ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #21 : เรียนวันที่สอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.98K
      242
      31 ส.ค. 65

    วันนี้เป็นวันที่สองกับการเรียนในฮอกวอตส์ยังคงเป็นเหมือนเดิมลิลลี่ยังปลุกฉันให้ตื่นแต่เช้าไล่ฉันไปอาบน้ำ อาบเสร็จลิลลี่ก็ทำผมให้เหมือนเดิม รอบนี้ลิลลี่ถักเป็นเปียอันเดียวติดกิ๊บอีกนิดหน่อย เเต่พออยู่บนหัวฉันเเล้วมันกับสวยถึงว่า คนสวยใส่อะไรก็สวย

    หลังจากที่ฉันอวยตัวเองเสร็จลิลลี่ก็พาฉันลงมาห้องนั่งเล่นของบ้านที่ตอนนี้มีคริสติน่ารออยู่ ขยันตื่นเช้ากันจริงๆ ฉันได้แต่คิดในใจ

    พวกเราเดินมาห้องโถงพร้อมดูตารางเรียนสำหรับวันนี้ มีเรียนปรุงยากับฮัฟเฟิลพัฟ สมุนไพรกับเรเวนคลอ ส่วนคาบบ่าย มีเรียนประวัติศาสตร์เวทมนตร์กับ สลิธีริน หลังจากนั้นคือว่าง

    ฉันเดินตามลิลลี่และคริสติน่ามานั่งที่โต๊ะประจำบ้านเพื่อกินข้าวเช้าฉันนั่งลงข้างลิลลี่จากนั้นก็เริ่มหาของโปรดกิน พอพวกเรากินเสร็จก็ลงไปคุกใต้ดินเพื่อเรียนวิชาปรุงยาข้างในห้องปรุงยา มีโหลแก้วสำหรับดองสัตว์ ตู้เสบียงสำหรับนักเรียน กระดานดำ มีมุมที่เป็นอ่างน้ำ ข้างในห้องค่อนข้างเย็นกว่าที่อื่นอาจเป็นเพราะไม่มีแสงแดดเลยทำให้เย็นกว่าปกติ

    ฉันนั่งลงข้างลิลลี่เกือบหน้าสุดส่วนคริสติน่าเธอนั่งกับเพื่อนของเธอที่อยู่บ้านฮัฟเฟิลพัฟ

    "สวัสดีเด็กๆ" ศ.จ ทักพวกเรา

    "สวัสดีครับ/ค่ะ"

    "ฉัน ฮอเรซ ซลักฮอร์น" เขาแนะนำตัว

    เขาเริ่มพูดเกี่ยวกับการปรุงยา สรรพคุณ ส่วนผสมต่างๆ วันนี้พวกเราเรียนเรื่องน้ำยานอนหลับ

    "ใครพอจะรู้ส่วนผสมของน้ำยานอนหลับบ้าง" เขาถาม ฉันเป็นคนยกมือคนแรก

    "ไหนลองว่ามาซิ คุณเอฟเวนส์คนน้อง" เขาบอกกับฉัน

    "ส่วนผสมของน้ำยานอนหลับ
    1ลาเวนเดอร์ 4 กิ่ง
    2สมุนไพรที่ใช้ในการปรุงยามาตรฐาน 6 ส่วน
    3เมือกหนอนฟลอบเบอร์ 2 ส่วน
    4ช่อดอกวาเลเรียน 4 ช่อ
    ค่ะศ.จ ซลักฮอร์น" ฉันตอบตามที่อ่านในหนังสือ

    "เก่งมาก 10 คะแนนสำหรับการใส่ใจในการเรียน" ศ.จซลักฮอร์นให้คะเเนนพร้อมตบมือ

    หลังจากนั้นเขาก็เริ่มให้นักเรียนออกมาหยิบวัตถุดิบสำหรับปรุงยานอนหลับ ให้ทำด้วยกัน2คนฉันเลยคู่กับลิลลี่ ฉันเดินออกไปหยิบวัตถุดิบส่วนลิลลี่เตรียมอุปกรณ์สำหรับทำน้ำยา

