ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครที่ชอบเสือกเรื่องชาวบ้าน

    ลำดับตอนที่ #3 : อานากะ โทชิโร่

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 63


    "มนุษย์กับอสูรเคยต่างกันเหรอ"


    บทที่ต้องการ:ตัวละครอื่นๆ

    เป็นอสูรประเภทใด:มนุษย์ที่กลายเป็นอสูร

    ชื่อ-นามสกุล: โทชิโร่(ชื่อ) อานากะ(นามสกุล) (Toshiro anaka)

    ชื่อเล่น:โทชิโร่ (Toshiro)


    รูปร่างหน้าตา:ชายหนุ่มปมสีเหลืองอ่อนตาสีแดงสวมฮาโอริดำเทาขอบทองมีขุดสีขาวขอบแดงขาดผ้าสีเหลืองอ่อนไว้ส่วนสูง 184 นํ้าหนัก 75กิโลกรัมมีดาบคาดเอวไว้หนึ่งเล่ม


    นิสัย:เป็นอสูรที่ไม่ค่อยแคร์อะไรสักเท่าไร แต่มีเซนต์ดีชอบการท่องเที่ยว เป็นคนใจดีแต่ไม่มีใครได้เห็นช่วยอย่างลับๆมักทำให้ตนถูกมองว่าเป็นโรคจิต มองว่าอสูรกับมนุษย์นั้นไม่ต่างกันแต่ถึงอย่างงั้นเขาก็ไม่ใช่คนดีมากมักชอบใช้อำนาจของตนไปดูสาวๆอาบนํ้า และยังเป็นคนประเภทที่แสดงกามอารมณ์ง่ายแต่อารมณ์ในใจแสดงไม่ค่อยออกและยังปากหมาพอตัวและก็ใกล้ตายบ่อยๆเพราะมักไปกวนตีนพวกข้างขึ้น

    พอโกรธจะละบายอารมณ์ระดับที่แม้แต่ข้างแรมก็เอาไม่อยู่และจะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าตนโกรธอยู่

    เศร้าก็จะทำตัวเงียบๆแบบเงียบมากไม่สุงสิงกับใคร



    ประวัติ:อดีตเป็นซามูไรยุคเดียวกับพวกโยริอิจิและถูกมุซันทำให้กลายเป็นอสูรและด้วนโชคหรืออะไรไม่รู้ทำให้เขามีชีวิตอยู่มาถึง400ปีถึงในอดีตจะไม่ใช่ซามูไรที่โด่งดังแต่จากการที่มุซันสังหารพวกพ้องที่ตนอยู่มาหลายปีทำให้มักทำอะไรแบบไม่เต็มใจเท่าไรจนผ่านไปจนสุดท้ายเขาก็คงสติมนุษย์กลับมาไว้ได้ซึ่งเขานั้นถือเป็นคนที่มีฝีมือระดับหนึ่งเรื่องดาบกับอาหารเพราะในอดีตเขาเป็นคนเดียวต้องทำอาหารเลี้ยงเพื่อนจนได้กลับมาจับกระทะอีกทีก็ปาไป400ปีแล้วด้วยความเบื่อหน่ายและฝีมือที่ไม่ได้แย่เลยของเขาทำให้เขาถือเป็นอสูรที่กินมนุษย์เยอะมากเพราะมักมีไอ้โง่เดินผ่านทางพร้อมลบหลู่ตัวเขาเขาก็จับแดกไปเป็นที่เรียบร้อยกว่านักล่าอสูรจะมาเขาก็ย้ายแหล่งกบดาลและทำให้นักล่าอสูรหัวปั่นหลายรอบจนได้รับฉายาว่า'อสูรไร้ตัวตน'ซึ่งมันค่อนข้างยิ่งใหญ่กับเขามากเพราะเขามีดีแค่แรงเยอะกับฝีมือดาบที่ไม่ดีแค่ก็ไม่แย่แค่นั้นเองแต่เขามักจะนั่งชิวและเปลี่ยนที่ไปเรื่อยนักล่าอสูรก็หาไม่เจอแล้ว


    ลักษณะการพูด: แทนตัวเองว่าข้า แทนคนอื่นว่าเจ้า แทนมุซัน ว่าท่าน แทนอสูร12จันทราว่าพวกเจ้า แทนนักล่าอสูรว่า พวกเจ้า


    อาวุธ ::ดาบอนาตาเมะดาบประจำตระกูลของโทชิโร่


    วิขาเลือดอสูร :: ฟันเสียง การโจมตีด้วยความเร็วสูงชั่วพริบตาหากใช้แขนจะหักทำให้ต้องใช้เวลาถึงจะใช้ได้อีกครั้ง ฟันเสียงมักใช้กับพวกที่มีฝีมือสูงด้วยการโจมตีอย่างรวดเร็วพร้อมใช้มืออีกข้างซัดใส่ศัตรูและด้วยแรงที่เยอะทำให้เขาฟันเสียงอสูรระดับตํ่าจะกลายเป็นก้อนเนื้อในชั่นพริบตาหนึ่ง


    ความปรารถนา :: ต้องการที่จะกลายเป็นมนุษย์และสังหารมุซัน ในใจลึกๆต้องการเพื่อนและภรรยาที่กลายเป็นอสูรกลับมา


    สิ่งที่ชอบ : ของกิน ดาบ หญิงสาว สมุด

    ของกิน"อึก...อิดาติคิมัสสึ"กินโดยไม่สนว่าเป็นของใครถ้ามันน่ากิน

    ดาบ"อันนั้นก็ดีอันดีก็ดีน่าเอาไปให้หมดเลย"เขากล่าวขณะอยู่ในร้านขายดาบ

    หญิงสาว"คนนั้นก็ดี คนนั้นแจ่มสวรรค์ชัดๆ"เขากล่าวขณะแอบอยู่ในบ่อออนเซ็นหญิง

    สมุด"ว้าวเล่มนี้สนุกเล่มนี้ก็สนุก"เขากล่าวขณะอยู่ในร้านหนังสือ


    สิ่งที่เกลียด:ผัก

    ผัก"เอามันออกไปจากข้านะเว้ยยยยย"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×