ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    teen wolf : new boy new love.

    ลำดับตอนที่ #4 : Night mar. (แก้คำผิด)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 377
      10
      23 ต.ค. 57

                    หลังจากคืนนั้นเลียมเริ่มควบคุมอาการแปลกประหลาดที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวดได้ทีละน้อย จนแทบไม่รู้สึกอะไรอีก

                    “นายอยู่เป็นเพื่อนฉันได้มั้ยคืนนี้?” เลียมถามมาสัน พวกเขากำลังเล่นเกมเพลย์กันอยู่ในห้องนอนของเลียม

                    “คงไม่ได้อะเลียม คือฉันมีนัดอ่ะ” มาสันตอบเขินๆ  ใช่แล้วเขาเป็นเกย์และคืนนี้เขาก็มีนัดเดทกับแฟนลับๆของเขา เลียมหน้าเจื่อนลงทันที เขารู้สึกมีลางสังหรณ์ไม่ค่อยดี

                    “อืม” เลียมตอบกลับเสียงเบา เขาก้มตาลงมองพื้นเแกมน้อยใจพื่อนนิดๆ  มาสันเม้มปากอย่างรู้สึกผิดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

                    “ฉันขอโทษนะ แต่ฉันผิดนัดไม่ได้จริงๆ” มาสันขอโทษ เลียมพยักหน้าเหมือนเข้าใจแต่ข้างในลึกๆแล้วเขาน้อยใจอย่างมาก  ตอนนั้นก็เป็นจังหวะเดียวกันที่แฟนลับๆของมาสันโทรมาพวกเขาคุยกันนุ้งนิ้ง

                    “เลียมฉันขอตัวก่อนน่ะ” มาสันวางสายก่อนที่จะหันมาพูดขอตัวกับเลียม แล้วเขาก็เดินจากไป

                    เลียมลุกขึ้นมาปิดประตูบ้านเมื่อแน่ใจว่ามาสันออกไปแล้ว เขาเดินกลับไปบนห้องนอนและเตรียมตัวจะอาบน้ำ เลียมเปิดน้ำใส่อ่างอาบน้ำจนเกือบล้น   เขาถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ สายตาเหม่อลอยแบบไม่มีสาเหตุ  เท้าเนียนของเขาค่อยๆหย่อนลงไปในน้ำทีละนิดเพื่อปรับอุณหภูมิ   เมื่อลงไปทั้งตัวเลียมก็นั่งกอดเข่าตัวเองอยู่สักพักก่อนจะเอนตัวอยู่ในท่านอน  อ่างอาบน้ำเต็มไปด้วยฟองสบู่  เลียมรู้สึกใจหวิวๆแบบแปลกๆ เขาไม่เข้าใจว่ามันเป็นอาการอะไรแต่อาการนี้มันทำให้เขารู้สึกไม่สบายเอาซะเลย  เขาสะบัดหน้าไล่ความคิดที่เลอะเทอะแล้วนอนลงไปในอ่างทั้งหัวและตัว

                    เลียมพยายามให้ใจอยู่กับตัวเอง ทุกสิ่งรอบตัวดูจะเงียบไปหมดเขาได้ยินเพียงเสียงน้ำที่อยู่ในหูเท่านั้น เขารู้สึกผ่อนคลาย

                    แต่ทันใดนั้นเอง เลียมก็รู้สึกถึงเงาดำมืดคล้ายใครคนหนึ่งกำลังยืนถือหอกอยู่ข้างอ่างอาบน้ำ เลียมที่อยู่ใต้น้ำเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ เขากระเด้งตัวขึ้นและใช้มือปัดป้องตัวเองจากคนคนนั้น แต่เมื่อไม่รู้สึกถึงอะไรมาปะทะตัวเขาเลย เลียมก็ค่อยๆลืมตาขึ้นภาพที่เขาเห็นคือไม่มีอะไรเลย เลียมถอดกรูดไปนั่งอยู่มุมอ่างลูบหน้าและผมที่เปียกอย่างไม่เข้าใจ ตัวเขาสั่นงกเหมือนลูกนกที่ตกจากรัง  เมื่อครู่เขาแน่ใจว่าไม่ได้ตาฝาด เพราะเงานั้นมันเป็นรูปเป็นร่างชัดมากๆ เขากลัวว่ากำลังมีบางสิ่งบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้นกับเขาแน่ๆ