    "ขั้นตอนการทำอยู่ในหนังสือใช่มั้ยไคลีย์" ลิลลี่ถาม

    "ใช่ แต่หนูก็จำได้นะ เดี๋ยวหนูเตรียมให้พี่เป็นคนผสมนะ" ฉันบอกลิลลี่

    "ได้ๆ แล้วต้องทำไงบ้าง" ลิลลี่ถาม

    "อื้ม. ส่วนเเรก
    นำกิ่งของลาเวนเดอร์ 4 กิ่ง และ สมุนไพรที่ใช้ในการปรุงยามาตรฐาน 2 ส่วน ลงไปในครกแล้วบดให้ละเอียด เติมเมือกของหนอนฟลอบเบอร์ 2 ส่วนลงในหม้อใหญ่ นำสมุนไพรที่ใช้ในการปรุงยามาตรฐานเติมลงไปในหม้ออีก 2 ส่วนต้มด้วยไฟอุณหภูมิปานกลาง 30 วินาที
    ใส่ส่วนผสมในขั้นตอนแรกที่บดไว้ในครกลงไปในหม้อใหญ่โบกไม้กายสิทธิ์เล็กน้อย
    ต้มทิ้งไว้ให้ครบ 53 นาที (สำหรับหม้อใหญ่ทองแดง) แล้วค่อยกลับมาทำต่อ" ฉันพูดไปและเตรียมวัตถุดิบให้ลิลลี่ใส่ลงในหม้อ

    "แล้วส่วนที่สองคืออะไรหรอ" ลิลลี่ถามต่อระหว่างต้มน้ำยาทิ้งไว้"

    "ส่วนที่สองคือ
    นำสมุนไพรที่ใช้ในการปรุงยามาตรฐาน 2 ส่วนลงไปในหม้อปรุงยา
    จุดไฟด้วยอุณหภูมิสูง 1 นาที
    นำช่อดอกวาเลเรียน 4 ช่อใส่ตามลงในหม้อ
    คนส่วนผสมตามเข็มนาฬิกา 7 รอบ
    โบกไม้กายสิทธิ์อีกครั้งเป็นอันเสร็จสิ้นการปรุงยา" ฉันบอกลิลลี่

    หลังจากรอส่วนแรกเสร็จพวกฉันก็เริ่มทำส่วนที่
    สองทำจนเสร็จและเสร็จเป็นคู่แรก ศ.จซลักฮอร์น เดินมาตรวจน้ำยาของพวกเรา

    "สีม่วงเข้ม น้ำยานี้ใช้ได้เก่งมากสองคน" เขาบอกหลังจากนั้นเขาก็เดินดูคู่อื่นต่อ

    "ในที่สุดก็เสร็จสักทีชั่วโมงกว่าที่เรานั่งอยู่หน้าหม้อยา" ฉันพูดพร้อมบิดขี้เกียด

    "สุดยอดมาก ลิลลี่ไคลีย์ พวกเธอทำกันเก่งมาก" คริสติน่าอวยพวกฉันสองคน

    "อวยเกินไปแล้วคริสติน่า" ฉันบอกกับเธอ

    "จริงๆนะพวกเธอน่ะเก่งมากเลย" เธอยังชมไม่ขาดปาก

    "พอแล้วหน่าไปเรียนวิชาต่อไปกันเถอะ" ลิลลี่บอก

    คริสติน่า เเก้เขิน


    พวกฉันมาที่เรือนกระจกสำหรับเรียนสมุนไพรศาสตร์ ด้านในเต็มไปด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด มีทั้งสมุนไพรที่ฉันเคยเห็นและไม่เคยเห็น

    "สวัสดีจ้ะเด็กๆ ฉันศ.จโพโมนา สเปราส์" ศ.จแนะนำตัว

    "สวัสดีดีครับ/ค่ะ ศ.จสเปราส์"

    "วันนี้เราจะเรียนเรื่องหัวต้นกระเด้งดึ๋งใครพอทราบ สรรพคุณของมันบ้าง" ศ.จสเปราส์ถาม

    เด็กบ้านเรเวนคลอยกมือขึ้นตอบ

    "หัวต้นกระเด้งดึ๋ง เป็นส่วนประกอบสำคัญในน้ำยาปอมเปี้ยน ซึ่งเป็นยาที่จะห่อหัวของผู้ดื่มเอาไว้ในฟักทอง หรือก็คือเปลี่ยนหัวคนดื่มเป็นฟักทองครับ" เด็กเรเวนคลอตอบ

