คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [RULE] ทักทายและกฎของครอบครัว
AIZ WELLCOME
สวัสดีครับทุกคน
ทั้งคนที่เดินผ่านมาหรือบังเอิญตกหลุม(รัก) ทั้งคนเก่าๆที่กลับมาเยี่ยมบ้านหลังนี้อีกครั้ง
หลังจากผม(มาส) ขี้เกียจและหายหน้าไปนานพอควร ผมได้กลับมารีคลับนี้แล้วครับ
ขอเชิญทุกคนเข้ามาสัมผัสกับความอบอุ่นของพวกเรา “Ai no Kazoku”
ความรักของครอบครัว...ใช่แล้วครับ เราจะเป็นครอบครัวของคุณ
ไม่ว่าคุณจะยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ หรือเจ็บช้ำมาจากไหน เมื่อคุณไม่เหลือใคร
มาหาเราสิ เพราะเราเป็น “ครอบครัว” ของคุณ ^^
กฎครอบครัว
(บัญญัติโดย เดธ เดอะ คิดส์)
ถึงจะเป็นครอบครัวแบบสบายๆ แต่ก็มีกฎการอยู่ร่วมกันนะครับ
สมาชิกทุกคนก็ควรทำตาม เพราะกฎนั้นมีเพื่อให้ทุกคนอยู่ร่วมกันด้วยความสุข
1.) รักกันให้มากๆสิครับ คนในครอบครัวคนกันเอง ไม่รักกันจะให้รักใคร จริงมั้ย
2.) ออนบ่อยๆสิครับ เราเป็นครอบครัว ไม่เจอหน้ากันนานๆคิดถึงแย่เลย
และถ้าผมไม่เจอหน้าคุณเกินเดือน แสดงว่าคุณได้ตายไปแล้วนะครับ ^^
3.) ใช้ภาษากุหลาบสิครับ(?) ไม่ต้องไพเราะเกิน แค่อย่าปล่อยสัตว์มาวิ่งเล่นนะครับ
4.) อย่าทะเลาะกันนะครับ ครอบครัวที่ไหนเค้าทะเลาะกันจริงมั้ย?
5.) อย่าหายตัวไปโดยไม่บอกล่วงหน้านะครับ และห้ามออกด้วยเหตุผลไร้สาระ
อย่ามาออเพื่อสะสม ออแล้วไม่ออนนะครับ ^^
7.) ใครมีปัญหาอะไรบอกมาสสิครับ ยินดีช่วยเสมอ ^^
6.) สมาชิกใหม่ เข้ามาไม่ต้องเกร็ง เพราะเรา “ยินดีต้อนรับ”
...ต่อจากนี้...
ผมอยากให้ทุกคนพูดคำว่า .”รักเอไอแซท” ได้เต็มปาก
นะครับ ^^
ความคิดเห็น