ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic_naruto The crazy girl ชั้นเนี่ยแหละโฮคาเงะ!!~

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 4 : สะกดรอย เดทแรกของฮิโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 51


    //ฮินะจังจ๋าเดี๋ยวพี่ชายสุดหล่อคนนี้จะเป็นหานะจ๊ะเหอๆชวนไปกินตีนเอ้ย!ติมดีก่า//
    ความคิดสุดหื่นได้พลุ่งพล่านเข้ามาในสมองหยักน้อยของฮิโตะเขาแสดงใบหน้าหื่นออกมา พร้อมบีบซอสมะเขือเทศใส่ขาตัวเอง{?}โดยมีรู้ว่ามีใคร 2 คนแอบมองเขาอยู่ห่างๆ

    ด้านคนแอบมอง

    "โชซาเมะนายว่าฮิโตะมันมาที่นี่ไมฟะ"

    "ชั้นจะไปรู้เรอะ ว่าแต่โฮวาชิทำไมเธออยากรู้เรื่องเจ้านี่จัง ชั้นไม่เห็นอยากรู้เล้ย"

    "เหอๆ แน่ใจนะ"

    "เออดิ"

    "งั้น...........ปล่อยมือที่กำลังลากชั้นตามเจ้านั่นไป......ซะ"

    " -////0 "สีหน้าของคนไม่อยากรู้เรื่องชาวบ้าน...........แม้แต่นิดเดียว

    //อีชั่วบริสุทธิ์ ซักวันมันจะตายเพราะแส่เรื่องชาวบ้านเนี่ยแหละ//โฮวาชิคิด

    บ้าน"ฮิวงะ"

    ติ๊งต่อง.........ติ๊งต่อง

    "ค่าอ้าว!คุณฮิโตะมาทำอะไรที่นี่หรอคะ"ฮินาตะในชุดกระโปรงสีชมพูอ่อนลายดอกไม้(จันทน์)
    ยาวถึงเข่าวิ่งหน้าตั้งมาเปิดประตู ฮิโตะจึงรีบทำตามแผน"ซอสมะเขือเทศสื่อรัก"ทันที

    "มาตามหารักครับ(อ้วก)เอ้ย!ฮะ ฮินาตะจัง อ่อกๆ แค่กๆ ชั้นโดนรุมมาน่ะพะ พวกมันเป็นหมะ หมาหมู่ เอิ้กส์"
    ฮิโตะเล่นได้สมบทบาทยังกะดาราจอเงิน

    "คุณฮิโตะคุณฮิโตะเป็นอะไรไปคะเข้ามาในบ้านก่อนดีกว่าค่ะ"คุณหนูแสนซื่ออย่างฮินาตะจังมี
    หรือจะนึกสงสัยใคร

    //กรี๊ด ฮินะจัง~ต้องช่วยพยุงเราเข้าไปแน่เลย ใกล้ชี๊ดดดดด//ฮิโตะคิดอย่างมีความสุข
    แต่แล้วฮินะจังของเค้าก็หักหลังเค้าซะได้โดยการ "ท่านพ่อคะ ท่านพ่อมาช่วยหนูหน่อยค่ะ"ฮินาตะร้องเรียกพ่อตน

    "มีอะไรลูก เฮ้ย!ลูกสาวที่น่ารักของช้านฆ่าคน 0o* แล้วจะให้พ่อช่่วยอะไร ....ปิดเป็นความลับ
    เรียกปอเต้งตึ๊งแล้วบอกเค้าว่าเป็นอุบัติเหตุดีมั้ย ลูกจะได้พ้นความผิดไงลูกพ่อร๊ากส์ลูกน๊า~~~ ToT"
    ท่านฮิอาชิ(พ่อฮินาตะ)ร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อเห็น(ศพ)ฮิโตะมือขวาคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อเรียก ปอเต้งตึ๊ง

    "อะ เอ่อไม่ใช่นะคะ คือคุณฮิโตะเค้าโดนพวกหมาหมู่รุมมาน่ะค่ะ//พ่อเราชักเลอะแล้วซิ//"
    ฮินาตะอธิบาย

