ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #16 : ได้รับจดหมาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.79K
      190
      26 มิ.ย. 65

    ตอนนี้ก็ผ่านไปอีกปีวันนี้เป็นวันหลังวันเกิดหนึ่งวันตอนนี้ฉันและพี่ๆนั่งผิงไฟอยู่ที่ห้องนั่งเล่นช่วงนี้หิมะตกอากาศหนาวไม่ไหว   ถ้าถามถึงเหตุการณ์ที่ฉันโดนจับไปขายพ่อกับแม่ไม่รู้หรอกพวกพี่ๆด้วยฉันไม่ได้บอกพวกเขา ตอนฉันกลับมาถึงบ้านแค่บอกพวกเขาว่า  ไปเล่นที่ลำธารในป่าใกล้ๆเล่นเพลินไปหน่อยเลยกลับค่ำ  พวกเขาเเค่กล่าวตักเตือนว่าอย่าเล่นจนค่ำมันอัตรายแค่นี้เเหละ


     แต่ตอนนี้ฉันตื่นเต้นมากกว่าเพราะว่าเป็นวันที่ลิลลี่จะได้จดหมายจากฮอกวอตส์และฉันก็ลุ้นว่าจะได้รึเปล่าที่จริงจดหมายควรมาถึงเมื่อวานเเต่เข้าใจเพราะเมื่อวานพายุหิมะเข้าพอดี แต่วันนี้ฉันต้องได้เห็นจดหมาย!!


    ฉันนั่งอ่านหนังสืออย่างปกติทั้งที่ในใจลุ้นแทบตายว่าเมื่อไรจดหมายจะมาว่ะ! ฉันนั่งอย่างไม่มีพิรุจ เเต่สายตามองหน้าต่างไม่หยุดจนพี่เพ็ตถาม


    "ไคลีย์มีอะไรรึเปล่าพี่เห็นมองเเต่หน้าต่าง" เพ็ตทูเนียถาม

    "เปล่าค่ะหนูแค่ดูหิมะเฉยๆค่ะ แหะ" เป็นการตอบที่ไม่รู้จะพูดกับตัวเองยังไง

    เพ็ตทูเนียที่ได้ยินก็ไม่ได้พูดอะไรออกไปเพราะคิดว่าน้องสาวเธอคงจะเบื่อเพราะช่วงนี้หิมะตกเเรงทำให้ไม่ได้ไปเล่นข้างนอกหรือกับเชฟเลย

    ฉันที่เห็นว่าพี่เพ็ตไม่ได้พูดอะไรออกมาก็นั่งอ่านหนังสือต่อส่วนลิลลี่ขอนอนพักสายตาสักหน่อย ไม่หน่อยหรอกพี่แกนอนมาจะชั่วโมงแล้ว

    อยู่ๆก็มีเสียงเคาะที่กระจกนั้นทำให้ลิลลี่ตื่นฉันและพี่เพ็ตก็หันไปมองสิ่งที่ฉันรอมันก็มาถึงมันคือนกฮูกส่งจดหมาย พี่เพ็ตอาสาไปเอามาให้เพราะอยู่ใกล้หน้าต่าง

    "จดหมายของน้องๆ เหมือนของเชฟเลยนิ" พี่เพ็็ญพูดพร้อมยื่นจดหมายให้ เชฟได้ก่อนพวเราเพราะเขาเกิดก่อน

    "เราได้จดหมายไปเรียนที่ฮอกวอตส์หรอ" ลิลลี่พูด เธอพูดพร้อมกับเปิดอ่าน นั้นทำให้ลิลลี่ดีใจจนกระโดดโลดเต้น

    "พี่ใจเย็นๆสิ ตื่นเต้นเกินไปแล้ว" ฉันบอกกับลิลลี่

    "แหม~~ไคลีย์ทำเหมือนกับว่าน้องไม่ตื่นเต้นงั้นแหละ" ลิลลี่พูดกลับ

    "ใครบอก น้องไม่ตื่นเต้นหรอก แต่ตื่นเต้นมากกว่านั้น อร้ายย~" ฉันเเละลิลลี่กรี้ดออกมาพร้อมกันพี่เพ็ตที่เห็นก็ยิ้มตาม

    "มีอะไรกันเด็กๆ เสียงดังเชียว" แม่ถามระหว่างเดินออกจากห้องครัวส่วนพ่อม่ีงานด่วนเลยไม่อยู่ 


    "น้องได้จดหมายไปเรียนที่ฮอกวอตส์ค่ะแม่" เพ็ตทูเนียตอบแทนน้องๆที่ตอนนี้เอาปต่กรี้ดไม่หยุด 


    "งั้นหรอจ้ะ ไหนแม่ขอดูหน่อย" 


    ลิลลี่เอาจดหมายไปให้แม่อ่าน


    "ของเยอะเหมือนกันนะ แต่รีบตอบกลับเถอะนกรอจดหมายนานแล้ว" แม่พูดพร้อมชี้ไปที่นก  พวกเราที่เห็นก็รีบเขียนตอบกลับและส่งให้เจ้านกฮูก พอมันได้จดหมายมันก็บินออกไปทันที 





    รอแก้คำผิด+เรียงเนื้อเรื่อง







    สารภาพ ที่หายไป 1-2 วันที่ผ่านมา คือเราโดนบังคับไปฉีดวัคซีนเพราะมีรายชื่อ ที่ไม่รู้ว่าเขาฉีดของอะไรให้ เพราะมันปุ๊บปั๊บมากเราไม่ทันได้อ่านชื่อยา เข็มก็มาจ่อตรงหน้าพร้อมฉีด พอฉีดเสร็จกลับบ้านมาไม่มีไรเกิดขึ้นเเต่ตกกลางคืน เราเข้าโรงบาลเพราะหายใจไม่ออก หมอบอกปกติ และให้พารามาหนึ่งถุง และส่งกลับบ้าน เราเลยพักฟื้น วันนี้มาเขียนให้สั้นๆเพราะอาการดีขึ้นมานิดหน่อย ขอโทษที่หายไปกำลังมาแล้ว ถ้าอีกจักบึดเด้อ(รออีกสักหน่อยนะ)????????

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×