                    แสงจันทร์เสี้ยวสาดส่องลอดผ่านหน้าต่างเขามากระทบใบหน้าของเลียมที่กำลังหลับใหลอยู่บนเตียงอันแวนอบอุ่น  เขาอาบน้ำเสร็จก็เข้านอนและพยายามไม่คิดถึงเรื่องในห้องน้ำเมื่อครู่ เลียมพยายามข่มตาหลับเพื่อให้ลืมอาการหวิวๆแปลกๆนั้นซะ  แต่อารมณ์สุนทรีในการนอนก็หมดไปเมื่อเขารู้สึกว่าเงาแสงจันทร์ถูกบดบังด้วยบางสิ่งบางอย่าง  เลียมลืมตาขึ้นมาคราวนี้ไม่ใช่แค่เงาแต่ตอนนี้มีตัวอะไรก็ไม่รู้ยืนอยู่ที่หน้าต่าง!!!  เขาตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เขาหอบหายใจถี่แล้วมองไปรอบห้องเพื่อหาทางหนี  แล้วร่างยักษ์ที่ยืนอยู่ก็ปรี่เข้ามาที่เขา  เลียมกระโดดออกจากเตียงจนล้มหน้าคะมำ  เจ้าตัวนั้นเข้ามาประชิดตัวเขาเร็วมาก มันยกตัวเลียมขึ้นมาอย่างง่ายดาย มันเขวี้ยงตัวเขาไปกระแทกฝาผนัง มันมองดูเลียมและยกอะไรบางอย่างที่แหลมคมขึ้นมา ถึงไม่เห็นหน้าแต่เลียมรู้สึกได้ถึงรอยยิ้มหน้ากลัวของมัน  มันเงื้อของมีคมนั้นแล้วก็ปักลงไปบนอกของเลียม!!

                    “ม้ายยยยยยยยยยยยยยย” เลียมร้องและสะดุ้งตื่นขึ้นมา  เขาอยู่บนเตียง อะไรกันนี่เขาฝันไปเองหรือนี่ เลียมสำรวจร่างกายและถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อไม่มีบาดแผลบนตัวเขาจริงๆ   เหงื่อกาฬผุดขึ้นเต็มใบหน้าของ เส้นผมก็เปียกไปด้วยเหงื่อ

                          “เมื่อไหร่คืนนี้จะผ่านไปสักที” เลียมได้แต่พูดกับตัวเอง

                “เลียม!” เลียมสะดุ้งเมื่อมาสันแตะบ่าเขา

                    “ไง เมื่อคืนเป็นไงบ้าง” เลียมยิ้มมุมปากถามมาสันที่หน้าแดง

                    “ก็...เยี่ยมไปเลยล่ะ”  มาสันตอบอายๆ เลียมพยักหน้าและยิ้มให้เพื่อน ตอนนี้เขาไม่อยากเล่าเรื่องเมื่อคืนให้มาสันฟัง  สายตาเขากำลังกวาดหาใครบางคนที่น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา

                    “นายมองหาใครอะเลียม” มาสันถามเมื่อเห็นเลียมกำลัง หันไปทางนู่นทีทางนี่ที  เลียมอ้าปากเหมือนจะตอบแต่เขาก็หุบปากลงกัดริมฝีปาดล่างแล้วส่ายหัวทำหน้าอินโนเซ้นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  มาสันเลิกคิ้วแล้วส่ายหน้าให้กับความเลิกลั่กของเพื่อนตัวเอง

                    /นายกำลังมองหาฉันอยู่ใช้มั้ย/    จู่ก็มีเสียงเสียงหนึ่งดังขึ้นในโสตประสาตของเลียม  เขามองไปรอบๆและแน่ใจว่าเสียงนี้เป็นเสียงของสก๊อตแน่ๆ

                    และแล้วเขาก็เจอสก๊อตที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอีกฝั่งหนึ่งจนได้  ทำไมเขามองไม่เห็นสก๊อตตั้งแต่ทีแรกน่ะ

                    /ใช่ ผมกำลังมองหาคุณอยู่ มีเรื่องจะคุยด้วย เจอกันบนดาดฟ้าได้มั้ย/ เลียมส่งสายตาอ้อนวอนขอความช่วยเหลือ

