Rose Chain [พันธกานต์กุหลาบ]ภาคสัญญาของสองหัวใจ Yuri ? - นิยาย Rose Chain [พันธกานต์กุหลาบ]ภาคสัญญาของสองหัวใจ Yuri ? : Dek-D.com - Writer
×

    Rose Chain [พันธกานต์กุหลาบ]ภาคสัญญาของสองหัวใจ Yuri ?

    โดย hanasuki

    คนหนึ่งค้นหาอีกครึ่งชีวิตสิ่งเดียวที่ต้องการแต่แสนจะหาได้ยากลำบากเพียงเพราะภูมิหลังที่ไม่เหมือนใคร พันธนาการที่ถักร้อยไว้ด้วยโชคชะตาที่บรรจบได้เริ่มหมุนวนอีกครั้ง (โรแมนติก-แฟนตาซี)

    ผู้เข้าชมรวม

    62,728

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    62.72K

    ความคิดเห็น


    729

    คนติดตาม


    425
    จำนวนตอน : 113 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ย. 60 / 13:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ปาริกา
    หมอสาว? ที่แสนจะเก่งสารพัดแต่อับจนในเรื่องของหัวใจ เพราะไร้ซึ่งสิ่งที่เรียกว่าความกล้าจะก้าวข้ามสะพานที่สาวๆ?ทอดมาให้ จนต้องอาศัยตัวช่วย(ที่หวังอะไรบางอย่าง)?และไม่ได้ร้องขอยื่นมือเข้าช่วยผลักดันให้พ้นลงจากคานที่พยายามป่ายปีนไว้อย่างแข็งขัน

     






    อัพเดทภาคที่ 3 กาลเวลาแห่งนิรันดร์




    หลังจากผ่านพ้นอุปสรรค ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด การแต่งงานไม่ใช่จุดสิ้นสุดของคำว่า ทุกคนได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข หากแต่มันคือจุดเริ่มต้นของการทำทุกวิถีทาง เพื่อจะรักษาทุกสิ่งที่มีนี้เอาไว้



    ปาริกาต้องพยายามใช้ทุกอย่างที่มี เพื่อรับมือกับศัตรู แต่ทว่ายิ่งค้นหาลงลึกขึ้นเท่าไหร่ เวสทรอสและขุนพลปีศาจก็ยิ่งอันตรายและทรงอำนาจเกินกว่ารากฐานนับพันปีของคาเทสจะสามารถต่อกรได้


    จะทำอย่างไรเมื่อเด็กน้อยคู่แฝดที่สุดแสนจะน่ารักและไร้เดียงสา กลับตกเป็นที่หมายปองของศัตรู








                                                                            

    Rose Chain [พันธกานต์กุหลาบ]ภาคสัญญาของสองหัวใจ {Yuri?}

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แต่งสนุกน้า .."

    (แจ้งลบ)

    ึคุณพี่ฮานะไม่อยากเชื่อว่าจะบอกว่าหัดแต่งนิยาย แต่งได้สนุกมากๆเลย ใช้ภาษาก็ไม่ผิดเพี้ยน =w=// อยากจะบอกว่าชอบมากๆ วิจารณ์นิยายนี้เรื่องแรกเหมือนกัน ถึงจะได้อัพทุกวันศุกร์แต่สังเกตุว่า จะมีคนนิยมมากเพราะมานั่งรอกันเต็มเลย 55 ถึงจะอัพดึกแต่ก็ยังนั่งรอกันน้า... เพราะแต่งดีคนจึงนิยม ขอให้สู้ต่อไปนะ ... มาแอบวิจารณ์คนแรก 55 ... อ่านเพิ่มเติม

    ึคุณพี่ฮานะไม่อยากเชื่อว่าจะบอกว่าหัดแต่งนิยาย แต่งได้สนุกมากๆเลย ใช้ภาษาก็ไม่ผิดเพี้ยน =w=// อยากจะบอกว่าชอบมากๆ วิจารณ์นิยายนี้เรื่องแรกเหมือนกัน ถึงจะได้อัพทุกวันศุกร์แต่สังเกตุว่า จะมีคนนิยมมากเพราะมานั่งรอกันเต็มเลย 55 ถึงจะอัพดึกแต่ก็ยังนั่งรอกันน้า... เพราะแต่งดีคนจึงนิยม ขอให้สู้ต่อไปนะ ... มาแอบวิจารณ์คนแรก 55   อ่านน้อยลง

    AX-CAI | 18 มี.ค. 53

    • 13

    • 0

    "เยี่ยม อิอิ"

    (แจ้งลบ)

