คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : . AU fic KHR - THIS MEANS ( l o v e ) WAR
ใบสมัครตัวละคร ณ ฟิคของเค้า<3 ’
เลือกที่จะลงคู่ผู้ใดกับผู้ใดจ้ะ . เจ้าชายหัวแดงกับเจ้าชายทูน่าคะ ! เจ้าชายเอ็นมะ แอนด์ เจ้าชายสึนะ ฮ้าฟฟ <3
รูป .
ชื่อ – สกุล . อาเรียดเน่ แอนเธีย เกรซ แป๊ปนะ...ชื่อคนจนแน่รึ !
ความหมาย . อาเรียดเน่ - ความบริสุทธิ์อย่างแท้จริง ,, แอนเธีย - ดอกไม้ ,, เกรซ - สง่างาม = ความบริสุทธิ์อย่างแท้จริงของดอกไม้ที่สง่างาม อลังค์การมากตัวเธอว์
ชื่อเล่น . อาเธีย (เป็นการผนวกชื่อแรกกับชื่อกลางคะ !)
ลักษณะนิสัย . อาเรียดเน่ แอนเธีย เกรซ หรือ อาเธีย หญิงสาวผู้มีรูปโฉมงดงามยากที่จะหาใครเทียบได้ เธอมีความงามที่เหล่าสาวๆรอบกายจะต้องอิจฉา (?) แต่ถึงเธอจะงามเลิศเพียงใด... ขอบอกว่าเธอมีสถานะทางบ้านที่ยากจนมาก ถึงจะพยายามใช้ชีวิตอย่างพอเพียงแล้วก็ตาม.. (?) การที่เธอมีฐานะทางบ้านไม่ดีนักทำให้เธอเป็นพวกขี้งกและหวงของสุดๆ ! งกมากๆเรียกได้ว่า อย่ามาพูดเรื่องเงินกับฉัน ! เธอจะชอบแถไปเรื่อย (?) ชักเอาแม่น้ำทุกสายในอาณาจักร (?) มาพูดคุยเปลี่ยนเรื่องได้ตลอด บางทีก็พูดไปๆมาๆแล้วแอบชิ่ง (?) หรือ พูดไปจนไอคนนั้นมันลืม (?) เห็นอย่างนี้ก็เจ้าเล่ห์สุดๆในเรื่องเงินน่ะนะ เธอจะฉลาดในเรื่องนี้เป็นพิเศษเลย ! (แสดงว่าโง่เรื่องอื่นสินะ?) เธอเป็นคนที่ชอบบ่นไปเรื่อย บ่น บ่น บ่น และก็บ่น = = ไม่รู้ว่าผีบ่นเจาะปากมาพูดหรือไร บ่นได้ทั้งวี่ทั้งวันเหมือนป้าแก่หนังถึก (?) นอกจากนี้ก็ยังเป็นพวกพูดมากเกินความจำเป็น เธอค่อนข้างที่จะพูดมากสุดๆ ไม่รู้จะพูดมากไปไหนเธอเหมาะสำหรับคำว่า ป้าแก่หนังถึก จริงๆ ! (ถึงแม้หน้าจะสวยก็ตามที..) อาเธียนั้นก็มีนิสัยเด็กๆอยู่เหมือนกันนะ.. อย่างเช่น ชอบตุ๊กตาถึงแม้ทางบ้านยากจนแต่ก็มีตุ๊กตาลังกระดาษไว้เล่นนะ ! (ควรจะภูมิใจดีไหมนี่..) ชอบฟังนิทานแล้วเอามาฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้เป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายกับเขาบ้าง ! แต่ก็ได้แค่ฝันไป.. เธอมีความสามารถในการจินตนาการสูง สูงแบบล้ำเลิศเกินคนด้วย (?) จินตนาการไปได้เรื่อยๆ เวิ่นเว้อ เพ้อฝันไปวันๆ บางทีก็เหม่อลอยจนซุ่มซ่ามไปเลยล่ะ.. (แถมซุ่มซ่ามทีเรียกว่าพังพินาศไปหมด) แต่ถึงจะโดนดูถูกว่ายากจนแต่ก็มีความเป็นกุลสตรีสูงนะ ! พูดจาเรียบร้อย แต่งตัวเรียบร้อย (?) ผมเผ้าเรียบร้อย แล้วก็รักษาความสะอาดสุดๆนะ ! แถมยังทำงานบ้านงานเรือนเนี้ยบด้วย !(ถึงบางทีจะดื้อด้านกะโปโลไปบ้าง...?) เธอเป็นคนซื่อตรงสุดๆ จะพูดอะไรตรงๆตลอดแต่ก็รักษามารยาทว่าควรหรือไม่ควรพูดนะ ! เธอถือคติว่า รอยยิ้มสำคัญที่สุด เพราะไม่ว่าเวลาไหนเธอก็จะยิ้มตลอดเวลาเลยล่ะ ! ทั้งกับคนแปลกหน้า คนรู้จัก หรือเอเลี่ยน เธอก็ยิ้มให้หมด !
