คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ส่งลูกชาย นิยาย Fic Corpse party มิตินรก
ใบสมัคร
บท : นักเรียน ผู้ไม่เกี่ยวข้องกับการทำพิธีซาจิโกะ
รูป :
ชื่อ : อากิตะ เนโร่ [ Akita nero]
ชื่อเล่น : เนโร่
อายุ : 17 ปี
นิสัย : เนโร่ หนุ่มน้อยซีนขี้เบื่อ พูดจริงทำจริง เป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องวิญญาณ ร่าเริง พูดเก่ง รักใครรักจริง และรักใจเดียวด้วย กล้าทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ แข็งนอก อ่อนใน เมื่อมีใครมาข้อร้อง หรือ ขอโทษ จะใจอ่อนได้อย่างไม่น่าเชื่อ ชอบร้องเพลงเหมือนน้องสาว ขี้เล่น ใจดี อ่อนโยน
ขี้เซา ปากแข็ง ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่
ประวัติ อากิตะ เนโร่ พี่ชายของอากิตะ เนรุ ขี้เบื่อพอๆกันกับน้องสาว เพราะนั้น เมื่อทำอะไรอยู่ ก็หมดอารมณ์ควักมือถือมากดเล่นคุยโทรเอาดื้อๆ เขาไม่เชื่อเรื่องภูต ผี ปีศาจสุดๆก็เถอะ แต่เรื่องพิธีกรรมเกี่ยวกับวิญญาณเขามักจะทำตัวตามกฎของประเพณี ไม่ออกนอกกรอบ
หนุ่มน้อยคนนี้แอบชอบน้องสาวตัวเองด้วยสิ หึหึ
ชอบ : มือถือสีเหลือง[เมื่อหมดอารมณ์จะกดมือถือเล่นตลอดเวลา]
ไม่ชอบ : คนที่ชอบกวนTEENใส่[ซัดมือถือใส่กบาล*0*]
กลัว : ความตาย[ พูดว่า “ผมไม่อยากตาย” ]
ความสัมพันธ์ : เป็นพี่ชายของ อากิตะ เนรุ และแอบชอบอากิตะ เนรุ
:
สัมภาษณ์ลูกของท่าน
คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ
เนโร่: อากิตะ เนโร่ ครับ - -
คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ
เนโร่: เชื่อสิ มีอะไรก็รีบถามเถอะ ผมชักจะเบื่อแล้วนะ
คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^
เนโร่ :ผม ไม่กลัวหรอก ติ๊ดๆ // ยืนจิ้มโทรศัพท์
คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<
เนโร่: ผมขออนุญาตมาแล้วล่ะ ติ๊ดๆ // กดโทรศัพท์ต่อ
คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ
เนโร่: ...//ไม่สนใจ จิ้มโทรศัพท์ต่อไป
สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
คุณ : สวัสดีค่ะ สาเองค่ะ
ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
คุณ : ไม่ฆ่าหรอกค่ะ
ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
คุณ : แอดแล้วค่ะ
ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
คุณ :ค่ะ ลาก่อนค่ะ
ความคิดเห็น