    "เก่งมาก 5คะเเนนให้เรเวนคลอ" ศ.จพูด

    หลังจากนั้นศ.จสเปราส์ก็เริ่มให้พวเราปลูกต้นอ่อนของต้นกระเด้งดึ๋ง

    ฉันที่ยืนปลูกอยู่ข้างลิลลี่รู้สึกเหมือนมีคนเข้ามาแทรกแค่เเทรกไม่พอแต่กับดึงเปียของฉัน ฉันหันไปมองคนที่มาแทรกก็คือ ไอ้บ้าเจมส์ พอตเตอร์

    "เห้! นายจะแทรกฉันหาพระแสงอะไรไม่ทราบ" ฉันเหว่เขา

    "ฉันอยากยืนตรงนี้แล้วมันจะทำไม" เขาตอบกลับ

    "ออกห่างจากพี่ฉันเดี๋ยวนี้นะ"ฉันบอกเขา

    "นั้นสิไปยืนที่อื่น ฉันจะอยู่กับน้องฉัน" ลิลลี่เสริม แต่เหมือนมันจะไม่เข้าหูไอ้บ้านี่เลย เมื่อกี้แทรกฉันพร้อมกับดึงเปียของฉันงั้นฉันก็จะดึงคืนก็แล้วกัน ฉันเอื้อมมือไปหยุมหัวของเจมส์แล้วลากออกมาจากลิลลี่

    "โอ้ยๆ เธอจะดึงผมฉันทำไมไม่ทราบ" เขาพยายามแกะมือฉันออก

    "นายเป็นคนดึงผมฉันก่อนนะเผื่อลืม" ฉันบอกเขาพร้อมปล่อยมือที่หยุมหัวเขาออกหลังจากที่กลับมายืนข้างลิลลี่แล้ว เขาที่ได้ก็ไม่พูดอะไรเเต่เขาสบัดหน้าหนีแลัวเดินไปยืนข้างซีเรียสที่อยู่ไม่ไกล

    "ฮ่า ฮ่า ฮ่า น้องพี่นี่เอาเรื่องจริงๆแต่เมื่อกี้น้องบอกว่า พอตเตอร์ดึงผมน้องหรอ" ลิลลี่หัวเราะออกมาหลังจากเห็นฉันหยุมหัวเจมส์ พร้อมจับฉันหันหลังและดูผมที่โดนดึงให้

    "ใช่หนูเลยเอาคืนไงพี่" ฉันบอกลิลลี่ที่จัดผมให้ใหม่อยู่ จากนั้นพวกฉันก็เริ่มปลูกเจ้าต้นกระเด้งดึ๋งลงในกระถางจนหมดเวลา

    หลังจากหมดเวลาทุกคนพร้อมใจกันกับหอเพราะสภาพแต่ละคนคือเลอะไปด้วยดิน พวกฉันมาเปลี่ยนเสื้อที่หอเสร็จก็ลงไปกินข้าวที่ห้องโถง ระหว่างทางพวกเราก็เจอเซฟเลยชวนกันไปกินข้าวที่ห้องโถง พอถึงเซฟก็แยกไปนั่งโต๊ะประจำบ้านของตัวเอง ส่วนฉันกับลิลลี่ก็เดินมานั่งที่โต๊ะประจำบ้านตัวเองเช่นกัน

    "นี่แหละคือสวรรค์~" ฉันพูดพร้อมกับกินไก่ย่าง อย่าถามถึงน้ำฟักทองฉันได้อ้อนวอนให้รุ่นพี่ที่ออกตัวเป็นมัมมี๊ฉันเปลี่ยนเป็นน้ำเปล่าให้เเล้วเพราะกินน้ำฟักทองไม่เป็ รุ่นพี่ที่เป็นมัมมี๊ฉันชื่อ เจสสิก้า พอร์ตกับเมเบล ไลเเกน คงเป็นเลือดบริสุทธิ์จากอเมริกาละมั้งเห็นเพื่อนของมัมมี๊ทั้งสองของฉันพูด

    "ถ้าอร่อยงั้นก็กินเยอะๆนะไคลีย์" รุ่นพี่เจสพูด

    "ใช่ลิลลี่ก็ด้วย" รุ่นพี่เบลพูดพร้อมกับตักอาหารให้ลิลลี่

    "วิชาต่อไปพวกเธอเรียนอะไรงั้นหรอ" เจสสิก้าถามเด็กๆที่เป็นลูกรักของตัวเอง

    "เรียนประวัติศาสตร์เวทมนตร์ค่ะ พี่เจส" ฉันตอบกลับ

    "วิชานี้น่าเบื่อจะตาย ไม่รู้ว่าศ.จดับเบิ้ลดอร์คิดยังไงให้คนตายมาสอน" เมเบลบอกเด็กๆ

