คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รู้จักกันก่อนอ่าน
สวัสดีค่ะรีดเดอร์ผู้น่ารักทู๊กกกคน ไรท์เตอร์ชื่อ “พิพลอย” น่ะค่ะ อายุ เอิ่ม!!ขอไม่บอกแล้วกันน๊า55555 ไรท์เป็นคนสบายๆน๊ามีอะไรก็คุยกันได้น่ะค่ะ ไม่เครียดๆ ยินดีรับฟังทู๊กกกคนเลย ไม่หยิ่งๆ55555ออกจะแนวบ้าๆบอๆสะด้วย
จากที่ไรท์รู้สึกฟินน ฟินนแลนด์ และความชอบความน่ารักของ “เอิ้นพีท”หรือ”เงินออกัส”ไม่รู้ใครจะเป็นเหมือนไรท์ไหม เวลาเห็นสองคนนี้อยู่ด้วยกันแล้วแบบเลือดลมมันสูบฉีดดีอ่ะคือแบบมันใช่อ่ะ ดูสายตาเขาเวลามองกัน แกล้งกันนี้โอ้แม่เจ้า……จะหยุดหายใจเลยที่เดียว555555มิได้เวอร์น่ะ จริงๆ บางคนอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรกับสองคนนี้น่ะ แต่สำหรับไรท์คือแบบชอบอ่ะ <3<3
ที่มาของนิยายเรื่องนี้……
เกิดจากการได้ดูฉากหนึ่งในซี่รี่ย์ เลิฟซิก คือฉากที่”เอิ้นไปติวหนังสือที่บ้านพีท แล้วถูกแมลงอะไรไม่รู้กัดหลัง แล้วพีทก็ช่วยหา 55555ไรท์จำได้เลยค่ะว่าตอนดูฉากนี้แล้วคือแบบตอนนั้นกินข้าวอยู่ช้อนนี้ล่วงเลยสตั้นไป3วิ แล้วก็ตอนอีพีสุดท้ายที่นักแสดงมาพูดความรู้สึก อยู่ดีๆเงินก็เอาแซนวิทไปปายปากออกัสเฉย แล้วแถมเช็ดปากให้ออกัสด้วยหลังจากวันนั้น นี้แหละคู่จิ้นของฉ๊านนนนนนนน ทั้งที่บทก็ไม่ได้อะไรน่ะไม่ได้ กุ๊กกิ๊ก หวานเยิ้ม เป็นคู่รักเหมือนคู่ไวท์กัปตันสะหน่อย ทำไหมถึงฟินได้ 55555 อย่างที่ไรท์ได้บอกไปน่ะค่ะว่าชอบเคมีระหว่าง”เงินออกัส”มากกกกก จากที่ไรท์ได้ดูซี่รี่ย์ ดูจากที่ดำเนินเรื่องมา “พีท”แอบชอบ”ยูริ” จะหาดูหาอ่านความฟินของ”เอิ้นพีท”ก็ไม่ค่อยมีเลยยย ไรท์ก็เลยมาคิดว่าไม่มีเราก็มโนขึ้นมาเองเลยสิ555555จะเป็นยังไงน๊าถ้าเกิดเอิ้นกับพีทได้มารักกันโอ๊ย!!!!แค่คิดไรท์ก็ฟินตัวจะแตกแล้ว ใครฟินคู่นี้เหมือนกันขอมือหน่อย เรามาร่วมพลังให้ในซี่รี่ย์เปลี่ยนบทให้”เอิ้นกับพีท”มารักกันเถอะพี่น้อง เราต้องสู้เพื่อให้”แมงในตำนาน”ของเรามีตัวตนกันเถอะ #ทีมเอิ้นพีท
อ่านเรื่องนี้แล้วถ้าอยากเพิ่มความดีงามก็อย่าลืมไปดูซี่รี่ย์สุดฮอตเรื่อง “love sick ชุลมุนวัยรุ่นแสบ”และจากนิยายวายที่โด่งดังสุดๆอย่าง”love sick ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน”ของพี่เห็ดในเด็กดีของเรานี้แหละค่ะ ไรท์นี้แฟนตัวโยงเลย55555 ใครยังไม่เคยอ่านไม่เคยดูไปหาอ่านหาดูกันเถอะค่ะขอแนะนำของเขาดีจริงๆ<3<3
ปล.เรื่องนี้ไรท์ไม่ได้แต่งเองน่ะค่ะ ไรท์ได้มาจากคนคนหนึ่งที่ชื่jนชอบความน่ารักของ”เงินอออกัสเหมือนกัน ไว้เดี๋ยวไรท์จะมาเล่าประวัติคนแต่งให้ฟังกันน่ะค่ะ รักรีดเดอร์ทู๊กกกคน จ๊วบๆๆๆๆๆ
ความคิดเห็น