ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #26 : ควิดดิช ควิดใจ&เเนะนำตัวใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      173
      17 ก.ค. 65

    วันนี้มีแข่งควิดดิช!! ตั้งตารอมานานแล้วถึงแม้จะเคยมีมาหลายครั้งแล้วก็ตามแต่ฉันไม่เคยไปดูเลยนะสิเพราะขี้เกียจเลยพาดมาหลายครั้งแต่ครั้งนี้ไม่มีพาด ฉันตั้งใจตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปดูผู้ชายใช่พูดตามตรงคือไปดูผู้ชายเพราะไม่รู้ว่าเขาเล่นกันยังแต่เป้าหมายหลักของฉันก็คือผู้ชาย!

    "ตื่นเช้าจังไคลีย์" ลิลลี่พูดหลังตื่น

    "วันนี้มีเเข่งควิดดิช" ฉันบอกกับลิลลี่อย่างตื่นเต้น

    "ตื่นเต้น? ปกติไม่เห็นจะไปดู" ลิลลี่ถามอย่างสงสัย

    "ครั้งนี้ตั้งใจไปดูจริงๆพี่" ฉันยืนยันกับลิลลี่

    "อย่าให้เห็นว่าหลับคาอัศจรรย์ล่ะ เวลาเธอตื่นเช้าทีไรก็ชอบง่วงตลอด" ลิลลี่พูด

    "ไม่มีหลับเเน่นอน พี่ลุกไปอาบน้ำได้แล้ว" ฉันบอกลิลลี่พร้อมกับดึงเธอออกจากเตียง

    "พอแผลหายดีก็ซ่าเลยนะ" ลิลลี่พูด

    "โธ่ พี่มันตั้ง3-4วันแล้วแถมศ.จมัลฟอยก็รักษาให้แล้วนะมันเลยหายเป็นปกติไง ไปอาบน้ำได้แล้ว" ฉันพูดพร้อมดันลิลลี่เข้าห้องน้ำ


    พอทำทุกอย่างเสร็จฉันกับลิลลี่ก็ลงไปที่ห้องโถงพอมาถึงสิ่งเห็นอันดับแรกก็คือ นักกีฬาควิดดิช พูดได้คำเดียวเลยคือ งานดีย์!

    "ไคลีย์" ลิลลี่เรียก เเต่ไม่มีเสียงตอบรับ

    "ไคลีย์" เงียบ

    "ไคลีย์!" ลิลลี่หมดความอดทนก็ได้ตะโกนออกมา

    "พี่ตะโกนทำไมอยู่ใกล้กันเองนะ" ฉันเลิกมองนักกีฬาควิดดิชเพราะได้ยินเสียงลิลลี่ตะโกนเรียกชื่อ แต่มานั่งตอนไหนหว่า

    "ก็มัวมองแต่หนุ่มเล่นควิดดิชบ้านสลิธิรีนอยู่ไงเลยไม่ได้ยิน" คริสติน่าพูด

    "อ๋ออย่างงี้นี่เองที่บอกจะไปดูเขาเเข่งควิดดิชก็คือไปดูผู้ชายว่างั้น" ลิลลี่ถาม

    "ใครทำอย่างงั้นไม่มี๊ ใครไปดูกันผู้ชาย" ฉันพูด

    "ไม่ค่อยจะมีพิรุจเลยนะคะลูกสาว" แม่เบลพูด

    "ก็จริงที่ฉันไปดูควิดดิชก็เพราะผู้ชายนะ" แม่เจสพูดขึ้น

    "เข้าข้างกันเก่ง" แม่เบลพูด

    "กินเข้าไปเยอะๆเลยไคลีย์" ลิลลี่พูดพร้อมเอาขนมปังทาเเยมให้ฉันเพิ่ม

    รู้ทันนะคะคุณพี่คิดจะให้ฉันกินเยอะๆจะได้ง่วงไม่อยากให้ฉันดูผู้ชายล่ะชิ หวงน้องสาวก็ไม่บอก ถึงฉันจะคิดอย่างนั้นก็กินให้อยู่ดีใครจะ
    ปฎิเสธอาหารลง

    หลังกินเสร็จพวกเราก็ไปรวมตัวกันที่อัศจรรย์
    เเข่งนัดนี้ สลิธิรีนแข่งกับเรเวนคลอ เป็นคู่ที่สูสีมาก

    "พวกเธอเชียร์ทีมไหน" คริสติน่าถาม

    "สลิธิรีน เธอล่ะ" ลิลลี่พูด

    "เรเวนคลอจ้า" คริสติน่าตอบ

    "แล้วน้องล่ะไคลีย์" ลิลลี่ถามน้องสาวตัวเองที่กำลังดีดกับเสียงเพลงของกองเชียร์

    "เชียร์ทีมที่ชนะจ้าเลือกไม่ได้ วู้ๆ" ฉันตอบลิลลี่และหันไปเต้นใส่เพลงของกองเชียร์ต่อ

