะ!" ฉันบอกกับพี่ๆ

    "ต้องเป็นของน้องอยู่แล้ว" ลิลลี่พูดเธอเลือกทางขวา เพราะเปิดประตูเเละเดินเข้ามาก็เจอเลย ส่วนพี่เพ็ตเลือกซ้ายสุดตรงกระจกบานใหญ่ที่ทำให้เห็นวิวด้านนอก

    "เตรียมตัวไปที่ล๊อบบี้กันเถอะ" เพ็ตทูเนียบอกกับน้องๆ จากนั้นเเม่ก็มาเคาะห้องพวกเราเเละพาไปที่ล๊อบบี้

    "มากันเเล้ว" ไอรีนพูดหลังเห็นเด็กๆเเละคุณไดเเอนเดินมา

    "เราไปกินข้าวกันเถอะเด็กๆ" เอเลียดพูด

    "ไปกัน!" ฉันพูดพรางวิ่งไปหาพ่อ

    เนื่องจากร้านอาหารอยู่ใกล้โรงเเรมพวกเราเลือกที่จะเดินไปแทน ได้บรรยากาศดี วิวดีเช่นกันหิมะที่ว่าขาวเเล้วต้องมาเจอหนุ่มลอนดอนขาวมากดีที่สุด!

    เซเวอร์รัสที่เห็นไคลีย์ที่เอาเเต่มองผู้ชายก็ได้จับหัวเธอให้หันมา

    "อะไรเนี่ยเซฟ" ฉันพูดหลังถูกเขาจับหัวให้หันมา

    "เลิกมองเเล้วตั้งใจเดิน" เขาบอกเธอ

    ฉันเลิกมองหนุ่มลอนดอนเเม้จะหล่อแค่ไหนเเต่เพราะว่าคนที่เดินข้างฉัน มองเเบบจับผิดฉันอยู่


    พวกเราเดินมาถึงร้านอาหาร ที่ดูดีมากหมายถึงผู้ชาย โอเครหยุดมองผู้ชายได้เเล้วไคลีย์ ฉันพูดกับตัวเอง

    "สั่งเลยทุกคน" แม่พูด

    จากนั้นทุกคนก็สั่งอาหารมากินพวกผู้ใหญ่กำลังพูดเรื่องานส่วนพวกฉันก็นั่งคุยกัน จนอาหารมาเสริฟ ทุกคนหยุดพูดเเละลงมือกินข้าวทันที กินไปมองผู้ไปมันดีย์~



    "อิ่มจนเดินไม่ไหวแล้วค่ะ" ฉันพูดหลังกินเสร็จ

    "ไม่อิ่มให้มันรู้ไปกินสเต็กไปสองจานเเถมกิน พุดดิ้งไปอีกสอง" ไอรีนพูดพรางเอามือจิ้มท้องป่องๆของลูกสาว

    "ก็มันอร่อยนิคะ" ฉันพูด

    "จ้าคุณลูก" แม่พูดพรางส่ายหน้า ทำไงได้ก็มันอร่อยจริงๆนิ

    "พ่อคะ~ อุ้มหนูหน่อยเดินไม่ไหวเเล้วค่ะ" ฉันเข้าไปอ้อนพ่อให้อุ้ม ทั้งอิ่มทั้งง่วง

    "โธ่ไคลีย์เฮ้ย" ลิลลี่พูดพรางยิ้มออกมาหลังเห็นน้องเข้าไปอ้อนพ่อให้อุ้ม

    "มาสิคะ คงง่วงสิท่า" เอเลียดพูดพร้อมกับอุ้มลูกขึ้น

    ฉันที่ถูกพ่ออุ้มขึ้นตาก็พร้อมปิดทันที สุดท้ายก็หลับ

    "หลับแล้วค่ะ" เพ็ตทูเนียพูด

    "กินอิ่มเเล้วก็หลับเลยลูกฉัน" ไดแอนพูดพรางจัดเสื้อให้ไคลีย์เพราะกลัวลูกหนาว


    เอลียดกับไดแอนบอกลาคุณไอรีนเเละเซเวอร์รัสก่อนจะเดินไปส่งลูกๆเข้านอน พวกเขาเข้ามาด้านใน
    ห้อง

    "เตียงน้องอยู่ตรงกลางค่ะ" ลิลลี่บอกพ่อ

    เอเลียดวางลูกสาวคนเล็กลงก่อนจะห่มผ้าเเละจุ๊บไปที่หน้าผากของลูกสาวคนเล็ก ไดเเอนก็เช่นกัน พวกเขาจุ๊บหน้าผากของลูกๆก่อนจะกลับห้องไปนอน

    ลิลลี่เเละเพ็ตทูเนียจัดผ้าห่มให้น้องอีกครั้งก่อนจะปิดไฟนอน เพราะพรุ่งนี้เราทุกคนจะได้ไปงานโชว์เพชร ก่อนมาที่ลอนดอนพ่อเอาสร้อยมาให้พวกเราสองคนเลือกใส่และเก็บไว้เป็นของตัวเองเเถมพ่อยังสลักชื่อใส่ให้ พ่อบอกของน้องที่เลือกก่อนหน้านี้ก็สลักชื่อให้เหมือนกัน










    *ยังไม่ตรวจคำผิด*










    หน้าทุกคนที่มองยัยน้องเดินเเบบสับๆเข้าโรงเเรม


    ขนตาสวยนะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×