คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ❥ OUR LOVE IS JUST A LIE !
A P P L I C A T I O N F R O M .
รูป .
ชื่อ – สกุล . เรียว ฟูยุมิ
ชื่อเล่น . ฟูยุ
ความหมาย . ฤดูหนาวที่สวยงามและสว่างไสว
เชื้อชาติ . ญี่ปุ่น
นิยามสำหรับตนเอง 3 นิยาม . นิ่ง , หยิ่ง , ซึน(เดเระ)
ลักษณะท่าทางการพูดจา . (ท่าทางการพูดจาขี้เกียจจังเลยคะ งือ เค้าไม่เก่งจริงๆ ; w ; ) ปกติจะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบ นิ่ง เหม่อลอย "...อา ยินดีที่รู้จักล่ะกันคะ" แต่ถ้าเธอโกรธหรือวางมาดหยิ่งแล้วล่ะก็จะมีน้ำเสียงที่แข็งกร้าวขึ้นมานิดหน่อย แถมทวีความเย็นชาขึ้น แถมน้ำเสียงยังชวนเสียวสันหลังวาบแปลกๆด้วย "หึ...ฉันเป็นใครน่ะเหรอ?เจ้าควรจะบอกข้าก่อนไม่ใช่เหรอ?" แล้วเวลาซึนหรือเขินอายก็...จะหน้าแดง แถมพูดติดๆขัดๆด้วย แต่อย่าหวังว่าคุณจะได้เห็นเพราะเธอวางมาดดีตลอด(???) "ว...ว่าไงนะ!?ข้าน่ะเหรอ...ช...ชอบ...ชอบเจ้าน่ะ ไม่มีทาง!"
อาชีพ . เจ้าหญิง (ไม่รู้แต่ว่านี่คืออาชีพสำหรับนาโอะ =^=)
บทที่ตนเองต้องการ . ตัวประกอบจืดจาง เจ้าหญิงเมืองข้างเคียงที่หลงรักพระเอกแบบสตอล์คเกอร์
อยากมีคู่รึเปล่า . อยากสิคะ ลูกสาวเดี๊ยนออกจะสวย(???)
แล้วคู่ในเสป็คล่ะ ต้องการแบบไหน ; v ; a . กวนเบื้องพระบาท(?) แต่หล่อโชตะจนน่าให้อภัย(?) อร๊าย >///< (สเป็คของท่านแม่มากกว่าล่ะ...)
ชอบ . หิมะ , ลมเย็น , กระต่าย , สีขาว , ของปุยๆนุ่มๆ(?) , พระจันทร์
เกลียด . ความร้อน , แมลง , สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ
กลัว . งู
เพิ่มเติม . ไม่มีอ่ะค้าบ ; w ;
________________________________________________________________________
คำถามสำหรับตัวละครฮะสามข้อโอนลี่!
วันนี้เรามาเล่นเกม(?)แนะนำตัวกัน > 3 < เชิญท่านก่อนเลย!
- "ทำไมต้องข้าก่อนล่ะ ข้าไม่เล่นเกมกับเจ้าหรอกนะ" หญิงสาวปรายตามองก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกหนึ่งเบาๆ "ก็ได้ข้าเรียว ฟูยุมิ เป็นเจ้าหญิงเมืองข้างเคียงนี้เอง"
คิดอย่างไรกับ เธอคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘จอมนาง’ น่ะ ?
- เธอทำท่าทางฉงนนิดหน่อย "จอมนาง ใครกันรึ?" เธอถามด้วยสีหน้างงงวยเป็นนัยน์ว่า 'ข้าไม่รู้จัก' "...อา ข้าไม่รู้จักนางน่ะ ข้ามาจากต่างเมืองนะ ขอโทษที" เธอโค้งให้เล็กน้อย
คิดอย่างไรกัน เขาคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘ราชันย์’ น่ะ?
- "ราชันย์" เธอทำตาเป็นประกายทั้งสีหน้าท่าทางเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงก่อนเธอจะนึกขึ้นได้และกระแอมออกมาทีหนึ่ง "เขาก็แค่ผู้ที่จะมาครองราชย์คนต่อไปของจักรวรรดินี้เองไม่ใช่เหรอ?ได้ยินว่าทั้งหล่อ ทั้งมากความสามารถอีกแต่เป็นตัวอันตรายเหมือนกันนิ ใช่ไหม?ว่าแต่เจ้ามองหน้าข้าอย่างงั้นทำไม ข...ข้าไม่ได้คิดอะไรกับเขาซักหน่อย ถึงจะเป็นเจ้าหญิงต่างเมืองก็เถอะ!" เธอทำท่าทางร้อนรนใจอย่างเห็นได้ชัด...
________________________________________________________________________
ถามท่านพ่อท่านแม่เคิบ!
ชื่อของตะเองคือ?
- นาโอกิไงค้าบบบ :3
มาสมัครแล้วห้ามเปลี่ยนใจรับกลับนะ - 3 - ?
- ว่าแต่แพตจะรับเธอคนนี้ไว้จริงๆเหรอ ; w ; (เอ๊ะ?)
ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงบทนิดบทหน่อยจะไม่ฆ่าเค้าใช่ไหม?
- ไม่ฆ่าหรอกคะ เค้ามิกล้า ;v;
งั้นจบแค่นี้ฮะ ไปคุยนอกรอบกับแพตได้นะ ถ้าอยาก...//เงียบ(?)
- คุยอยู่แล้นนนนน >________< !!!
ความคิดเห็น