คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Synchornicity โปรดบอกที.. รักนี้แค่บังเอิญ
ใบสมัคร
ครึ่งแรก J
รูป :
ลักษณะตัวละคร : หญิงสาวผู้ครอบครองเรือนผมสีบลอนด์ทองยาวสลวย ผมแต่ละเส้นของเธอนั้นเมื่อสัมผัสก็คงเส้นไหมนำเข้า(?)ชั้นดีเลยทีเดียว ใบหน้าเรียวรูปไข่ของเธอนั้นมีดวงตากลมโตสีฟ้าน้ำทะเลที่เพิ่มมนต์เสน่ห์ด้วยขนตาเป็นแพรงอนงามน่าหลงใหล จมูกสันโด่งได้รูปของเธอนั้นช่างน่าบีบเล่นยิ่งนักแต่ถ้าเป็นคนไม่รู้จักก็อย่าเผลอตัวไปบีบเล่นล่ะกันเพราะเจ้าตัวคงไม่พอใจแน่ๆ พวงแก้มสีส้มอ่อนๆระเรื่อที่มักมีปอยผมเล็กๆน่ารักออกมาคลอเคลียเข้ากับพวงแก้มอันแสนเย้ายวนนั้น(?) ผมหน้าม้าปัดมั่ว(?)...เอ๊ย!ปัดข้างของเธอนั้นมักถูกติดด้วยกิ๊บสีขาวสองตัวไว้เพื่อกันไม่ให้ผมมาปิดบังวิสัยทัศน์ของเธอ ปากเรียวเล็กน่ารักแสนเอิบอิ่มของเธอนั้นน่าหลงใหลไม่แพ้ส่วนอื่นๆของร่างกาย เรียวปากของเธอนั้นเย้ายวนใจให้ชายหนุ่ม(และไม่หนุ่ม ?)หลายคนมาจุมพิต ลำคอยาวระหงส์ ทรวดทรงองค์เอวถือว่าไม่ธรรมดา(?)ด้วยอกคัพ C ขนาดกลางที่ไม่เล็กและใหญ่เกินไปของเธอนั้นทำให้สาวอกคัพ A หรือพวกจอแบนอิจฉาเสมอ(?)ถึงแม้เธอจะยังไม่ใหญ่ขนาดสู้พวกคัพ E และ D ได้ก็ตาม(//โดนเสย) ผิวกายเป็นสีขาวน้ำผึ้งทั่วทั้งตัวเมื่อได้สัมผัสนั้นเหมือนได้เข้าไปอยู่ในหวงความฝันเพราะผิวกายเธอนั้นนุ่มประดุจปุยเมฆ(ขนาดนั้น ?) ความสูงโดยประมาณของเธอคือ 168 ซม. แต่น้ำหนักเธอบอกขออุบไว้ก่อน(//โดนไรท์ถีบ)
ชื่อ : เดลิเซีย คอร์ลิส [Delicia Corliss]
ชื่อเล่น : ลิเซีย [เรียกกันโดยทั่วไป] ,, เดลี่ [คนสนิทเรียก]
ความหมาย : ความปิติยินดีที่ปราศจากความกังวล
อายุ : 20
สัญชาติ : อังกฤษ
เชื้อชาติ : อังกฤษ
ส่วนสำคัญ
นิสัย : ถ้าให้คำนิยามของเด็กสาวผู้มีใบหน้างดงามรูปไข่พร้อมด้วยดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลส่องประกาย ผมยาวสลวยประดุจเส้นไหมสีทอง ผู้มีส่วนสูงไม่มากและไม่น้อยเกินไป เพียงแค่รูปร่างหน้าตาของเธอก็กินขาดแล้วยังไม่ได้รวมกับอกคัพ C ขนาดกลาง(?)