ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #29 : ก่อนกลับบ้านขอเอาคืนก่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      160
      19 ก.ค. 65

    ตั้งเเต่ที่ฉันเอาคืนรุ่นพี่มัลฟอยด้วยการหลอกให้เขาเขียนการบ้านให้จนเสร็จ ไม่สิเขาเสนอเองนิว่าจะทำให้เท่ากับว่าฉันไม่ผิดผ่านมาหลายวันแล้วด้วย ส่วนวันนี้เป็นวันที่ฉันต้องกลับบ้านเพราะหยุดคริสมาสต์นักเรียนสามารถกลับไปฉลองกับครอบครัวหรือจะอยู่ที่ฮอกวอตส์ก็ได้ แน่นอนว่าพวกฉันเลือกกลับบ้านคิดถึงคนที่บ้านไม่ไหวแล้ว

    "เก็บของเสร็จรึยังไคลีย์" ลิลลี่ถาม

    "เสร็จแล้วคะพี่" ฉันตอบ

    "เเล้วเจ้าพีกัสล่ะอยู่ไหน รีบไปเอาเจ้าพีกัสมานะเดี๋ยวพี่ยกของไปไว้ที่ห้องโถงให้" ลิลลี่บอกฉัน หลังจากนั้นฉันก็รีบไปหาเจ้าพีกัสที่เคยนัดกันว่าพอถึงเวลากลับบ้านจะให้ฉันมารอมันที่หน้าป่าต้องห้าม เป็นอะไรที่ไม่อยากไปเลยตรงนั่นถ้าไม่ใช่เพราะต้องไปรอเจ้าพีกัสอะนะจ้างให้ฉันก็ไม่เข้าไปเหยียบ

    ฉันเดินออกมาด้านนอกปราสาทที่ตอนนี้ปกคลุมไปด้วยหิมะ ฉันเดินมาหน้าทางเข้าป่าต้องห้าม มาเห็นทีไรก็มีแต่ภาพไอ้ตุ๊กแกยักษ์วิ่งสองขาทุกที มันทำให้ฉันขนลุกจนปวดขี้

    "พีกัสฉันมาแล้ว!" ฉันตะโกนเรียกเจ้าพีกัส
    ฉันยืนรอมันสักพักมันก็ออกมาเดินออกมาจากป่าต้องห้ามเหมือนจะตัวใหญ่ขึ้นป้ะเนี่ย

    "มาแล้วไปกันเถอะ" มันบอก จากนั้นมันก็เปลี่ยนร่างเป็นลูกหมาไม่ได้เห็นนานแล้วร่าง
    อ้วนๆของเจ้าพีกัส ฉันพามันเข้าไปด้านในปราสาทและเดินไปที่ห้องโถงเพื่อไปกินข้าวเช้าระหว่างทางฉันก็ฟัดแก้มอ้วนๆเจ้าพีกัสมาตลอดทาง

    "มาแล้วทุกคน" ฉันพูด หลังเลิกฟัดแก้มมัน


    "มาแล้วหรอนั้นลูกหมาป่าใช่มั้ยน่ารักจัง" แม่เบลพูด

    "ขออุ้มหน่อยได้มั้ย" แม่เจสพูด ฉันเอาเจ้าพีกัสไปให้พวกเธออุ้ม

    จากนั้นทุกคนก็เริ่มกินอาหารเช้าตอนนี้แปดโมงครึ่งรถไฟออกสิบเอ็ดโมง ยังพอมีเวลาเหลือพวกเรากินเสร็จก็ต่างพากันเลือกที่จะไปเดินเล่นนอกปราสาทเพื่อเล่นปาบอลหิมะใส่กัน