    "โถ!~ช่างน่าสงสาร มาเดี๋ยวพ่อเอาเขาเข้าไปเอง"ท่านฮิอาชิบอกฮินาตะ

    //โฮ่ๆก่อนอื่นต้องทำความสนิทสนมกับพ่อตาในอนาคตก่อน//ฮิโตะคิดก่อนที่จะพูดอย่างไม่คิด "ขอบคุณครับคุณพ่อตา ผมชิโรกาเนะ ฮิโตะครับ"ถึงแม้จะใกล้ตาย แต่ยังมิวายแนะนำตัวเอง - -

    " - o พ่อตา "โชซาเมะที่แอบดูอยู่หลังพุ่มไม้พูดออกมา

    " 0o0 พ่อตะ ตะ ตา ตา "คราวนี้เป็นโฮวาชิ

    "พะ พ่อตาหรอคะ 0/////0"ฮินาตะเอามั่ง

    "พ่อต๊าาาาาาาาา เมิงไปเอาคำนี้มาจากไหน เมิงเป็นอะไรกับลูกสาวตู
    เฮ้ย!แต่ตูไม่สงไม่สนอะไรมันแล้วตูจะฆ่าเมิง"ฮิอาชิตะโกนด้วยอาการหวงลูกสาวจนร่างกายค่อยๆเปลี่ยนเป็น
    ..........................อุลตร้านิโกรดอลพาราเซตามอลซิลล่า พี่เบิ้มเนตรสีขาวชะแว้ง.......................................

    .....................................................................................................

    อุลตร้านิโกรดอลพาราเซตามอลซิลล่า พี่เบิ้มเนตรสีขาวชะแว้ง

    เพศ - ?

    อายุ - ?

    เกิด - ?

    ลูกส่าว - ฮินาตะ/ฮานาบิ
    (ไม่ทราบว่ารู้แค่ชื่อกับลูกสาวเค้าเมิงจะเขียนให้เปลืองบรรทัดทำไม)

    .....................................................................................................

    ฮิโตะเห็น+สัมผัสดังนั้นจึงรีบแก้ตัวขึ้นทันที "แหม!ผมก็เรียกผู้ใหญ่ทุกคนแบบนั้น แม้แต่พ่อของ
    ไอ้หื่นกามโชซาเมะผมยังเรียกว่าพ่อตาเลย"

    "ห๋า!!~แม้แต่ผู้ชายนายยังไม่ละเว้นเลย อ๋อ!นายกับกับเจ้าโชซาเมะอะไรนั่นคงจะเป็นเกย์แน่ๆเลย"
    ท่านฮิอาชิิกรีดร้องสุดเสียง

    .........................อีกหนึ่งด้านที่หน้าด้านสะกดรอยอยู่ห่าง.............................

    "หนอย!ไอ้ฮิโตะแก แกทำให้ชั้นโดนคนอื่นเข้าใจผิด แล้วอีกอย่างพ่อตูไม่เคยให้แกเห็นหน้าเลยซักครั้ง
    เก็บคำแก้ตัวอุบาทส์ๆของแกไว้ไปประดับหน้าเมรุเถอะ"โชซาเมะโกรธจัดถึงขั้นกัดกิ่งไม้ตรงหน้าขาดเป็น 2 ท่อน โดยมีโฮวาชินั่งผวาอยู่ข้างๆ

    ........................กลับมาหาิฮิฺโตะอีกครั้ง...................................................