จนทำให้สาวจอแบน(+ขี้เหร่)หลายคนก็อิจฉาเธอไปเป็นแถบๆแล้ว ! เธอคนนี้นั้นมีชื่อเต็มๆว่า เดลิเซีย คอร์ลิส หรือชื่อเล่นว่า ลิเซีย เป็นชื่อที่งดงามและไพเราะสุดๆ ! แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเหล่าคนสนิทนั้นชอบเรียกชื่อเธอให้เป็นชื่อแสนน่าตลกขบขัน(?)ว่า เดลี่ ไม่เข้าใจว่าชื่อเพราะๆแสนน่ารักก็มีแต่ดันไปเรียกเดลี่จนน่าขำแต่เธอไม่ถือสาหรอกนะเพราะมันก็น่ารักดี(?) ใครจะเรียกยังไงก็ตาม (ถึงคุณเธอไม่หวงชื่อตัวเองแต่เพื่อนดันหวงลิขสิทธิ์ชื่อคะ XD 555+) ข้ามไปคะข้ามไป =3= (//โดนโบก) ...ถ้าให้พูดถึงนิสัยของลิเซียนั้นแค่มองภายนอกก็คงจะใจดี น่ารัก อ่อนโยน ให้อิมเมจพี่สาวสุดแสนน่ารักของใครหลายคนเลยทีเดียว แต่นั่นก็เป็นนิสัยของเธอจริงๆนะเจ้าคะ ถ้าไม่นับรวมกับไอ้สายเลือดสีม่วงเต็มพิกัดของเจ้าหล่อนน่ะ =[ ]=!!!ใครจะไปรู้ว่าหญิงผู้ดี(?)อังกฤษซึ่งมีชื่อและหน้าตาอันแสนสง่างามอย่างเธอจะเป็นสาววายสายเลือดบริสุทธิ์กันล่ะเจ้าคะ (พูดเหมือนแวมไพร์ -...-) ทำให้ใครต่อใครหลายคนพอรู้ก็ต้องทรุดลงไปกองกับพื้น(ขนาดนั้น ?) แล้วคิดว่าอิมเมจพี่สาวแสนใจดีหายไปไหนนนนนน !!!! กันเลยทีเดียวคะ ตอนแรกเพื่อนเธอก็คาดไม่ถึงเหมือนกันแหละจนไปเจอโดจินไป NC 18+ เข้าให้...ทำให้บู้ม!เกิดเป็นโกโก้ครั้นช์ (//โดนเสย) เย้ย!ทำให้บ๊ะ!เดลี่(?)ของเรามันเป็นสาววาย โอ้จ๊อต!เลยเจ้าคะ แต่แหม...ตอนแรกชีก็พยายามจะบอกว่าของคนเพื่อนคนอื่นที่ลืมเอาไว้นะคะ แต่ไปๆมาๆถูกจับได้เลยต้องยอมรับความผิดแตเพียงผู้เดียว ทำให้เธอระวังตัวไม่ให้ใครจับได้ตั้งแต่นั้นมา... แต่บางทีชีก็หลุดซะแหม่...สาววายชัดๆเลยล่ะคะ ! เธอนั้นชอบจิ้นคนไปทั่วคะถึงหน้านิ่งแต่แอบจิ้นในใจแบบสุดๆเลยเจ้าเคอะ ! บางทีเพื่อเพิ่มอรรถรสในการจิ้นของคุณหล่อนก็จะหลอกล่อเหยื่อให้มาติดกับดักอุบัติรัก(?)ของเธอคะ =[ ]=! นอกจากความวายที่แสนหื่นแฮ่ก แฮ่ก(?)แล้วยังพ่วงด้วยความโชตะคอนเกินลิมิตของเจ้าหล่อน ! เห็นเด็กๆไม่ได้คะ เข้าไปกอดทันทีเพราะมันน่าร้ากกก ! แถมน่าฟัด น่าเหวี่ยง(?) และน่าจิ้นสุดๆด้วยคะ =.,= เธอคนนี้ชอบจิ้นสายโชตะคะ แหม...เด็กโชตะกับผู้ใหญ่นี่มันสุโค่ยคะ ! อร๊ายยย...ฟิน !(?) แต่ด้วยความอยากเพิ่มอรรถรสในการจิ้นก็จะต้องสตอล์คเกอร์(?)ตามไปดูว่าวันๆเขาทำอะไรบ้าง?อยู่กับใครบ้าง?เผื่อจะได้ 3P แต่เยอะกว่านั้นก็ดี หึหึหึ...