    ที่เต้นไม่ใช่อะไรกลัวง่วงก็เลยเต้นไว้ก่อนส่วนเซฟไม่ได้มาเพราะบอกไรสาระ หลังจากนั้นไม่นานผู้เล่นทั้งสองฝั่งก็ออกมาทำให้ทุกคนกรี้ด รวมถึงฉันด้วย

    "อร้าย~หล่อมากเลยค่ะ!" ฉันกรี้ดพร้อมตะโกนออกไป ลิลลี่ที่ได้ยินน้องสาวตัวเองกรี้ดพร้อมตะโกนก็รีบเอามือไปปิดปากน้องสาวทันที

    "ไคลีย์พูดอะไรเนี่ย" ลิลลี่ถาม

    "หนูพูดความจริงไงพี่พวกเขาหล่อระเบิดระเบ้อเลย" ฉันพูด

    "มันคือความจริงค่ะลูกสาว" เเม่เขาพูดพร้อมแท็กมือกับฉัน

    เกมส์เริ่มแข่งกองเชียร์ก็ดังขึ้นเรื่อยๆ แต้มแรกเป็นเรเวนคลอที่ทำคะแนนได้ ฉันที่ได้ยินเขา
    กรี้ดก็กรี้ดตาม พอสลิธิรีนทำแต้ได้เขาก็พากันกรี้ดฉันก็กรี้ดตามกรี้ดตลอดไม่ว่าบ้านไหนทำแต้มได้

    ไมนานเป็นสลิธิรีนที่จับลูกสนิชไปทำให้ชนะการแข่งขันนัดนี้พอจบเกมส์พวกฉันก็ลงจากอัศจรรย์ไปที่ห้องโถง

    "เป็นอะไรไปทำไมเงียบ" ลิลลี่ถามตั้งแต่จบเกมส์จนมาถึงห้องโถงเธอยังไม่เห็นน้องเธอพูดเลย

    "เจ็บคอ~" ฉันพูดเสียงแหบ

    "ก็เล่นกรี้ดทั้งเกมส์ไม่ว่าบ้านไหนเข้าก็กรี้ดไม่เจ็บคอให้มันรู้ไป" ลิลลี่พูด

    "เเล้วแกล่ะย่ะยัยเจสสิก้า" เมเบลหันไปถามเพื่อนตัวเอง

    "เหมือนกัน" เจสสิก้าพูดเสียงแหบ

    "ทั้งแม่ทั้งลูก" เมเบลมองสองแม่ลูกที่ตอนนี้นั่งหมดอะไรตายอยากอยู่โต๊ะ

    "ขอไปเอายากับมาดามฟอมฟรีย์ก่อนนะ"ฉันบอกทุกคน

    "ขอด้วย" แม่เจสพูด


    ฉันเดินออกมาจากห้องโถงแล้วตรงไปที่ห้องพยาบาลระหว่างทางก็มีเเต่เสียงพูดคุยกันเรื่องควิดดิช บ้านสลิธิรีนเขามาแรงตอนนี้สาวๆกรี้ด กันเต็ม ฉันเดินเข้ามาในห้องพยาบาลก็เห็นคนที่เจ็บจากการแข่งนอนเรียงกันอยู่ที่เตียงเพียบ

    "เธอมาก็ดีแล้วช่วยเอายาไปให้เตียงสุดท้ายหน่อยสิ" มาดามฟอมฟรีย์พูดพร้อมกับยัดแก้วยาให้ฉัน ฉันเดินเอายามาให้เตียงสุดท้าย

    "ยามาแล้วค่ะ" ฉันพยายามเปล่งเสียงออกมา

    "ขอบคุณ" เขาคนนั้นพูด

    "อ้าวรีมัสนายเองหรอ" ฉันพูดเมื่อเห็นว่าใครเป็น

    "อ้าวไคลีย์ เสียงเธอ" รีมัสพูด

    "เจ็บคอนิดหน่อย แต่นายเป็นอะไรรึเปล่า" ฉันถามเขาด้วยเสียงแหบ

    "เป็นหวัดน่ะมาดามฟอมฟรีย์ให้ฉันนอนที่นี่สองคืนน่ะ" เขาพูด

    "แล้วนายกินข้าวรึยังล่ะ" ฉันถาม

    "พวกเจมส์เอามาให้ฉันแล้วขอบคุณนะ แต่เธอควรไปกินยาได้เเล้วนะเสียงไม่มีแล้ว" เขาบอก ฉันบอกลาเขาพร้อมเดินมาเอายาเเก้เจ็บคอสองขวดจากนั้นก็ไปหาลิลลี่ที่ห้องโถ่ง ระหว่างทางก็กระดกยาไปด้วย รสชาติมัน
    อื้มขมปี๋

