ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    〈SF BTS〉 SECRET BASE ♡ : all x j-hope

    ลำดับตอนที่ #2 : SF♥ : Sunday Monday ( jungkook x j - hope )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 675
      3
      14 เม.ย. 57

    :) Shalunla



    Sunday Monday ft. Chocolate milk


    couple: jungkook x j-hpe l RATE 10+ l another : hidexq ♥
    theme song : S u n d a y  M o n d a y  - a p i n k
     
    - - - - - - - 

    “ไงโฮซอกมาเช้าตลอดเลยนะ”

    “สวัสดีครับจินฮยอง” หันไปทักพี่ชายข้างบ้านคนสนิททั้งที่บ้านก็อยู่ข้างกันแท้ๆแต่โฮซอกมาโรงเรียนเช้าว่าซอกจินโขเลยล่ะ โฮซอกก้มหัวเล็กน้อยก่อนนั่งลงที่แสตนด์เชียร์ที่ประจำของเค้าที่ปกติจะมานั่งทุกวันตั้งแต่ตอนเช้าตอนกลางวันก่อนกลับบ้าน โฮซอกน่ะทำแบบนี้บ่อยกว่ากินข้าวซะอีก จะเพราะใครซะอีกล่ะ ..

    “ไงมึงทำไมวันนี้มาเช้าจังเลยนะ อ้าวโฮซอกอยู่ด้วยเหรอวันนี้เอานมช็อคโกแลตมาให้พี่อีกรึเปล่า” ประโยคแรกพูดกับผมส่วนประโยคที่สองพูดกับร่างเล็กที่กำลังก้มหน้าคุ้ยกระเป๋าหาอะไรบางอยู่

     

    ซอกจินส่ายหน้าช้าๆ

    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโฮซอกเขินอยู่ .. นี่ใคร คิมซอกจินนะอยู่ด้วยกันกับโฮซอกมาตั้งแต่ตัวโฮซอกมันเท่าถั่วงอกแล้วทำไมจะไม่รู้!!!!

     

    “เออกูว่าจะไปเอาของกับไอ้ยุนกิอ่ะ มึงซ้อมไปก่อนเลยนะไอ้จองกุกอาทิตย์หน้าจะแข่งละ ฝากน้องกูด้วย”

    “เออจะไปไหนก็ไปเลยมึง” อ้าวไอ้แอนนิมั่กับเพื่อนกับฝูงนี่ทำงี้นะสักวันรอก่อนกูจะเอารังมดแดงกับหมามุ่ยไปยัดไว้ในล็อกเกอร์มึง

    “เลว ไม่ต้องมาด่ากูในใจเลยมึง”

    “กูเปล๊า”

    เถียงไปก็เท่านั้นแหละสำหรับคิมซอกจินน่ะแม่บอกว่าเราไม่ควรไปต่อร้อต่อเถียงกับคนบ้าเพราะไม่มีคนบ้าคนไหนยอมรับว่าตัวเองหรอก แต่ผมไม่บ้านะเพราะผมหน้าตาดี ... จ่ะ

     หันไปสนใจคนตัวเล็กข้างๆที่ทำตาปริบๆมองเค้ากับซอกจินเถียงกันเหมือนน้องเค้าจะนึกอะไรได้ก่อนส่งสิ่งที่ผมคุ้นเคยมาให้

     

    นมช็อคโกแลตยังไงล่ะ

     

    รับมาเขย่าแรงๆสองสามทีพอครับเพราะถ้าเขย่าห้าพันครั้งมันอาจจะกลายเป็นช็อคโกบอล ไม่ใช่ล่ะ

    “เดี๋ยวพี่ไปซ้อมก่อนนะ” พลางก้มมองนาฬิกาข้อมือมีเวลาก่อนที่โรงเรียนจะขึ้นอีกประมาณชั่วโมงกว่าๆ “อาทิตย์หน้าจะแข่งแล้ว” น้องไม่ตอบอะไรแต่ก็พยักหน้าให้ผมเบาๆ

