ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #30 : กลับบ้านมาอีกทีกลายเป็นลูกเศรษฐีไปซะแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      136
      20 ก.ค. 65


    หลังจากรถไฟจอดที่ชานชาลาแล้วฉันลิลลี่และเซฟเเยกออกมาจากพวกของเจมส์ พวกเราขนของลงรถไฟ จากนั้นก็เริ่มมองหาพ่อกับแม่


    "พ่อค่ะ!แม่ค่ะ!ทางนี้ค่ะ" ฉันตะโกนเรียกพ่อกับแม่หลังเห็นพวกท่านเดินมา ฉันรีบวิ่งไปกระโดดกอดพ่อกับแม่ด้วยความคิดถึงทันที

    "ว่าไงยัยตัวเเสบ" เอเลียดพูดกับลูกสาวตัวเเสบพร้อมกับหอมเเก้มกลมๆของลูกสาวด้วยความคิดถึง

    "ตัวหนักขึ้นเยอะเลยนะ" แม่พูด

    "ไม่หนักหรอกแม่เเม่คิดไปเองต่างหาก" ฉันพูด หรือว่าฉันอ้วนขึ้นจริงๆเนีย

    "งั้นรองให้พ่ออุ้มดูสิ" แม่พูดพร้อมกับเอาฉันให้พ่ออุ้มแทน จากนั้นแม่ก็หันไปรับกอดลิลลี่พร้อมจุ๊บหัวไปหนึ่งที

    "หนักขึ้นจริงด้วยถึงว่าแก้มเยอะเป็นพิเศษ" พ่อพูดหลังจากรับฉันมาจากแม่ โอเครฉันจะลดน้ำหนัก

    "แล้วพี่เพ็ตล่ะคะ" ลิลลี่ถามเเม่หลังกอดแม่เสร็จ

    "พี่รออยู่ที่บ้านจ้ะ" แม่บอกลิลลี่

    "มาถึงก็ถามหาพี่เลยนะพ่อน้อยใจนะเนี่ย" พ่อพูดลิลลี่ที่ได้ยินก็เข้ามากอดพร้อมกับหอมแก้มพ่อไปหนึ่งที

    "หนูลืมหอมพ่อกับแม่ มาให้หนูหอมหน่อยสิค่ะ" ฉันพูดพร้อมหันไปหอมพ่อส่วนแม่ฉันให้พ่อเดินไปหาแม่ก่อนจะเอียงตัวไปหอม

    ฟอด~~"ชื่นใจ๊~" ฉันพูดด้วยเสียงกวนๆจนทำให้ทุกคนหัวเราะกัน

    ทุกคนที่เห็นครอบครัวนี้ต่างก็คิดเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาดูอบอุ่นกันมากๆแถมลูกสาวฝาแฝดของพวกเขายังน่ารักกันมากๆ แฝดคนที่ยืนดูเรียบร้อยน่ารักส่วนแฝดคนที่ถูกอุ้มดูซุกซนดูขี้เล่นอย่างเห็นได้ชัด



    "คุณไอรีนสวัสดีค่ะ" ฉันกับลิลลี่พูดพร้อมกัน หลังเห็นเธอเดินมากับเซฟ

    "สวัสดีจ้ะเด็กๆ เป็นไงบ้างจ้ะ" คุณไอรีนพูด

    "ที่นั่นสนุกมากๆเลยค่ะ 'ยกเว้นการบ้า' " ฉันพูดประโยคแรกออกไป เเต่ประโยคที่สองได้เเต่คิดในใจ

    "ดีใจที่พวกเธอสนุกนะ" เธอบอก

    "สวัสดีครับคุณเอเลียดคุณไดแอน" เซเวอร์รัสพูดกับพ่อแม่ของลิลลี่เเละไคลีย์

    "สวัสดีจ้ะ" แม่ตอบส่วนพ่อพยักหน้าให้เชาพรางยิ้มไปให้

    "งั้นพวกเราขอตัวกันก่อนนะพอดีติดธุระ ไปกันเถอะจ้ะ" คุณไอรีนบอกกับทุกคน แล้วหันไปพูดกับเซฟ ฉันเเละลิลลี่โบกมือบ๊ายบายเขา เขาก็ทำกลับเช่นกันจากนั้นพวกเราก็เเยกกัน

