ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของลูกๆ หลานๆ จ๊ะ

    ลำดับตอนที่ #9 : ส่งลูกชาย นิยาย รักวุ่นๆในโรงละครค่ะ (แก้รูป)

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 58


    ใบสมัคร

     

    ตำแหน่ง : นักเล่นดนตรีประกอบละคร(เปียโน)

     

    รูป :       

     

    ชื่อ : โมโม่  มิลินโด้

     

    ชื่อเล่น : โมโม่

     

    อายุ : 14 ปี

    สัญชาติ/เชื้อชาติ : อังกฤษ

     

    นิสัย : ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง  รักการเล่นดนตรี ถักไหมพรมเก่ง  ขี้อาย เปิดกว้าง และให้เกียรติผู้อื่น ถ้ามีคนมาขอความช่วยเหลือะตั้งใจช่วยสุดชีวิตเหมือนกับเป็นเรื่องของตัวเอง ถ้ามีใครมาวุ่นวายใกล้ ๆ จะหมดอารมณ์ในการทำงานทันที ไม่ชอบให้ใครมาพูดว่าเราน่าสงสาร  เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อน   ชอบความเป็นส่วนตัว และต้องการให้คนอื่นเคารพในความเป็นส่วนตัวของเขาด้วย  อาจจะเย็นชาไปบ้าง เหมือนเป็นเกราะป้องกันตัวเองจากคนแปลกหน้า ตามประสาคนมีโลกส่วนตัวสูงเท่านั้นเอง  ดื้อเงียบ เจ้าคิดเจ้าแค้น   มักเกิดอาการเดจาวู และเป็นคนมีเซนส์มากที่สุด  เป็นคนเห็นแก่ตัว มีทั้งแบบรู้ตัวและไม่รู้ตัว  ไม่ค่อยจะมีความรู้สึกโกรธกับเขาเท่าไหร่  ไม่ค่อยโมโหใคร แต่อย่าให้โมโหล่ะ จำฝังใจเลย ชอบทำร้ายตัวเอง (ทางร่างกาย)

     

    ประวัติ : โมโม่เป็นคนอังกฤษ อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ เมื่อโมโม่อายุ 12 ปี ได้เดินทางไปนิวซีแลนด์แล้วก็ดันไม่รู้เส้นทางในการเดินทาง แถมไม่มีเงินอีก เมื่อโมโม่ได้พบกับมิเนียร่า มิเนียร่าก็พาโมโม่ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆในนิวซีแลนด์  และมิเนียร่าก็ให้โมโม่ค้างคืนที่บ้านของเธอ และโมโม่ก็อาศัยอยู่กับมิเนียร่า จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน  จนอายุได้  13  ปี  ครอบครัวของโมโม่มารับกลับบ้าน  มิเนียร่า ได้ให้เสื้อไหมพรมขนแกะทองคำให้โมโม่ และขณะนี้โมโม่ยังเก็บมันไว้อยู่      เมื่อโมโม่กลับมาที่อังกฤษ  ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอมพอดี โมโม่มีความสามารถในการเล่นเปียโน   เลยมาเป็นนักเล่นดนตรี ให้กับโรงละครแห่งนี้ เป็นงานพิเศษ

     

    ชอบ : สุนัข อาการ: เมื่อเจอวิ่งเข้าไปหาทันที

     

    ไม่ชอบ : คนที่มาทำร้ายมิเนียร่า อาการ : ใช้ท่าจระเข้ฟาดหาง=[]=”

     

    กลัว :สิ่งที่น่าขยะแขยง  อาการ : วิ่งไปไกล 1 กิโลเมตร

     

    ความสัมพันธ์ : เพื่อนสนิทของ มิเนียร่า  ซานาลิน

     

     

    สัมภาษณ์ลูกของท่านเพื่อรับทำงาน

     

    อีฟ: สวัสดีค่ะ มาสมัครเป็นตำแหน่งอะไรหรอค่ะ // พูดจบก็จิบกาแฟและยิ้มให้ผู้มาใหม่อย่างอ่อนโยน

    โมโม่: สวัสดีครับ

     

    อีฟ: นั้นคุณชื่ออะไรค่ะ ฉันชื่ออีฟ ราคาเอลฟ์ค่ะ เป็นเลขาและนักแสดงที่นี่ค่ะ // ทำหน้าจริงจัง

    โมโม่ : โมโม่ มิลินโด้ เรียกผมว่า โมโม่ นะ

     

    อีฟ: ดีจังเลยนะค่ะ ที่โรงละครเรามีคุณเข้ามาทำงานน่ะค่ะ ยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณค่ะ

    โมโม่: ยินดีเช่นกันครับ

     

    อีฟ: นี่ กาแฟค่ะ ช่วยกรอกใบสมัครให้ครบและทำตามกฏมันด้วยนะค่ะ // พูดแล้วยื่นกาแฟให้

    โมโม่ : ขอบคุณครับ  ได้เลยครับ // หยิบกาแฟ

     

    อีฟ : ที่นี่ ดังมากเลยนะค่ะ ฉันเคยแสดงละครที่นี่มาก็ 15 ปีได้แล้วล่ะ อิๆ อายุหรอ อายจังที่ต้องบอก 23 จ๊ะ แก่มากเลยไหมเนี่ย

    โมโม่: ไม่หรอกครับบ

     

    อีฟ: อ่ะ ขอโทษนะค่ะ ที่เสียมารยาทมาทำงานได้พรุ่งนี้เลยนะค่ะ ขอให้ทำงานที่นี่อย่างมีความสุขนะค่ะ

    โมโม่ :ครับๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×