คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ONE CHANE :;} ลลนา พิพัตรา
ใบสมัคร
รูป :
อิมเมจ : ไม่ทราบคะ ;w;
ชื่อ : ลลนา พิพัตรา [Lonlana Pipatra]
ชื่อเล่น : เอมี่ [Amy]
อายุ : 19
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170/49
ชอบ : การเอาชนะ ,, เครื่องประดับ ,, เสียงดนตรี ,, ความเงียบสงบ
ไม่ชอบ : การแพ้ ,, ความวุ่นวาย ,, เด็ก(พวกทำตัวเป็นเด็กด้วย) ,, คนที่ไม่มีเหตุผล
กลัว : หนู(?)
นิสัย : เด็กสาวผู้มีดวงตาสีฟ้าครามที่มีแววตาแห่งความเย็นชาอยู่ถึงแม้จะมีเลนส์ของแว่นตานั้นคั่นระหว่างอยู่แต่ก็รู้สึกถึงแววตาแห่งความเย็นชานั้นได้ เด็กสาวคนนี้มีชื่อว่า ลลนา พิพัตรา หรือ เอมี่ แต่อย่าไปเรียกชื่อเล่นเธอเฉยๆโดยไม่ได้รับอนุญาตนะ ! เพราะเธอไม่ชอบให้ใครมาเรียกชื่อเธอห้วนๆ ถ้าจะเรียกชื่อเธอธรรมต้องเรียกว่า คุณหนูเอมี่ เท่านั้น ! เธอคนนี้มีฉายาว่า ไอซ์ควีน เนื่องจากความเย็นชาเหนือใครอื่นในโรงเรียนบวกด้วยการที่เธอมีความเอาแต่ใจฉายานี้เลยเหมาะกับเธอมากๆ! ในเมื่อฉายามีคำว่า ควีน ก็บอกอยู่แล้วว่าถ้าเธออยากได้อะไรต้องได้ไม่มีข้อแม้เด็ดขาด ! และถ้าใครขัดใจแม่จะด่าลูกเดียว ! เธอเป็นคนฉลาดและเป็นท็อปของชั้นทุกปี ไม่มีใครเทียบเธอได้ ทุกอย่างสำหรับเธอต้องเป๊ะ ! ทุกคนต้องตรงต่อเวลา ใครมาผิดนัดเธอ โดนด่ากระจุยแน่ ! เธอเป็นคนด่าคนเจ็บมากคะ ! ใครเจอเธอด่ารับรองจำตลอดชีวิตแต่จำไม่ได้หรอกนะว่าด่าอะไรเพราะชีสวดยาว = =; แต่เธอไม่ด่าใครพร่ำเพรื่อหรอกนะคะ คนๆนั้นต้องมีความผิด(ในความคิดเธอ)จริงๆ!ถึงจะด่า เอาแต่ใจเป็นที่ 1 ไม่ชอบคนที่ไม่มีเหตุผล เธอนั้นต้องชนะทุกอย่างเพื่อเอารางวัลมา ! แต่พอได้มาก็กลับทิ้งขว้างซะงั้น เธอเป็นพวกชอบแสยะยิ้ม(?)เวลาดีใจคะ ชอบด่าคนและจิกกัดด้วยสายตา บางทีหมั่นไส้ใครก็อยากจะแกล้ง(?) เธอเป็นสาวหยิ่งคะถึงภายนอกดูเย็นชาแต่พอเข้าไปคุยด้วยจะกลายเป็นคนเชิ่ดและหยิ่งมากกก (จนน่าหมั่นไส้ -*-)
ประวัติ : เป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูล พิพัตรา แน่นอนเมื่อได้เป็นลูกสาวคนเล็กก็จะโดนประคบประหงมอย่างดีทำให้เธอเป็นคุณหนูผู้เพรียบพร้อมและหยิ่งเอาแต่ใจ เธอนั้นเป็นที่อิจฉาของเหล่าพี่สาวมากๆแต่ถ้าพี่สาวแตะเธอแค่เพียงปลายนิ้วพ่อของเธอก็จะปกป้องเธอตลอด
ขอ 3คำสำหรับคุณ : ร้าย เงียบ หลุด(?)
ความสามารถพิเศษ : เปลี่ยนให้สิ่งๆใดก็ได้กลายเป็นน้ำแข็งแค่เพียงสัมผัส
บทที่ต้องการ : นางร้าย
ธาตุอะไร: น้ำแข็ง
เพิ่มเติม : เธอจะมองไม่เห็นเลยถ้าไม่ใส่แว่นคะ จะซุ่มซ่ามอย่างไม่น่าเชื่อเลย !
ตอบคำถาม (ตัวละคร)
สวัสดีทุกท่าน ยินดีต้อนรับเข้าสู่ St. Mons Luther High School แนะนำตัวหน่อยสิ : "หึ!" หญิงสาวทำท่าทางเชิดนิดๆก่อนจะพูดต่อ "ที่จริงน่ะ เธอต้องแนะนำตัวก่อนสิถึงจะถามชื่อคนอื่นน่ะ...แต่ช่างเถอะนะจะบอกให้เอาบุญล่ะกัน" เธอเหยียดยิ้มเล็กน้อย "ฉันมีชื่อว่า ลลนา พิพัตรา ชื่อเล่นว่า เอมี่ แต่อย่ามาเรียกฉันด้วยชื่อเล่นห้วนๆนะ ไม่ชอบ!"
คุณจะเลือกอะไรระหว่างความรัก ความเชื่อใจ และความหวัง : "ขอไม่เลือกเลยได้ไหมล่ะ หึ..." เธอเชิดหน้า "เพราะว่าสิ่งเหล่านี้ไม่จำเป็นสำหรับฉันถ้ามีฝีมือน่ะ"
คุณคิดว่าคุณมีสายเลือดที่น่าบูชาแล้วหรือ?? : "แน่นอนสิ ไอซ์ควีนคนนี้ใครๆก็นับถือบูชาอยู่แล้วล่ะ" เธอหัวเราะในลำคอหน่อยๆ
หากคุณพบอดีต และอนาคตที่แสนเลวร้าย คุณจะทำยังไง : "อดีตก็ทิ้งมันไปซะสิ...เก็บไปก็เปล่าประโยชน์จริงไหม?" เธอเว้นช่วงก่อนจะพูดต่อ "ส่วนอนาคตน่ะก็ต้องยอมรับมันเพราะเรากระทำมันเอง"
ถ้าคุณสอบไม่ผ่านบทที่คุณต้องการละ จะยังอยู่ต่อหรือกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม : เธอทำหน้าไม่พอใจก่อนจะแค่นหัวเราะออกมา "หึ...คิดว่าคนอย่างฉันจะมีบทไหนที่ไม่ผ่านเหรอ ตลกสิ้นดี"
เอาละ หมดข้อสงสัยแล้ว เชิญ... รอฟังผลนะ^^ : "ขอบคุณ" เธอพูดด้วยสีหน้าตายก่อนจะลุกออกไป...
ความคิดเห็น