    พ่อพาพวกฉันมายืนอยู่ตรงหน้ารถใครก็ไม่รู้เเต่ดูสวยดีนะ เห็นเเล้วรู้สึกรวย

    "พ่อเมื่อไรรถจะมารับพวกเราคะ" ฉันพูด

    "นั้นสิค่ะ" ลิลลี่เห็นด้วย

    "เด็กๆเห็นรถที่จอดอยู่ด้านหน้าพวกลูกมั้ย" พ่อพูด

    "เห็นค่ะสวยดี หนูชอบ" ฉันตอบ

    "ทำไมหรอคะ" ลิลลี่ถาม

    "ก็นี่ไง เซอร์ไพรส์~" พ่อพูดพร้อมกับเอากุญแจรถออกมา

    "นี่ไงรถพวกเรา" เเม่พูด

    "ห้ะ!" ฉันกับลิลลี่ร้องอย่างตกใจใครจะไปคิดล่ะว่ารถคันที่อยู่ตรงหน้าคือรถพวกเรา

    "งั้นกลับกันเถอะคุณหนูทั้งสอง" พ่อพูดพร้อมเปิดประตูให้พวกฉันส่วนแม่ค่อยจับมือให้พวกฉันขึ้นรถเล่นใหญ่กันมาก พ่อกับแม่


    พวกเรากลับมาด้วยรถคันแรกของบ้านเรา ฉันเห็นครั้งเเรกถึงกับอึ้งเลยนะเพราะไม่คิดว่าเป็นรถเรา พ่อบอกว่าตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อซื้อมาเซอร์ไพรส์พวกฉันเพราะพ่ออยากพาทุกคนไปเที่ยวกันทุกวันหยุด

    "พ่อเปลี่ยนงานเเล้วไม่ใช่หรอค่ะ ทำไมถึงสามารถซื้อรถคันนี้ได้ราคามันน่าจะเเพงนะคะ"
    ฉันถามอย่างสงสัยเพราะพ่อกับแม่เขียนจดหมายมาพวกเราว่าพ่อกับแม่เปลี่ยนเปลี่ยนงานใหม่ พวกเราคิดว่าตอนนี้ครอบครัวพวกเรากำลังลำบากซะอีก

    "นั่นสิหนูคิดว่าบ้านเรากำลังลำบากซะอีก"

    " ที่พ่อสามารถซื้อรถคันนี้ได้ก็เพราะพ่อเปลี่ยนจากลูกจ้างในโรงงานมาเป็นเจ้าของแทนเพราะโรงงานนั้นเจ๊งแถมประกาศขายในราคาถูกพ่อเลยขอซื้อและทำใหม่เปลี่ยนจากโรงงานทำตุ๊กตามาเป็นร้านนำเข้าเพรชเเละแปรรูปเป็นเครื่องประดับขาย พ่อใช้เงินเก็บพ่อกับแม่มาทำแถมมีหุ้นส่วนคือคุณไอรีนเธอช่วยออกค่าใช้จ่ายให้ส่วนนึงแถมหาคนนำเข้าเพรชให้อีก ตอนนี้เพรชที่พ่อนำเข้ามาแปรรูปเป็นเครื่องประดับขายกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะไม่ว่าใครก็สามารถซื้อได้เพราะพ่อขายในราคาไม่ถูกไม่เเพงแถมส่งออกต่างประเทศได้อีก" พ่อเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง 


    นี้ฉันกำลังเป็นลูกเศรษฐีงั้นหรอเนี่ย รู้สึกรวย! ไม่อยู่ด้วยกันไม่กี่เดือนกลับมาอีกทีกลายเป็นลูกเจ้าของร้านขายเพรชไปซะแล้ว