                    /ได้สิ/ ว่าแล้วพวกเขาก็ลุกขึ้นพร้อมกันและมุ่งหน้าไปทางดาดฟ้า

                    บนดาดฟ้า

                    “นายมีเรื่องอะไรเหรอ” สก๊อตถามทันทีที่พวกเขามาถึงบนดาดฟ้า

                    “ว่าแต่คุณรู้ได้งัย ว่าผมมองหาคุณอยู่ แล้วคุณอยู่ทำไมผมมองไม่เห็นคุณตั้งแต่ทีแรก” เลียมยิงคำถามที่สสงสัยก่อนจะตอบคำถามของสก๊อต

                    “ก็ความคิดนายมันดังมาก และในความคิดนายก็มีแต่ชื่อฉัน  ตอนแรกฉันไม่อยู่แถวนั้นหรอก แต่ฉันกลัวว่านายมีเรื่องร้อนใจเลยชวนสไตล์ไปนั่งแถวนั้นน่ะ” สก๊อตยิ้มอย่างมีเลศนัย รอยยิ้มนี้ถ้าหญิงที่ไหนเนต้องละลายเหมือนไอศครีมโดนแดดประเทศไทยแน่ๆ เลียมก็หน้าเริ่มขึ้นสีระเรื่อไม่ร็เพราะอากาศร้อนหรือเพราะกำลังจะมีอาการเหมือนผู้หญิงพวกนั้นกันแน่

                    “เอ่อออ นี่คุณอย่าเข้าใจผิดนะ ผมไม่ได้คิดอย่างนั้นกับคุณนะ” เลียมส่ายหน้า มือก็กวัดแกว่งพันวัน

                    “นายพูดเรื่องอะไร ฉันยังไม่ได้พูดสักคำเลย ฉันแค่บอกว่าในความคิดนายมีแต่ชื่อฉันเท่านั้นเอง” สก๊อตยิ้มและเลิกคิ้วใส่เลียมที่อายจนจะมุดดินได้อยู่แล้ว

                    “จะยังไงก็เหอะ ผมว่าเรามาคุยเรื่องที่ผมกำลังจะบอกคุณดีกว่า  คือเมื่อคืนผมฝันประหลาดมาก ในฝันมันน่ากลัวมากๆเลย” เลียมหยุดเล่าเมื่อภาพในฝันผุดขึ้นมาในหัว

                    “นายฝันว่าอะไร”

                    เลียมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เขาไม่อยากนึกถึงมันแต่เขาก็ยังต้องเล่าให้สก๊อตฟัง

                    “ฝันว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง ตัวใหญ่มาก....เขาเข้ามาทำร้ายผม แล้วก็แทงผมจนสะดุ้งตื่น” เลียมหลับตาลงเมื่อภาพรอยยิ้มน่ากลัวนั้นผุดขึ้นมาอีก

                    “แล้วก่อนที่ผมจะนอน ผมก็เห็นเงาคนยืนอยู่ตรงขอบอ่างอาบน้ำตอนผมอาบน้ำอยู่ด้วย นึกแล้วก็ขนลุกชะมัด” เลียมถอนหายใจยาวเมื่อเล่าทุกอย่างจนจบ

                    สก๊อตไม่พูดอะไรออกมา สีหน้าของเขาแสดงความกังวลออกมาอย่างชัดเจน

                    “ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรนะเลียม แต่ฉันอยากให้นายระวังตัวเองให้มากๆแล้วก็อย่าคิดมากน่ะ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นฉันจะช่วยนายเอง” ไม่รู้ว่ามือของเลียมไปอยู่ในอุ้งมือของสก๊อตตั้งแต่เมื่อไร เขารู้แต่ว่ารู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้สก๊อต 

                    เมื่อรู้สึกตัวว่ากำลังจับมือกันอยู่  เลียมก็รีบชักมือออกก่อนจะกล่าวขอบคุณและวิ่งออกไป  สก๊อตยิ้มกับตัวเองกับท่าทีของเลียม

                    ขณะกำลังเก็บหนังสือเข้าล๊อคเกอร์ในช่วงพักเที่ยง ประตูล๊อคเกอร์ของเลียมก็ถูกปิดดังปัง เลียมงงว่าใครมาทำแบบนี้