แต่อยากจะถามว่าเพื่ออาร๊ายยย =[ ]=!? แต่ถ้าถูกจับได้ว่าตามมาคุณเธอจะใช้สกิลพี่สาวทำให้เหยื่อตายใจ(?)ว่าหล่อนตามมาช่วยคะ นั่นแหละ...แล้วก็เนียนไปเรื่อย - -" เธอคนนี้น่ะมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนนะขอบอกและทำอาหารอร่อยด้วยคะ ! ถ้าไม่นับหน้าตาอาหารที่สุดแสนจะเอิ่มสุดๆของเธอนะคะ ยิ่งกว่าปีศาจหนวดหยึกยืออีกคะ ! และไม่ค่อยแน่ใจว่าเธอทำอาหารหรือสร้างสัตว์ประหลาดกันแน่!?แต่ถ้าไม่นับเรื่องพวกนี้มันก็อร่อยเหาะเลยทีเดียวถ้าคุณกล้าชิมน่ะนะ = =; แต่ถ้าไม่กินคุณเธอจะร้องไห้ทันทีคะแล้ววิ่งหนีเหมือนนางเอกเอ็มวี(?)เลยทีเดียว จะงอนมากๆจนกว่าจะยอมกินคะ ถ้าไม่ยอมกินคุณเธอก็จะงอนพอคุณจะเข้าไปทักชีจะเมินเชิดหน้าหนีถึงตามง้อทั้งวันก็จะไม่หายจนกว่าจะยอมกินคะ ! ...อาเมน (_ _) เธอคนนี้พูดตรงมากคะ...ตรงจนหน้ากลัว บางทีเพื่อนก็เตือนว่าอย่าตรงเกินไปนักสิ อยู่เสมอแต่นิสัยแบบนี้มันแก้ยากคะ พูดตรงแถมทำหน้ายิ้มใสซื่อใส่อีก แบบเจ็บโค-ต-รเลยล่ะคะ ถ้าไม่ทำหน้ายิ้มก็คงไม่เจ็บหรอกมั้งเนี่ย orz ถ้ายิ่งด่าด้วยหน้ายิ้มล่ะคะจะขนาดไหน =[ ]=!!!แต่เธอก็พยายามจะไม่ตรงมากเกินไปสำหรับเหยื่อ(?)หรอกนะคะต้องรอเหยื่อตายใจก่อน หึหึหึ =...= ลิเซียนั้นเป็นจอมเนียนคะ ! เธอสามารถแถไปตามน้ำได้เรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ บางทีก็เนียนได้ไปตลอดรอดฝั่วแค่บางทีก็ล่มคะ - -" เธอคนนี้มีความอดทนสูงกว่าคนปกติทั่วไปอยู่เยอะมาก (เพราะเธอไม่ปกติ) โกรธใครก็โกรธยากแต่อย่าให้ทะลุปรอทเธอปรี๊ดแตกเมื่อไหร่นะ!ชีจะวีน จะเหวี่ยงแรงสุดๆน่ากลัวมากๆ ยิ่งกว่าหนังสยองขวัญ(?)อีกคะ พอหายปุ๊บชีจะทำเหมือนเมื่อกี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พวกทีโดนวีนสตั้นช็อคค้างไปแล้วล่ะคะ =w="
ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวคนโตของตระกูล คอร์ลิส เป็นตระกูลเก่าแก่และยังเคยเป็นตระกูลขุนนางเก่าประจำประเทศอังกฤษ แน่นอนครอบครัวเธอรวยมากๆและเธอก็เป็นลูกคุณหนูที่ไม่สมเป็นคุณหนูเท่าไหร่หรอกคะ = =" เพราะเธอนั้นชอบไปอาศัยอยู่กับคุณแม่ที่ทำงานอยู่ญี่ปุ่นซะมากกว่า เพราะพ่อกับแม่นั้นเลิกกัน พ่อก็แต่งงานใหม่แต่ไม่มีลูกส่วนแม่ก็ย้ายไปทำงานที่ญี่ปุ่น เธอมีพี่น้องแท้อยู่ 1 คนเป็นน้องชายซึ่งแน่นอนน้องชายเธอก็ไม่เว้นที่จะจิ้นคะ (ฮา)
