ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic_naruto The crazy girl ชั้นเนี่ยแหละโฮคาเงะ!!~

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2 : ภารกิจระดับ Dสุดโหดถึงจะแค่จับหมาก็เถอะ

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 51


    "นั่งประกลุ่มกันเรียบร้อยแล้ว เอ้ากลุ่ม12แยกตัวมาหาชั้นส่วนกลุ่มอื่นนั่งรออาจารย์พวกเธอมารับ"
    อาจารย์ยามาอินุพล่ามยาว

    //แล้วให้ตูนั่งทำซากไรฟะ//โฮวาชิคิด

    ................20 นาที...............ผ่านไป

    "เอาละ ถึงสถานที่ฝึกแล้วทุกคนหยิบคุไน(มีดสั้น)ออกมาแล้วปาใส่เป้าตรงนั้น"อาจารย์ยามาอินุพูดแล้วชี้นิ้วไปที่หุ่นฟาง 3 ตัวที่มีเป้าแดงๆอยู่ตรงกลาง

    //คุไนมันอะไรหว่าอันนี้ละมั้ง// โฮวาชิคิดพร้อมหยิบยันต์ระเบิดออกมาโดยที่ไม่มีใครสนใจเพราะทุกคนฝึกปากันอย่างขันแข็ง //ว่าแต่มันปายังไงวะไอ้เนี่ย อ๋อ~ชั้นว่าไอ้อาจารย์ตูดหมึกมันคงบอกผิดจากแปะเป็นปาแน่ๆเลยยิ่งไม่ค่อยจะเต็มอยู่//

    "เย้ เข้าเป้าเป๊ะเลย" โฮวาชิร้องตะโกนออกมาอย่างดีใจที่แปะยันต์ระเบิดเข้าเป้าเป๊ะ
    (กรี๊ดดดด แกตายแน่)

    "โห!ไหนโฮวาชิ เก่งจังขนาดเพิ่งหัดนะเนี่ย"อาจารย์และเพื่อนๆรีบวิ่งเข้ามาดูเป็นญี่ปุ่นมุง
    แต่...... "เฮ้ย!โฮวาชินี่มันยันต์ระเบิดนี่ไม่ใช่คุไน คุไนน่ะมันคือมีดสั้นว้อย"ฮิโตะร้องเสียงหลง
    แต่นี่เสียงหลงกว่า "ว่าไงนะยันต์ระเบิด //แล้วตูจะอยู่ทำแมวอะไร ยังเด็กอยู่เลยตูยังไม่อยากตาย
    แล้วเราจะมามัวคิดไมวะ ก็โกยก่อนละพี่น้อง บะบาย//"โฮวาชิรีบใส่เกียร์หมา 2 ตัว(8ขา)วิ่งแจ้นไปอย่างไว

    ตูม!!! เสียงยันต์ระเบิดทำงาน

    "เฮ้อ เกือบไปดีที่เราหนีมาทัน"โฮวาชิถอนหายใจอย่างโล่งอกแต่ก็ฉุนึกขึ้นได้ "แล้วพวกอาจารย์ล่ะ"
    ว่าแล้วเธอก็รีบวิ่งแจ้นไปที่เกิดเหตุทันที(ก็เมิงมิช่ายรึที่เป็นคนทำ)
     
    "ยัยโฮวาชิเธอต๊ายก่อเหตุแล้วรีบวิ่ง/ถึงเธอจะไม่ตายเพราะยันต์ระเบิดแต่เธอก็จะตายเพราะส้นพระบาทชั้นจะไปพาดอยู่ที่พระโอษฐ์บนพระพักตร์เธอ/โฮ~วา~ชิ"ผู้รับเคราะห์ทั้ง 3 ตะโกนออกมาคนละประโยคแต่พร้อมกันจึงจัดได้ว่าพูดพร้อมกัน

    "แหะๆชั้นขอโต้ด*/\*"

    "ไม่มีคำว่าขอโทษเธอต๊าย~" แล้วทุกคนก็วิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนาน(ตรงไหน)
    โดยมีกบาลของโฮวาชิเป็นเดิมพัน(โฮวาชิ : ไม่อ้าววววว)

    .....................แล้ววิชาวิ่งไล่จับที่จบลงเพียงเท่านี้..........................

