คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : SYVESTER story?
แบบฟอร์มการรับสมัคร
ชื่อ-นามสกุล: ชาร์ไมเน่ ออสเซีย [Charmaine Ossia]
ชื่อเล่น: ชาร์ไม ,, ไมเน่ ,, เนเน่(คนสนิทกับครอบครัวเรียก)
เพศ: หญิง
อายุ: 16
นิสัย: ชาร์ไมเด็กสาวผู้มีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มน่าหยิกน่ากอด เธอเป็นเด็กสาวที่มองในแง่ดี.. ดีมากเกินไปด้วยซ้ำ มักจะมีรอยยิ้มประดับใบหน้า ใสซื่อ สามารถเชื่ออะไรได้ง่ายๆจึงถูกหลอกใช้ให้เป็นเบ๊ (?) คนอื่นเสมอ แต่ถึงจะรู้ว่าโดนหลอกเธอก็ยังทำต่อไปโดยไม่มีคำโวยวายใดๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยฉลาดนัก หัวช้าสุดๆ หัวช้าไม่พอเนเน่(?)ยังความรู้สึกช้าอีกด้วย ช้ามากกกกก(ลากยาวไปเลย(?)) เป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพแต่บางทีก็พูดจาแปลกๆเหนือมนุษย์ออกมา(?) โกรธคนยากถึงจะโกรธก็ไม่โกรธมากเหมือน 'การงอน' มากกว่าด้วยซ้ำเพราะเธอไม่เคยโกรธใครจริงๆจังๆ เวลางอนก็ชอบทำเป็นประชดน่ารักๆตามสไตล์เธอ นอกจากนี้เธอยังขี้กลัวมากๆด้วยแต่แอ๊บกล้าหาญไปอย่างนั้นแหละ(?) และนอกจากนี้เธอเหมือนเป็นเด็กสาวมหาภัยที่แตะอะไรแล้วทุกอย่างจะวอดวายไปหมด!(?)เพราะชีคนนี้ซุ่มซ่ามสุดๆโก๊ะๆเปิ่นๆเลยมักเจ็บตัวอยู่เสมอ มีความอยากรู้อยากเห็นสูงถามคนนู้นคนนี้ได้ไม่มีเบื่อ ดูแล้วเธอเหมือนนางเอกแสนดีขี้กลัว(???)นะแต่ถ้าให้เธอได้กลิ่นหรือกินอะไรที่มี ส่วนผสมของ 'ชอคโกแลต' แล้วล่ะก็... ด้านมืดแสนโหดร้ายของเธอจะออกมาทันทีซึ่งคุณไม่อยากเห็นแน่ๆ :)
หน้าตา: หญิงสาวร่างบางผู้มีใบหน้าน่ารักน่าหยิก โครงหน้างดงามราวกับเทพธิดา... แต่ด้วยผิวสีขาวจนเกือบซีดและดวงตาสีแดงฉานราวกับต้องสาปทำให้เธอดูเป็นเด็ก สาวที่น่ากลัวและไม่ค่อยมีคนเข้าใกล้ ผมยาวสยายสีขาวเทามักจะประดับด้วยที่คาดผมสีแดงอันโปรดเสมอ ปากเรียวเล็กน่าจุมพิตนั้นมักจะมอบรอยยิ้มให้ทุกคนเสมอ เธอมีความสูงที่ไม่มากต่ำกว่ามาตรฐานคนอายุเดียวกันซึ่งแน่นอนน้ำหนักก็ด้วย เธอจึงอายไม่กล้าบอกใครเรื่องความสูงแท้จริงของเธอ
รูปภาพประกอบ:
ทักทายซิลเวสเตอร์กับผู้เล่นอื่นๆหน่อยจ้ะ: อ...เอ สวัสดีล่ะกันคะ ยังไงก็...ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^
พร้อมจะเล่นเกมส์กับซิลเวสเตอร์รึยังล่ะครับ: อืม...พร้อมคงต้องตอบอย่างนี้สินะคะ
โชคดีน้ะจ้ะJ: โชคตามติดตัวฉันอยู่แล้วคะ...หรือเปล่านะ?
ความคิดเห็น