    "นี่!" อยู่ก็มีเสียงเรียกจากด้านหลัง

    "อะไร" ฉันหันไปตอบคนที่เรียกฉันก็คือซีเรียส
    เขาเดินมาข้างฉัน

    "เปล่าหรอกแค่จะเดินไปด้วย" เขาพูด

    "จะเเกล้งอะไรอีกป่ะเนี่ย" ฉันถามเขาเพราะเวลาเขามาคุยกับฉันทีไรก็จะชอบแกล้งฉันตลอด

    "ครั้งนี้ไม่แกล้งแค่จะเดินไปห้องโถงด้วย" เขาพูด

    "แล้วพอตเตอร์ไปไหนล่ะ ปกติเห็นอยู่ด้วยกันตลอด" ฉันพูด

    "ไปก่อนแล้ว" เขาตอบ

    เดี๋ยวนะไม่ใช่ไปอยู่กับพี่ฉันหรอกนะ ฉันที่คิดได้ก็รีบวิ่งไปที่ห้องโถง ซีเรียสที่เห็นแบบนั้นก็รีบวิ่งตาม ฉันวิ่งมาถึงห้องโถงพอมาถึงสิ่งที่เห็นคือไอ้บ้าเจมส์มันนั่งอยู่กับพี่ฉันแล้ว เป็นแบบนี้ประจำ ฉันหันไปหาซีเรียสพร้อมกับบิดหูไปหนึ่งที

    "โอ้ยๆๆๆ จะ..เจ็บนะยัยบ้า" เขาพูด

    "เจ็บสิดีคิดจะให้ฉันมาช้าๆเพื่อให้เพื่อนนายมายุ่งกับพี่ฉันงั้นสิ" ฉันบอกเขา

    "ก็เเค่อยากทำความรู้จักใหม่ด้วยเองนะยัยบ้า" เขาบอก

    "ก็หัดทำตัวดีๆสิ แต่อย่าลืมนะว่า พี่ข้าใครอย่าแตะ" ฉันพูดพร้อมวิ่ง4×100ไปหาลิลลี่

    "มาแล้ว นายมานั่งอะไรตรงนี้ไม่ทราบ" ฉันวิ่งมาหาลิลลี่เเล้วถามเจมส์

    "แค่มาทำความรู้จักใหม่เอง" เขาพูด

    "ให้มันจริงเถอะ ถ้าอยากทำความร้จักจริงช่วยทำตัวให้มันดีด้วยเวลาอยู่กับพวกฉันน่ะ" ฉันพูด

    "ได้ ฉันจะไม่แกล้งพวกเธออีก เราจะสงบศึกกัน" เขาบอก

    "ไม่ใช่แค่พวกฉันเซฟด้วยถ้าเห็นพวกนายคนใดคนนึงแกล้งเขาถือว่าทุกอย่างที่พูดมาคือโมฆะ" ฉันพูด

    "โอเครมาทำความรู้จักกันใหม่ ฉันเจมส์ พอตเตอร์" เขาพูดพร้อมกับยื่นมือออกมา

    "ไคลีย์ เอฟเวนส์" ฉันจับมือเขา เขาหันไปเเนะนำตัวกับลิลลี่

    "ฉันซีเรียส แบล็ค ยินดีที่ได้รู้จัก" เขาเเนะนำตัวใหม่

    "ไคลีย์ เอฟเวนส์ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน"ฉันพูดจากนั้นก็นั่งลง

    "ไม่ถูกกันมาก่อนหรอ" เเม่เบลพูด

    "ประมาณนั้นแม่" ฉันตอบ

    "รักษาสัญญาที่พูดไว้ด้วยนะพ่อหนุ่ม" แม่เจสพูดเสียงแหบฉันที่ได้ยินถึงกับกั้นขำ

    "นี่ยาค่ะเเม่หนูลืมโทษที" ฉันเอายาให้แม่เจส

    "อย่าลืมบ่อยนะ" เเม่เจสพูดทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา












    *ยังไม่ตรวจคำผิด*





     





    มาแล้วแถมให้เป็นพิเศษ รี้ดขอมาไรท์จัดให้
    แต่มีอย่างหนึ่งที่จะสารภาพ คือเราเขียนชื่อคุณเซฟผิดมาโดยตลอด ปกติจะเขียนเชฟ555 เดี๋ยวเเก้ให้ใหม่นะ

    เขินเลยขอบคุณที่บอกนะคะเขินจริงๆ( ꈍᴗꈍ)


    ปล ด้นสดให้เลยนะตอนนี้หวังว่ามันจะไม่งงนะ55





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×