ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret ✕ Naoki ♥

    ลำดับตอนที่ #11 : AU_Fic KHR Catch me! ปฏิบัติการร้ายไล่จับยัยจอมโจร

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 56


    ใบสมัคร

    รูป:

    ชื่อ-นาสกุล: เดลิเซีย คอร์ลิส [Delicia Corliss]

    ชื่อเล่น: ลิเซีย [Licia]

    ความหมาย: ความยินดีที่ปราศจากความกังวล

    ลักษณะ: หญิงสาวผู้ครอบครองเรือนผมสีขาวครีมบริสุทธิ์ผมทุกเส้นของเธอนั้นได้รับการดูแลอย่างดีจากเจ้าของทำให้เงางามและนุ่มลื่น ยามเมื่อเส้นผมปะทะกับลมก็จะมีกลิ่นโชยของแชมพูกลิ่นกุหลาบของเธอออกมา เธอมีใบหน้าทรงเรียวไข่ได้รูป ดวงตาคู่งามสีขาวขุ่นพร้อมด้วยขนตาอันเป็นแพรงอนงามทำให้ดวงตาของเธอชวนน่าหลงใหลยิ่งนัก จมูกสันโด่งได้รูปชวนน่าบีบเล่นแต่ถ้าทำคงจะคิดผิดไปอีกนานแน่นอน ปากเรียวได้รูปเอิบอิ่มชวนให้น่าจุมพิต คอยาวระหงส์ แผ่นหลังเรียวตรงแลดูสง่างาม ขาแขนเรียวยาวแต่ไม่เก้งก้างมากนัก มีหน้าอกคัพ C แสนน่าอิจฉา(#ผิด) ผิวกายสีขาวซีดแต่มีความนุ่มเนียนละเอียดที่เกินบรรยาย มีความสูงโดยประมาณที่ 170 ซม. ส่วนน้ำหนักนั้นเป็นความลับของเจ้าตัวคะ (//โดนไรท์โบก)

    นิสัย: หยิ่ง เริ่ด เชิ่ด สวย คือคำนิยามสั้นๆของเธอคนนี้ หญิงสาวผู้ดีอังกฤษคนนี้มีชื่อว่า เดลิเซีย คอร์ลิส หรือ ลิเซีย แต่ถ้าคุณลองแม้แต่จะคิดที่จะเรียกชื่อเล่นเธอห้วนๆโดยไม่ได้รับอนุญาติล่ะก็...ตาย ! เธอคนนี้เป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรีค่อนข้างมาก...ไม่ใช่ค่อนข้างหรอกแต่มากเลยล่ะ!เธอคนนี้ชอบจิกกัดคนจากทางสายตาแต่ถ้าให้จิกกัดจากปากก็แรงเหลือร้ายอยู่เหมือนกันนะคะ ! เธอนั้นปากจัด ไม่พอใจอะไรก็วีน ก็เหวี่ยง ไอ้คนไม่รู้เรื่องก็ซวยไปคะ = =; เธอเวลาวีนจะไม่สนใครหน้าไหนทั้งสิ้นจะวีนจนกว่าจะพอใจเหมือนกับพายุแหละคะ มาแล้วก็จากไปแต่ความเสียหายยังอยู่(?) แต่เห็นอย่างนี้เทคแคร์คนเก่งนะถ้าจะดูแลเทคแคร์ใครจะดูแลเหมือนลูกเลยล่ะคะ =w=d เธอเป็นคนฉลาดจนเข้าขั้นอัจฉริยะจนหลายๆคนอิจฉา นอกจากหน้าตาดีและยังฉลาดอีกทำให้เป็นที่อิจฉาสุดๆ (ไม่รวมหน้าอกคัพ C ของเธอนะคะ หึหึหึ =.,= //โดนโบก) เธอมักจะถูกนินทาบ่อยๆซึ่งบอกตรงๆ...ไม่ชอบ!ถ้าได้ยินล่ะก็เธอจะแหวก(?)เข้าไปในฝูงชนแล้วเอาเรื่องเลยทีเดียวคะ (เจ๊แกโหด) ตอนแรกๆจะด่าแรงๆใส่คะ ถ้ายังไม่เข็ดก็ตบเลย !(?) เธอมีความมั่นใจสูงลิบและตัดสินใจอะไรได้เฉียบขาดมากๆ ! เธอนั้นไม่เคยลังเลกับสิ่งใด ถ้าลังเลก็ไม่ใช่เธอแล้วล่ะคะ ! เธอปากร้ายแต่ก็ใจดีนะ ทำอาหารอร่อย งานบ้านเนี้ยบ มีความเป็นกุลสตรีสุดๆ พูดจาสุภาพ ไม่ค่อยชอบยิ้มแต่แสยะยิ้มออกมาบ่อยเวลาพอใจกับสิ่งใดจะแสยะยิ้มและหัวเราะในลำคอออกมา(?) เธอนั้นเอาแต่ใจสุดโก่ง ! สั่งอะไรต้องได้ ได้ไม่ตามสั่ง เตรียมกับชะตากรรมอันเลวร้ายได้เลย ! คุณจะเห็นนรกบนดินก็ตอนนี้แหละ !