    พอมาถึงฉันกับลิลลี่ก็รีบลงรถเพื่อไปหาพี่เพ็ตทูเนียที่ยืนรออยู่หน้าบ้าน

    "พี่เพ็ต~" ฉันพูดพร้อมเข้าไปกอดพี่พร้อมกับลิลลี่

    "ทำไมไม่ไปรับพวกเรา" ลิลลี่พูด

    "เดี๋ยวก็รู้เองพวกน้องปิดตาก่อนสิ" ้เพ็ตทูเนียพูด ฉันกับลิลลี่ทำตาที่เธอก็บอกแม้จะงง เธอพาพวกฉันเข้ามาข้างในบ้าน

    "พร้อมที่จะดูรึยัง" เพ็ตทูเนียถามน้องๆ

    "พร้อมแล้วค่ะ" ลิลลี่พูด

    "พร้อมมากเลยค่ะ" ฉันพูด รู้สึกตื่นเต้นมากเวลาเจออะไรแบบนี้

    "งั้นเปิดตาเลย" เพ็ตทูเนียบอก ฉันกับลิลลี่เปิดผ้าปิตาออกสิ่งที่เห็นคือข้างในตกแต่งด้วยลูกโปงหลากสีและดอกไม้หลายชนิดประดับอยู่เเถมมีป้ายเขียนว่า ยินดีต้อนรับกลับบ้าน บนโต๊ะอาหารยังมีของโปรดของพวกฉันสองคนอยู่เต็มโต๊ะอีก ฉันที่เห็นอย่างนั้นก็รู้สึกดีมากๆ ดูสิพากันน่ารักขนาดนี้จะไม่ให้รักได้ยังไง

    "พวกเราตั้งใจเตรียมไว้ให้ลูกทั้งสองคนเลยนะ"
    แม่พูด

    "ใช่ตั้งใจทำสุดฝีมือเลยนะแม้จะไม่ค่อยสวยเท่าไร" เอเลียดพูดออกไปอย่างเขินๆ เพราะเขาเป็นคนขอจัดเองทั้งหมดส่วนเพ็ตทูเนียขอเป็นลูกมือค่อยเเนะนำ ส่วนไดแอนทำกับข้าวเตรียมไว้ เขาเลยไม่มั่นใจว่ามันจะสวยพอรึเปล่าแม้ไดแอนจะบอกว่ามันสวยแล้วแต่เขากลัวว่าพวกแฝดจะไม่ชอบนะสิ

    "ไม่สวยอะไรกันคะ มันสวยมากเลยต่างหาก" ลิลลี่พูด

    "ใช่เเค่เป็นคนในครอบทำให้ขนาดนี้ก็รู้สึกมีความสุขแล้วค่ะ" ฉันพูด

    เอเลียดที่ได้ยินก็รู้สึกมีความสุขมากที่ลูกสาวของเขาชอบเพราะเขาตั้งใจทำมันมากๆ เเถมต้องขอบคุณลูกสาวคนโตของเขาด้วยที่ช่วยสอนว่ามันต้องจัดยังไงสีไหนแถมไดเเอนยังแนะนำดอกไม้สวยๆให้เขาอีก

    "รู้มั้ยว่าคุณพ่อเป็นคนจัดพวกนี้เอง" เพ็ตทูเนียพูดพร้อส่งยิ้มไปให้ผู้เป็นพ่อ

    "จริงป่ะค่ะ! ว้าวยิ่งรู้ว่าพ่อเป็นคนทำยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก" ฉันพูดด้วยความตกใจป่นดีใจเพราะพ่อไม่เคยจัดพวกนี้เลย

    "ต้องขอบคุณแม่เเละพี่ของพวกลูกด้วยที่ช่วยสอนช่วยแนะนำ" พ่อพูด

    "งั้นเรามากินเลี้ยงกันเถอะ!"แม่พูด หลังจากนั้นพวกเราก็กินเลี้ยงตอนรับการกลับมาของฉันกับลิลลี่เสียดายที่คุณไอรีนติดธุระ













    มาแล้วจ้าคุณรี้ด ตอนนี้ไม่มีการเอารูปมาแกงแล้วนะ






    *ยังไม่ตรวจคำผิด* 





















    ซะที่ไหนกันละ!




    นายแบบร้านเพชร



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×