ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครที่ชอบเสือกเรื่องชาวบ้าน

    ลำดับตอนที่ #2 : อาโอมะ เมจิมะ

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 63


    "ฉันว่าเราต้องเห็นแก่ตัวบ้าง"

    "พวกอสูรก็เลวร้ายเหมือนๆกันหมด"


    บท : Hidden danger

    หน่วย :นักล่าอสูร

    ชื่อ-นามสกุล : อาโอมะ เมจิมะ(Aoma mejima)

    ชื่อเล่น : ปีศาจแห่งอสูร(demon of demon)

    เพศ : ชาย

    อายุ :17

    อาชีพ :นักเรียนม.ปลายปีสอง

    ฐานะทางบ้าน:กลาง

    ลักษณะทางกายภาพ: มีผมสีดำนัยตาสีดำมัดชอบใส่ขุดสีดำดูเป็นคนมืดหม่นแต่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์มักยิ้มอยู่ตลอดเวลา(แบบชิโนบุ)

    ส่วนสูง / น้ำหนัก:  177 / 63

    กรุ๊ปเลือด: O

    ลักษณะการพูด: พูดราวกับคนเบื่อโลกเวลาพูดมักไม่มองคู่สนทนาแทนตัวเองว่าฉันกับคนไม่สนิทแต่เมื่อสนิทจะเรียกแทนตัวว่าเราแทนคนอื่นว่าแกไม่ก็นาย-เธอ

    ทักทาย:"ดี"

    ตกใจ"เอ็งทำบ้าอะไรเนี้ย"

    "แกเป็นอะไร"

    เศร้า:มักจะยืนมองผู้คนและซ่อนอารมณ์เก่งมักบ่นกับตนเองถ้าหนักหนามากก็จะร้องหายออกมาแต่เป็นคนใจเย็นเร็ว

    "โลกนี้แม่งโครตแย่"

    โกรธ:เมื่อโกรธจะไม่สนใครใช้กำลังเขาว่า

    "แกตาย!!!!"

    นิสัย: คนที่ชอบทำตัวใจดีแต่ในใจเต็มไปด้วยความชั่ว

    งานอดิเรก: อ่านนิยาย หนังสือ

    สิ่งที่ชอบ / สิ่งที่ไม่ชอบ: หนังสือ นิยาย มังงะ / ผัก คนที่ช่วยคนอื่นอย่างไม่มีเหตุผล การทำอะไรโง่

    สิ่งที่เกลียด: อสูร คนกลัวแมลง คนบ้า

    สิ่งที่กลัว: ผี หนังผี บ้านร้าง เรื่องเล่าสยองขวัญ

    แพ้: -

    ประวัติ: ตั้งแต่ตอนเด็กเป็นคนที่มีนิสัยดีและเข้ากับคนง่ายจนวันหนึ่งมีอสูรบุกเขามาและจับพ่อและแม่ของตนไปเป็นอาหารเขาหนีลงมายังขั้นล่างก่อนจะซ่อนในตู้เสื้อผ้าก่อนที่อสูรมันจะตามหาเขาจนทั่วซึ่งในที่สุดมันก็ตามหาเขาเจอแต่ในตอนนั้นได้มีนักล่าอสูรมาช่วยทำให้เขารอดตายมาได้แต่ขีวิตหลังจากนั้นเขาได้คบกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งสุดท้ายเขามารู้ที่หลังว่าเธอได้ทำการมีชู้กับเศษที่หนุ่มคนหนึ่งทำให้นั้นโกรธแค้นเป็นอย่างมากและสุดท้ายกญิงคนนั้นก็ตายเพราะจริงๆแล้วชายกนุ่มคืออสูรและตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้รู้จักกับนักล่าอสูรและเข้าร่วมหน่วยมาและได้เป็นนักล่าอสูรเต็มตัวแต่ก็ยังเรียนกบเกลื่อนไว้อยู่

    ปราณ: อสรพิษ

    ดาบนิจิริน: เป็นสีดำลายงู

    เครื่องแบบ:

     

    ดาบผมเอาไว้ดานหลังแทนนะครับ

    ความสามารถพิเศษ1: เป็นคนที่วางแผนเก่งแบบแผนซ่อนแผนของซ่อนแผนอีกทีประมาณเนี้ย

    ความสามารถพิเศษ2: เป็นคนแม่นมาก

    รสนิยมทางเพศ / สเป็คที่ชอบ: เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ(ซึนเดเระ)ผมสั้นหรือยาวก็ได้หน้าอกคัพAถึงC

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง:: มีคนรู้จักค่อนข้างน้อยเพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีใครคบหานอกจากThe world gray และครอบครัวก็ตายยกบ้าน

    เหตุผลที่มาเข้าร่วมหน่วยนี้: อสูรฆ่าพ่อแม่

    เทคนิคในการฆ่า: มีความเร็วในการฟันดาบสูงและรุนแรงมากมักจิมไปที่คอและสร้างพิษที่โดนแรงเสียดสีตํ่าจะเกิดระเบิดขึ้น

    ความรู้สึกที่มีต่ออสูร: สิ่งที่ควรหายไป

    ในยามสังหารอสูร: มองมันราวกับเป็นสวะชั้นตํ่า

    ข้อมูลเพิ่มเติม: ชอบใช้อาวุธระเบิดแผนสุดท้ายเพราะถ้าไม่ไว้จริงหนีอย่างเดียวและการวิ่งของแกคืออันดับหนึ่งของเมืองใครตามทันก็บ้าละเพราะในสมัยเด็กมักถูกเพื่อนแกล้งและจะไปฝึกวิ่งตั้งเด็กวิ่งทุกวันจนสามารถวิ่งได้อยู่ในสถิติ12.85เมตรต่อวินาทีพอรวมกับปราณสามารถวิ่งได้ถึง20เมตรต่อวินาทีคือเร็วจนแทบมองไม่ทันถ้าสายตาแย่ระดับหนึ่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×