    ฉันที่ตั้งใจจะปาใส่เจมส์แต่ดันพลาดไปโดน เซฟ ที่กำลังยืนดูพวกเราเล่นอยู่

    "โป๊ะ!" เสียงบอลหิมะที่ฉันปาเข้ากลางหัวของเซฟเต็มๆ เซฟที่เห็นอย่างนั้นก็เลิกยืนดูแล้วมาปั้นบอลหิมะโยนใส่ฉันแทน จากนั้นสงครามหิมะก็เกิดขึ้น

    พอเล่นกันจนเหนื่อยพวกเราก็เข้าปราสาทเพื่อเตรียมตัวไปหมู่บ้านฮอกมี้เพื่อไปขึ้นรถไฟกัน ก่อนจะไปขึ้นรถไฟฉันแยกตัวออกมาเพื่อที่จะเอาของสุดพิเศษที่ฉันเตรียมไว้ให้ ศ.จ มัลฟอย ก่อนที่ฉันจะกลับบ้าน มาให้เขาเป็นที่ระลึกก่อน

    ฉันเดินมาห้องของเขาที่อยู่ตรงคุกใต้ดินก่อนเข้าหอสลิธิรีน ฉันเดินมาถึงหน้าประตูห้องของเขาจากนั้นฉันก็เคาะประตู

    "ก๊อกๆ" ฉันเคาะไปสักพักประตูก็เปิดออก

    "มีอะไรรึเปล่า ถึงมาหาฉันถึงที่นี่ทำไมไม่ไปขึ้นรถไฟ" เขาถาม

    "มีของจะให้ค่ะ" ฉันพูด

    "ให้ฉันอะไรงั้นหรอ" เขาถาม

    "ศ.จช่วยขยับเข้าไปด้านในนิดนึงหน่อยได้มั้ยคะ" ฉันบอกเขา เขาขยับเข้าไปด้านในให้ฉันจากนั้นฉันก็ยื่นผ้าของเขาที่เคยให้ฉันไว้ตอนที่ฉันโดนกักบริเวณคืนให้

    "เอามาให้ฉันทำมั้ย" อบราซัสถามเด็กตรงหน้าเพราะเขาจำได้ว่าให้เธอไปตอนที่เธอมาขัดหม้อเเล้วเขม่าก้นหม้อมันติดหน้า เขาให้เธอไปเช็ดหน้าแต่ไม่ได้บอกเธอก็เพราะมัวเเตกลั้นขำหน้าเธออยู่ พอผ่านไปอีกวันเขาได้ยินทุกคนเรียกเธอว่าสาวหนวด เขาคิดว่าเธอคงไม่ได้เช็ดมันออกก่อนกลับเลยทำให้ทุกคนเห็นถึงจะรู้สึกผิดแต่มันก็น่าจำด้วย

    "อ๋อมีนี้ด้วยค่ะ" ฉันเอาถุงสี่เหลี่ยมเล็กๆออกมาจากกระเป๋าอย่างเบามือ

    "อะไรงั้นหรอ" อบราซัสถามเธอ

    "เดี๋ยวฉันสอนวิธีใช้นะคะ ว่าเเต่เตรียมผ้าแล้วใช่มั้ยคะ" ฉันบอกเขา เขาชูผ้าขึ้น

    ฉันเอาถุงสี่เหลี่ยมเล็กๆวางลงกับพื้นในห้อง

    "พร้อมเเล้วนะคะ" ฉันพูด

    "เอาสักทีเถอะฉันรออยู่" เขาพูด ฉันที่ได้ยินอย่างนั้นก็เหยียบไปที่ถุงนั้นเต็มเเรง

    "ไหนฉันไม่เห็นว่ามันจะมีอะไรเลย" เขาพูดอย่างสงสัย

    "คงงั้นมั้งค่ะ เเต่ว่าขอตัวก่อนนะคะ" ฉันพูดเเล้วรีบเดินออกมาพร้อมปิดประตูให้เรียบร้อย
    ฉันนับหนึ่งถึงสามในใจจากนั้นก็

    "ปุ๊" มีเสียงออกมาจากในห้องของเขา ฉันที่ได้ยินเสียงนั่นเเล้วก็รีบวิ่งหนีออกมาทันที

