คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ซาโกโระ อินามะ
"ผมจำเป็นรึเปล่า"
บท:บทพิเศษ
ชื่อ : ซาโกโระ อินามะ(Sakoro inama)
ชื่อเล่น : อิมะ(Ima)
เพศ : ชาย
อายุ : 24ปี
ส่วนสูง | นํ้าหนัก : 166 | 61
อาชีพ : งานพาร์ทไทม์
นิสัย
คนมองโลกในแง่ร้าย:มักมองว่ามนุษย์ไม่ควรอยู่และมองเห็นชีวิตเป็นเหมือนเรื่องตลก
ซื่อสัตย์:เป็นคนที่ได้รับใช้ใครจะไม่มีวันหักหลังนอกจากจะโดนหักหลังซะเอง
เห็นแก่ตัวระดับหนึ่ง:เป็นคนที่ถ้าเห็นว่าตัวเองไม่ได้ประโยชณ์อะไรก็ไม่คิดช่วยแม้แค่น้อย
มองเห็นผลประโยชณ์เป็นหลัก:ถ้ามีเป้าหมายอะำรต้องทำให้เสร็จโดยไม่สนว่าคนอื่นจะลำบากอะไรขอแค่ให้ตนสามารถไปต่อได้และสามารถฆ่าคนได้หน้าตาเฉยเพียงเพื่อประโยชณ์ของตน
ประวัติ:อดีตคือเด็กกำพราที่ถูกรับเลี้ยงซึ่งถูกรับเลี้ยงมาอย่างดีสุดท้ายพ่อเลี้ยงก็หักหลังตนโดยการขายเขาเพราะนำเงินไปเล่นการพนันจนหมดตัวและนำเขาไปให้แก๊งยากูซ่าแก๊งและแก๊งนั้นสอนให้เขาฆ่าเพื่อประโยชณ์ของตนและสุดท้ายก็กลับไปสังหารพ่อแม้เลี้ยงและแก๊งยากูซ่าทั้งหมดและทุกคนที่รู้จักตนและสร้างเนื้อสร้างตัวเริ่มต้นชีวิตใหม่แต่คนดีไม่มีที่อยู่ในสังคมสุดท้ายเขาก็ติดหนี้สิ้นสุดท้ายก็คิดจะล้างโลกนี้ใหม่"มนุษย์คือไวรัส"
ชอบ:กุ้ง(ถ้าได้กินจะเงียบและเชื่อฟังอย่างดี) เกม นิยาย ปืน ดาบคาตานะ มวย
เกลียด: คนอ่อนแอ่ ไร้ประโยชณ์
จุดแข็ง:ปืน ดาบคาตานะ มวยและก็เป็นคนวางแผนระดับหนึ่ง
จุดอ่อน:เป็นคนโดนเดาทางง่าย และไม่ค่อยใจเย็น
ลักษณะการพูด:แทนตนเองว่า'ผม'แทนคนอื่นว่า'คุณ'ตลอดและฝช้คำสุภาพแม้แต่กับศัตรู
ตอนเศร้า"อืม...ผมรู้ว่ามันแย่แค่ไหน"เขากล่าวด้วยเสียงเศร้าแต่ไร้นํ้าตาในดวงตาเขา
โกรธ"คุณคงอยากจะโดนพิฆาตมากสินะครับ"เขากล่าวเสียงเย็นจนทุกคนต้องสั่นและดวงตาสีแดงที่มืดมนของเขาราวกับมังกรที่มองแกะในมือ
ลักษณะภายนอก:เขาเป็นคนผมดำยาวประบ่าและมีดวงตาสีแดงที่ไร้อารมณ์มักใส่ชุดสีดำสนิทตลอดเวลามีแผลใต้ตาเป็รูปทรงTมีขีดสองขีดและจะสวมหูดตลอดเวลาร่างของเขาเป็นคนที่มีกล้ามเนื้อพอสมควรและมีกล้ามเล็กน้อยเพราะความชอบในมวย
เพิ่มเติม:อาวุธคือดาบคาตานะแบบแร่พิเศษกับปืนM500 magnum และถ้าต้องสุ่มยิงมีปืนอย่างAnzio 20mm rifle พร้อมกับถุงมือแร่เหล็ก และมีแร่พิเศษอย่างlonsdaleiteอนู่นิดหน่อยเพราะเคยประมูลในตลาดมืด
=========================
QUESTION
=========================
Q.1 : เคยคิดอยากจะเป็น ‘ราชา’ มั้ย?
"ไม่การเป็นราชาจำเป็นต้องรับภาระในการดูแลซึ่งผมไม่คิดจะดูแลสวะที่ดูแลตนเองยังไม่ได้"อิมะ
Q.2 : คิดยังไงกับคำว่า ‘ราชา’
"ผู้ที่เป็นรองแค่พระเจ้า"อิมะ
Q.3 : หากได้เป็น ‘ราชา’ จะทำอะไร?
"คงอยู่อย่างสงบ"อิมะ
Q.4 : คิดว่า ‘ราชา’ มีอยู่เพื่ออะไร?
"เพื่อปกครองและยึดประเทศต่างๆ"
Q.5 : มีเป้าหมาย หรือ ความฝัน เป็นอะไร?
"อยากออกไปท่องอวกาศเป็นนิรันดร์"อิมะ
ความคิดเห็น