คลัง Banner ของ Teukky - คลัง Banner ของ Teukky นิยาย คลัง Banner ของ Teukky : Dek-D.com - Writer

    คลัง Banner ของ Teukky

    โดย Sinserry

    คลังรวบรวมผลงานทั้งหมดของทึกกี้ ทั้งแฟนฟิค และนิยายอีโรติก

    ผู้เข้าชมรวม

    342

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    342

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 54 / 20:46 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    บ้านของ Teukky(ห้องส่วนตัว)

    มีแค่ลิ้งค์ผลงาน

    ฟิค

    คังทึก

    คิเฮ

    คยูมิน

    นิยาย(อีโรติก)








    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ประเดิมเรื่องแรกที่ลงเว็บ

      ฟิคคังทึก Angel and Bear เป็นแฟนฟิคน่ารักๆเล่าเกี่ยวกับชีวิตรักอันแสน
      วุ่นวายของหลายๆคู่ไม่ใช่แค่คังทึกอย่างเดียว มีเหตุการณ์พลิกล็อคน่าติดตามมากมาย นิยามคือ "โหด มันส์ ฮา บ๊อง"

      images by free.in.th



      เรื่องที่สอง ฟิคคยูมิน Secret of Shadow จะเรียกได้ว่าเป็นแฟนฟิคที่มีปมปริศนามากที่สุดในเรื่องก็ว่าได้ เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของคยูมินและจะหวนย้อนกับมาเชื่อมในอดีต มีความลึกลับซับซ้อน ออกแนวดราม่าและน่ากลัว น่าลุ้นน่าเชียร์ นิยามคือ "ลึกลับ ซับซ้อน ดราม่า น่ากลัว หวานซึ้ง"


      images by free.in.th



      เรื่องที่ 3 ฟิคคิเฮ My Son Lover เป็นแฟนฟิคที่ต้องใช้จินตนาการสูงส่งถึงจะแต่งได้มีปริศนาแต่ไม่มีปม ปริศนาน่าแก้ไขน่าลุ้น เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของดงเฮเป็นจุดเริ่มเรื่อง การสูญเสียทำให้พบสิงใหม่ๆและมีค่า มีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก แอบหวานซ่อนอยู่ในเรื่อง นิยามคือ"หวาน ฮา ชวนคิด"

      images by free.in.th



      เรื่องที่ 4 แหวกแนวมากเลย นิยายอิโรติคเรื่องล่าสุดแต่งเมื่อวันที่11/04/54ไม่กี่วันนี้เองล่ะ อยู่ดีๆนึกอยากลองแต่งอีโรติกจริงจังกับเขาบ้างเหมืนอฆ่าเวลาไป ทั้งๆที่ฟิคเรื่องก่อนๆยังไม่จบโดยสมบูรณ์ เรื่องนี้เป็นอีโรติกอิงแฟนตาซี เกี่ยวกับชีวิตดาราวัยรุ่นสุดฮอต วินเทจ ลีย์เซ แม้จะมีชื่อเสียงก็มีความขมขื่นที่เกิดจากแม่ของตน แต่ระหว่างนั้นเรื่องราวสุดประหลาดก็เกิดขึ้นกับเธอ เธอไปอีกโลกหนึ่งซึ่งไม่มีใครรู้จัก ประเทศไนท์เซทริน และต้องเจอกับกษัตริย์หนุ่มรูปงาม ไนท์ฮาร์ท นิยามเรื่องนี้คือ"แรง โหด หื่น5555+"


      Lucifer‘s love ถอดรหัสรักล็อคหัวใจนายซาตาน



      มุมระบายเล็กๆ ทึกกี้อยากจะแต่งฟิคเร็วๆจัง แต่ไรเตอร์คิดไม่ค่อยออกแล้วแต่งเป็นสิบๆเรื่องแต่ไม่กล้าลง ลงได้เท่าที่เห็น ต่อแต่นี้อาจจะไม่มีเวลาแล้วเพราะทึกกี้ต้องไปเรียนต่อที่อื่น ต้องอยู่หออาจจะไม่ค่อยได้แตะคอม ใจมันก็อยากจะแต่งให้จบๆแต่มันคิดไม่ได้สักที ที่จริงก็ไม่อยากจะคิดเพิ่มมากมายเพราะอัพไม่ทัน คิดไว้ว่าจะแต่งแค่เรื่องแรกเรื่องเดียว แต่เรื่องที่สองกับสามทึกกี้นึกออกพอดี แล้วมันน่าสนุกและน่าสนใจก็เลยลงเว็บเลย ใจอยากจะให้รีดเดอร์ได้อ่านแล้วมั่นใจว่ารีดเดอร์ต้องพอใจกับมันเหมือนที่ทึกกี้ปลาบปลื้มใจแน่ๆ แต่แค่เวลาอัพลงยังจะไม่ค่อยมีเลย ทึกกี้อยากโปรโมท แต่ก็ไม่มีเวลานั่นแหละ โปรโมทต้องโปรโมทคนนึงเป็นสิบๆรอบกว่าเขาจะมาอ่านT^T
      ขนาดเรื่องใหม่ล่าสุดนี้ก็ไม่ได้โปรโมทแม้แต่นิดเดียวเลย พิมพ์ก็เหนื่อย นักอ่านเงาก็เยอะ เฮ้อทึกกี้ล่ะเพลีย เฮ้อถ้ามีคนเห็นว่าผลงานตัวเองวันหนึ่งคนเข้ามา 500 กว่าคน แต่ดูยอดเม้นกลับมีแค่ 0 จะรู้สึกยังไง เฮ้อทึกกี้ก็ได้แต่คิดว่าไม่เม้นไม่เป็นไร อย่าเพิ่งมีคนมาติดตามเลย จะอัพเรื่องได้อีกหรือเปล่าเหอะ บลาๆๆๆๆๆ  เฮ้อแต่ยังไงผลงานข้างบนทั้งหมดทึกกี้จะเคลียร์ให้จงได้
      ช่วงเมษานี้อาจจะพอมีเวลาอัพเยอะ แต่ล่วงเข้าถึงพฤษภาก็ยาก ก่อนที่จะไม่มีเวลาอัพมากไปกว่านี้ ทึกกี้จะต้องอัพผลงานขึ้นเยอะๆๆที่สุดเท่าที่จะทำได้



      Teukky very SAD TTTT^TTTT




      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×