    "ไม่ใช่นะครับผมไม่ใช่เกย์ แต่มันคือคำพูดติดปากที่ผมชอบใช้กับผู้ใหญ่น่ะคร้าบ"
    ฮิโตะแก้ตัวสุดฤทธิ์ก่อนที่อะไรมันจะบานปลาย

    "เอ้อๆ เข้าใจละ ว่าแต่........แผลหายแล้วหรอนายน่ะ"

    "อะเอ่อหายแล้วฮะ ขอบคุณครับ พ่อตา"ฮิโตะยังมิวายเน้นคำว่าพ่อตาอีกครั้ง

    "เดี๋ยวชั้นจะสร้างแผลให้แกไอ้เด็กทะเล้น"่ท่านฮิอาชิพูดพร้อมเดินเข้าบ้านไปแต่ยังไม่ทันจะ
    เหยียบหน้าประตูบ้านกลับมีเสียงขัดต่อหูของฮิอาชิดังขึ้นมา"เดินดีๆนะครับคุณพ่อตา"เป็นเหตุ
    ให้ท่านฮิอาชิผู้ทรงสง่าดุจดั่งพญาราชสีห์ล้มขมำหน้าทิ่มเข้ากับธรณีประตูแต่ก็ยังรักษามาด
    ได้นิ่งและเนี้ยบดังเดิม และเขาก็กลับเข้าบ้านไป

    ฮิโตะเห็นว่าคุณพ่อตาสุดที่Loveของเขาเดินเข้าบ้านไปแล้วจึงหันมาถามฮินาตะ"ฮินาตะจัง ไหนๆก็ไหนๆแล้วคือ คือ.....เราไปกินไอติมกัน อะ เอ่อ ดะเดทน่ะ"

    "อะ เอ๋!คือ.......คือ"ฮินาตะอ้ำๆอึ้งๆเพราะเขาก็มีคนที่ชอบอยู่แล้ว

    .......................15 นาทีผ่านไป.............................

    ฮิโตะนั่งรอคำตอบจากฮินาตะ

    ฮินาตะยังคงอ้ำๆอึ้งต่อไป

    โฮวาชิ..........เข้าญาณไปนานแล้ว

    โชซาเมะนั่งบ่นอุบอิบๆเรื่องตัวเองไม่ใช่เกย์อยู่ในซอกหลืบ?

    "กะ ก็ได้ค่ะ0////0"ฮินาตะหลังจากที่นั่งคิดมาชาติเศษในที่สุดก็ตอบได้เสียที
    //นารูโตะคุงขอโทษนะถ้าปฏิเสธไป คุณฮิโตะเค้าคง คงเสียใจแน่เลย//ฮินาตะคิด

    ด้านของคนถูกคิดถึง

    "ฮัดเช้ย!ฮู้ยสงสัยมีสาวมาบ่นถึงเราแน่สิก็เรามันหล่อนี่นา"นารูโตะพูดได้น่าอ้วกสุดๆ หล่อเรอะ ฮ่ะๆ

    "ผมว่าน่าจะเป็นหมาตัวเมียแถวบ้านผมมากกว่าครับที่บ่นถึงนารูโตะคุงน่ะ"ซาอิจอมปากมอมพูดอย่างคนวอนteen

    "ซาอินายแน่ใจนะว่าหมาแถวบ้านไม่ใช่หมาในปากนายน่ะ"นารูโตะประชดประชัน

    "นั่นสิครับ ผมก็สงสัยอญู่เหมือนกัน"และนี่คือคำตอบที่นารูโตะได้รับ

    กลับมาด้านโฮวาชิ

    "ตุ้ย!~อีีเวงเอ้ยเหลี่ยมจัดนักนะเมิง"โฮวาชสบถออกมาก่อนจะเห็นเพื่อนอีกคนนั่งบ่นอุบอิบ

    "ชั้นไม่ใช่เกย์ ไม่ใช่เกย์ ชั้นไม่ใช่เก้ย์"เสียงเพื่ิอนที่ถูกกล่าวถึงเมื่อครู่บ่นออกมาอย่างกวนอารมณ์
    จนโฮวาชิทนไม่ไหวจึงถวายหมัดงามๆให้ 1 ทีที่หัวโชซาเมะแล้วสุดท้ายเขาก็โดนโชซาเมะ
    เอาคืนและแพ้อย่างราบคาบ(ก็แรงปู้จายนี่ค๊า)