    "คะ คนตายงั้นหรอค่ะ" ลิลลี่ถาม เสียงสั่นนิดๆ

    "ใช่แต่ไม่ต้องกลัวหรอก ศ.จ บินส์ แค่บรรยายเกี่ยวกับเรื่องสมัยก่อนให้ฟังแต่ส่วนมากแกจะหลับ" เจสสิก้าบอกกับลิลลี่ พรางหัวเราะ

    "ใช่ที่เป็นอย่างนั้นเเหละเพราะเขาตายตอนหลับในคาบที่สอนเขาเเค่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองตายเลยสอนนักเรียนต่อนะน่ะ พี่ก็ฟังจากรุ่นพี่มาอีกที" เมเบลบอกลิลลี่ ที่ตอนนี้ยิ้มออกแล้ว

    ส่วนฉันที่ตอนนี้กำลังกินของหวานโดยไม่ได้สนใจใครเพราะเจ้าพุดดิ้งนี่อร่อยไม่ไหวฉันเบิ้ลไปหลายอันจนสุดท้ายก็กินไม่ลงเพราะอิ่ม

    หลังกินเสร็จพวกฉันบอกลาแม่เจสและแม่เบลเพื่อไปเรียนคาบต่อไป

    "เฮ้อมันน่าเบื่อจริงๆด้วย เหมือนที่พวกแม่ๆบอกไม่มีผิด" ฉันบ่นออกมา

    "ก็จริง แต่ว่าแม่ๆงั้นหรอ" เซฟเห็นด้วยเเต่ว่าเขาก็ยังคงจดทุกคำพูดของศ.จบินส์อยู่ พรางถามว่าแม่ๆคือใคร

    "อ๋อ เเม่ๆก็คือรุ่นพี่ในบ้านฉันนะพวกเธอยากเป็นมัมมี๊ฉัน" ฉันบอกเขา

    "แปลกดีนะ"เขาพูด

    "ฮ่าๆๆ ไม่แปลกหรอกพวกพี่เขาคงเอ็ดดูฉัน นายอยากได้มัมมี๊มั้ยล่ะ ฉันเป็นให้ได้นะ" ฉันพูดแหย่เขา

    "เธอต้องอายุมากกว่าฉันเหมือนรุ่นพี่พวกนั้นไม่ใช่หรอถึงจะเป็นมัมมี๊อะไรนี่ได้" เขาถาม

    "โธ่ เซฟต่อให้ฉันยังเป็นเด็กแรกเกิดแต่ถ้าใจมันอยากเป็นมัมมี๊อะไรก็ห้ามไม่ได้ ถามเงี้ย
    อย่างให้ฉันเป็นอะป่าว" ฉันพูดให้เขาฟังพร้อมกับเเหย่เขาอีกรอบ

    เขาหันหน้าหนีและเขียนต่อ เเหม่~ เขินละสิ๊ ฉันดูออกนะ ว่าเขิน

    หลังจากเรียนเสร็จทุกคนก็ออกจากห้องเเละหาที่นั่งคุยกันเพราะต่อไปเป็นคาบว่าง พวกฉันเลยมานั่งเล่นใต้ต้นไม่ใกล้ทะเลสาบ ส่วนคริสติน่าขอไปอยู่กับเพื่อนที่อยู่ฮัฟเฟิลพัฟ

    "จะขยันไปไหนเนี่ยเซฟ" ฉันพูดขึ้นหลังเห็นเขาเอาหนังสือเรียนขึ้นมาอ่าน

    "อ่านเตรียมไว้ เธอไม่อ่านหรอ" เขาพูดพร้อมกับถาม

    "หึ ไม่อ่านหรอกนายอ่านไปเลย" ฉันพูดพร้อมยิ้มเเห้งไปให้

    นั่งสักพักฉันก็ขอตัวมาเข้าห้องน้ำระหว่างเดินมาก็สวนกับกลุ่มของเจมส์ ฉันตัดสินใจไม่ไปห้องน้ำเลยเดินกลับมาแอบดูว่าพวกของเจมส์ว่าจะทำอะไร พวกนั้นเดินไปหาเรื่องเชฟจริงด้วย

