ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Ai no kazoku UFOclub - ll รับสมัคร ufo การ์ตูนหลายเรื่อง!!

    ลำดับตอนที่ #3 : [AIZ Activity] กิจกรรม

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 54


              ในคลับเราจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆที่กำหนด  จะแจ้งให้ทราบภายในคลับ เมื่อได้กำหนดวันแล้ว
    บังคับร่วมกิกรรมทุกคนนะขอรับ 55  สนุกนะครับ  ไม่ลองไม่รู้หรอก....
    รายละเอียดกิกรรมก็ตามข้างล่างนี้เลยครับ  ^^/

    รายชื่อและรายละเอียดกิจกรรม

    วัน News  วันแจ้งข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ  ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนั้นๆ  [จัดทุกต้นเดือน]  

    วัน เคะ และวันเมะ [คนละวันกัน]  ในวันแรกเราจะสุ่มสมาชิกในคลับส่วนหนึ่งมาเป็นเคะส่วนที่เหลือเป็นเมะ  และในวันเมะก็จะสลับกัน

    วันโกหก   ในวันนี้เราจะแจ้งให้ทุกคนทราบล่วงหน้า  เมื่อท่านเริ่มออนถือว่าท่านได้เริ่มกิจกรรมแล้ว  ใครพูด  "ไม่เชื่อ  ไม่จริง  เป็นไปไม่ได้  "  ถือว่าแพ้  เพราะใน  วันนี้  "เราบังคับให้คุณเชื่อ!

    วันกลับตาลปัตร  วันนี้ทุกคนจะต้องกลับ "เพศ จิตใจ  จิตใต้สำนึก ฯลฯ"  ให้ตรงกันข้ามทั้งหมด

    วัน U&Me    เราจะจับคู่ให้คุณโดยการเล่นคิง  และคนที่ได้คู่กัน  ไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม ก็ต้องครองคู่กันเป็นเวลา 2 วัน

    วันคิงฉึกฉึก  วันนี้เราจะเล่นคิงทั้งวัน  ใครได้เป็นคิงมากครั้งที่สุดสามารถขออะไรก็ได้จากมาส [ขอที่มันเป็นไปได้นะ]

    วันโต้วาที  วันนี้เราจะกำหนดหัวข้อในการโต้วาที  เช่น เคะกับเมะแบบไหนดีกว่ากัน  แล้วจะให้เลือกฝ่าย  แล้วโต้ในเวลาที่กำหนด

    วันแสดงควาคิดเห็น    จะถูกจัดทุกสิ้นเดือน  มาสจะเปิดรับความคิดเห็นต่างๆ  สามารถเสนออะไรก็ได้  และจะรับแจ้งปัญหาต่างๆในวันนี้ด้วย เช่นกัน

    เกมใหม่ + วิธีเล่น (ที่มาสคิดขึ้นมาเอง =w= )

    >>>>เกมเจ้าหญิงและเจ้าชาย

    เริ่มเกม เลือกเจ้าชายมาหนึ่งคน ถีบหัวส่งออกไปนอกห้องรวม
    ที่เหลือเลือกเจ้าหญิงมาหนึ่งคน
    ลากเจ้าชายเข้ามา แล้วให้ทุกคนบอกคำใบ้เกี่ยวกับตัวเจ้าหญิง
    มาคนละ 1 คำ 1 พยางค์เท่านั้น (บอกทุกคนรวมทั้งเจ้าหญิง)
    ให้เจ้าชายทายว่าใครคือเจ้าหญิง
    ทายถูกได้สิทธิ์สั่งใครก็ได้ที่ร่วมเล่นเกมนี้ แล้วเลือกเจ้าชายคนต่อไป
    ทายผิดเจ้าชายต้องถูกคนที่ตนเองเลือกเป็นเจ้าหญิงผิดๆนั้นสั่ง
    แล้วเจ้าหญิงผิดๆนั้นก็ไปเป็นเจ้าชายต่อ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×