    ก่อนที่ฮิโตะจะเดินออกไปมีสายตาคู่หนึ่งจ้องพวกเขาอยู่

    "หนอย!ถึงว่าเรียกตูว่าพ่อตาที่แท้จะมาจีบลูกสาวตูนี่เอง 555+กร๊ากๆ กรั่กๆๆๆๆๆๆ ไม่มีทาง ม่ายมีท๊างงงง"
    ท่านฮิอาชิที่อยู่ในชุดเสื้อยืดสีชมพูแปร๊ด+กางเกงโจงกระเบนสีครีม+รองเท้าผ้าใบกีฬาคล้ายกับ
    นักบอลนักบอลหลงยุค(บ้านั่นแหละ)พูดกัดฟันก่อนที่จะหัวเราะออกมายังกะได้กินอุนจิควายมา 3 กอง

    "เอาล่ะ โชซาเมะเราออกสะกดรอยตามฮิโตะต่อเถอะมันกำลังจะเคลื่อนพลแล้ว"

    "นี่ๆ โฮวาชิชั้นป่าวเป็นเกย์นะเธออย่าเข้าใจผิดล่ะ"

    "จ้าๆชั้นก็ไม่ได้ว่านายเป็นเกย์ แต่นายน่ะเป็นเอามากตะหาก"โฮวาชิพูดพร้อมลากโชซาเมะเพื่อตาม
    สะกดรอยฮิโตะต่อไป

    อีกฟากของคนที่ก้าวย่างออกมาจากบ้านตนได้สังเกตุเห็นเด็ก 2 คนด้อมมองๆพวกลูกสาวตนอยู่
    จึงเดินเข้าไปถาม"นี่หนูเป็นเพื่อนกับไอ้หื่นที่เดินไปกับลูกสาวชั้นใช่ไหม"เขาพูดพร้อมชี้ไปทาง
    ฮิโตะที่เดินเหยียบขี้หมา(เปียก)อยู่

    "อ๋อ!ค่ะว่าแต่ลุงเป็นพ่อของฮินาตะจังหรอคะ ทำไมแต่งตัวประหล(ส)าด(ท)จัง//บ้าชัดๆ//"
    โฮวาชิถามอย่างอดไม่ได(แน่สิอย่างมันจะอดอะไรได้บ้างล่ะ)

    "อืม!ชั้นชื่อ ฮิวงะ ฮิอาชิ แล้วที่เห็นชั้นแต่งตัวประหล(ส)าด(ท)แบบนี้เพราะชั้นไม่ไว้ใจเจ้าหนุ่มนั่น
    ว่าแต่พวกเธอ 2 คนชื่ออะไรล่ะ"

    "ชั้น คิโทระ โฮวาชิ ส่วนนี่ ทาเคมิซึ โชซาเมะค่ะตอนนี้เราก็สะกดรอยตามหมอนั่นเหมือนกัน"
    โฮวาชิแนะนำทั้งตัวเองและเพื่อนซึ่งตอนนี้มันบ้ากับคำว่า เกย์ มาก

    "หึๆ เราต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน งั้นเราร่วมมือกันเลยดีกว่า"

    "ตกลงค่ะลุงฮิอาชิ"

    "หึๆๆๆๆ เหอๆๆๆๆกร๊ากๆๆๆๆๆ"เสียงหัวเราะแห่งความชั่วของโฮวาชิกับท่านฮิอาชิิเผยออกมา
    พร้อมกับความคิดที่ว่า//เมิงเสร็จกรุแน่จะทำลายเดทนี้ให้ย่อยยับ ดับสลาย//

    "ชั้นป่าวเป็นเกย์นะ ป่าวเป็นเกย์"

    .....................................................................................................

    ตอนนี้เรารั่วมากมั้ย แฮ่ๆตอนนี้นารูโตะ ซาอิ ฮิอาชิออกแล้วเน้ 

    เอาล่ะตอนต่อปาย~

    chapter 5 : ทำลาย อย่าให้เหลือซาก

    sei ryo+.+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×