ชอบ . ลูกไม้ (?) ใช่คะลูกไม้ลายๆนั่นแหละ เธอชอบมากขนาดไปตามเก็บมาเย็บให้เสื้อเก่าทำให้มันดูสวยขึ้นเป็นกอง แอบกระซิบ...กุงเกงลิงของเธอก็มีลายลูกไม้อยู่คะ XD ส่วนสาเหตุไม่อาจทราบได้เพราะเธอชอบของเธออย่างนี้มานานแล้ว -3- (//โดนโบก) อาการก็อย่างที่บอกไปตามเก็บมาเย็บเสื้อเก่า (?) ,, นมสด นมวัวนี่อร่อยสุดๆเลย เธอชอบมาก อาการเวลาดื่มเธอจะทำหน้าฟินนาเล่ (?) สุดๆคะ ! แล้วนอกจากดื่มแล้วก็เอาไปอาบอีกด้วยเพราะมันทำให้ผิวเนียนนุ่ม~ ถึง จะจนแต่ก็มีโคนมอยู่ตั้ง 1 ตัวเลยนะ ! ,, ตุ๊กตา มันนุ่มนิ่มน่าร้ากก (?) อ่ะ ! เป็นผู้หญิงก็ต้องชอบเป็นธรรมดานิ ! ถึงตัวที่บ้านจะทำมาจากลังกระดาษก็ตามที T w T (?) ยิ่งเวลาเห็นจะเพิ่มกิเลส (?) ในตัวตาเป็นประกายแต่ทำได้เพียงไปเล่นในฝันเท่านั้น ฮรือ T T ,, ธรรมชาติ ใครคนไหนจะไม่ชอบธรรมชาติกันล่ะ ! ก็มันทั้งสบาย สดชื่น รู้สึกผ่อนคลายสุดๆไปเลย ,, รอยยิ้ม ที่ชอบเพราะมันมีความสุข ไร้ความกังวลใดๆไง ! เวลาเห็นก็จะยิ้มตามทุกที
เกลียด . การโดนบังคับ ไม่ชอบอ่ะ ! โดนบังคับนู่นนี่ตลอด ! ไม่มีอิสระเลย ! แต่ก็ต้องจำใจทำทุกทีก็คนมันยากจนนิ ;_; ,, คนมายืมเงิน แยกเขี้ยวใส่ บ่นไปเรื่อย (?) แถไปจนคนไม่อยากยืม (?) แต่จริงๆไม่ได้อยากงกนะแต่เค้าก็ไม่มีอ่าา จริงๆนะ ! ก็เกิดมาจนนิ ซิกๆ (?) TT ^ TT ,, คำโกหก ถ้ารู้จะโมโหมากๆเลย ! จะไม่มีทางยกโทษให้ด้วย ! อย่าคิดว่าจะมาง้อได้ง่ายๆนะ หึ ! สาเหตุที่ไม่ชอบก็เพราะมันไม่จริงใจและซื่อตรงไง !
