ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #2 : เร็วเหมือนโกหก (แก้ไขครั้งที่ 1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.9K
      418
      11 มี.ค. 66

    ไงทุกคน ฉันเองยัยน้ำขิง เเต่ตอนนี้ได้ชื่อใหม่แล้วจ้าเเนะนำตัวใหม่เลยแล้วกันฉันชื่อ ไคลีย์ เอฟเวนส์ เกิด วันที่30 ม.คค.ศ 1960 ใช่นามสกุลที่ทุกคนคุ้นเคยนามสกุลเเม่ของเเฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอนแรกที่ฉันได้ยินนามสกุลตัวเองฉันโคตรตกใจเลย เเต่ๆฉันไม่ใช่เเม่ของแฮร์รี่นะฉันเป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์ ที่ออกหลังเธอเพียงเเค่สิบวิแถมยังมีพี่สาวคนโตที่อายุมากกว่าพวกฉัน4ปีเธอชื่อ เพ็ตทูเนีย เอฟเวนส์พระเจ้าฉันขอเกิดในเรื่องแฮร์ พอตเตอร์ ก็จริงเเต่ทำไมให้ฉันเกิดเป็นน้าเขาเล่าอุตส่าห์จะจีบน้องรี่สักหน่อยไหนกลายเป็นน้าน้องเขาไปแล้วพระเจ้าคุณทำให้ฉันดูเเย่ ("พระเจ้า : ไรวะ")

     

     

    ตอนนี้ก็ผ่านไป9ปีเเล้วที่ฉันได้เกิดใหม่ฉันโคตรดีใจเลยที่ได้รู้ว่ามันคือความจริงถึงแม้จะแอบเสียดายที่ฉันไม่ได้เกิดพร้อมน้องแฮร์รี่ เอ๊ะ หรือหลาน ซิ อะไรก็ช่างรู้แค่ว่าอดเต๊าะน้องเลยตอนนี้ครอบครัวของฉันกำลังนั่งกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน ยกเว้นฉันคนหนึ่งเเหละ ที่นอนอุตุอยู่บนห้อง

     

     

    "เพ็ตทูเนียไคลีย์ไปไหนจ้ะ" คุณนายเอฟเวนส์ถามผู้เป็นลูกสาวคนโต

     

     

    "ไคลีย์ตื่นนานเเล้วค่ะเเต่ไม่ยอมลงมากินข้าว"เเม่ที่ได้ยินดังนั้นจึงบอกว่าเดี๋ยวเเม่จัดการเอง ลูกสาวคนเล็กของเธอมักจะเป็นเเบบนี้ประจำผู้เป็นเเม่ขึ้นไปตามยัยตัวเเสบได้สักพักก็ได้ยินเสียงวิ่งลงบันไดมาด้วยความเร็วเเสง

     

     

    ไม่ใช่ใครอื่นไกลเป็น ฉันนั้นเองเเหละฉันผู้ที่กำลังวิ่งหน้าตั้งหนีฝ่ามืออรหันต์ที่กำลังจะทักทายกับก้นของฉัน ลงมานั่งข้างพี่สาวฝาแฝดตัวเองด้วยอาการหอบอย่างแรง

     

     

    "ไงไคลีย์โดนรึเปล่า?" นายเอฟเวนส์ถามแฝดคนเล็กของบ้านทุกคนมักจะเห็นเเบบนี้เป็นประจำเมื่อยัยตัวแสบไม่ยอมลงมากินข้าว

     

     

    "เกือบเเล้วค่ะพ่อ เเต่ดีที่หนูหลบทันเลยไม่งั้นคงโดนฝ่ามืออรหันต์ของแม่เต็มๆแน่ค่ะ"  ฉันพูดไปหอบไป

     

     

    นายเอฟเวนส์ที่ได้ยินเเบบนั้นจึงหัวเราะออกมาเบาๆคุณแม่ที่พึ่งเดินลงมาได้ยินประโยคนั้นก็พูดขึ้น

     

     

    "ถ้าไม่อยากโดนก็ต้องลงมากินข้าว ถ้าเเม่ไม่ขึ้นไปตามลูกลูกคงจะไม่ลงมากินข้าวเลยใช่ไหมไคลีย์"

     

     

    "ก็หนูไม่หิวนิค่ะ"  ผู้เป็นแม่ที่ได้ยินก็พูดขึ้น

     

     

    "ไม่หิวก็ต้องกินจลูกอยู่ในวัยกำลังโตเดี๋ยวลูกก็ป่วยเอา" แม่พูดก่อนจะนั่งลงและบังคับให้ฉันกินข้าว


     

    { หลังจากกินข้าวเสร็จ }

     

     

    "ไปเล่นกันเถอะนะไคลีย์ นะๆ พี่เพ็ตทูเนียด้วย" เสียงออดอ้อนของผู้เป็นพี่สาวฝาแฝดของฉันพูด

     

     

    "แล้วจะไปเล่นที่ไหนล่ะลิลลี่"  เพ็ตทูเนียถามน้องคนกลางของบ้าน

     

     

    "ก็ชิงช้าท้ายซอยไงคะ เรายังไม่เคยไปเลยหนิอีกอย่างหนูขอเเม่เเล้วนะคะพี่เพ็ตทูเนีย" ผู้เป็นพี่สาวที่ได้ยินเเบบนั้นก็จนปัญญาที่จะห้ามน้องสาวคนกลางแล้ว เพราะเธอกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อน้องสาวของเธอเนื่องจากอยู่ท้ายซอย

     

     

    "โอเคๆเราไปเล่นตรงนั้นก็ได้ แล้วน้องล่ะไคลีย์ไปด้วยกันไหม" เพ็ตทูเนียไปมาถามน้องคนเล็ก

     

     

    "แน่นอนค่ะคุณพี่ใครจะปล่อยให้พี่สาวของหนูไปกันเเค่สองคนล่ะคะ" ลิลลี่ที่ได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มออกมาทันที

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×