ส่วนรอง
ของชอบ : โดจิน Y - คลั่งมากจะวิ่งเข้าไปซื้อทันทีเลยล่ะคะแต่ก็แอบมองว่าไม่มีใครอยู่แถวนั้นนะ ,, เด็กผู้ชายน่ารักสุดโชตะ - หึหึหึ วิ่งเข้าไปกอดแบบไม่รีรอคะแถมมีเรดาร์จับสัญญาณด้วยนะ(?) ,, ของโมเอะ - ซื้อมาชาบู(?)ที่บ้านบางทีก็ไม่ได้ใช่ทำอะไร แต่สะสมเป็นคอลเลคชั่นคะ
ไม่ชอบ : แมงมุม - กรี๊ดสิคะ ! ก็มันตกใจแต่ไม่ได้กลัวนะแค่ไม่ชอบอ่ะ =3=
กลัว : อาเบะ(?) - เป็นสิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดในโลกหล้าคะ (ห๊ะ!?) ,, การโดนจับได้ว่าเป็นสาววาย - จะช็อคไป 10 วันได้กระมัง ?
คู่ที่ต้องการ : แคว้นนัมเบอร์ V เลอเวย์ แคทเทล
ครึ่งหลัง J : F.or your Original Character (แต่ละข้อ กรุณาตอบไม่ต่ำกว่าสามบรรทัด)
1.สวัสดี ค่ะ ดิฉันเป็นเลขาฯของท่านจอมมารคลอเรียร์ซึ่งได้รับหน้าที่ให้เป็นผู้มา สัมภาษณ์คุณ ก่อนอื่นเหนือสิ่งใด ไม่ทราบว่าคุณนั้นมีนามว่าอันใดหรือคะ?
-
2.กรุณาอย่ากังวล.. แม้ดิฉันมิได้เอ่ยชื่อดิฉันไป แต่ท่านคงได้ทราบในภายหลัง คงมิว่ากล่าวดิฉันนะคะ?
-
3.ดิฉัน จะเริ่มสัมภาษณ์ คำถามมีเพียงสองข้อเท่านั้น กรุณาตั้งใจตอบนะคะ ข้อแรก.. คุณคิดอย่างไรกับการที่หลุดมาในดินแดนแคทเทลแห่งนี้คะ? นี่ไม่ใช่ดินแดนของมนุษย์..
-
4.ข้อสอง.. แล้วคุณจะทำอย่างไร ในการปรับตัวให้เข้ากับที่นี่คะ?
-
5. คำถามก็มีเพียงเท่านี้ล่ะคะ.. ขอให้โชคดี และหาทางกลับโลกเดิมให้ได้ในเร็วไวนะคะ *ยิ้มสุภาพ*
-
ครึ่งสุดท้าย J : F.or you
1) เฮลโหล่ววว สวัสดีค่า ชื่ออะไรหรอคะ ?
- นาโอกิคะ > <
2) พลอตเป็นยังไงบ้างคะ แฮะๆ ; w ;
- น่าสนุกดีคะ *^*
3) เหนื่อยหรือเปล่า.. ดื่มน้ำมั๊ยเอ่ยย ? *ยกน้ำมาให้*
- ขอบคุณคะ *รับน้ำมา ?*
4) ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ คิดว่าจะติดมั๊ยน้า?
- ไม่แน่ใจคะเพราะตอนปั่นขี้เกียจมาก T^T #ผิด
5) ถ้าไม่ติด.. รับกลับหรือเป็นตัวประกอบคะ?
- ยัดถุงหิ้ว(?)กลับบ้านคะ
6)ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ !
- ด้วยความยินดีคะ !
ความคิดเห็น