ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { namjin. } » COOL BOY CRUSH! «

    ลำดับตอนที่ #2 : C R U S H ! 01

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 58






    C R U S H !
    00








     

    "แน่ใจนะว่าจะไม่กลับพร้อมกัน?"


    "ว่าจะนั่งเล่นหน้าตึกแปปนึงอ้ะ


    "มึง.. โอเคแน่นะซอกจิน?"


    "ดูด้วยนี่ใคร"


    "ก็เพราะเป็นมึงเนี่ยแหละกูถึงเป็นห่วง"


    "กูโอเคน่าาาาาา"


    "อย่าดราม่ามากนะเว่ย กินข้าวกินปลาด้วย กูขี้เกียจตามไปป้อนข้าวต้มมึงถึง รพ. อีก"


    "เอออออออออออออ"


    "ถ้ากูรู้ว่ามึงไม่กินข้าวนะ!!!"


    "เอออออออ ไปไปไป กลับบ้าน"


    "อย่าให้กูรู้นะ!!!!!"


    "กลับบ้านดีดีน้าาาายุนกิ ^^"


    ร่างเพรียวโบกมือยิ้มหวานให้เพื่อนรักจนแผ่นหลังเล็กเดินออกไปลับสายตาก่อนจะทรุดนั่งลงอย่างเหนื่อยอ่อน คิมซอกจินหมุนคอไปมาด้วยความล้าจากเลคเชอร์สามชั่วโมงรวด หยิบน้ำเปล่าขึ้นมาดื่มอึกใหญ่ ก่อนจะทอดสายตามองออกไปอย่างไร้จุดหมาย ลมเย็นพัดผ่านทำเอาต้นไม้หน้าคณะไหวไปมา คิมซอกจินนั่งมองผู้คนที่พากันเดินออกจากตึก รีบกลับบ้าน รีบไปทำงานพิเศษ รีบใช้ชีวิต ทำให้นึกย้อนไปถึงตัวเองเมื่อไม่นานมานี้ ที่ชีวิตมีแต่ความยุ่งเหยิงเช่นเดียวกัน ซอกจินมองภาพตรงหน้าด้วยความรู้สึกโหวงอย่างบอกไม่ถูก นานมากแล้วที่ไม่ได้มานั่งสูดอากาศตอนเย็นหน้าคณะแบบนี้ เมื่อก่อนต้องรีบร้อนออกจากคณะทุกวัน เพราะกลัวคนมารับจะรอนาน


    แต่ตอนนี้คงต้องกลับเองแล้วแหละ..


    ฟ้าครึ้มมืดลงเปนสัญญาณของฝน ซอกจินสูดหายใจเข้าไปเต็มปอดก่อนจะค่อยๆ ผ่อนออกมาพลางยกยิ้มบาง


    "ตกลงมาตอกย้ำกันเลยสินะ"


    พูดลอยๆ พลางยื่นมือรับละอองฝนที่กำลังร่วงหล่น มีเพียงเขาที่นั่งอยู่ตรงนั้น ในขณะที่คนอื่นๆ พากันรีบกลับบ้านเพราะกลัวเปียก ร่างบางเหลียวมองภายในตึกคณะที่ตอนนี้มีแต่ความว่างเปล่า ก่อนจะค่อยๆ ฟุบหน้าลงกับโต๊ะ



    "สวัสดี ความเหงา.."




    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .




    "คุณ.."


    "..."


    "คุณณณ ตื่น"


    "..."


    "คิมซอกจิน"


    "ฮ..ฮะ?"


    ร่างเล็กสะดุ้งตื่นจากสัมผัสที่หัวไหล่ ยกมือขยี้ตาเบาๆ ก่อนสายตาจะปรับโฟกัสไปที่ร่างสูงตรงหน้า เรือนผมสีบลอนด์เงิน สันกรามคม และการแต่งตัวที่ดูดีนี่มัน..


    "คิมนัมจุน?"


    "รู้จักผมด้วย?"


