ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของลูกๆ หลานๆ จ๊ะ

    ลำดับตอนที่ #5 : ส่งลูกสาว นิยาย เรื่อง รักวุ่นๆของและนาย [ลูกสาวคนที่ 2]

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 56


    ใบสมัคร

    บท : ลูกพี่ลูกน้องของมิลาซอล โดเลย์

    รูป :

    ชื่อ : คุโรอิ มาโตะ

     

    ชื่อเล่น : มาโตะ

     

    อายุ :  17 ปี

     

    นิสัย :มาโตะ เธอเป็นสาวห้าว ร่าเริง ค่อนข้างใจดี แตกต่างจาก มิลาซอล โดเลย์ โดยสิ้นเชิง   ไม่พูดมาก เหมือนใครบางคน[ปล่าวว่าไรท์กิ๊กนะคะ] ไม่ชอบให้ใครมานินทา  ไม่ค่อยหยิ่ง คุยกับเธอได้ เธอไม่กัด [ไม่ใช่หมานะ= =”] ไม่ค่อยชอบทำตัวโดดเด่นเท่าไหร่ มองโลกในแง่ดีเสมอ ขี้เล่น เมื่อมีใครมาแกล้ง เธอจะไม่โกรธ เมื่อมีใครมาด่า เธอก็ไม่โกรธ  เธอมักเก็บความรู้สึกโกรธนี้ไปคิดที่บ้านเสมอ แต่เธอก็มีแอบร้ายเหมือนกันนะ

     

    ประวัติ : คุโรอิ มาโตะ สาวน้อยซึ่งเป็นญาติพี่น้องคนสนิทของ มิลาซอล โดเลย์แม่ของเธอเป็นน้องของแม่ ของ มิล่า ตอนเด็ก ๆ ได้มาเล่นที่บ้านของมิล่าบ่อย ๆ  เธอก็เจอคุณยายของมิล่าเหมือนกัน  เมื่อคุณยายของมิล่ามาเมื่อไหร่ กระโดดหนีไปพร้อมกันทั้งสองเลยค่ะ  ตัวเธอเองก็ไม่ค่อยชอบน้องสาวเท่าไหร่ เมื่อเธอจะให้พ่อแม่หรือแขกทำอาหารเมื่อไหร่ ช่วงที่มาโตะเผลอ มิล่ามักจะเอาถ้วย หรือ จาน ที่ใส่อาหารที่เธอทำไปเสิร์ฟคนอื่น เพื่อให้คนอื่นเข้าใจว่าเธอเป็นคนทำ  พอเธอเดินผ่านไปบริเวณนั้นมักจะโดนดุอยู่เรื่อย เมื่อมิล่าทำสิ่งที่ไม่ดี มักจะโทษ มาโตะ บ่อยๆ มาโตะ จึงดูเป็น ผู้แบกรับความเจ็บปวด แทน มิล่า............    

     

    ชอบ :  แหย่เพื่อน อาการ : หัวเราะและยิ้มอย่างสนุกสนาน

     

    ไม่ชอบ : ไม่ชอบให้ใครมาขายขนมจีบ อาการ : เดินหนีไปให้ไกลที่สุด

     

    กลัว :คนที่พยายามจะฆ่า อาการ : ใจหาย วิ่งหนีไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะจำได้

    สัมภาษณ์ลูกของท่าน

    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ

    มาโตะ:สวัสดีจ้ะ ฉันชื่อ คุโรอิ มาโตะ

    คนถาม : ขอถามตรงๆ เกี่ยวกับคู่นะ ชอบหรือหมั่นใส้ไหม 555+

    มาโตะ:ไม่ชอบหรือหมั่นไส้อะไรทั้งนั้นน่ะแหละ

     

    คนถาม : ถ้าเจอหน้าเขาประโยชน์แรกคือ...?

    มาโตะ:สวัสดีค่ะ // แล้วก็เดินหนีไป

     

    คนถาม : ไปแล้วไม่อยากรบกวนท่าน ไปก่อนนะ // วิ่งหายสาปสูญไป

    มาโตะ : อืม // ในใจ:นี่เธอเป็นมนุษย์รึปล่าวฟะ=__,=”

     

    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง

    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ

    คุณ :ชื่อ สา คนเดิมเจ้าค่ะ

     

    ไรท์ : ถ้าไม่ติดจะให้ยัดหรือส่งกลับค่ะ

    คุณ :งกลับมาเลยค่ะ เต็มใจรับT^T

     

    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม

    คุณ :ไม่ฆ่าแน่นอนค่ะ

     

    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ

    คุณ :เรียบร้อยแล้วค่ะ

     

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ

    คุณ :ลาก่อนค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×