    แต่งสนุกดีค่ะอ่านได้ลื่นไหลดี ตัวละครความลับเยอะเหมือนกันแบบนี้ต้อง สืบจะรออ่านต่อไปน่ะค่ะ ฮ่าๆๆ อ่านไปอ่านมาความหลังของตัวละครแต่ละตัวโดยเฉพาะตัวเอกยังเป็นความลับอยู่เลยเนอะ ติดเรื่องนี้แล้วน่ะค่ะเนี่ย เง้อ พึ่งแต่คงไม่เชื่อ เพราะใช้ภาษาได้ดีเลยน่ะค่ะ หลงฝาแฝดแอนนี่ ฮ่าๆๆติดต่อให้หน่อยได้ไหมค่ะนั่น จะรอภาคต่อไปน่ะค่ะ ขอบคุณที่แต่งมาให้อ่ ... อ่านเพิ่มเติม

    แต่งสนุกดีค่ะอ่านได้ลื่นไหลดี ตัวละครความลับเยอะเหมือนกันแบบนี้ต้อง สืบจะรออ่านต่อไปน่ะค่ะ ฮ่าๆๆ อ่านไปอ่านมาความหลังของตัวละครแต่ละตัวโดยเฉพาะตัวเอกยังเป็นความลับอยู่เลยเนอะ ติดเรื่องนี้แล้วน่ะค่ะเนี่ย เง้อ พึ่งแต่คงไม่เชื่อ เพราะใช้ภาษาได้ดีเลยน่ะค่ะ หลงฝาแฝดแอนนี่ ฮ่าๆๆติดต่อให้หน่อยได้ไหมค่ะนั่น จะรอภาคต่อไปน่ะค่ะ ขอบคุณที่แต่งมาให้อ่านค่ะ   อ่านน้อยลง

    YuriKunG | 20 มี.ค. 53

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เลือดกำเดา...."

    (แจ้งลบ)

    คุณรู้บ้างใหม..... เรื่องที่คุณแต่ง... มันสนุกขนาดไหน... มันทำให้ต่อมจิ้นทำงานได้ดีขนาดไหน... ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สนุกอ่ะ!! แต่งเรื่องเเรกจริงเหรอคร้าบบบบบ สนุกง่า T^T แฟนตาซีรักหวานๆน่ารักๆนี่อีก!! เราอ่านแล้วแบบว่า นี่ละใช่เลยทีเดียว!! ปอก็น่ารักน่ากดซะ... อุ้ย ไม่ดีๆๆ ความในใจหลุดออกมาซะได้ ไม่ดีๆๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    คุณรู้บ้างใหม..... เรื่องที่คุณแต่ง... มันสนุกขนาดไหน... มันทำให้ต่อมจิ้นทำงานได้ดีขนาดไหน... ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สนุกอ่ะ!! แต่งเรื่องเเรกจริงเหรอคร้าบบบบบ สนุกง่า T^T แฟนตาซีรักหวานๆน่ารักๆนี่อีก!! เราอ่านแล้วแบบว่า นี่ละใช่เลยทีเดียว!! ปอก็น่ารักน่ากดซะ... อุ้ย ไม่ดีๆๆ ความในใจหลุดออกมาซะได้ ไม่ดีๆๆ   อ่านน้อยลง

    _KuRoKo_ | 22 มิ.ย. 54

    • 3

    • 0

    "สนุกมากๆ เลยล่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราคิดอยากให้ทำออกมาในรูปแบบการ์ตูนชะมัด เพราะมันทั้งแฟนตาซี ทั้งบู๋ ทั้งดราม่า และปมกับตัวละครมันเยอะจริงๆ ถ้าออกมาเป็นรูปภาพน่าจะดี คงเข้าใจได้ง่ายขึ้นเยอะเลย เนื่องจากเราออกจะงงๆ กับการบรรยายนิดหน่อย ต้องย้อนกลับไปอ่านอีกทีหรือไม่ก็อ่านรอบ 2 ถึงจะเข้าใจว่าตัวละครนั้นเป็นใคร เพราะส่วนใหญ่ไรทเตอร์มักจะใช้ลักษณะรูป ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราคิดอยากให้ทำออกมาในรูปแบบการ์ตูนชะมัด เพราะมันทั้งแฟนตาซี ทั้งบู๋ ทั้งดราม่า และปมกับตัวละครมันเยอะจริงๆ ถ้าออกมาเป็นรูปภาพน่าจะดี คงเข้าใจได้ง่ายขึ้นเยอะเลย เนื่องจากเราออกจะงงๆ กับการบรรยายนิดหน่อย ต้องย้อนกลับไปอ่านอีกทีหรือไม่ก็อ่านรอบ 2 ถึงจะเข้าใจว่าตัวละครนั้นเป็นใคร เพราะส่วนใหญ่ไรทเตอร์มักจะใช้ลักษณะรูปร่าง หรือพวกโครงสร้างของหน้าตามาบรรยายในตัวละครนั้นๆ เราก็เลยงงๆ เพราะจำไม่ได้ว่าเป็นใครอ้ะนะ - -'' แต่โดยรวมแล้วก็คือ สนุกมากๆ เลยล่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    นักอ่านหัดเขียน | 4 เม.ย. 54

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น