ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #1 : การเกิดใหม่ของเด็กสาว (แก้ไขครั้งที่ 1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.04K
      386
      11 มี.ค. 66

     

    ใครดับไฟ มืดมากมืดไม่ไหว เดี๋ยวนะฉันยังไม่ตายอีกเรอะ เเต่มันมืดอย่างนี้ฉันมองไม่เห็นโว้ยยฉันที่ตะโกนสุดเสียงเพราะกลัว

     

     

    "เงียบได้เเล้วยัยเด็กบ้า" เสียงพูดดังขึ้น

     

     

    “ใครว่ะ!?” ฉันคิด

     

     

     "พระเจ้า" 

     

     

    "ห้ะ! ฉันยังไม่ได้พูดเลยนะฉันเเค่คิด" 

     

     

    "ข้าอ่านใจได้" เขาบอก

     

     

    "คุณคือใคร?" ฉันถามเขาในใจอีกครั้ง

     

     

     "ก็ข้าบอกว่าข้าคือพระเจ้า" คนที่อ้างตัวว่าเป็นพระเจ้าพูดด้วยความเหนื่อยใจ

     

     

     พระเจ้าหรอจะเชื่อได้ไงวะมืดขนาดนี้ฉันที่คิดในใจกับตัวเอง หลังจากนั้นก็มีเสียงดัง

     

     

    'ป๊อก!' เสียงเหมือนคนดีดนิ้วดังขึ้น จากที่มืดๆ ตอนนี้กลับสว่าง ฉันมองรอบๆพร้อมกับปรับสายตาพอปรับสายตาให้กลับมาปกติฉันก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่หลังจากที่ฉันเห็นเขาฉันก็ตาฉันโตทันทีเพราะเขาหล่อมากเเบบมากๆเหมือนผู้ชายคนนั้นจะได้ยินสิ่งที่ฉันคิดนะเพราะเขากำลังยิ้ม

     

     

    "ใช่ข้าได้ยินสิ่งที่เจ้าคิด" เขาพูด

     

     

    "ความลับเเตกเเล้วเรา" ฉันที่รู้ว่าเขาคือพระเจ้าจริงๆ ฉันจึงขอคำอธิบายจากเขา


     

    "ฉันขอคำอธิบายหน่อยได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉัน ฉันจำได้ว่าฉันจมน้ำตายเเล้วนิไหนอยู่ๆฉันถึงมาโผล่ที่นี่ได้ เเล้วที่นี่คือที่ไหนทำไมฉั..."

     

     

    "พอได้เเล้วเจ้านี้พูดมากจริงๆข้าจะอธิบายให้เจ้าฟัง" เขาพูดเพราะรู้สึกว่าเด็กนี่พูดมาก
     

     

    "ใช่มันควรเป็นอย่างนั้นเเหละ" ฉันบ่นอุบอิบ

     

     

    พระเจ้าเมื่อได้ยินที่ฉันบ่น ก็กรอกตามองบนทันที

     

     

    "เอาล่ะ ก่อนที่ข้าจะอธิบายให้เจ้าฟังข้าจะเเนะนำตัวให้เจ้าฟังก่อน ข้าชื่อโจเชฟ ข้าเป็นคนทำให้เจ้าตายเองเเหละ" เขาพูด

     

     

    "ห้ะ!" ฉันร้องออกมาด้วยความงงงวย

     

     

    "ใช่ อย่างที่เจ้าได้ยินนั้นเเหละ" เขาพูดคำเดิม

     

     

    "ทำไมล่ะ ทำไมต้องเป็นฉันล่ะ"  ฉันถามออกไปขณะที่ก้มหน้ามองพื้นสีขาวสะอาด

     

     

    "ก็เพราะข้ายืดเวลาการตายของเจ้ามานานแล้ว" พระเจ้าพูด

     

     

    "ยืดเวลา?เวลาอะไร" ฉันถาม

     

     

    "เจ้าควรตายตั้งเเต่ที่เเม่เจ้าคลอดเจ้าออกมาเเล้วทิ้งเจ้าลงในเเม่น้ำ ที่ที่เจ้าตายนั้นเเหละ ข้าเห็นซะตาชีวิตเจ้าน่าสงสารข้าเลยยืดเวลาให้เจ้ารอดยังไงล่ะ เเต่ตอนนี้เวลาที่ข้ายืดมันหมดแล้ว" เขาพูด

     

     

    ฉันที่ได้ยินเเบบนั้นถึงกับสะอึก เเม่เนี่ยนะต้องเป็นเเม่เเบบไหนกันถึงกล้าทิ้งกันได้ลง

     

     

    เมื่อพระเจ้าเห็นเเบบนั้นก็ถามอีกว่า

     

     

    "เจ้าพร้อมเกิดใหม่รึยัง?" เขาถาม

     

     

    เกิดใหม่เกิดได้ด้วยหรอ ฉันที่กำลังคิดกับคำพูดของพระเจ้าว่าควรไปเกิดใหม่ หรือไม่ ถ้าไม่เกิดใหม่มันคงน่าเสียดายมากเพราะฉันยังไม่ทันทำอะไรตามใจตัวเองเลย

     


     

    ฉันที่คิดได้อย่างนั้น จึงหันไปพูดกับพระเจ้า

     