กลัว . ผึ้ง บอกได้คำเดียว...กรี๊ดดดด ! ลั่นเลยคะ จะช็อคมาก เค้ากลัวอ่ะ T^T มันดังหึ่งๆน่ากลัว แถมจะต่อยเราด้วย ! กรี๊ดดด >[ ]< (?)
. คำถามแด่สาวน้อยยยยยย ยย o > [ ] < o
1.ชื่อไรหรอตะเอง > 3 < แนะนำตัวหน่อยสิ!บอกภูมิลำเนาที่เกิดด้วยน้า<3
ตอบ . "ฉันงั้นเหรอ...?" หญิงสาวผู้มีเรือนผมสีเทาควันชี้ตัวเองอย่างงงๆก่อนจะมอบรอยยิ้มบางๆให้กับผู้ถาม "ฉันชื่อ...อาเรียดเน่ แอนเธีย เกรซ แต่คนมักเรียกฉันสั้นๆว่า อาเธีย เป็นการเอาชื่อหน้าและชื่อกลางของฉันมาผสมกันจ้ะ" เธอกล่าวพร้อมรอยยิ้ม "ส่วนภูมิลำเนาบ้านเกิดน่ะเหรอ..." เธอทำท่าเหมือนจะครุ่นคิดซักพักหนึ่ง "ก็อาณาจักรชิมอโล่แห่งนี้แหละจ้ะ!"
2.คุณจะเลือกข้างใดหรือคะ?...ชายคนนั้นหรือว่าชายคนโน้น...บอกเหตุผลด้วยนะฮับ?
ตอบ . "ให้เลือก...ผู้ชาย...เนี่ยนะ!?" เธอทำท่าทางตกใจก่อนจะทำสีหน้าครุ่นคิดอีกครั้งหนึ่ง "ฮืม...คนที่มาแย่งฉันตอนนี้ (?) ก็มีแต่เจ้าชาย 2 คนนั้นสินะ?อันที่จริงฉันไม่ได้ปลื้มสองคนนั้นหรอกนะ แต่ให้บอกจริงๆก็คงเป็นเจ้าชายของอาณาจักรของฉันแหละนะ เหตุผลก็ง่ายๆถ้าฉันไปอยู่ฝั่งนู้นเขาก็จะจับพ่อแม่ฉันเป็นตัวประกันได้น่ะสิ!" เธอตอบ
3.ไม่มีอะไรจะถามแบ้ววว วว อย่าสงสัยว่าเค้าเป็นใคร บ๊ายบายยยย<3
ตอบ . "ฮ...เฮ้!เดี๋ยวสิ" เธอตะโกนเรียกแต่ก็ตามไปไม่ทัน "แปลกคนจริงนะ ไม่บอกชื่อถามแปลกๆแล้วก็ไป -*-" เธอบ่นอุบอิบ "แต่ฉันก็แปลกอีกคนไปคุยกับคนที่ไม่แนะนำตัวให้ตัวเองรู้จัก ไม่น่าเลย" แล้วเธอก็บ่นต่อไปปป.. (?)
คำถามนี่สำหรับตัวเธอถึงคนปั่น
เธอชื่ออะไร ; w ;
ตอบ . นาโอกิเจ้าฮะ (?)
คิดยังไงกับเรื่องนี้ฮับ!
ตอบ . มันสุดยอด ! พระเอกมีมากหน้าหลายตาจนเลือกไม่ถูกเลยคะ ! #ผิด
รับกลับเลย หรือว่าเก็บไว้รอบทรองคะ ; . ; ?
ตอบ . *เตะลูกสาวไปให้ ?* เอาไปทำอะไรก็ได้เลยคะ !
แล้วเจอกันนะ จุ้บ<3
Fin.
ความคิดเห็น