    ประวัติ: หญิงสาวผู้ดีอังกฤษ ตระกูลของเธอนั้นเป็นตระกูลที่ร่ำรวยและเป็นตระกูลขุนนางเก่าอีกด้วย เธอนั้นเสียแม่ไปตั้งแต่เกิดส่วนพ่อก็ไปแต่งงานและมีลูกใหม่ ไม่เคยสนใจใยดีเธออีกเลย ทำให้เธอนำทรัพย์สินส่วนหนึ่งของพ่อออกมาและนำไปใช้ชีวิตในโลกภายนอกเพียงลำพัง

    บท: Red queen

    หน้ากาก:

    ชอบ: เครื่องเพชร ,, น้ำชา ,, กุหลาบ ,, ขนมหวาน ,, อิสระ ,, ความจริงใจ

    ไม่ชอบ: แมลง ,, หนอน ,, คำหลอกลวง

    คู่: จี

    เรียกคู่: นาย ,, จี ,, นายจี ,, นายหัวแดง

    คู่เรียก: ลิเซีย ,, ยัยหงอกขาว(เธอจะเถียงว่าขาวครีมต่างหากคะ =w=) ,, คุณหนูลิเซีย(โดนบังคับ)

    อาวุธ: ริบบิ้น

    ความสามารถพิเศษ: ไหวพริบดีแก้ปัญหาได้ไว

    คติประจำใจ: Nobody has wisdom if he has not know the dark [ไม่มีใครฉลาดโดยปราศจากความโง่เขลามาก่อน]

    คำพูดประจำ: ถึงฉันจะหยิ่งในศักดิ์ศรีแต่เพื่อคนสำคัญแล้วก็ต้องยอมสละมันไปซะบ้าง

    คำถามออริ

    ชื่ออะไรเอ่ย??

    - "ที่จริงเธอควรจะแนะนำตัวก่อนนะ..." ลิเซียส่งสายตามองนิดๆ "แต่ฉันจะบอกให้เอาบุญล่ะกัน" เธอกระตุกยิ้มที่มุมปาก "ฉัน เดลิเซีย คอร์ลิส จำชื่อฉันให้ดีๆล่ะ!เพราะฉันจะไม่บอกมันอีกเป็นครั้งที่ 2"

    ชีวิตประจำวันน่าเบื่อมั้ย?

    - "หึ...น่าเบื่ออยู่แล้วล่ะ" เธอทำหน้าไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด

    งั้นเหรอเป็นโจรกับฉันมั้ยล่ะ? สนุกน่ะJ

    - "เห..." เธอทำหน้าครุ่นคิดก่อนจะกระตุกยิ้มอีกครั้งหนึ่ง "น่าสนุกดีนิ" เธอแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ออกมา

    ถ้าตกลง..ก็ตามฉันมา แล้วแต่เธอน่ะฉันไม่บังคับJ

    - "ไม่มีใครบังคับฉันได้หรอกนะ...ที่ฉันตามเธอไปเพราะมันน่าเบื่อต่างหาก" เธอทำหน้าเชิดเล็กน้อยก่อนจะเดินตามไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×