    ด้านเซฟและลิลลี่


    "ดูสิว่าเราเจอใคร" เจมส์พูด

    "ก็สเนิฟเวอร์รัสไงล่ะเพื่อน" ซีเรียสตอบเจมส์

    "ไปให้พ้นพวกฉันซะ" เซเวอร์ร้สพูด

    "ถ้าไม่แล้วจะทำไม" เจมส์พูดพร้อมแย่งเอาหนังสือของเซฟไปโยนเล่นกับซีเรียส

    "เจมส์นายเอาหนังสือคืนสเนปเถอะ" รีมัสบอกเจมส์


    เจมส์ไม่ฟังรีมัสห้ามสักนิด ฉันที่แอบดูมาสักพักก็รู้สึกทนไม่ไหวจึงเดินออกไปหาพวกของเจมส์ ที่ตอนนี้กำลังโยนหนังสือของเชฟกันอยู่ จนมีจังหวะนึงซีเรียสโยนพาด ทำให้เจมส์รับไม่ได้
    แต่หนังสือมันลอยเข้ามือฉันพอดี

    "ไงหนุ่มๆ สนุกรึเปล่าล่ะฮื้ม~ " ฉันถาม

    "ขอโทษแทนเพื่อนฉันด้วยนะไคลีย์" รีมัสบอกหลังเห็นฉันเดินเข้ามา

    "นายจะขอโทษแทนพวกนี้ทำไม" ฉันถามเขา

    "ก็..เอ่ออ" เขาพยายามหาข้อเเก้ตัวแทนเพื่อน

    ฉันไม่ฟังสิ่งที่รีมัสจะพูด ฉันเดินเข้าไปหาเจมส์

    "บอกแล้วไงว่าอย่ามาเเกล้งเพื่อนฉัน นายอยากโดนหยุมหัวอีกรึไง" ฉันบอกเขา

    เจมส์จับที่หัวตัวเองพรางคิดถึงตอนที่โดนยัยนี่หยุมหัว เขาพยายามแกะเท่าไหร่ก็แกะไม่ออกมือหล่อนเหนียวมากแถมดึงเจ็บด้วย นั่นทำเจมส์จำใจเดินออกมา เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนหยุมหัว

    ฉันที่เห็นเจมส์เดินออกไปก็หันไปพูดกับรีมัส

    "นี่อย่าให้เพื่อนนายมากวนเพื่อนฉันอีกนะถ้ารอบหน้ามากวนอีกฉันจะหยุมหัวเขาทันทีเข้าใจนะ" ฉันบอกกับรีมัส เขาพยักหน้าเเล้วเดินตามหลังพวกนั้นไป

    ฉันเอาหนังสือไปคืนให้กับเซฟจากนั้นพวกเราก็เข้าไปในปราสาทเพื่อไปกินข้าวเเล้วเข้านอนทันที

    โครก~ฉันลืมตาขึ้นหลังได้ยินเสียงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกมันคือเสียงท้องฉันร้องเอง




    "โอ้ย~มาหิวอะไรตอนนี้ จะห้าทุ่มอยู่เเล้ว" ฉันบ่นออกมา

    "เป็นอะไรของเธอ" เจ้าพีกัสสถาม

    "หิวนายไปห้องครัวเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ" ฉันบอกเจ้าพีกัส

    "ไม่เอาจะนอน" มันตอบกลับอย่างเย็นชา

    "โธ่ ไปเป็นเพื่อนหน่อยสิ" ฉันบอกมันอีกครั้ง

    มันยังคงนอนนิ่ง เลยทำให้ฉันต้องออกมาที่ห้องครัวคนเดียว ฉันแอบออกมาจากหอเเล้วเดินไปทางหอบ้านฮัฟเฟิลพัฟเพราะห้องครัวมันอยู่ใกล้กับหอนั้น ฉันเดินมาถึงประตูห้องและกำลังจะจักกะจี้ลูกเเพร แต่จู่ก็มีคนทักฉันจากด้านหลัง

    "เด็กนักเรียนไม่มีสิทธิ์ออกมาเดินยามวิการ"

    ฉันที่ได้ยินเสียงก็หักไปหาต้นเสียงทันที โดนพรีเฟ็คเจอจนได้แล้วเจอใครไม่เจอ กลับเจอ พรีเฟ็คบ้านสลิธรินอย่าง ลูเซียส

