ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของลูกๆ หลานๆ จ๊ะ

    ลำดับตอนที่ #8 : ส่งลูกสาว นิยาย รักวุ่นๆโนโรงละคร ค่ะ (แก้รูป)

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 58


    ใบสมัคร

     

    ตำแหน่ง : นักเล่นดนตรีประกอบละคร(นักเล่นไวโอลิน)

     

    รูป :

     

    ชื่อ : มิเนียร่า ซานาลิน

     

    ชื่อเล่น : มิเนียร่า เรียกสั้นๆว่า มิ้นต์ ก็ได้นะ

     

    อายุ : 14 ปี

     

    สัญชาติ/เชื้อชาติ : ลูกครึ่งอังกฤษ / นิวซีแลนด์

     

    นิสัย : มิเนียร่า  สาวน้อยผู้มีแกะตั้งอยู่บนหัว  เนื่องจากมิเนียร่าไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก เธอจึงติดใจ โมโม่ มาก(?) เป็นคนขี้เหงา  แต่ก็ร่าเริง ขี้เล่น ชอบเหม่อลอยบ่อยๆ ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ขยันขันแข็ง รักเจ้ามินนี่มาก  ขี้หงุดหงิดนิดๆ เวลาโกรธใครโกรธจึง ต่อให้มาง้อก็ไม่หายโกรธหรอกนะ ซุ่มซ่าม ชนคนนั้น ชนคนนี้ สะดุดนั่น สะดุดนี่ (จะเจ็บมากมั้ยนี่=..=) ปากแข็ง   รักเพื่อน

     

    ประวัติ : ลูกของฟาร์มแกะชื่อดังแห่งหนึ่งในนิวซีแลนด์ มิเนียร่า อาศัยอยู่กับพ่อ ที่นิวซีแลนด์ เธอมีลูกแกะตัวโปรดชื่อว่า  มินนี่ เวลาเธอพูดจะมีเสียงแบะๆตามมาตลอดเวลา เพราะเธอหอบแกะไปทุกที่ จนเพื่อนๆตั้งฉายาเธอว่า ยัยบ้าหอบแกะเลยทีเดียว เมื่อมิเนียร่าอายุได้  13 ปี ก็ถูกพ่อส่งตัวมาอยู่กับแม่ที่อังกฤษ  มิเนียร่าไม่ค่อยชินกับสภาพแวดล้อมที่นี่นัก  เนื่องจากต้องตื่นเช้ามาช่วยแม่ขายดอกไม้ทุกวัน  เธอจึงดูเป็นคนซุ่มซ่ามเนื่องจากการเพลียที่ต้องตื่นเช้าทุกวันนั่นเอง  และเมื่อแม่ให้เวลาเธอพัก 3 เดือน (ปิดเทอม) เธอมีความสามารถในการเล่นไวโอลิน  เธอจึงเข้ามาทำงานในโรงละครเป็นนักเล่นดนตรีประกอบละคร

     

    ชอบ : เจ้ามินนี่ (แกะ ) อาการ: หอบไปทุกที่ -..-

     

    ไม่ชอบ : คนพูดมาก อาการ: ทำตัวหยิ่งๆ และเอามือปิดหู

     

    กลัว : สุนัขพันธ์นิวซีแลนด์ฮันดาเวย์ อาการ : วิ่งอย่างไม่คิดชีวิต

     

    ความสัมพันธ์ : เพื่อนสนิทของ  โมโม่  มิลินโด้ (+แอบชอบ โมโม่ มิลินโด้)

     

    อื่นๆ เพิ่มเติม : มิเนียร่ากลัวสุนัขพันธ์นิวซีแลนด์ฮันดาเวย์ เพราะ ที่ฟาร์มของเธอใช้แกะต้อนแกะ เนื่องจากเธอไม่เคยเห็นไม่รู้ว่าเจ้าสุนัขพันธ์นี้ดุร้ายหรือไม่ เธอจึงเกิดอาการกลัวโดย ปริยาย...

     

     

    สัมภาษณ์ลูกของท่านเพื่อรับทำงาน

     

    อีฟ : สวัสดีค่ะ มาสมัครเป็นตำแหน่งอะไรหรอค่ะ // พูดจบก็จิบกาแฟและยิ้มให้ผู้มาใหม่อย่างอ่อนโยน

    มิ้นต์: สวัสดีค่ะ มาสมัครเป็นนักเล่นดนตรีประกอบละครน่ะ (แบะๆ)

     

    อีฟ: นั้นคุณชื่ออะไรค่ะ ฉันชื่ออีฟ ราคาเอลฟ์ค่ะ เป็นเลขาและนักแสดงที่นี่ค่ะ // ทำหน้าจริงจัง

    มิ้นต์: ฉันชื่อ มิเนียร่า  ซานาลิน เรียกสั้นๆว่ามิ้นต์ก็ได้นะ(แบะๆ)

     

    อีฟ : ดีจังเลยนะค่ะ ที่โรงละครเรามีคุณเข้ามาทำงานน่ะค่ะ ยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณค่ะ

    มิ้นต์: ยินดีเช่นกันค่ะ(แบะๆ)

     

    อีฟ: นี่ กาแฟค่ะ ช่วยกรอกใบสมัครให้ครบและทำตามกฏมันด้วยนะค่ะ // พูดแล้วยื่นกาแฟให้

    มิ้นต์: ขอบคุณนะ ได้เลยไว้ใจมิเนียร่าเถอะน่า(แบะๆ) //พูดจบหยิบกาแฟ

     

    อีฟ : ที่นี่ ดังมากเลยนะค่ะ ฉันเคยแสดงละครที่นี่มาก็ 15 ปีได้แล้วล่ะ อิๆ อายุหรอ อายจังที่ต้องบอก 23 จ๊ะ แก่มากเลยไหมเนี่ย

    มิ้นต์: ไม่หรอกๆ ยังถือว่าเป็นสาวอยู่น้า(แบะๆ)

     

    อีฟ : อ่ะ ขอโทษนะค่ะ ที่เสียมารยาทมาทำงานได้พรุ่งนี้เลยนะค่ะ ขอให้ทำงานที่นี่อย่างมีความสุขนะค่ะ

    มิ้นต์: อื้ม ^_^ // พูดพร้อมปิดปากเจ้ามินนี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×