    ............................

    ..................

    ...........

    ...

    .................4 เดือน...............ผ่านไปไวเหมือนโกหก

    ตอนนี้กลุ่ม 12 ได้เป็นนินจาเต็มตัวกันแล้ว(เดี๋ยวมีต่อในตอนพิเศษเน้อ~)

    "กลุ่ม12เตรียมออกปฏิบัติภารกิจได้" "เย้~จบแล้วว้อยไม่ต้องมาเรียนแย้ว" "จบมาได้ยังไงเนี่ย" "หึ"เสียงบ่นปนความดีใจของกลุ่ม12ดังขึ้น

    ..........................2 วันผ่านไป...................................

    กา....กา....เสียงอีกาขันต้อนรับเช้าอันสดใสของวันหยุด
    วันนี้เป็นวันเสาร์วันที่ทุกคนรอคอย

    ติ๊ง........ต๊อง         ติ๊ง..........ต๊อง

    "โหย!ดูออดบ้าน(ไม่ใช่บ้านหรอกแค่พักอยู่เฉยๆ)มันดิบอกนิสัยเจ้าของบ้านเลยว่ะ กร๊ากกกก กรั่กๆๆ"
    ฮิโตะฟังเสียงออดแล้วขำกร๊ากออกมา แต่ความสุขของเค้าก็ต้องจบอยู่เพียงเท่านี้เพราะ.....
    "หุบปาก"โชซาเมะพูดคำพูดเหี่ยมๆด้วยสีหน้าไร้อารมณ์
    //โว้ย!ขัดความสุขตูเจง ไอ้คนไร้สีสัน ไอ้ชีวิตล่มจม ไอ้อับจนปัญญา ไอ้ปลาร้าค้างปี ไอ้ผี 3 บาท
    ไอ้หล่อลากดิน เอ้ย ตูไปชมมันทำไมว้าเนี่ย ไอ้ดำดีสีไม่ตก ไอ้ขาวสกปรกคบไม่ได้ ฯลฯ//ฮิโตะด่าทอดยาวเป็นกำแพงเมืองจีน(ยังไง)

    ด้านโฮวาชิ

    "ใครจะมาขัดขวางการนอนตูแต่เช้าเล๊ย"โฮวาชิที่เพิ่งลุกมาจากเตียงบรรทมและพยายามไหลลงบันไดมาจากชั้น 2บ่น

    "ค่าๆ ใครคะ"ในที่สุดโฮวาชิก็ไหลมาหน้าประตูบ้านได้สำเร็จ

    "พวกเราเองโฮวาชิท่านโฮคาเงะเรียกพวกเราให้ไปรับภารกิจน่ะ"ฮิโตะอธิบาย

    "อะไรฟะแต่เช้าเลยหรอฟะ แล้วอีกอย่างชั้นก็ไม่ใช่นินจาด้วยอยู่ๆจะให้ไปทำภารกิจได้ไง"โฮวาชิโวยวายที่ไม่ได้หลับเต็มอิ่ม

    "เธอมีที่คาดหน้าผากโคโนฮะแล้วนี่ เพราะฉะนั้นเธอก็เป็นนินจาแล้ว"ฮิโตะตอบ

    "เออๆ"โฮวาชิยอมอย่างง่ายดายเพราะเธอสะลึมสะลือเต็มที่

    "เร็วๆ เข้าล่ะ"โชซาเมะพูดส่งท้าย

    .....................20 นาที.................ผ่านไป

    "เฮ้อ~ยังไม่มาอีกทำอะไรอยู่วะยัยบ้านี่"ฮิโตะเริ่มโมโห

    "นายอยากรู้เหรอ"โชซาเมะเห็นฮิโตะบ่นอยู่จึงถาม

    "เออดิ"