    "เธอออกมาทำอะไร" เขาถาม

    "เอ่อ..หนูแค่หิวเฉยๆค่ะเลยมาที่ห้องครัว" ฉันเผลอพูดคำว่าหนูออกไปเพราะเวลาลิลลี่จับผิดฉันได้ฉันจะใช้คำนี้พูดกับเธอ

    ลูเซียสที่ได้ยินเด็กตรงหน้าพูดว่าหนูก็ชะงักเพราะไม่มีใครพูดหนูกับเขาเเท้กระทั่งนาซิซ่า

    "งั้นฉันจะไม่หักคะแนนเธอแต่ฉันจะเฝ้าเธอกินเสร็จแล้วจะไปส่งที่หอดริฟฟินดอร์ และอย่าให้มีอีก" เขาพูดพร้อมเปิดประตูห้องครัว

    ฉันได้เเต่ยืนงง ฉันคิดว่าเขาต้องหักคะเเนนฉันเเน่ๆเเต่กับผิดคาดฉันเดินตามเขาเข้าไปในห้องครัว ข้างในมีเอลฟ์หลายตัวที่กำลังเตรียมขอสำหรับทำอาหารพรุ่งนี้

    "มีอะไรให้รับใช้หรอเจ้าค่ะ" เอลฟ์ตัวนึงเดินมาพูดกับลูเซียส เขาบอกให้มันเตรียมอาหารให้ฉันพร้อมนมอุ่นหนึ่งแก้ว ฉันที่ได้ยินเขาพูดก็ยืนเอ๋ออีกครั้งนี่เขาสั่งอาหารให้ฉันงั้นหรอ

    ผ่านไปสักพักเอลฟ์ก็เอาอาหารมาให้ฉันมันเป็นแซนวิชสองชิ้นกับนมแก้วหนึ่ง ฉันนั่งกินอย่าง
    อร่อยโดยลืมไปเลยว่าไม่ได้อยู่คนเดียว

    ลูเซียสที่นั่งดูเด็กนี้กินพรางคิดว่าตัวแค่นี้กิน
    เเซนวิช ที่ใหญ่กว่ามือเขาเข้าไปได้ไงตั้งสองอันเขาคิดว่าเธอคงกินได้แค่อันเดียวเเต่ไม่ใช่เธอกินมันหมด

    ฉันที่กินเเซนวิชหมดก็กินนมอุ่นๆตาม ตอนฉันหันไปหยิบนมก็ถึงรู้ตัวว่าลูเซียสกำลังมองฉันอยู่หลังกินเสร็จฉันก็ทักเขา

    "เอ่อ.รุ่นพี่มัลฟอยค่ะเสร็จแล้วค่ะ" ฉันบอกเขาที่ตอนนี้เอาแต่จ้องหน้าฉัน อย่าบอกนะว่าตอนฉันเขมือบแซนวิชเผลอทำหน้าตาหน้าเกลียดออกไปฉันที่คิดอย่างนั้นก็รู้สึกเขินขึ้นมาทันที

    กว่าลูเซียสจะรู้ตัวว่าตนเองเผลอจ้องเด็กนี่ก็ตอนที่เด็กนี่มาทักเขา ทำให้เขารู้สึกตัวแล้วพาเด็กนี่มาส่งที่หอระหว่างทางไม่มีบทสนทนาใดๆจนมาถึงหอกริฟฟินดอร์

    "อย่าออกมาเดินเพ่นพ่านตอนกลางคืนอีกถ้าฉันเห็นว่าเธออกมาตอนกลางคืนอีกฉันจะหักคะเเนนบ้านเธอ"เขาพูด

    "ค่าารุ่นพี่ จะไม่มีอีกแล้วค่าา" ฉันพูดพร้อมบอกรหัสบ้านและเดินเข้าหอไป ลูเซียสที่เห็นอย่างนั้นเขาก็เดินตรวจเวรต่อ











    มาแล้วคร้าบ ขอบคุณกำลังใจดีๆจากรี้ดทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะทำเอาไรท์เขินไปหมด555






    *ยังไม่ตรวจคำผิด* 

    *เดี๋ยวมาเเก้ให้ใหม่ถ้าเกิดไม่สนุุกฮะ*


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×