ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #31 : พ่อสายเปย์มากค่ะ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      129
      26 พ.ย. 65

    หลังจากกลับบ้านมาได้สองวันฉันก็ถูกพ่อชวนให้มาดูร้านเพชรที่คุณเขาทำ ทำไมถึงชวนเเค่ฉันนะหรอก็เพราะเเม่ให้เหตุผลว่าข้างนอกหิมะมันเยอะแถมอากาสหนาวไม่อยากให้ออกไปกลัวลูกจะไม่สบาย เเต่ทำไมฉันถึงออกมานะหรอก็เพราะ
    'เดี๋ยวพ่อพาไปกินแฮมเบอร์เกอร์ร้านดัง'
    มีรึคนอย่างฉันจะพลาด ของกินคือที่หนึ่งอยู่แล้ว



    "ถึงแล้วครับคุณหนู" เอเลียดพูดแกล้งลูกสาว หลังลงมาเปิดประตูรถให้

    "ขอบคุณค่ะ นี่ค่ะติ๊บ" ฉันพูดพร้อมยื่นลูกอมให้พ่อ

    "ขอบคุณครับคุณหนู" เอเลียดเอาติ๊บที่เป็นลูกอมจากลูกสาวมากิน

    "เลิกเล่นได้เเล้วคุณพ่อ" ฉันพูด

    "ฮ่า ฮ่าๆ ได้ครับ ไหนพ่อดูชุดลูกหน่อยสิ" เขามองดูชุดของลูกสาว เสื้อกันหนาวไหมพรมสีน้ำตาล กระโปรงเทนนิสสีดำ ถุงเท้าครึ่งเเข้งสีดำกับรองเท้าบูทสั้นสีดำมีส้นนิดนึง เหมือนลูกสาวเขาจะชอบสีดำนะ เขาสำรวจความเรียบร้อยของลูกสาวเสร็จและกำลังจับมือเเต่ก่อนจับเขาสังเกตเห็นเเหวนเพชรที่นิ้วนางของลูกสาว

    "ลูกใส่แหวนเพชร?" เขาถามลูก รีว่ามีคนมาจีบลูกสาวของเขา

    "ชะ..ใช่ๆหนูใส่เเหวนเพชรเเต่ไม่ใช่เพชรแท้หรอกค่ะ" ฉันตอบพ่อเเละพยายามทำตัวให้ปกติที่สุด

    "ใส่ของจริงเลยมั้ยแล้วถอดอันนี้ออก" เขาถามลูกสาวของเขา 

    "ไม่เป็นไรหนูใส่วงนี้จนชินแล้วถ้าถอดออกก็คงรู้สึกแปลกๆ" มันไม่ได้รู้สึกแปลกแต่มันถอดบ่ออก

    "งั้นแล้วเเต่ลูกถ้าอยากเปลี่ยนวงใหม่บอกพ่อได้นะ" ถ้าลูกบอกว่าซื้อเองเขาก็จะเชื่อ

    พ่อพูดพร้อมกับจูงมือฉันเข้าไปในร้าน

    ด้านหน้าร้านมีป้ายขนาดใหญ่เขียนชื่อร้านว่า diamond แถมยังมีคนคุ้มกันอยู่หน้าประตูอีกสองคน คนคุ้มกันงานดีนะเนี่ย ฉันยิ้มให้คนคุ้มกันไปหนึ่งทีก่อนจะเดินเข้าไปข้างในเมื่อคนคุ้มกันเปิดประตูร้านให้


    ข้างในร้านคือใหญ่มากเเถมคนเยอะด้วยคงขายดีแบบที่พ่อพูดจริงๆ

    "ลูกไปเดินดูเดินเล่นก่อนนะพ่อขอตรวจงานแป็บเดียวเดี๋ยวมาหา" เอเลียดพูดกับลูกสาวพร้อมกับก้มตัวลงไปหอมหัวลูกสาว ก่อนจะเดินเข้าไปตรวจงาน

    หลังจากที่พ่อเดินไปตรวจงานฉันก็เดินดูเพชรที่ตู้โชว์ มีหลายตู้มากดูยังไงหมดเนี่ยมีทั้งโซนตู้ที่เป็นแบบครบเซต โซนเเหวน โซนกำไลโอ้ยเยอะมากแยกโซนใครโซนมัน

    พนักงานก็เยอะมากเช่นกันส่วนมากจะมีแต่ผู้ชายหล่อๆซะด้วยฉันยืนมองเพลินเลยทางนี้ไม่มีเบื่อมองจนพอใจถึงเลิกมอง ฉันเลิกมองพนักงานของที่นี่แล้วเดินดูตู้โชว์เพชรต่อ ฉันเดินมาโซนที่มีเเค่สร้อยเพชรอยู่ในนั้น ฮือสวยมาก~ฉันเอาหน้าดันกระจกตู้พรางดูสร้อยสวยๆพวกนั้น

    "เอ่อ..ระวังจมูกหักนะครับ" พนักงานทักเด็กสาวที่เอาหน้าไปดันตู้กระจกเพื่อดูสร้อยเพชรด้านในจนจมูกแบนไปกับตู้

