คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : PRINCE BOY™ :;} ลาพิตต้า ฟิโอนาเร่
● บทบาทที่ต้องการ :: ผองเพื่อนร่วมชั้น [บทพิเศษ]
● อิมเมจตัวละคร ::
● ชื่อ – สกุล :: ลาพิตต้า ฟิโอนาเร่
● ชื่อเรียก :: พิตต้า
● เพศ :: หญิง
● อายุ :: 16
● ประวัติ :: เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล 'ฟิโอนาเร่' ซึ่งเป็นตระกูลขุนนางเก่าแก่ในอาณาจักร ด้วยความที่เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเลยได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีมาก จนขนาดมีแม่นมติดตาม 1 คน พี่เลี้ยงอีก 4 บอร์ดี้การ์ดอีก 5 = [ ] =!แต่ไม่ต้องห่วงว่าพวกเขาจะเกะกะเพราะต่างก็แฝงกายทำตัวเนียนอยู่ตามละแวกนั้นแหละ(?)
● ลักษณะตัวละคร :: หญิงสาวผู้มีเรือนร่างสูงและใบหน้างดงามประดุจนางแบบบนแคทวอล์ค(?) เธอมีใบหน้ากลมมนรูปไข่ ดวงตาสีเขียวน้ำทะเล จมูกสันโด่งได้รูปน่าบีบเล่น พวงแก้มสีมีสีชมพูระเรื่อ ปากเรียวเล็กได้รูป คอยาวระหงส์ ขาแขนยาวแต่ไม่เก้งก้างมากนัก ผิวกายทั้งตัวเป็นสีขาวอมชมพูเนียนนุ่มน่าสัมผัส เรือนผมสีเดียวกับดวงตายายาวสลวยจรดเข่าแต่ถูกรวบรัดให้เป็นทรงผมทวินเทลแสนน่ารักและอลังการ(?) เธอมีความสูงโดยประมาณที่ 170 ซม. น้ำหนักอยู่ที่ 46 กก.
● ลักษณะนิสัย :: พิตต้าเธอเป็นหญิงสาวที่เรียกได้ว่า หยิ่ง มากเจ้าคะ!ด้วยความที่เธอเป็นลูกคุณหนูล่ะมั้งเลยทำให้สวย เริ่ด เชิ่ด หยิ่งแบบนี้ เธอเป็นคนฉลาดมากคะแถมยังเจ้าเล่ห์ซะด้วย ไม่มีใครกล้าแข่งเกมจ้องตากับเธอแน่คะเพราะเธอเป็นพวกใช้สายตาจิกกกัดคนเก่ง นอกจากตาจะจิกกัดเก่งแล้วปากเธอก็ใช่ย่อยเหมือนกันเพราะเธอสามารถพูดอะไรให้คนเจ็บแปล๊บๆที่หัวใจได้ เป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนแท้นักหรอก อาศัยการอยู่คนเดียวโดดเดี่ยวมากกว่าเพราะเธอไม่ชอบการสุมหัวเท่าไหร่ #คุ้นๆเนอะ =...= เป็นคนที่ซึนเหมือนกันนะแต่นานๆทีบุคลิกแบบนี้จะออกมาคะ เธอเป็นคนเรียนรู้ไว มีศิลปะการป้องกันตัวชั้นสูงติดตัวมาถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่ใช้เพราะมันไม่สมเป็นกุลสตรี เธอเป็นคนเรียบร้อยมากกกก ! แต่เห็นอย่างนี้มีมุมมืดที่น่ากลัวอยู่ด้วยนะคะ(?) เพราะนั่นคืออันที่จริงแล้วเธอเป็นสาววายคะแถมหื่นแฮ่กๆด้วย พร้อมจะจิ้นได้ในทุกสถานการณ์ที่มีโอกาส เป็นพวกจิตนิดๆ ชอบสตอล์คเกอร์คนอื่นด้วย(?) ส่วนจุดมุ่งหมายในการสตอล์คของเธอนั้นคือการจิ้นที่ได้อรรถรสมากขึ้นคะ =[ ]=!
● สิ่งที่ชอบ / เพราะ ? :: เครื่องประดับ / เพราะสวย แวววาวดียังไงล่ะ ! ,, เสื้อผ้าแฟร์ชั่น / เพราะตามสมัย ตามเทรนด์ แต่ฉันนี่แหละผู้นำวงการแฟร์์ชั่นตัวจริง #เหรอ =...= ,, โดจินว้าย วาย / เพราะฉันชอบยังไงก็ชอบแหละ แต่ถ้า 18+ ก็จะดีนะ แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก #ผิด
● สิ่งที่ไม่ชอบ / เพราะ ? :: เด็ก / เพราะวุ่นวายน่ารำคาญมาก!และรวมถึงพวกทำเตัวเป็นเด็กเบบี๊ด้วย !