     

    มันกลายเป็นเรื่องปกติที่น้องโฮซอกเค้าจะมาดูผมซ้อมบอลและเอานมช็อคโกแลตมาให้ผมทุกๆวันโดยที่น้องให้เหตุผลว่าต้องกับบ้านพร้อมคิมซอกจินซึ่งผมก็ไม่ติดขัดอะไรแต่ว่ามีอยู่อย่างนึงก็คือ

    ผมไม่ชอบกินนมช็อคโกแลต กินได้นะแต่ไม่ชอบเท่าไหร่

     

    แต่ถ้าเป็นนมช็อคโกแลตที่โฮซอกเอามาให้

     

    ผมจะรีบดูดหมดกล่องเลยล่ะ

     

    อ่า .. ก็ไม่รู้สินะ J

     

    .

    .

    .

     

    หลังจากที่พี่จองกุกลงสนามไปซ้อมบอลแล้วผมก็รีบมุดหน้าลงกับกระเป๋นักเรียนทันทีไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตอนนี้ผมคงหน้าแดงมาก แน่ล่ะ

     

    ผมชอบพี่จองกุกนี่นา

     

    ถึงจะชอบแต่ผมก็ไม่ได้แสดงท่าทีดี๊ด๊าเหมือนหมาได้กระดูกแต่อย่างใด จองโฮซอกคนนี้ถือคติรักเงียบๆอยู่ห่างๆ ผมชอบนะ ชอบที่จะมองพี่เค้าอยู่ตรงนี้  วันแรกที่ผมกับพี่จองกุกเจอกันจำได้ว่าวันนั้นผมมารอกับบ้านผมกับพี่ซอกจิน พี่จองกุกที่นั่งข้างผมบ่นขึ้นมาว่าปวดท้องเพราะยังไม่ได้กินข้าว ผมที่ดีเป็นคนดีก็เลยยื่นกล่องนมช็อคโกแลตไปให้พี่เค้า

    พี่จองกุกขมวดคิ้วน้อยๆแล้วก็ยิ้มออกมาดูดนมกล่องที่ผมให้ไปจนหมดแล้วก็วิ่งหายไปไหนไม่รู้ปล่อยให้ผมอยู่ท่ามกลางสายตาอึ้งๆของเพื่อนพี่เค้า

     

    โฮซอกคนนี้กำลังจะเขินละครับแต่สงสัยอยู่ว่าทำอะไรผิดรึเปล่า ;_____;

    รู้ตัวอีกทีผมก็เอานมช็อคโกแลตมาให้พี่เค้าทุกวันพ่วงกับการดูพี่เค้าซ้อมบอลไปในตัวโดยอ้างว่าผมจะต้องกับบ้านกับพี่ซอกจินผมเปล่าโกหกนะก็ผมต้องกลับบ้านกับพี่จินจริงๆนี่นา แต่เหตุผลจริงๆก็คือผมจะมาดูพี่เค้านั่นแหละ . ______ .

     

    ย่าห์ไม่ไหวเลยโฮซอกหน้าแดงอีกแล้วนะ!!!!

     

    60% l o a d i n g ;p
     




    - - - - - -
    แวะมาอัพฟิคหลังจากหายไปนานม๊ากกกกกกกกกก
    แถมแต่งไม่จบด้วบขอโทษนะคะ55555555555555555555
    ยังไม่ได้ตรวจสอบคำผิดอ่านแล้วอาจจะงงไปบ้างเดี๋ยวอีกหกสิบเปอร์เซ็นต์
    จะตามทีหลังนะคะหลับรองว่าคำผิดจะหายอ่านแล้วจะไม่งงแน่นอน มั้งนะ ' - '
    สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะเล่นน้ำกันดีๆแล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยน้า ♥♥♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×