คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : โซเนีย ลอเรนโซ่ [ลบ]
ใบสมัคร
ส่วนหลัก
ชื่อ . โซเนีย ลอเรนโซ่ [Sonia Lorenzo]
ชื่อเล่น . โซเนีย ,, โซ [แล้วแต่จะเรียกเพราะเธอไม่ถือเท่าไหร่]
ความหมาย . ภูมิปัญญาแห่งลอเรนทั่ม [Laurentum เป็นชื่อเมืองของอิตาลี่ล่ะมั้งคะ]
สัญชาติ . อิตาลี่
ส่วนรอง
รูป .
รูปร่างลักษณะ . หญิงสาวผู้ครอบครองเรือนผมสีน้ำตาลเข้มสั้นประบ่า ใบหน้าเรียวรูปไข่ที่ประดับประดาด้วยดวงตาคู่งามสีน้ำตาลอ่อน พวงแก้มมีสีแดงระเรื่อ จมูกและปากเรียวเล็กน่ารัก ผิวกายสีขาวเนียนน่าสัมผัส ขาแขนยาวไม่เก้งก้างมากนัก มีความสูงโดยประมาณที่ 160 ซม. หนัก 45 กก.
ส่วนสำคัญ (?)
นิสัย . ถ้าขอคำนิยามสามคำให้เธอก็คงเพี้ยน หลุด โลกล่ะมั้งคะ?เพราะเด็กสาวคนนี้เป็นคนที่แปลกมาก ชอบทำอะไรประหลาดกว่าชาวบ้านจนโดนหาว่าเป็นยัยเพี้ยนไปแล้วล่ะคะ(?) เธอคนนี้พูดจาภาษาคนไม่ค่อยจะรู้เรื่องต้องพูดซ้ำหลายๆครั้งถึงจะเข้าใจ เธอเป็นคนอึนมากกก อึนซะจนแบบมึน(?)ไปเลยทีเดียว ป้ำๆเป๋อๆ ความทรงจำไม่ค่อยจะดีจนค่อนข้างเรียกว่าปลาทองก็ได้นะคะ(?)หรือเอาขั้นอัลไซเมอร์เลยดีล่ะ? ฃอบเม่อ...สาวคนนี้ชอบเม่อมากคะ เม่อลอยไปไกลได้ 100 ล้านปีแสนเชียวนะ =[ ]=!เม่อจนสามารถเดินลุยไฟแล้วไม่รู้สึกร้อน(?) นิสัยปกตินั้นก็จะเป็นเด็กสาวร่าเริง เฮฮา ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย(มาก) เธอสามารถหัวเราะได้ในทุกคำพูดของคุณคะ!จะปล่อยมุกแป๊กไม่แป๊กเธอก็สามารถขำได้หมดคะแล้วก็ออกจะขำจนเว่อร์ะ ขำจนหายใจไม่ออกเลยก็มี เหมือนมีพระศาสดาแห่งมุกตลก(?)มาเล่าให้ฟังยังไงยังงั้นแหละคะ เธอเป็นพวกซื่อตรงและบางทีก็ใสซื่อ(?) เธอชอบพูดตรงชนิดขวานผ่าซากคะ!ผ่าซากจนทำให้หลายคนต้องไปฟ้องแม่เลยทีเดียวะ(?) เธอคนนี้ปากไม่จัดนะคะแต่ด่าเจ็บ(?)เพราะอะไรน่ะเหรอ?ก็เวลาเธอด่าก็ด่าทั้งน่ายิ้มน่ะสิ และบางทีก็ส่งสายตาแสนน่ากลัวมาให้ด้วย เป็นคนไม่ถือสาอะไรมาก สบายๆชิลกับชีวิตไปวันๆ ไม่เครียดอะไรแม้แต่อย่างเดียวจนดูเหมือนพวกชีวิตลั้นลา(?) โกรธคนยากจนเหมือนไม่มีต่อมโกรธในจิตใจแต่เธอเคยโกรธเพื่อนคนหนึ่งคะแล้วก็ไม่มีใครอยากให้เธอโกรธอีกเลยเพราะ...มันน่ากลัวมากคะ สยองเลยล่ะ บรึ๋ย! เธอชอบพกจอบคะ(?) จอบที่ใช้ขุดดินนั่นแหละคะ ไม่รู้พกทำไมแต่พอใครมาทักก็ปล่อยมันลงพื้นซะง่ายๆแล้วเดินจากไปคะ #เพื่อ เธอนี่มีจุดน่ากลัวอีกหนึ่งจุดคะคือเห็นใครรังแกคนที่อ่อนแอกว่าไม่ได้จะเข้าไป...เจรจาทันทีคะ!แต่ถ้าเจรจาไม่ได้ผลก็เอาจอบฟาดมันซะเลย! #ห๊ะ!? ส่วนความหมายของคนอ่อนแอกว่าที่ว่าบางทีก็ไม่ใช่คนเสมอไปนะคะ(?) ก็อย่างเช่นพวกหมู หมา กา ไก่ทั้งหลายนั่นแหละคะ เธอไม่ชอบให้ใครมารังแกเลยจริงๆเห็นแล้วไม่มีใครห้ามเธอไม่ให้เข้าไปยุ่งไม่ได้หรอกคะ =A=; เป็นเด็กสาวที่เหมือนแม่พระมาบังเกิดคะ ชอบใจอ่อนต่อทุกสรรพสิ่งอย่างบนโลก(?) มักจะเก็บเหล่าสัตว์น้อยใหญ่มาอยู่บนบ้านเสมอ แต่ไม่ต้องห่วงว่าบ้านจะยากจนเพราะภาระหรอกเพราะเธอคนนี้อยู่ในตระกูลระดับเศรษฐีเลยนะเจ้าคะ....