● สิ่งที่กลัว / เพราะ ? :: การโดนจับได้ว่าเป็นสาววาย / เพราะอะไรน่ะเหรอ!?ก็เพราะจะต้องโดยหาว่าไม่เป็นกุลสตรีน่ะสิ มิหนำซ้ำถ้าเรื่องถึงป๊ะป๋าล่ะก็ฉันซวยแน่ย่ะ!
● สิ่งที่เกลียด / เพราะ ? :: พวกที่ชอบนินทาว่าร้ายคนอื่น / เพราะพวกนี้ก็แค่คนไร้ค่า ที่อิจฉาคนอื่นไปวันๆน่ะสิ!
● ความสามารถพิเศษ :: หื่นกระหายและพร้อมจิ้นได้ในทุกสถานการณ์
● รายละเอียดเพิ่มเติม :: -
ปุจฉา – วิสัชนา (ภาคตัวละคร)
Q :: สวัสดีขอรับ ยินดีที่ได้รู้จัก ข้าน้อยคือปิเอโร่ ไม่ทราบคุณคือ...???
= "ฉันน่ะเหรอคือใคร?" เธอยิ้มที่มุมปากเหมือนจะเย้ยหยันนิดๆ "ฉันน่ะก็คือ 'ลาพิตต้า ฟิโอนาเร่' ลูกสาวคนเดียวของตระกูลฟิโอนาเร่ อายุ 16 ปี ยินดีที่ได้รู้จักล่ะกันนะ"
Q :: คิดอย่างไรกับ ‘อเลน เครเชอร์’ กันนร้า...???
= "นายอเลนที่เป็นรัชทายาทลำดับ 2 น่ะเหรอ อืมมม..." เธอทำหน้าครุ่นคิดซักนิดนึง "ฉันน่ะไม่รู้จักอะไรหมอนั่นก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ หึ" เธอยิ้มที่มุมปากนิดๆแต่ภายในใจเธอคิดว่า... หมอนั่นน่ะต้องเป็นเคะแน่ๆ หึหึหึ ฮ่่าๆๆ ต่อไปก็รอแค่คนที่จะมาเป็นเมะสินะ ต้องตามไปสตอล์คดูซะหน่อยแล้ว แต่นายนั่นก็อาจจะเป็นเมะหรือเสะก็ได้นะ หุหุหุ =.,=
Q :: คิดว่าตัวเองจะรอดจนจบเรื่องเลยไหม...??
= "รอดอยู่แล้วล่ะย่ะ เชื่อสิ!"
Q :: ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ เราคงได้เจอกันอีกนะ
= "แน่นอน ถ้าเจ้าอยากพบล่ะนะ"
ปุจฉา – วิสัชนา (ภาคผู้ปกครอง)
Q :: สวัสดีขอรับ ยินดีที่ได้รู้จัก ข้าน้อยคือปิเอโร่ ไม่ทราบคุณคือ...???
= นาโอกิคะ > <
Q :: คิดอย่างไรถึงบ้าบิ่นพาลูกตัวเองมาสมัครนิยายบ๊องๆแบบนี้ล่ะขอรับ...???
= เพราะกำลังตามหาความรั่วที่แท้จริงอยู่คะ *^*(?)
Q :: ถ้าปิเอโร่จะปรับเปลี่ยนลูกๆอะไรนิดหน่อย คงไม่ว่าปิเอโร่เนอะ...???
= ไม่เจ้าคะ
Q :: ถ้าไม่ติดบทที่เลือกจะว่าอะไรไหมนะ จะพาตัวกลับบ้าน หรือปล่อยไปตามยถากรรม...???
= จับยัดใส่ถุงหิ้วกลับบ้านคะ =w=v
Q :: สุดท้ายช่วยอวยพรให้กับนิยายเรื่องนี้หน่อยนะ...???
= ขอให้คอมเม้นท์เยอะๆ ยอดวิวทะลุ เจ้าค่าาา > <
Q :: หวังว่าคงจะไม่ลืมติดตามกันบ้างละเน้อ ขอบคุณที่สละเวลา โอกาสหน้าเราคงเจอกัน
= เช่นกันคะ !
ความคิดเห็น