ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

    ลำดับตอนที่ #7 : 7:รักน้องปีหนึ่งที่ซู้ดดดดดดดดดดด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      4
      7 ก.ค. 56

     

    สวัสดีครับ

     

     

     

    ปีหนึ่งสุดหล่อมาดแมนและเป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลกเองครับ

     

     

     

    หลังจากที่ผมโชว์สปิริตเป็นลมโชว์เพื่อนๆและพี่ไปก็ผ่านมาประมาณเกือบอาทิตย์ละครับ  ผมเริ่มคุ้นเคยกับพวกเพื่อนๆใหม่  แต่ทำไมไม่รู้ตั้งแต่วันนั้นผมก็รู้สึกเหมือนพี่จะพยายามหลบหน้า...เฮ้ออออออ  ห่อเหี่ยวเลยครับ   ในชีวิตมหาลัยมันมีอะไรที่ต้องทำเยอะและเป็นช่วงสุดท้ายของการเป็นวัยรุ่น...แต่เรื่องแบบนี้ผมไม่เอาด้วยนะครับ

     

     

     

    เรื่องอะไรน่ะเหรอ...

     

     

     

    หึ...

     

     

     

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งเหงื่อตกจนจะเป็นน้ำตกไนแองการ่าแล้วครับ  ผมโดนฉุด...เอ้ย โดนลากมายังห้องๆหนึ่งในตึกเรียนโดยพวกรุ่นพี่สี่ห้านาย(ซึ่งผมเคยเห็นแวปๆว่าอยู่ในพวกพี่ว๊าก)ที่มีความสามัคคีเป็นเลิศพร้อมกับเชียร์ที่เดินตามมาด้วยความเป็นห่วง  พวกรุ่นพี่จับมัดผมติดกับเก้าอี้พร้อมกับยืนรอบๆตัวผมด้วยรอยยิ้มหวายหยาดเยิ้ม  ดวงตาเป็นประกายทำเอาผมนึกถึงหมาป่าที่เห็นเหยื่อตัวน้อยๆเลยว่ะแม่ง

     

     

     

    อย่าครับ  อย่าเพิ่งยิ้ม

     

     

     

    ผมกราบ...เพราะสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นไม่ใช่อีเว้นท์ 18+ หรือ 5-6p แต่อย่างใด

     

     

     

    “น้องปีหนึ่ง  พี่โดนสั่งมาว่าให้ทำแบบนี้ พี่ไม่ได้ตั้งใจนะครับน้อง”

     

     

     

    แต่หน้ามึงแม่งโคตรตั้งใจเลยว่ะ

     

     

     

    “อยู่นิ่งๆทำตัวดีๆนะเด็กน้อย”

     

     

     

    สงสัยตาพี่คงจะพร่ามัวแล้วล่ะครับ  ตัวควายอย่างผมนี่เด็กน้อย!?

     

     

     

    “พวกพี่ต้องการอะไรจากผมกันแน่!?

     

     

     

    “ที่พี่ต้องการนั้นมีอย่างเดียวเท่านั้นแหละครับน้อง  คือการที่น้องยอม

     

     

     

    ยอมพร่องงงงงงงงงงง

     

     

     

    ผมทำหน้าเหมือนหมาโดนทิ้งเพื่อเรียกความสงสาร  แต่เห็นทีมันคงจะกลายเป็นภาพที่ทุเรศมากในสายตาพวกพี่ๆ  เออเซ่!  ก็กูมันหล่อจนมึงอิจฉากันใช่มั้ยล่ะ!?

     

     

     

    “ก่อนที่ผมจะโดน...ผมอยากรู้ว่าใครสั่งพวกพี่มา”

     

     

     

    “คนที่คุณก็รู้ว่าใครไง  เถอะน่า  น้องยอมๆพวกพี่เถอะ”

    “กรูไม่ยอมเป็นเดือนคณะหรอก แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!?

     

     

     

    ใช่ครับ...

     

     

     

    ผมโดนบังคับให้ลงสมัครเป็นเดือนคณะ...โดยมีคนใช้เส้นจับผมลง  และคนๆนั้นก็ทำให้ผมต้องมานั่งหน้าง่าวอยู่ตรงนี้ 

     

     

     

    มันเป็นคร๊ายยยยยยยยยยยย

     

     

     

    พวกรุ่นพี่ที่ทำท่าทางเหมือนพวกนักเลงในตอนแรกทรุดตัวลงมาเกาะทั้งขาผมและขาเก้าอี้พร้อมกับร้องไห้ตามแบบฉบับหนังไทย  เป็นคุณจะรู้สึกดีมั้ยล่ะครับถ้ามีหมีตัวผู้มานั่งงุ้งงิ้งๆรอบกายตั้งสี่ห้าตัว...ใช่ครับ  ผมแทบจะอยากร้องไห้ออกมาอีกรอบ 

     

     

     

    “เอ่อ...รุ่นพี่ครับ  คนอื่นๆก็มีให้เลือกไม่ใช่เหรอครับ?”

     

     

     

    เชียร์เดินเข้ามาพูดกับพวกรุ่นพี่ด้วยท่าทางกล้าๆกลัวๆ  โอ้ววววว  มายแองเจิ้ลลลลล  ผมส่งสายตาซาบซึ้งไปให้เชียร์แบบเต็มmax  พวกรุ่นพี่ที่เกาะผมอยู่เงยหน้าขึ้นไปมองเชียร์แวปนึงก่อนจะร้องไห้ออกมาหนักกว่าเดิมอีก

     

     

     

    “ถ้าไม่ใช่น้องปีหนึ่ง...พวกพี่ก็จะโดนทารุณน่ะสิ!!

     

     

     

    “พี่ยังอยากเรียนให้จบแล้วกลับไปหาแม่นะ”

     

     

     

    “โอ้ว  พระผู้เป็นเจ้า ช่วยลูกช้างด้วยเถิด  อาเมน!!

     

     

     

    ...

     

     

     

    ฮ่วย!!

     

     

     

    ความหล่อเป็นเหตุโดยแท้  ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ดังๆก่อนจะวีนแตกเพราะพวกรุ่นพี่เสือกร้องไห้แบบโอเปร่าดังขึ้นเรื่อยๆจนผมอดเป็นห่วงสุขภาพหูและโสตประสาทที่ดีไม่ได้

     

     

     

    เอาไงก็เอาวะ!!

     

     

     

    “ครับๆๆๆๆๆๆ  ปีหนึ่งเป็นก้ได้ๆ”

     

     

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด  รักน้องปีหนึ่งที่ซู้ดดดดดดดดดดด”

     

     

     

    คอยดูนะแม่ง  ใครเสือกเอาชื่อกูลง  คนนั้นมันต้องจบการศึกษาด้วยน้ำตาแห่งความทุกข์!!!

     

     

     

    ปีหนึ่งคนนี้จะอาฆาตรไปตลอดปีตลอดชาติ

     

     

     

    เอ๊ะ?...

     

     

     

    แต่ถ้าคนๆนั้นคือ พี่ แล้วกูจะทำไงวะ?


    ---------------------------------------------------------------
    มาอัพสั้นๆแล้วจากไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×