ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #32 : เตรียมตัวไปเที่ยวลอนดอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      123
      20 ก.ค. 65

    หลังจากที่พ่อพาฉันไปกินแฮมเบอร์เกอร์ตามสัญญาพ่อก็พาฉันกลับมาที่บ้านแถมซื้อแฮมเบอร์เกอร์กลับมาฝากทุกคนด้วย

    "มาแล้วหรอสองคนพ่อลูก" ไดแอนออกมารับสามีกับลูกสาวหลังได้ยินเสียงรถของสามี

    "กลับมาแล้วค่ะ! ดูสิมีของกินมาฝากทุกคนด้วย" ฉันพูดพร้อมยกมือของในมือพ่อขึ้นเพราะเขาเป็นคนถือ

    "ซื้อมาซะเยอะเลย" แม่พูด

    "ไม่ให้เยอะได้ยังไงคุณ ไคลีย์เล่นเอาเกือบทุกอย่างในร้าน ฮ่าๆๆ" พ่อพูดพรางหัวเราะออกมา
    ทำไงได้ก็คนมันหิวแถมทุกอย่างที่ร้านยังน่ากินอีก

    "กินจนแก้มจะแตกแล้วนะคะคุณลูก" ไดแอนพูดพรางหยิกแก้มนิ่มๆของลูกสาว

    "แม่ก็ ไม่พูดด้วยแล้ว" ฉันพูดออกไปแบบงอนๆแล้วเดินเข้าบ้าน

    "คุณดูสิมีคนงอนซะแล้ว" ไดเเอนพูดกับสามี

    "รีบง้อคุณเขาล่ะ เข้าบ้านกันเถอะที่รัก" เอเลียดพูดกับภรรยาก่อนจะเดินเข้าบ้านพร้อมเธอ


    ฉันเข้ามานั่งหน้าง้ออยู่ที่โซฟาในห้องนั่งเล่นพรางเอามือขึ้นมาจับแก้มตัวเอง ก็ไม่เห็นจะเยอะตรงไหนเลยนิ แม่ต้องโกหกแน่ๆ

    "น้องทำอะไรน่ะไคลีย์" เพ็ตทูเนียถามน้องสาวเธอ เธอลงมาจากห้องเพราะได้ยินเสียงรถของพ่อพอเธอเดินมาชั้นล่างก็เห็นน้องสาวคนเล็กเอามือขึ้นมาจับแก้มตัวเองแถมหน้าตาเหมือนงอนใครมา

    "พี่เพ็ตมาพอดีเลยช่วยดูแก้มให้หนูหน่อยมันเป็นยังไงบ้าง" ฉันพูด

    เพ็ตทูเนียเดินมานั่งที่โซฟาแล้วดูหน้าน้องตัวเองดีๆก็ไม่เห็นมีอะไรเลย แผลก็ไม่มี มีแต่แก้มกลมๆ ก่อนที่เธอจะพูดเสียงของลิลลี่ก็ดังขึ้นซะก่อน

    "ทำอะไรกันหรอทั้งสองคน" ลิลลี่ทัก

    "พี่มาก็ดีแล้วมาดูแก้มให้หนูหน่อยสิมันเป็นยังไงบ้าง" ฉันพูด

    "เอ่อ..ก็ไม่มีอะไรนิ มีเเต่แก้มกลมๆอ้วนๆของน้อง" ลิลลี่พูด หลังดูแก้มให้น้อง

    "นั้นสิแผลก็ไม่มี มีแต่เเก้ม" เพ็ตทูเนียบอกน้อง

    "น้องงอนใครรึเปล่าหน้าง้อเชียว" ลิลลี่ถามน้องสาวตัวเองหลังจากที่เธอพูดว่าแก้มน้องเธอนั้นกลมๆอ้วนๆ ไคลีย์ก็หน้าง้อขึ้นมาทันที

    "งอนพวกพี่นั่นแหละ ง้อด้วย"

    ลิลลี่กับเพ็ตทูเนียมองหน้ากันก่อนจะเดินออกมาจากห้องนั่งเล่น เเล้วมาที่ห้องครัวเพื่อหาพ่อกับแม่

    "แม่คะ พ่อคะ พวกเราโดนน้องงอนทำยังไงดี"
    เพ็ตทูเนียบอกพ่อกับแม่ พวกท่านกำลังเตรียมข้าวเที่ยงกันอยู่

    "ลูกๆไปทำอะไรให้น้องงอนเข้าล่ะ" เอเลียดถามลูกสาว

    "น้องบอกให้พวกเราดูแก้มให้ว่ามันเป็นยังไงพวกหนูเลยบอกว่า แก้มน้องไม่เป็นอะไรมีแต่เเก้มกลมๆอ้วนๆ จากนั้นก็งอนไปเลยค่ะ" ลิลลี่พูดให้พ่อกับแม่ฟัง

    "ฮ่าๆๆ ลูกไปพูดแบบนั้นก็เลยโดนงอนน่ะสิ ไม่เป็นไรแม่ก็โดน" ไดแอนบอกลูกของเธอ

    "ลองไปจูงมือน้องมาที่ห้องครัวสิ" เอเลียดบอกเด็กๆ

    เพ็ตทูเนียกับลิลลี่ที่ได้ยินก็ยิ้มออกมาทันที เพราะจุดอ่อนของน้องพวกเธอคือ การเอาอาหารมาล่อ พวกเธอเดินไปห้องนั่งเล่นเเละเข้าไปจูงมือน้องมาที่ห้องครัว