ประวัติ . เป็นลูกสาวคนสุดท้องของตระกูล 'ลอเรนโซ่' เธอมีพี่ชาย 3 คนซึ่งล้วนแต่มีหน้าที่การงานดีๆทั้งนั้นทั้งหมอ ทนายความ และนายกรัฐมนตรี #เอาจริงดิ!? ทำให้ฐานะทางบ้านไม่ขัดสนเท่าไหร่นักและออกจะรวยเป็นเศรษฐีลำดับต้นๆของโลก(เว่อร์)เลยก็ได้กระมัง เธอนั้นไม่เคยเห็นหน้าแม่มาก่อนเห็นแต่พ่อ พี่ชาย และแม่นมของเธอนี่แหละ เพราะแม่นั้นเสียตอนที่เธออายุได้ไม่ถึงขวบเลยจำความไม่ได้แม้แต่นิดเดียว... แต่เธอก็ไม่เคยน้อยใจที่ไม่มีแม่หรอกนะเพราะทุกคนก็เอาใจใส่เธออย่างดีและพ่อเธอบอกเสมอๆว่าเธอหน้าตาเหมือนแม่ทุกระเบียบนิ้วทำให้เวลาอยากนึกถึงหน้าแม่ก็มองตัวเอง #เห๊ะ!?
กล่องที่ครอบครอง . กล่องแห่งการกำเนิด
คู่ . สึนะ
เรียกคู่ว่า . สึนะคุง ,, ซาวาดะคุง ,, สึคุง (?)
คู่เรียกว่า . คุณโซเนีย ,, โซเนียจัง ,, โซจัง
คำถามว้าวุ่น J ( ออริ )
สวัสดีค่า (#หัวเราะ) ชื่ออะไรเอ่ย ?
- "โซเนีย ลอเรนโซ่คะ" เธอยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
เอาล่ะ ฉันมนุษย์ลึกลับ (?) ยินดีที่ได้รู้จัก !
- "เห!?...มนุษย์ลึกลับ!!!" เธอทำตาวิบวับใส่แล้วจ้องตั้งแต่หัวจรดเท้าหลายรอบ "ส...สุดยอดคะ!ฉันคงต้องเอาไปจดบันทึกลึกลับของฉันซะแล้วล่ะสินะว่าได้รู้จักมนุษย์ลึกลับด้วยล่ะ > <!!!"
เอาล่ะ... คิดอย่าวงไรกับคู่ฮะ ?
- "คู่...?ขอนึกก่อนนะคะ" ทำหน้าครุ่นคิดไปมา "คู่...คู่ไหนกันนะ" ผ่านไป 30 นาทีก็ยังไม่ได้คำตอบจากเธอเพราะชีลืม =....=
เอาล่ะ แค่นี้ล่ะ ก่อนที่เอาล่ะมันจะเยอะเกินไป
- "อ...โอเคคะ แต่คุยกับฉันเยอะๆก็ได้นะคะ เพราะนานๆทีจะเจอของแปลก *^*" เธอก็แปลกย่ะ = =!
บายจ้ะ ไว้คุยกันใหม่ อ้อ จริงสิถ้าสงสัยเรื่องกล่องที่เธอครอบครองนะ..ถ้าสงสัยถามได้นะ (#ยิ้ม)
- "กล่องนี้น่ะเหรอ?" ถือกล่องขึ้นมาและเขย่า "มันก็น่าสนใจดีนะ...อืม ถ้าเจอคราวหน้าคงจะมีโอกาสถามสินะคะ?ถ้าอย่างนั้นเจอกันคราวหน้าแล้วกันคะ" ยิ้มให้พร้อมโบกมือลา
ความคิดเห็น