                    “ไงเลียม”  จาเร็คนั่นเอง  เขาถามเลียมที่กำลังงง  จาเร็ดวางมาดแล้วเอามือล้วงกระเป๋ากางเกง เลียมกำลังรอฟังว่าจาเร็ดมาหาเขาทำไม

                    “คืนนี้นายไปดูหนังกับฉันมั้ย” จาเร็ดถามและยังคงปั้นหน้าหล่อ

                    “แล้วมาชวนฉันทำไม เพื่อนนายก็ออกจะเยอะ” เลียมพูด  จาเร็ดหัวเราะ เขาเนเข้าเลียมและทำให้เลียมต้องเดินถอยหลัง  เขาใช้แขนกั้นไว้ไม่ให้เลียมเดินต่อ  พวกเขาเพชิญหน้ากันแบบตาต่อตาฟันต่อฟันจนเลียมต้องเผลอกลืนน้ำลาย  ทำไมช่วงนี้เขาต้องรู้สึกแปลกๆกับผู้ชายด้วยกันเองด้วยนะ

                    “ก็ฉันอยากไปกับนาย ว่าไงจะไปด้วยมั้ย” จาเร็ดถาม เขามองเลียมด้วยสายตาเปล่งประกาย เลียมอยากจะลองพิสูจน์ตัวเองด้วยเหมือนกันว่าเขายังเป็นชายแท้อยู่มั้ย

                    “โอเค ฉันจะไปดูหนังกับนาย แบบ...สองต่อสอง” เลียมพูดแล้วพยักหน้าช้าๆพลางเม้มปาก  จาเร็ดยิ้มพึงพอใจกับคำตอบเขากัดริมฝีปากล่างเหมือนกำลังเห็นของหวานอยู่ตรงหน้า นั่นทำให้เลียมใจสั่นอยู่หน่อยๆเหมือนกัน รึว่าเขาจะไม่แมนแล้วจริงๆ   พวกเขายังพูดคุยกันต่อในท่านั้น(เลียมยืนหลังชนล๊อกเกอร์แล้วจาเร็ดก็หันหน้าเข้าหาเขาโดยใช้แขนยันล๊อกเกอร์ไว้ข้างหนึ่ง)  พวกเขาคุยกันว่าจะไปเจอกันที่ไหนยังไง โดยเลียมไม่รู้ว่าสก๊อตกำลังมองมาทางเขาด้วยอารมณ์ครุกรุ่น สก๊อตไม่รู้ว่าเป็นห่วงหรือเป็นอะไร  แต่ที่รู้ๆคือเขาไม่ไว้ใจจาเร็ดเลย  สก๊อตได้ยินทุกอย่างที่พวกเขาพูดกันและยังยืนพูดกันในท่านั้นอีก ใครเดินผ่านไปผ่านมาก็คงคิดว่าพวกเขาเป็นแฟนกันแน่ๆ  แต่ทำไมเขาต้องคิดมากด้วยละ ก็ถ้าผ่านคืนนี้ไปแล้วพวกเขาก็คงไม่แคล้วต้องเป็นแฟนกัน  ถ้าเลียมเป็นเกย์อะน่ะ

                    “นัดเดทกันเหรอ”  สก๊อตถามเมื่อจาเร็ดและเลียมแยกออกจากกันแล้ว  เลียมดูจะงงกับคำถามของสก๊อต ก็เพราะน้ำเสียงของเขาที่ดูเหมือนจะหาเรื่องอยู่ไม่น้อย

                    “ทำไมละ  เป็นหมาป่าแล้วเป็นเกย์ไม่ได้รึงัย”  เลียมแค่อยากจะแหย่สก๊อตเล่นแต่ดูเหมือนสก๊อตจะไม่เล่นด้วย ยิ่งเลียมพูดเหมือนยืนยันว่าเป็นเกย์ก็ยิ่งทำให้สก๊อตมีอาการปรอทร้อนขึ้นเรื่อยๆ เพราะนี้เป็นการบอกเป็นนัยๆว่าพรุ่งนี้สก๊อตคงได้เห็นคู่เกย์คู่ใหม่เป็นแน่

                    “ก็ไม่ได้มีใครห้ามหรอก  อยากจะไปเดทกับเขาก็ไปสิ ฉันก็แค่ถามเพราะได้ยินเสียงหัวใจของคนแถวนี้เต้นแรงเกินไปเพราะโดนผู้ชายชวนออกเดทก็แค่นั้น” สก๊อตพูดเหมือโมโหเลียม  เลียมไม่ได้พูดอะไรแต่ใจเขาเต้นแรงจริงๆแต่เพิ่งเต้นแรงตอนสก๊อตทักทายเขาต่างหาก