    "บุกเลย"

    "ห๋า//ไอ้นี่เงียบอันตรายจริงวุ้ย//"ฮิโตะอุทาน

    "คร่อก.....ฟี้.........zzzzz"โฮวาชิหลับในชุดนินจา

    "น่าน ซู๊ดดดด~ตื่นได้แล้วโว้ย!!!~"ฮิโตะปล่อยเสียงลบกวนประสาทใส่กลางหูโฮวาชิ

    "แว้กกกก"

    "มาเลยรีบลุกเลย"ฮิโตะพยายามลากโฮวาชิออกจากเตียงมาหน้าบ้าน

    "เจ็บบบบบบ อย่าลากดิก้นชั้นระบมหมดแล้ว"โฮวาชิร้องโวยวายตลอดทาง

    หน้าบ้านโฮวาชิ

    "อูย~เจ็บอิ๊บอ๋าย"โฮวาชิบ่น

    "ไปกันเถอะ เดี๋ยวท่านโฮคาเงะโกรธเอา"โชซาเมะพูดเตือนสติเพื่อนๆก่อนที่พวกเขาจะลืมว่าต้องไปทำภารกิจแล้วก็เตรียมตั้งท่าวิ่งแบบฉบับนินจา

    "เดี๋ยวเด้ ฉันไม่ใช่นินจาว้อย"

    โครม!

    ฮิโตะล้มโครม"ยัยโฮวาชิเธอขัดทำไมเห็นมะ ชั้นล้มเลย"

    "ชั้นพึ่งรู้นะว่านอกจากนายจะชอบเล่นปลักเล่นโคลนแล้วยังชอบคลุกขี้ดินอีก"โฮวาชิพูดเหน็บแนม

    "พอๆไปเหอะ"

    แล้วทุกคนต้องวิ่งธรรมดาไปเพราะโฮวาชิไม่ใช่นินจา

    ................ระหว่างวิ่ง..................

    "นี่ๆไอ้โฮคาเงะนี่มันใครหรอ ทำไมทุกคนต้องเรียกว่าท่านโฮคาเงะด้วยล่ะ"โฮวาชิเปิดประเด็น

    "ไม่ใช่ โฮคาเงะน่ะตำแหน่งไม่ใช่ชื่อคน แล้วที่ต้องเรียกว่าท่านโฮคาเงะน่ะเพราะโฮคาเงะน่ะเป็นผู้ที่ต้องปกป้องหมู่บ้านและชิวิตของทุกคนแม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตามไง ทุกคนจึงเทิดทูนท่านมากไง"
    ฮิโตะร่ายยาว

    //ปกป้องทุกคนแม้ต้องแรกด้วยชีวิตงั้นหรอ เท่ชะมัดชั้นชักอยากจะเป็นโฮคาเงะบ้างแล้วสิ//โฮวาชิคิดอย่างเพ้อฝัน "นี่พวกนายคิดว่าอย่างชั้นจะเป็นโฮคาเงะได้มั้ย"โฮวาชิถามทุกคน

    "ฮู้ยย อย่างเธอไปเป็นแค่เด็กส่งราเมงร้านอิจิราคุยังจะโดนเค้าถีบออกจากร้านเล้ย"ฮิโตะพูดให้กำลังใจเพื่อนอย่างสุดซึ้ง(หรอ)

    "โครตให้กำลังใจตูเยยไม่รู้เว้ยอย่างน้อยชื่อชั้นก็มีคำว่า โฮ นำหน้าน่าจะมีความหวังมั่ง"โฮวาชิตะโกนอย่างมุ่งมั่น

    "ปัญญาอ่อน"โชซาเมะผู้ถูกลืมได้กลับมาพูดอีกครั้ง

    อีกด้านหนึ่ง

    "ย๊าก!~ไอ้พวกเด็กบ้าเมื่อไหร่จะมาวะ"

