ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My SoulMate รักนี้...ให้นายคนเดียว {WonHyuk FT.Etc[SJ-Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : ....Intro....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 383
      1
      28 มี.ค. 53

    Intro 

    โซลเมตหรือที่เราเรียกกันว่าเนื้อคู่ คือคนที่ฟ้าลิขิตให้มาคู่กับเราตั้งแต่ที่เราเกิดมา เราไม่สามารถรู้ ได้ ว่าเนื้อคู่ของเราคือใคร  จนกว่าเราจะได้พบกับเนื้อคู่ของเรา และไม่ว่าเนื้อคู่ของเราจะอยู่ไกลแค่ไหน ก็ต้องมีซักวัน
    ที่จะได้พบกัน จากหลายๆประสบการณ์ โซลเมตจะรู้สึกถึงกันและกัน ช่วงอายุ
    17-19 ปี โดยเฉลี่ย และสิ่งที่ผมได้เจอมา มันก็ทำให้ผมได้รู้ว่า โซลเมตของเรา อาจจะเป็นเพศเดียวกันก็ได้ อย่างโซลเมตของผม TT

     

    ทงเฮ ! ซองมิน ! นายลากฉันมาบ่อน้ำที่นี่ทำไม ? หลังจากที่โรงเรียนของพวกเขาเลิก เจ้าของนามทงเฮ และ ซองมิน ได้ลากเพื่อนของตนมาที่บ่อน้ำในสวนสาธารณะข้างๆโรงเรียน นั้นทำให้ผู้ที่ถูกลากมาอย่างฮยอกแจต้องร้องโวยวาย

    ก็นายบอกเองไม่ใช่หรือไง ว่าอยากเจอโซลเมต พวกฉันก็พามาแล้วนี่ไง

    ตลอดหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนายบอกว่าอยากเจอโซลเมต พวกฉันก็สืบหาที่ๆสามารถพบเนื้อคู่ได้ให้นายทันทีเลยนะ

    แต่บ่อน้ำนี่มันก็อยู่ใกล้โรงเรียนเราจะตาย แล้วทำไมพวกนายไปสืบหาซะนาน เมื่อถูกถามมาอย่างงั้น ทงเฮกับซองมินก็พร้อมใจหันหน้าเข้ามากันแล้วทำหน้าเลิกลั่ก ก่อนที่จะคิดข้ออ้างบอกเพื่อนของตนไป

    ก็พวกฉันก็ต้องพิสูจน์ก่อนสิ ว่าบ่อน้ำนี่ศักดิ์สิทธิ์จริงๆหรือเปล่า

    แล้วเป็นยังไงล่ะ ผลพิสูจน์

    ก็ศักดิ์สิทธิ์น่ะสิ ไม่อย่างงั้นพวกฉันจะลากนายมาทำซากอะไร ความจริงแล้ว หลังจากที่ทงเฮและซองมินได้ยินฮยอกแจบอกว่าอยากเจอโซลเมต พวกเขาก็เริ่มตามหาในที่ไกลๆก่อน แล้วก็เพิ่งมาเจอที่นี่เมื่อวาน งานนี้ต้องโทษทงเฮที่บอกว่าที่ไกลๆจะศักดิ์สิทธิ์เลยต้องถ่อไปเกือบกวางจู

    อ้อ แล้วก็….เอานี่ไปด้วย ซักพัก ซองมินก็ทำหน้าราวกับนึกบางอย่างออกแล้วล้วงกระเป๋าหน้าของเป้ของตนแล้วหยิบลูกแก้วสีชมพูอ่อนๆออกมายัดใส่มือฮยอกแจ ทำให้ฮยอกแจอดสงสัยไม่ได้

    อะไรอ่ะ ?

    นี่คือลูกแก้วที่ได้รับการชำระล้างจากน้ำในบ่อน้ำ เมื่อนายไปถึงบ่อน้ำนะ นายยกลูกแก้วมาทาบที่หน้าผากแล้วอธิฐาน จากนั้นก็วางลูกแก้วลงบนพื้น มันจะกลิ้งเป็นตัวอักษรชื่อโซลเมตของนาย ร่างอวบอธิบาย

    แล้วมันได้ผลแน่นะ ?

    ได้ผลแน่นอนฮยอกแจ รุ่นพี่คิมแจจุงทำวิธีนี้เมื่อเดือนที่แล้ว แล้วรุ่นพี่ก็พบเนื้อคู่จริงๆ

    รุ่นพี่แจจุง……เมื่อเดือนก่อนเห !? หมายความว่าเนื้อคู่ของรุ่นพี่ก็คือ….!? ฮยอกแจทำท่าก่อนจะทำหน้าตกใจเมื่อรู้ว่า

    อ่าฮะ ! รุ่นพี่ชองยุนโฮนั่นแหละ !

    งั้นฉันรีบไปหาโซลเมตก่อนนะ พวกนายกลับบ้านไปก่อนเลยก็ได้   พูดจบ ฮยอกแจก็กำลูกแก้วสีชมพูนั้นไว้แน่นแล้ววิ่งไปทิศที่บ่อน้ำตั้งอยู่ ข้างหลังฮยอกแจที่วิ่งออกไปแล้ว ทงเฮกับซองมินแปะมือกันหนึ่งครั้งแล้วตะโกนดังลั่นไปทั่วทั้งสวนสาธารณะ

    เพื่อนกูจะเจอเนื้อคู่แล้วโว้ยยย !!!!





    xxเนื้อหาในเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ ไม่มีความจริงแต่ประการใดxx




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×