                    “นายก็คงจะใจเต้นแรงตอนนัดเดทกับอลิสันครั้งแรกสินะ” เลียมยิ้มอย่างอ่อนโยนเมื่อนึกภาพตอนสก๊อตยังมีอลิสันอยู่ สก๊อตก็เช่นกันเขายังคงรักและไม่เคยลืมรักแรกที่แสนมีค่าของเขาเลย

                    “ส่วนนายก็ระวังเดทครั้งนี้ให้ดีเหอะ หวังว่าคงไม่ใช่เดทแรกใช่มั้ย”

                    “อืม...ก็ไม่รู้สินะ”  เลียมยังคงเล่นหูเล่นตากับหนุ่มรุ่นพี่ 

                    “เที่ยวแล้วก็อย่าลืมระวังตัวเองให้ดีด้วยละ  ยิ่งนายฝันแบบนั้นฉันว่ามันต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ”

                    “โอเค ฉันจะระวังตัว” เลียมผละออกไปเมื่อเสียงกระดิ่งดังเพื่อเข้าคาบเรียน  สก๊อตคงลืมไปแล้วว่าเลียมก็เป็นหมาป่าเหมือนเขา และเลียมก็ได้ยินเสียงหัวใจของใครก็ไม่รู้เต้นแรงเหมือนเขาด้วยเมื่อครู่นี้  อีกอย่างตั้งแต่เขารู้จักสก๊อตมา เขายังไม่เคยโดนสก๊อตพูดด้วยน้ำเสียงประชดประชันมาก่อน จะมีก็แต่น้ำเสียงที่แสดงความเป็นห่วงแค่นั้น

                    ตะวันลับฟ้าแล้ว เลียมนั่งรอจาเร็ดอยู่ที่ระเบียงบ้าน เขาคงกำลังใกล้มาถึงในไม่ช้า

                    เลียมตื่นเต้นกับการไปดูหนังกับผู้ชายสองต่อสองเป็นครั้งแรก เขาไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ไม่รู้ว่าต้องวางตัวยังไง ต้องทักจาเร็ดว่ายังไง แล้วจาเร็ดจีบเขาจริงๆเหมือนที่เขาคิดรึเปล่า  คิดไปคิดมาเสียงแตรรถก็ดังขึ้น  เลียมเงยหน้าขึ้นมองก็พบกับจาเร็ดที่ก้าวลงจากรถแล้วส่งยิ้มให้เขา เลียมหายใจเข้าลึกและถอนหายใจ

                    “เอาวะ ลองดูละกัน” เลียมพูดกับตัวเองและเดินไปที่รถ  จาเร็ดยิ้มให้เขาและยังเปิดประตูรถให้เลียมอีก  อย่างนี้ไม่เรียกว่าจีบก็คงบ้าแล้ว

                    ตลอดทางพวกเขาไม่ได้คุยอะไรกัน  จาเร็ดหันมายิ้มให้เขาเป็นพักๆเขาก็ยิ้มตอบไปเพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไร  เมื่อถึงโรงหนังแสงไปวิบวับก็แย่งกันทะลุเข้าตาเลียมจนเขามึนหัวไปหมด

                    จาเร็ดลงจากรถและไม่ลืมที่จะหยิบตั๋วมาด้วย  เขาเดินนำหน้าเลียมเข้าไปในโรงหนัง พวกเขาดูหนังไซไฟเลือดสาดกัน   เลียมรู้สึกไม่ดีเลยเขาสะดุ้งทุกครั้งที่มีฉากฟันแทงกันเลือดกระเด็น เพราะทุกครั้งที่มีฉากเหล่านี้ปรากฏขึ้นเขาก็นึกถึงความฝันในคืนนั้นขึ้นมาทุกที  เลียมล้วงมือจะหยิบป๊อบคอนแต่เข้าดันยกมือขึ้นมาไม่ได้เพราะจาเร็ดพยายามล้วงมือลงไปด้วย เขาหันไปมองจาเร็ดและเขาก็เห็นจาเร็ดยิ้มหน้าหล่อหว่านเสน่ห์ให้เขาอยู่  จาเร็ดจับมือของเลียมที่กำลังหยิบป๊อบคอนอยู่ในมือขึ้นมาป้อนให้ตัวเองแล้วหันไปดูหนังต่อ  เลียมกลืนน้ำลายกับการกระทำของจาเร็ด