    "ไม่มีใครไม่รู้จักนายหรอก"


    คิมนัมจุนไม่ตอบได้แต่ยืนอมยิ้มเกาหัวแกรกเหมือนลิงกัง จริงๆ คือดีใจมาก ไม่คิดว่าซอกจินจะจำตัวเองได้ กายหนาบิดเขินทำตัวไม่ถูก ปล่อยบรรยากาศเงียบเป็นเด้ดแอร์อยู่นานสองนานก่อนจะติดสินใจนั่งลงบนโต้ะฝั่งตรงข้ามกับซอกจิน พยายามทำเป็นมองฟ้าฝนเพื่อหลบสายตาหวานของร่างบางอย่างหนักมากจนอยากระเบิดตัวเองเป็นโกโก้ครั้นช์ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มองหน้าคิมซอกจินในระยะใกล้ขนาดนี้ ถึงจะเพิ่งตื่นแต่ยังคงขาวใสออร่ากระจายไม่เปลี่ยนเลย นัมจุนเริ่มหน้าแดง หัวใจเต้นแรงกว่าจังหวะเพลงเฮ้าส์ในผับ เขาหยิกแขนตัวเองพร้อมกับก่นด่าตัวเองในใจ ไม่เคยพูดไม่ออกทำตัวไม่ถูกขนาดนี้มาก่อนเลย ออตตอกเคคคคคคคคคค


    "แล้วมาทำอะไรที่นี่? ปีหนึ่งเลคเชอร์ที่ตึกใหม่ไม่ใช่หรอ?"


    "พอดี... ผ่านมาเห็นหลับอยู่ ..เลยมาปลุก"


    มือหนาขยุ้มชายเสื้อจนยับยู่ยี่ด้วยความประหม่าขั้นพีค หมดกันแล้วคิมนัมจุนคนเท่ ณ จุดนี้แค่ซอกจินอ้าปากจะพูดก็แทบจะเป็นลมไปกองกับพื้น นับประสาอะไรกับคุยเป็นเรื่องเป็นราว เฮือกกกกกกก


    "กี่โมงแล้วอ่ะ?"


    "ท.. ทุ่มสี่สิบ"


    "ตายแล้ว!!"


    แทบอยากจะเอานิยายเชคสเปียร์ตรงหน้าฟาดกบาลตัวเองซักสามที ซอกจินเด้งตัวออกจากโต๊ะทันทีก่อนจะจัดการเก็บข้าวของเข้ากระเป๋าอย่างรีบร้อน


    "ทำไมรีบขนาดนั้นอ่ะ?"


    "ลืมให้อาหารจังกูอ่ะ ป่านนี้จะเป็นไงมั่งไม่รู้ ฮืออออออTT"


    "ฝนยังตกหนักอยู่เลย ให้ไปส่งป่าว?"


    "ไม่ต้องหรอกนั่งรถเมล์แปปเดียวก็ถึง"


    "ป้ายรถเมล์อยู่ตั้งไกล กว่าจะเดินถึงก็เปีย..."


    "ไม่เป็นไรๆๆๆ บายนะ ไปละๆๆ"


    ไม่รอให้พูดจบก็วิ่งออกไปอย่างรีบร้อนราวกับตึกถูกไฟไหม้ ใบหน้าหวานตอนนี้เต็มไปด้วยความกังวลใจ ซอกจินใส่เกียร์หมาวิ่งฝ่าฝนออกไปอย่างไม่สนใจว่าจะเปียกแค่ไหน ตอนนี้ชีวิตหมาสำคัญกว่าทุกสิ่ง ร่างเพรียววิ่งไปพร้อมกับก่นด่าตัวเองจนเกือบจะถึงหน้าประตู แต่ไม่ทันไรก็ต้องวิ่งหน้าตาตื่นกลับมา



    เปรี้ยง!!!



    "อ๊ากกกกกกกกกกกก ฟ้าผ่าาาาาาาาาาาาTT"



    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .



    "บอกแล้วว่าจะมาส่ง"


    "เงียบไปเลย!! นั่งมอไซค์นายมาก็ไม่ได้เสี่ยงฟ้าผ่าน้อยลงเลย!!"