    ฉันที่โดนลิลลี่และพี่เพ็ตจูงมือมาที่ห้องครัวก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะพามาทำอะไรเเต่ตอนนี้งอนอยู่

    พวกเธอพาน้องมานั่งที่โต๊ะกินข้าว

    "ไหนดูสิใครงอนกัน" ไดเเอนเดินไปหาลูกสาวคนเล็ก

    "ไม่มีนิคะ" ฉันพูดเเต่ไม่มองหน้าแม่

    "ไม่มีเเล้วทำไมไม่มองหน้าแม่คะ" ไดแอนพูดกับลูกสาว

    "ก็ได้หนูงอนเองค่ะ" ฉันพูด

    "หายงอนนะไคลีย์" ลิลลี่พูด

    "นั่นสิหายงอนน้าา" เพ็ตทูเนียพูดพรางเอาของที่น้องเธอชอบให้

    ฉันที่เห็นของที่ตัวเองชอบกินก็พยายามหักห้ามใจไม่ให้ตัวเองกินมัน อดทนไว้ฉันจะไม่กินมัน ฉันหันหน้าหนีแต่ตายังจ้องอยู่

    ทุกคนที่เห็นว่าไคลีย์ไม่สนใจอาหารตรงหน้าก็เริ่มแปลกใจเพราะปกติต้องกินของที่เธอชอบแล้วไม่ว่าจะงอนแค่ไหน จนเอลียดนึกอะไรออก

    "นี่ ของใครน้าา ใช่ของลูกรึเปล่า" เอเลียดพูดพรางยื่นแฮมเบอร์เกอร์ที่ลูกสาวไปเลือกเองกับมือให้เธอ

    ฉันที่เห็นของกินตรงหน้าที่ตัวเองไปเลือกกับมือถึงกับลืมไปเลยว่าตัวเองกำลังงอนพี่ๆกับแม่อยู่
    หลังจากนั้นฉันก็เริ่มกินทุกอย่างที่ทุกคนเอามาใส่จานให้ แก้มฉันออกก็เพราะเเบบนี้เเหละ




    หลังกินเสร็จฉันก็มานั่งเล่นกับเจ้าพีกัสแล้วก็พี่ๆอยู่ที่ห้องนั่งเล่น

    "เด็กๆ พ่อกับแม่มีเรื่องจะบอก" พ่อพูด

    "อะไรหรอคะ"ลิลลี่ถาม พวกเรามองพวกท่านสองคนด้วยความอยากรู้

    "พรุ่งนี้เราจะไปลอนดอนกัน!"พ่อพูดด้วยความตื่นเต้น

    "จริงหรอคะ! วู้!" ฉันพูดอย่างตื่นเต้น

    "ใช่จ้ะเรามีงานโชว์เพชรที่นั้น ก็เลยอยากพาลูกๆไปด้วยพอเสร็จงานก็จะได้ไปเที่ยวต่อ" แม่พูด

    "ไปกี่วันคะ" เพ็ตทูเนียถามผู้เป็นแม่

    "สามวันจ้ะค้างคืนที่นั่นด้วย" แม่ตอบ

    "เราเดินทางพรุ่งนี้แต่งานเริ่มมะรืนเพราะงั้นมีเวลาเตรียมตัววันนี้ ลูกไปเตรียมกระเป๋าเตรียมของกันเถอะ" เอเลียดบอกเด็กๆ มันกระทันหันมากเพราะอยู่ๆก็มีคนส่งจดหมายมาหาเขาว่าอยากให้เขาเอาเพชรไปโชว์ที่ลอนดอน มันเป็นโอกาสดีที่จะพาลูกๆของเขาไปเที่ยวที่ลอนดอนด้วย

    ฉันกับลิลลี่ขึ้นมาที่ห้องของตัวเองเพื่อเตรียมกระเป๋าสำหรับไปเที่ยวที่ลอนดอนส่วนพี่เพ็ต
    ก็ไปเตรียมกระเป๋าที่ห้องของตัวเองเช่นกัน

    ตอนนี้พึ่งบ่ายโมงกว่ายังมีเวลาอีกเยอะสบายมากสำหรับเตรียมของ

    "พี่ว่าเอาเจ้าพีกัสไปได้มั้ย" ฉันถามลิลลี่

    "ได้เเหละมั้ง ค่อยถามพ่อกับแม่" ลิลลี่บอก

    ฉันพยักหน้าให้ลิลลี่และเก็บของต่อเอาเสื้อผ้าสวยไปให้เยอะไปที่นั่นผู้ชายหล่อ อย่างน้อยขอดูผู้ชายที่นั่นเป็นอาหารตาสักหน่อยก็ยังดี







    *ยังไม่ตรวจคำผิด" 
















    เเก้มยัยน้องที่ทุกคนพูดถึง






    ไม่น่ารักหรอค่ะ!


    ⁵⁵⁵⁵⁵⁵⁵⁵⁵



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×