                    “หนังจบแล้วเราไปไหนต่อกันดี” จาเร็ดถามเมื่อออกมายืนอยู่หน้าโรงหนัง

                    “แล้วแต่นายสิ”

                    “งั้นไปเที่ยวผับดีกว่า” พูดจบจาเร็ดก็กอไหล่เลียมแล้วลากเขาเดินเข้าไปในผับที่อยู่ใกล้ๆกับโรงหนัง  เลียมคิดว่าจะหาอะไรดื่มสักหน่อย แต่จาเร็ดไม่ได้สนใจผับเลย เขาลากเลียมเดินผ่านผู้คนที่อัดกันอยู่ในผับแล้วเข้าไปในช่องทางที่ข้างในเมื่อเข้าไปแล้วจะเป็นทางยาวที่กำลังมีคู่หนุ่มสาวยืนกอดจูบกันอยู่เป็นสิบคู่

                    “นายพาฉันมาในนี้ทำไม” เลียมถามด้วยสีหน้าตกใจ

                    “แล้วนายคิดว่าไงละ” ไม่ทันที่เลียมจะได้พูดต่อเลียมก็โดนเขาดันไปจนติดกับแพง จาเร็ดยิ้มมุมปากแล้วก็ประกบจูบบนริมฝีปากของเลียม เขาล้วงลิ้นเข้าไปในปากเลียมแต่เลียมรู้สึกไม่มีอารมณ์ร่วมกับเขาเลย  จูบที่จาเร็ดคิดว่าเร้าร้อนแต่เลียมกลับรู้สึกจืดชืดเหมือนกำลังโดนหมาจูบ เพราะเขาไม่ชอบปากเย็นๆของจาเร็ดเลย

                    เลียมพยายามผลักจาเร็ด เขาใช้แรงหมาป่าเมื่อรู้สึกว่าจาเร็ดกำลังบังคับขืนใจเขา

                    “นายจะทำอะไรจาเร็ด  ฉันไม่ชอบนะ”  ถึงจะผละออกมาได้แต่จาเร็ดก็ยังคงกอดเขาอยู่

                    “ก็กำลังสานสัมพันธ์ไง ฉันชอบนาย...เลียม”  เขาก้มลงไปประกบจูบกับเลียมอีกครั้ง เลียมรู้สึกไม่ดีขึ้นกว่าเดิมเขากำลังจะร้องไห้ เขาไม่ชอบอาการแบบนี้เลย เขาดิ้นรนจนในทีสุดก็หลุดมาจากจาเร็ดที่กำลังล้วงตัวเขามั่วไปหมด

                    เลียมวิ่งออกมาข้างนอก โดยมีจาเร็ดวิ่งตามมาติดๆ เขาหยุดยืนหอบหายใจ จาเร็ดที่ตามมาทันแล้วก็ดึงแขนเขาจนเลียมหันไปทั้งตัวตามแรงดึง

                    “นายวิ่งออกมาทำไม!” จาเร็ดชักโมโห

                    “ฉันไม่ชอบ ไม่ชอบที่นายทำแบบนั้น ฉันจะกลับบ้าน”  เลียมพยายามแกะมือที่กำแขนเขาแน่น

                    “นี่นายกล้าปฏิเสธฉันเหรอ”  จาเร็ดมีสีหน้าโกรธอย่างเห็นได้ชัด เขาซัดหมัดใส่ใบหน้าของเลียมไปอย่างแรง

                    “ไม่มีใครกล้าปฏิเสธฉันหรอกเลียม” จาเร็ดปล่อยมือที่จับแขนของเลียมไว้อย่างแรง  เลียมพยายามระงับอารมณ์ เขาไม่อยากทำร้ายคนอื่น  เขาหันหลังและเดินออกไป  เสียงก่นด่าจากจาเร็ดก็ไล่หลังมาติดๆ เลียมคิดว่าคืนนี้จาเร็ดคงไม่ไปส่งเขากลับบ้านแน่ๆ  

                    




     

    kitties potter
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×