คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : [Au_KHR] Walking the Dead หนีตายนรกเดินดิน
Rigister
รูปภาพ::
ชื่อ :: จิฮารุ
นามสกุล :: ชิซาริยะ
ชื่อเล่น :: ฮารุ
อายุ :: 18 ปี
นิสัย :: เป็นคนนิ่ง เงียบ ไม่ค่อยพูดค่อยจาจนเรียกได้ว่าพูดแทบนับคำได้ แต่ถ้าให้พูดก็จะพูดตรงสุดๆแบบขวานผ่าซากเลยล่ะ เธอเป็นคนด่าแรง ด่าเจ็บอีกทั้งความด่าได้ทั้งหน้าตาย(?)แบบนั้นยิ่งทำให้เจ็บจี๊ดถึงใจ เธอเป็นคนเย็นชา ทำอะไรไม่ค่อยแคร์คนอื่นเท่าไหร่ แต่ก็เป็นคนขี้เหงาพอควร อยากมีเพื่อนบ้างแต่ปากตัวเองก็ชอบพูดอะไรที่ไม่ได้ตั้งใจออกไปก็คือ พวกปากไม่ตรงกับใจ หรือออกแนวซึนเดเระนั่นแหละคะ ฮารุไม่ค่อยจะถูกกับผู้ชายนักเรียกได้ว่าอยู่ใกล้เป็นต้องกัด ต้องหาเรื่อง แต่ก็ดูความเหมาะสมกับสถานการณ์ก่อนนะถึงจะชวนทะเลาะ(?) มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เป็นตัวของตัวเองสุดๆ ต่อสู้เก่งเธอถูกปลูกฝังให้เป็นนักฆ่ามาตั้งแต่เด็ก เธอเป็นคนโหดด้วยนะจะบอกให้แต่ไม่ถึงกับขั้นซาดิสม์โรคจิตหรืออะไรก็ตามแต่ (?) เป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบค่อนข้างดี เธอเป็นพวกที่แน่วแน่มีความมุ่งมั่นสูง มั่นใจในตัวเองสุดโต่ง ตัดสินใจอะไรได้แน่วแน่ เห็นอย่างนี้ถ้าใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาก็มีคนมาจีบเยอะนะเออ!เพราะเธอเป็นคนสวย เสน่ห์แรงแต่ติดตรงที่ไม่ค่อยยิ้มเนี่ยแหละนะ ถ้าเธอยิ้มก็คงจะมีอะไรดีขึ้นเยอะ ... ที่เธอไม่ยิ้มอาจจะเป็นเพราะว่าไม่รู้จักกับคำว่า ความสุข ก็ได้มั้ง... หรือแม้กระทั่งคำว่า ความรัก หรือ ความอบอุ่น น่ะ เธอไม่เคยรู้จักคำพวกนี้เลย เธอก็มีความเป็นเด็กอ่อนอยู่นะ... เด็กแบบพวกไม่รู้จักความรัก ความอบอุ่น ความสุข หรือครอบครัว เธอจะดูตื่นเต้นขึ้นมามากถ้าได้ฟังเรื่องเหล่านี้เหมือนเด็กเวลาฟังนิทานเลยล่ะนะ
อาชีพ :: นักฆ่ารับจ้าง
คู่ :: ฮิบาริ (เปลี่ยนได้คะ > <)
ของติดตัว(3อย่าง)
- ดาบญี่ปุ่นประจำตระกูล
- ยาพิษ
- กระเป๋าใส่สมุนไพร
ความคิดเห็น