คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 4 [100%]
Chapter 4
‘มีอะไรที่มัน...จะน่าเบื่อไปกว่านี้ไหม?’
ณ เมืองนามิโมริ ประเทศญี่ปุ่น
“นี่ๆได้ข่าวไหม?”
“ข่าว?...ข่าวอะไรเหรอ?”
“ก็ข่าวที่ว่าเรื่อง...ปีศาจไงล่ะ?อย่าบอกนะว่าไม่รู้?”
“รู้สิ คุณแม่น่ะกวดขันฉันมากๆให้เข้าบ้านเร็วไม่งั้นล่ะก็...”
ฟิ้ว ~ ฟึ่บ !
เสียงสายลมแรงพัดมาปะทะเข้ากับหน้า ขัดจังหวะบทสนทนาของสองสาวที่กำลังพูดคุยกันอยู่ นี่ก็เป็นเวลาสี่ทุ่มกว่าๆแล้วเป็นเวลาช่วงเดียวกับที่ข่าวลือนั้นเกิดขึ้น...
“หยึย ... ลมแปลกๆน่าขนลุกชะมัด” หญิงสาวคนแรกเอ่ยขึ้นพร้อมลูบแขนตัวเองป้อยๆ “เรารีบกลับกันเถอะ มันเป็นเวลาเดียวกันที่...”
“หืม~ เวลาเดียวกับอะไรงั้นเหรอคะ ~ ?” ฉับพลันนั้น...ได้ปรากฎเงาของบางสิ่งที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ แต่เพียงมีหูและหางโผล่ออกมาทำให้มันไม่ใช่มนุษย์อย่างแน่นอน
“น...นั่นไง ปีศาจจิ้งจอกที่เขาลือกัน หนีเร็ว !!!” หญิงสาวคนที่สองว่าก่อนที่จะคว้าข้อมือบางๆของเพื่อนเธอแล้วจ้ำอ้าวด้วยความรวดเร็ว
“เห~ อยากเล่นวิ่งไล่จับหรอกเหรอคะ ก็ไม่บอกกันนะ” แสงจันทราส่องลงบนใบหน้าของปีศาจจิ้งจอกตัวนั้น และที่แน่มันกำลังแสยะยิ้มอย่างนึกสนุกอยู่ “งั้นฉันจะเป็นคนวิ่งไล่ก็ได้คะ” ว่าแล้วร่างนั้นก็พลันหายไปกับตา ...
แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก ...
หญิงสาวสองคนหอบหายใจถี่ หลังจากที่วิ่งจากการไล่ล่าของปีศาจตนนั้นมาได้ซักระยะ คงหยุดตามแล้วล่ะมั้ง? ทั้งสองสาวคิดอย่างนั้น
“โอ๊ะ!จับได้แล้วล่ะคะ” และเสียงหวานที่คุ้นเคยทำให้สองสาวต้องหันไปทางต้นเสียง ร่างนั้นที่อยู่ใต้เงาแสงจันทร์เป็นโครงสร้างของมนุษย์ผู้หญิงผู้มีเรือนผมสี มันมีใบหน้าที่งดงามทีเดียวแต่ตอนนี้พวกเธอหาสนใจใบหน้าของสิ่งนั้นซะที่ไหนกันล่ะ !
“ป...ปล่อยฉันไปเถอะนะ !” หญิงสาวคนหนึ่งกล่าวขึ้นเธอประหนมมือหมายจะขอชีวิตแต่ปีศาจตนนั้นก็ยังก้าวเท้ามาหาเธอเรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนกระทั่งหญิงสาวสามารถรับความรู้สึกของเสียงลมหายใจที่แผ่วเบาของมันได้
“ฮะๆ สร้อยเส้นนี้ฉันขอล่ะกันนะ” ปีศาจจิ้งจอกตนนั้นกระฉากสร้อยคอออกมาจากคอของหญิงสาวซึ่งสร้างความตื่นตกใจให้เธอไม่น้อย “มันเป็นของตอบแทนของผู้ชนะน่ะ งั้นฉันไปนะ” ปีศาจสาวตนนั้นยิ้มพร้อมโบกมือเหมือนไม่แยแสอะไร ปล่อยให้สองเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายยืนงงอยู่ตรงนั้น ...
ณ ป่าส่วนลึกในเมืองนามิโมริ
“สวยชะมัดเลยน้า~” ปีศาจสาวตนนั้นกล่าวกับตนเองพลางแกว่งไกวล็อคเกตอันแสนเลอค่าสำหรับผู้เป็นเจ้าของตัวจริงอยู่ ภายในนั้นมีรูปของหญิงสาวกับผู้ชายอีกคนที่น่าจะเป็นแฟนของเธออยู่ แหม~ หวังว่าเด็กคนนั้นจะไม่โกรธนะ คิกๆ
“เป็นเด็กไม่ดีเอาเสียจริงเลยนะครับ ขโมยของสำคัญของคนอื่นมาน่ะ” เสียงลึกลับดังขึ้นทำให้ปีศาจสาวตนนั้นแลซ้ายและขวาหาเจ้าของเสียงแต่ก็ไม่เจอใครเลย
“ใครน่ะ!?” หญิงสาวตะโกนถามออกไปโดยที่ไม่เว้นช่องว่างให้คนที่เธอคิดว่าเป็นศัตรูหรือผู้มีอันตรายต่อเธอด้วยการมองไปรอบๆอย่างไม่ลดละ
“ไม่ต้องห่วงหรอก ผมไม่ทำร้ายคุณฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลครับ” เสียงนั้นว่าพลางส่งเสียงหัวเราะในลำคอเล็กน้อย “คุณนี่น่ารักจริงๆนะครับ เหมือนลูกจิ้งจอกตัวน้อยเลยน้า~” มันทำเสียงทะเล้นซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก
“แน่จริงก็ออกมาสิ!” เธอท้าด้วยความบันดาลโทสะ
“ไม่เอาดีกว่าครับ ผมไม่อยากมีปัญหากับปีศาจจิ้งจอกแปดหางอย่างคุณหรอกครับ”
“หึย!แกต้องการอะไรจากฉันกันย่ะ!”
“หึหึหึ อ่านนี่แล้วจะรู้เองครับ ผมรู้ว่าคุณน่ะเบื่ออยู่เลยหาอะไรแก้เซ็งให้ เอาล่ะ หวังว่าเราจะได้ผมกันอีกนะครับ” ว่าแล้วเสียงนั้นก็หายไปพร้อมกับบางสิ่งที่ล่วงลงมาจากท้องฟ้า
“วิธีแก้คำสาปงั้นเหรอ...” ปีศาจสาวคว้ามันไว้ก่อนจะอ่านด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา “น่าสนใจดีนิ ฉันจะไปแก้คำสาป” ร่างบางนั้นแสยะยิ้มก่อนจะพลันหายตัวไปอีกครั้งหนึ่ง...
TALK 14/5/2556
โฮก...ห่างหายจากการอัพไปนานมากคะ วันนี้ไถ่โทษจะปั่น 2 ตอนคะ ! แต่อาจไม่เต็ม #ผิดส์ ตอนนี้เน็ตเน่ามากคะ ไม่รู้เพราะอะไรกัน เลยอาจจะจำคาแรคตัวละครไม่ค่อยได้... Orz และก็จะเปิดเทอมแล้วคงดองอีกนานมากมาย //โดนตบกระจาย (?)
ความคิดเห็น