    "..."


    "ยัง ยังเงียบอีก แล้วนี่ขับช้าๆ หน่อยได้มั้ย ตัวจะปลิวจากเบาะแล้วโว้ยยยยย"


    "โอ้ย บ่นมากจัง"


    บรื้นนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!


    "ย่าห์คิมนัมจุ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!"



    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .




    Calling JIN…

    ..

    ..

    ..

    Call failed




    "โอ้ยยยยยย ไปอยู่ไหนวะะะะ"


    คนตัวเล็กผุดลุกผุดนั่งอยู่ในห้องกว้างพลางกดโทรออกเบอร์เดิมซ้ำๆ ด้วยความกังวลใจ


    "รับสิวะไอเพื่อนเหี้ยยยยย"


    รู้ดีว่าเพื่อนรักอยู่ในสภาวะใจสลาย แต่ก็ดันปล่อยให้อยู่คนเดียว มินยุนกิได้แต่เขกกะโหลกตัวเองด้วยความโมโห ตอนนี้ฝนตกหนักมาก โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ แถมยามคอนโดก็บอกว่ายังไม่เห็นซอกจินเข้าตึกเลย จบแล้วชีวิตของมินยุนกิ ทำไมถึงเป็นเพื่อนที่เหี้ยขนาดนี้ คอยดูนะ ถ้าซอกจินไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตายนี่จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเลย TT


    "~I believe i can flyyyyyyy~"


    "~I believe i can touch the skyyyy~"


    แล้วนี่อะไร? ใครเขามีอารมณ์มานั่งร้องเพลงอยากบินกันตอนนี้? ปวดหัวหนักมากอยู่แล้วก็ต้องมึนหนักกว่าเดิมเพราะเสียงหอนจากข้างห้อง you believe you can fly แต่ตอนนี้กูอยาก die มาก นี่เสียงคนหรือมนุษย์ต่างดาว คิดว่าตัวเองเป็นมารายแครี่หรอถึงได้กล้าหอนเต็มเสียงขนาดนี้


    "~LALALALALALALALA LALALALAAAA~"


    พอกันที!! หอนเพลงใครก็ได้แต่อย่าหอนเพลงพี่เรนของยุนกิ คนตัวเล็กยกมือซ้ายปิดหูก่อนจะรีบเลื่อนโปรแกรมแชทหาชื่อตัวปัญหาด้วยอีกมือหนึ่ง หัวปวดจี๊ดจนอยากจะตัดทิ้ง ตอนนี้ทุกอย่างปนกันมั่วไปหมด ยุนกิเลื่อนหาชื่ออย่างโมโห ก่อนจะกดทักไปอย่างไม่ลังเล


    .sugasuga : เบาเบาหน่อยโว้ย หนวกหู!!


    JK! : ผมไม่ได้ร้องงง


    .sugasuga : ไม่ใช่แกแล้วจะเป็นใคร ฉันปวดหัวจะระเบิดอยู่แล้ว เลิกเล่นปัญญาอ่อนซักที!!


    JK! : ผมไม่ได้ร้องจริงๆ TT เพื่อนผมมันร้อง ผมหยุดมันไม่ได้จริงๆ


    JK! : (อีโมร้องไห้น้ำตาไหลเป็นสายสิบห้าตัว)


    .sugasuga : เดี๋ยวกูหยุดเอง


    เรื่องเพื่อนไว้ก่อน ตอนนี้ช่วยชีวิตแก้วหูตัวเองสำคัญกว่า ยุนกิเดินปึงปังออกจากห้องไปอย่างหัวเสียก่อนจะหยุดที่ประตูห้องข้างๆ ยื่นนิ้วเรียวไปกดกริ่งด้วยความมุ่งมั่น กดย้ำๆ อยู่นานสองนานแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าประตูจะเปิด ยุนกิใกล้จะเสียสติเต็มที เพื่อนก็ไม่รับโทรศัพท์ นี่ก็ไม่เปิดประตูให้อีก เห็นกูเป็นใคร อากาศหรอ โอ้ยยย หงุดหงิดดดดด


