ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Heart ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป

    ลำดับตอนที่ #1 : ไม่เคยรู้สึกเลย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      2
      15 เม.ย. 53

                                                                   "ความรู้สึกนี้มันมาจากไหนกัน"

         "แม่ค่า~หนูไปโรงเรียนก่อนนะค่า"ฉันพูดก่อนที่จะออกไปจากบ้าน
         "จ้า   เดินดีดีนะลูก"
         "ค่า~"

    ตอนที่ฉันกำลังเดินไปที่โรงเรียนก้อเจอกับ......

         "โอ๊ะ!!!ขอโทดค่......"พอฉันหันหน้าขึ้นมาก้อเจอกับ...
         "อ้าว!!นายโย"
         "อ้าว!!!ยัยเร็น"
         "...เจอหน้าแต่เช้าวันนี้โชดร้ายแน่แงๆTToTT"
         "ฉันก้อโชคร้ายเหมือนกันแหละยัยปลากระป๋องบุบ(อิอิ พิ้งค์คิดชื่อไม่ออกค่า)"แทงข้างหลังมิตาคุค่า~
         "อีเย็น(มาจากเรื่องนางทาส อิอิ)"
         "ฉันไม่ใช่ทาสนะเฟ้ย!!"
         "ก้อชื่อโยมันคล้ายกะเย็นนี้นา ช่วยไม่ได้"
         "หน่อย!!!!!!"
         "ไปดีกว่าไม่อยากคุยกับนางทาสอย่างนาย 55+"
         "ไอ้คนไม่มีแฟน!!!"แทงข้างหลังยิ่งกว่าค่า~TToTT

    พอถึงที่โรงเรียน
         
         "เชอะ!!เจอตัวซวยแต่เช้าเลย เอ๊ะ!!ไปดูชื่อเราดีกว่าว่าอยู่ห้องไหน?เลขที่เท่าไร?นั่งที่ไหนในห้อง?"
         "อ้าวเน็ตจัง อยู่ห้องไหนหรอ?"
         "อืมห้อง6จ๊ะแล้วเร็นจังละ"
         "ห้อง.....6จ้า"
         "เย้ห้องเดียวกัน เราอยู่ห้องเดียวกันมา3ปีแล้วเนอะ"
         "อืมๆใช่ๆแต่เรานั่งห่างกันนะ อะ!!!เดี๋ยวซิ ฉันต้องนั่งกับนายโยอะ"
         "ก้อดีแล้วนิอยู่ด้วยกันมา4ปีอิอิ"
         "แย่จังTToTT"

         ฉันเร็ตสาวน้อยผู้แสนธรรมด๊า ธรรมดา   ซึ่งเป็นคู่กัดของนายโยซึ่งอยู่ด้วยกันตั่งแต่ม.1 แต่ทุกคนสงสัยมั้ยฉันอยู่ม.อะไร?ฉันอยู่ม.4โรงเรียนไดโนคุที่จังหวัด............(ไม่รู้อะคิดเอง)เราคิดว่าโยเป็นตัวซวยมากกกกกกกกเพราะว่าถ้าเจอที่ไรมีแต่ซวยกับซวยจิงๆ  อะ!!ชนอะไรอีกเนี่ย
         "อีเย็น!!"
         "ฉันไม่ใช่ทาสและไม่ใช่ผุ้หญิงนะเฟ้ย"
         "อ้าวหรอฉันนึกว่านายเป็นผู้หญิงซะอีก55+^^"เร็นสะจัยค่า~
         "ทำๆไมวะ?ที่ฉันต้องมานั่งกับคนอย่างเร็น!!!"
         "ฉันก้อเหมือนกันนะแหละ ฉันไม่อยากมานั่งกับคนบ้าๆบอๆอย่างแกหรอก"
         "ว่าไงนะ?"
         "ก้อว่านายบ้าๆบอๆไง ไอ้ฉลาด"
         "ฉลาดกว่าแกอะ"แรงไปค่า~
         "เริ่มเรียนดีกว่าไม่อยากโดนครูว่า^^"
         "อ้าวสวัสดีทุกคนครูชื่อรันนะจ๊ะฝากตัวด้วย"
         "ค่า/ครับ"
         "อ้าว...ยังไม่มีหัวหน้าห้องเลยงั้นครูให้ลงคะแนนดีกว่าเนอะ"ครูคนนี้ท่าทางใจดีจัง
         "งั้นครูให้นักเรียนเขียนชื่อเพื่อนที่ตัวเองคิดว่าจะได้เป็นก้อแล้วกันเนอะ^^"
         "ค่า/ครับ"

    พอลงชื่อเสดดดดดดดดด

         "อืม...ครูจะประกาศผลแล้วนะ"
         "..."
         "คนที่ได้เป็นหัวหน้าห้องคือ........."เร็นลุ้นมากกกกกกกก
         "คือเร็นค่า!!!!รองก้อคือโยนะจ๊ะ "หา!!อีเย็นเนี่ยนะจะได้เป็ยรอง ไม่น่าเลย
         "ฝากด้วยนะคะ หัวหน้าห้องกะรอง^^"
         
          ทามมายชีวิตสาวน้อยคนนี้ต้องมาลำบากกับนางทาส(ไม่จิง)อย่างนี้เนี่ย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×