    ด้านอบราซัสที่ตอนนี้รู้สึกอยากอ้วกออกมาเต็มทีเพราะหลังจากที่เด็กนั่นเหยียบตอนเเรก มันไม่มีอะไรหรอกแต่พอเด็กนั่นออกไปไม่เกินสามวิอยู่ๆถุงนี้ก็ระเบิดออกมาพร้อมกับกลิ่นเหม็นจนเขาเเทบอ้วก เขารีบเปิดประตูออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ไม่มีกลิ่นเหม็นๆนั่น เขาว่าเขาโดนเอาคืนแล้วแหละถึงว่าบอกให้เตรียมผ้า เตรียมให้มาปิดจมูกนี่เอง เด็กนี่ร้ายมาก




    ฉันมาทันกลุ่มสุดท้ายขึ้นรถลากไปที่ฮอกมี้ดพอดี เพื่อไปขึ้นรถไฟด่วนฮอกวอตส์ที่นั่น ฉันมาถึงรถไฟแล้วจากนั้นก็หาลิลลี่เเล้วก็คนอื่นๆฉันเจอพวกเขาที่โบกี้สุดท้าย ฉันเปิดประตูเข้าไปด้านในด้านในมี ลิลลี่ เซฟ เจมส์ ซีเรียส รีมัสส่วนปีเตอร์อยู่อีกโบกี้นึง

    "หายไปไหนมาเนี่ยพี่หาแทบแย่" ลิลลี่พูด เธอหาน้องสาวเธอไม่เจอเจอเเต่เจ้าพีกัสที่อยู่กับเซฟ เธอเดินหาจนทั่วรถไฟก็ไม่เจอแถมตอนขึ้นรถลากก็ไม่เห็นอีก

    "หนูมากับรถลากคนสุดท้าย" ฉันบอกลิลลี่ พร้อมนั่งลงข้างเธอเเน่นอนฉั่นั่งข้างหน้าต่าง

    "ทีหลังบอกด้วยสิ" ลิลลี่พูด

    "พอเเล้วๆตอนนี้ยัยไคลีย์ก็มาแล้วไง" เจมส์พูด

    ฉันนั่งมองวิวด้านนอกหน้าต่างพรางคิดว่าศ.จมัลฟอยคงจะชอบของที่ระลึก(ระทึก)จากฉันอยู่แน่ๆฉันทำเองกับมือเลยนะ มันคือถุงตด ที่ฉันผสมกลิ่นให้มันเหมือนตดมากที่สุดตามจริงอยากใส่ตดจริงอยู่หรอกแต่หาไม่ได้นะสิ
    กว่าจะสกัดกลิ่นเสร็จก็หลายวันเลยเพื่อมาเอาคืน เเต่ผลที่ได้คือสะใจมากขนาดฉันออกมาจากห้องเขาไกลพอสมควรยังได้กลิ่นเลย ฮิๆๆๆๆ ฮ่าๆๆ

    ทุกคนเงียบเเละตั้งใจหันหน้าไปดูไคลีย์ที่อยู่ๆก็หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง

    กว่าฉันจะรู้ตัวว่าเผลอหัวเราะจริงออกมาก็ตอนที่ทุกคนเงียบนี่แหละ

    "เป็นอะไรของเธอ" ซีเรียสถาม

    "เปล่าๆ ไม่มีอะไรเเค่อยู่ๆก็คิดถึงเรื่องตลกก็เลยหลุดหัวเราะออกมาน่ะ" ฉันพูด

    ทุกคนยังมองฉันที่ตอนนี้ก็ยังหัวเราะไม่หยุด














    *ยังไม่ตรวจคำผิด*










    หน้าทุกคนที่มอง 




    ขอโทษที่ออกจากมีมพวกเขาไม่ได้ไรท์ขำเกือบขิต555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×