     "ตกลง เเต่มีขอเเลกเปลี่ยน" ฉันพูดและยื่นข้อเสนอให้เขา

     

     

    พระเจ้าที่ได้ยินเเบบนั้นก็ดีใจที่หญิงสาวเลือกเกิดใหม่ เเต่ต้องคิ้วขมวด กับข้อเเลกเปลี่ยน

     

     

    "ข้อเเลกเปลี่ยน ของฉันก็คือ

    1 ขอให้ความจำชาตินี้ยังอยู่

    2ขอเกิดในหนังที่ฉันชอบเรื่อง แฮร์รี่พอตเตอร์

    3ขอให้มีเวทมนตร์" ฉันบอกเขา

     

     

    ฉันที่เห็นพระเจ้าคิ้วขมวด ก็ถามออกไป

     

     

    "ไม่ได้หรอ?" ฉันถามเพราะกลัวว่าตัวเองจะขอมากเกินไป


     

     "ได้สิเเต่ข้าเพิ่มให้เจ้าอีกข้อสองข้อ เเต่ข้าจะไม่บอกเจ้า" พระเจ้าพูด
     

     

    เมื่อฉันได้ยินเเบบนั้น ก็ไม่เอะใจอะไรเเล้วเเต่เลยค่ะ สุดหล่อ

     

     

    "พร้อมรึยัง?"   อยู่ๆพระเจ้าก็พูดขึ้น

     

     

    "อะไร?" ฉันที่งงๆ อยู่ๆพระเจ้าสุดหล่อก็พูดขึ้นว่าพร้อมรึยัง พระเจ้าที่เห็นเเบบนั้นก็กรอกตา
     

     

    "สำหรับการเกิดใหม่ เจ้าพร้อมเเล้วใช่ไหม" เขาพูด

     

     

    ฉันที่ได้ยินก็ร้องอ๋อ เเล้วตอบเขากลับไปว่าพร้อมเเล้วจ้าสุดหล่อ พระเจ้าที่ได้ยินเเบบนั้นก็บอกให้หญิงสาว หลับตา เมื่อหญิงสาวหลับตาจากที่สว่างก็มืดทันที พร้อมเเรงดูดที่รุนเเรงเอามากๆ

     

     

    ก่อนหญิงสาวจะหายไป หญิงสาวได้ยินพระเจ้าพูดว่า "โชคดี" จากนั้นทุกอย่างกับมามืดและเงียบอีกครั้ง

     

     

    อีกทางหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งพร้อมกับเด็กสาวที่กำลังนั่งอย่างกระวนกระวาย เพราะภรรยาเขาที่กำลังคลอดลูก แฝด เขากลัวภรรยาและลูกสาวทั้งสองเป็นอะไรไป เด็กสาวที่เห็นเเบบนั้นจึงปลอบพ่อของเธอ

     

     

    "แม่กับน้องๆจะต้องปลอดภัยค่ะ" เธอพูด

     

     

    พ่อที่ได้ยินเเบบนั้นจึงสงบสติอารมณ์ เเล้วนั่งกอดลูกสาวคนโตไว้ ผ่านไปสักพักใหญ่ๆ หมอก็ออกมาเรียก

     

     

    "คุณใช่ มิสเตอร์ เอฟเวนส์รึเปล่าครับ?" 

     

     

    "ใช่คับผมเอง" เขาตอบ

     

     

     "ภรรยาของคุณปลอดภัยดีครับเด็กๆก็เเข็งแรงดี" คุณหมอบอกก่อนจะเดินออกไป

     

     

    คุณเอฟเวนส์เมื่อได้ยินเเบบนั้นก็ดีใจมากๆ ไม่ต่างจากผู้เป็นลูกสาวคนโตที่ได้ยินเเบบนั้นเนื่องจากการทำคลอดใช้เวลานานมากๆแต่คุณหมอเลยอนุญาติให้เข้าเยี่ยมพรุ่งนี้ เพื่อให้ภรรยาเเละลูกๆของเขาพักผ่อน

     

     

    (อีกทาง)

     

     

    ฉันผู้ที่ได้เกิดใหม่ลืมตาขึ้น ทันทีที่ฉันลืมตาขึ้นฉันก็ร้องออกมาโดยอัตโนมัติเพราะเเสบตา เต่เสียงที่ออกมา กลับเป็นเสียงที่ร้องว่า  "เเว้~" ฉันที่ได้ยินก็ตกใจ นี่ฉันเกิดใหม่จริงๆด้วยฉันที่ได้รู้ว่าตัวเองได้เกิดใหม่ก็ร้องไห้ทันทีเพราะรู้สึกดีใจมากที่ได้รู้ว่าได้เกิดใหม่ เเต่เสียงที่ร้องออกมานั้นเป็นเพียงเสียงเด็กทารก เนื่องจากฉันร้องดังมากๆร้องไม่หยุดพี่พยาบาลจึงคอยมาดูเเล เนื่องจากคุณแม่นั้นพักผ่อนจากการคลอดฉัน

     

     

     

     

     

     

    หน้าพี่พยาบาล เมื่อได้ยินเสียงเด็กนี้ร้องอีกแล้ว

     

     

     

     

    จบเเล้ว กับตอนที่1 อาจจะไม่ประติดประต่อหน่อยนะคะ เเต่ทำเต็มที่แล้วค่ะ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×