    "ไม่หักหรอกค่ะ" ฉันตอบเขา แต่ยังคงมองสร้อยเพชรอยู่

    "สนใจสร้อยหรอครับคุณหนู" เขาถาม

    "ใช่ค่ะ สวยจังขอดูของจริงหน่อยได้มั้ยคะ" ฉันพูด

    "ได้สิครับ" เขาพูดพร้อมกับเปิดตู้แล้วนำสร้อยเพชรออกมา

    "ของจริงสวยมากเลยค่ะ" ฉันพูด

    "ลองเลือกมาใส่สักเส้นสิครับ" พนักงานพูด

    ฉันมองสร้อยตรงหน้า เลือกไม่ถูกอ่ะสวยทั้งนั้นจนสุดท้ายชี้ไปที่สร้อยที่มีจี้เป็นรูปหัวใจ

    "ตาถึงมากครับมันเหมาะกับคุณหนูมาก ลองใส่มั้ยครับ" พนักงานพูด

    "ลองค่ะ" ฉันตอบเขาทันที พนักงานเดินมาใส่สร้อยให้ฉันจากนั้นก็เอากระจกให้ส่อง

    "เหมาะกับคุณหนูมากเลยครับ" พนักงานพูด

    มันก็สวยจริงนั้นเเหละเหมาะมากเวลาอยู่ที่คอฉันมันสวยมากๆ

    "ทำอะไรอยู่หึตัวแสบ" เอเลียดทักลูกสาวหลังจากเขาตรวจงานเสร็จก็เดินหาลูกจนมาเจออยู่โซนสร้อย

    "หนูลองสร้อยเส้นนี้อยู่ค่ะ สวยมั้ย" ฉันหันไปพูดกับพ่อพร้อมเอาสร้อยที่คอให้ดู

    "หืม ไหนพ่อขอดูชัดๆหน่อยสิ มันเหมาะกับลูกมากไคลีย์" เอเลียดบอกลูกสาว

    "สวยดีเนอะ เเต่ขอเก็บดีกว่าเดี๋ยวพัง" ฉันพูด

    "ไม่ต้องหรอกพ่อซื้อให้" เขาบอกกับลูกสาว

    "เห้ยพ่อไม่เอาหรอกมันเเพง" ฉันพูด

    "ลูกลืมหรอว่าพ่อเป็นเจ้าของ" เอเลียดถามลูก

    "ก็จริงเเต่ไม่เอาหรอกพ่อ"ฉันพูด

    "พ่อตั้งใจซื้อให้ลูกๆทุกคนเลยนะ เอาเส้นที่ลูกชอบสิ ส่วนของพี่ๆของลูกค่อยพามาเลือกวันหลัง" เขาบอกกับลูกสาว ที่จริงตั้งใจพาเด็กๆมาเลือกเเต่วันนี้หิมะตกเลยขออยู่บ้านกันมีแต่ไคลีย์นี้แหละที่พอเขาบอกว่าจะพาไปกินแฮมเบอร์เกอร์เจ้าดังก็ตอบตกลงทันแม้ว่าเเม่จะห้ามยังไงก็ไม่ฟังเพราะจะกินให้ได้

    "ก็ได้ค่ะงั้นหนูเอาเส้นนี้ค่ะ จะเก็บรักษาเป็นอย่างดีเลย" ฉันพูดพร้อมเข้าไปกอดพ่อ พ่อฉันนี่สายเปย์จริงๆ เปย์มาโดยตลอดโดยเฉพาะอาหาร

    "จัดการให้ด้วยนะ" เอเลียดหันไปพูดกับพนักงาน

    "ครับบอส"

    "งั้นเราไปกินแฮมเบอร์เกอร์ที่พ่อเคยสัญญาไว้กันดีกว่า" เอเลียดบอกลูก

    "ไปกัน! หิวเเล้วค่ะ!" ฉันพูด ในที่ก็จะได้กิน

    เอเลียดที่เห็นอย่างนั้นก็หัวเราะออกมาทันทีเขาอุ้มลูกสาวขึ้นและเดินออกจากร้านเพชรของเขา พรางคิดเรื่องไคลีย์ ไคลีย์เป็นแบบนี้ประจำเวลาเอาอาหารหรือขนมมาล่อจะว่าง่ายแถมอารมณ์ดีอีกต่างหาก ตอนเด็กก็เช่นกันหมายถึงเด็กว่านี้นะ เป็นไข้แต่ไม่อยากไปหาหมอพอบอกจะพาซื้อขนมเค้กถึงยอมไปหาหมอ

    เขาพาลูกสาวมาซื้อแฮมเบอร์เกอร์ตามสัญญาลูกสาวเขาดูมีความสุขมากเวลาเลือกเมนูเห็นตัวแค่นี้เเต่กินเก่งมากดูสิคนอะไรอ้วนแค่แก้ม







    *ยังไม่เเก้คำผิด*














    ที่จริงแล้วเขาคนนี้ต้องเป็นนายแบบร้านเพชรเเต่เพราะขึ้นรถเมล์ผิดสายเลยทำให้โดนตัดหน้าไป





    กว่าผมจะรู้ตัวว่าขึ้นรถเมล์ผิดสายมันก็ไม่ทันซะเเล้วผมเลยโดนไอ้นั่นเเย่งงานผมไป


    ปล.รถคันนี้เร็วกว่าคันก่อนมากครับผมเกือบงายหลังดีที่จับเสาเหลืองนี่ไว้ได้ก่อน คนข้างหน้าถ่ายรูปให้พอดีครับ






    5555555555555555555555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×