    "ท่านซึนาเดะคะ เดี๋ยวเค้าก็มาค่ะรอหน่อยนะคะ//เสียดายค่าโต๊ะอ่านี่ตัวที่ 6แล้ว//"ชิสึเนะพูดด้วยความเสียดาย(ค่าโต๊ะ)

    ก็อกๆ

    "นั่นไงคะมาแล้ว"ชิสึเนะพูดก่อนที่ซึนาเดะจะพังโต๊ะเป็นตัวที่ 7

    "ไหนๆโฮคาเงะ"โฮวาชิร้องด้วยความตื่นเต้น

    "นั่นไง"โชซาเมะพูดพลางนี้นิ้งไปที่ซึนาเดะ

    "ว่าไงนะยัยป้าหนองโพเนี่ยนะ โฮคาเงะ"โฮวาชิร้องอย่างไม่อยากเชื่อ

    "ทำไมหน้าชั้นมันไม่น่าเป็นโฮคาเงะนักรึไง"ซึนาเดะเริ่มโมโห(หิวป่าว)

    "ว่าแต่พวกเธอเถอะทำไมช้ากันจังวะ"ซึนาเดะถาม

    "ยัยนี่ไม่ใช่นินจาวิ่งอย่างพวกเราไม่ได้"โชซาเมะและฮิโตะพูดพร้อมกัน

    "เออๆ เอาเหอะภารกิจวันนี้คือ จับหมา"

    "จับหมา"กลุ่ม12พูดพร้อมกัน

    "นี่มันภารกิจระดับ D เองไม่ใช่หรอคับ"ฮิโตะโวยวาย

    "เออ เอานี่รูปเอาไปดูซะ"ซึนาเดะโยนรูปให้โชซาเมะที่ดูเป็นผู้เป็นคนที่สุดในกลุ่ม 12
    (โฮวาชิ/ฮิโตะ : อ้าวไหงงั้น)



    "โหย~ตัวยังกะควาย"ฮิโตะตะโกน

    "กรี๊ดดดด พันธุ์พุดเดิ้ลด้วยน่ากลัวจัง"โฮวาชิตะโกนแสดงความบ้านนอกออกมา

    "เดิ้ลบ้านพร่องเธอจิ"ฮิโตะด่า "นี่มันพันธุ์ร็อตไวเลอร์เฟ้ย ฟาย~"

    "นายดิฟาย~"

    "หยุดๆหนวกหูไป๊ไปจับหมาเลยไป๊"ซึนาเดะแหวเข้าให้

    "โฮวาชิอ้าปากดิ๊"ฮิโตะสั่ง

    "อ้าไมวะ"

    "ชั้นจะดูว่าเจ้าตัวนี้มันเข้าไปอยู่ในปากเธอรึเปล่า"

    "เฮ้ย!ไอ้บ้านายว่าชั้นปากหมาหรอ"โฮวาชิทำท่าจะกระโดดถีบฮิโตะ 2 ขาคู่ แต่โชซาเมะจับไว้ทัน
    ฮิโตะจึงรอดตัวไป

    "ออกป๊าย"ซึนาเดะอดทนไม่ไหวทุบโต๊ะพังเป็นตัวที่ 8

    //แงค่าโต๊ะชั้นออกทุกที ท่านซึนาเดะก็พังเอ๊าพังเอา เท่าไหร่เนี่ย 1000  2000.....3//ชิสึเนะคิดพลางหยิบกระเป๋าตังค์อันเบาหวิวมานับเงินดู

    "555+ไปแล้วค่า"โฮวาชิพูดก่อนจะวิ่งแจ้นตามเพื่อน 2 คนไป

    ............................................................................................................

    ตอนนี้ยาวมั้ยคะเดี๋ยวมีตอนต่อไปอีกค่ะ

    ตอนต่อไป

    chapter 3 : ภารกิจระดับ Dสุดโหดถึงจะแค่จับหมาก็เถอะ(2)

    ช่วยเม้นหน่อยน๊า เดี๋ยวเค้าหมดกำลังใจจะแต่งต่อ

    sei ryo+.+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×