ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret ✕ Naoki ♥

    ลำดับตอนที่ #6 : แองเจลีน คาทรีโอน่า เนอร์วาน่า [ลบ]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 57


    บทที่ต้องการ : ภูติแห่งความตาย

    รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวผู้มีใบหน้างดงามราวกับเทพธิดา ด้วยโครงหน้ารูปไข่ ดวงตากลมโตสีแดงทับทิมผมหน้าม้าที่ปรกลงมาบังดวงตาด้านซ้ายทำให้เธอมีอิมเมจเป็นหญิงสาวลึกลับชวนค้นหา จมูกสันโด่งได้รูป ปากเรียวเล็กแสนเอิบอิ่ม พวงแก้มขาวนวลเมื่อมีความรู้สึกที่จะเขินอายหรือดีใจก็จะมีสีแดงระเรื่อออกมาทำให้แลดูน่ารัก รูปร่างของเธอนั้นเรียกได้ว่ากำลังพอเหมาะกับอายุไม่อ้วน ไม่ผอม ไม่ตัวเล็กเกินไปแต่ก็อาจจะไปทางหุ่นนางแบบนิดๆแต่ก็ไม่มาก ผมยาวสลวยสีดำขลับเป็นเป็นเงางามลงมาจรดหลังแต่ถูกจัดทรงรวบรัดให้สั้นลงด้วยทรงทวินเทลแสนน่ารัก ผิวกายของเธอนั้นมีสีขาวเนียนทั่วตัวไม่มีส่วนไหนเข้มไปกว่ากันแม้แต่นิด อา...ช่างเป็นหญิงสาวผู้มีร่างกายที่ใฝ่หาและน่าอิจฉาในเวลาเดียวกันซะจริง ...

    ชื่อ : แองเจลีน คาทรีโอน่า เนอร์วาน่า [Angeline Catriona Nirvana]

    ชื่อเล่น : แองเจิล

    ความหมาย : จิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ที่หายไปจากเทพธิดา

    ลักษณะนิสัย : (ขอให้ตรงตามที่เขียนเอาไว้ในดีเทลด้วย)

    นิยามของตนเอง หรือบทที่ตนได้ :

    ชอบ : (บอกสาเหตุและเพราะอะไร)

    ไม่ชอบ : (บอกสาเหตุและเพราะอะไร)

    จุดอ่อน : (บอกสาเหตุและเพราะอะไร)

    ความสามารถพิเศษ :

    เพิ่มเติม : ไม่มีเจ้าคะ

    คำถามสำหรับผู้ปกครองออริ

    สวัสดีค่ะบอกชื่อของตัวเองด้วยนะ : นาโอกิเองเจ้าคะ <3

    ว่าแต่มั่นใจในออริตัวเองมากไหมคะ : ไม่มากนะคะ ปั่นมึนๆเมาๆ //อาการประมาณเมาออริระยะยาวคะ ฮาา..

    พล็อตออกจะดูแปลกๆแต่ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ : ไม่แปลกนะเจ้าคะ มีแปลกกว่านี้อีกเยอะแยะเนอะ ; w ; (?)

    ถ้าไม่ติดจะรับกลับไหมคะ? : ขอดูก่อนแล้วกันเจ้าคะ ' ')

    เอาล่ะมีคำถามแค่นี้แหละค่ะ บาย! : ค่าาา . . .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×