    แอ๊ดดดดดด


    "โหยยได้ยินแล้ววว กดทำไมซ้ำๆ วะ"


    ประตูเปิดออกมาเป็นร่างสูงหน้าตาไม่คุ้นเคย ยุนกิเริ่มเอะใจว่าใช่ห้องจอนจองกุกแน่รึเปล่า ทำไมไอเด็กดำนี่ถึงมายืนจังก้าหน้าประตูแบบนี้แถมยังใส่แค่บ้อกเซอร์ตัวเดียวอีก บัดสี!!


    "?"


    ชะโงกหัวผ่านไหล่กว้างส่งเครื่องหมายคำถามไปให้เจ้าของห้องที่อยู่ด้านหลัง จอนจองกุกกลืนน้ำลายอึกใหญ่ก่อนจะทำท่าทางชี้ไปที่มนุษย์บ้อกเซอร์ที่ยืนอยู่ แปลได้ว่า 'ไอเหี้ยเนี่ยแหละร้องTT'


    "ว่าไง มีอะไรรึเปล่า??"


    "จะบอกว่าให้เงียบหน่อย หนวกหู!"


    "โหเจ๊ อยากมาแจมก็บอกตรงๆ ดิ"


    "เจ๊พ่อง! กูผู้ชายโว้ยยยยยย"


    "หน้าเหมือนผู้หญิงอ่ะ"


    "เงียบปากไป!!"


    "ถ้าเงียบเจ๊ก็ชนะดิ"


    "ฟัคยูววววววววววววววววว!!!"




    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .




    "คราวหลังถ้ากลับบ้านไม่ได้อีก ก็บอกได้นะ"


    ร่างสูงว่าพลางเสยผมสีบลอนด์เปียกๆ ของตัวเอง ก่อนจะยื่นโทรศัพท์เครื่องสวยที่กดเบอร์ตัวเองไว้คืนให้คนตาแป๋วตรงหน้าที่ยืนงงอยู่


    "ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวคนทั้งมหาลัยจะมารุมตบฉันเอาอ่ะ"


    "เพ้อเจ้อ ไม่มีใครมาตบคุณหรอก"


    "ฉันกลับเองได้น่าา"


    "ก็เมมไว้ในเครื่องนั้นแหละ เผื่อฉุกเฉิน"


    "แต่.."


    "ไปละ อย่าลืมกินยาล่ะ เดี๋ยวไม่สบาย"


    คิมนัมจุนยิ้มน้อยๆ ก่อนจะหันหลังเดินกลับอย่างเงียบๆ จริงๆ แล้วในใจกำลังฉลองหนักมากอยู่ วันนี้กำไรสุดๆ ทั้งโดนซอกจินกอดเอว แถมยังได้มาส่งซอกจินถึงห้องอีก ชีวิตดี๊ดีมากจนอยากจะแด๊นซ์มันซะตรงนี้ถ้าไม่ติดว่าตัวเปียกมาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปเล่าให้โฮซอกฟัง เอาให้เงิบไปเลย โทษฐานชอบดูถูก!!



    "ด.. เดี๋ยว นัมจุน"


    "ห้ะ?"


    "ฝ.. ฝนยังไม่หยุดตกเลย.. เข้ามารอฝนหยุดในห้องก่อน.. ก็ได้นะ"








     

    ----------
    สาบานว่าไม่ได้ดอง555555 คือตอนแรกกะว่าจะรอให้เม้นท์ขึ้นถึงห้าไงง
    ละทีนี้ไปเที่ยวมาสองอาทิตย์ด้วยก็เลยไม่ได้อัพ
    ยังไงก็เม้นหน่อยน้าาาให้กำลังใจไรต์
    ถ้าขี้เกียจก็ไปบ่นๆ ไว้ในแท็ก
     ‪#‎คูลบอยครัช ก็ได้นะ55555555 เลิ้บบ

     

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×